Cô gái mập ú ‘lột xác’ thành mỹ nhân quyến rũ

Cô gái mập ú ‘lột xác’ thành mỹ nhân quyến rũ

Thứ 2, 31/12/2012 | 13:10
0
Cô gái Shayde, 24 tuổi, hiện đang làm việc tại quán café của gia đình ở Selly Oak vốn sở hữu một thân hình đồ sộ. Viêc cô mặc vừa một chiếc váy cỡ 12 là kỳ tích sau 1 năm rưỡi giảm cân.

Shayda Malaki hiện sống tại Edgbaston, Birmingham, Anh. Shayda cho biết, cô sẽ không bao giờ quên cảm giác hãi hùng trong những bữa tiệc Giáng sinh trước đây. Cô không tìm được bất cứ thứ gì để mặc vừa người. Cô luôn cảm thấy xấu hổ vì thân hình quá khổ của mình.

Nhưng mùa giáng sinh vừa qua, Shayda đã trở thành cô gái hạnh phúc nhất. “Cuối cùng tôi đã ướm vừa chiếc váy màu đen nhỏ xinh này”, cô nói.

Xã hội - Cô gái mập ú ‘lột xác’ thành mỹ nhân quyến rũTừ việc mặc áo cỡ 24, cô gái này đã tự tin "diện" những bộ quần áo cỡ 12. Cô nói: "Trước đây, việc tôi làm đầu tiên khi về nhà là mở tủ lạnh và lấy đồ ăn. Tôi đã ăn rất nhiều cho đến khi cơ thể phát phì và rất khó di chuyển. Hiện tại, tôi đã có một cuộc sống mới, hoàn toàn khác so với trước đây".

Shayda có bằng thạc sĩ khoa học y sinh của trường đại học Aston. Với cân nặng 77 kg, cô thạc sĩ trẻ giờ lột xác thành một thiếu nữ xinh đẹp, quyến rũ.

“Tôi nhận được rất nhiều lời khen. Một số người thậm chí còn chẳng nhận ra tôi bây giờ nữa. Đúng là giảm cân đã cho tôi một cuộc sống mới”, Shayde vui vẻ tâm sự.

B.Nhật

Thiếu nữ 16 năm sống trong ám ảnh giới tính

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:04
Năm nay 17 tuổi nhưng cô bé xinh đẹp Hannah đã từng sống với thân phận một cậu bé mang tên Arron.

Bà lão 74 tuổi săn chắc như thiếu nữ

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:08
Bà Shepherd, 74 tuổi (Baltimore) được sách kỷ lục Guinness ghi danh là nữ vận động viên thể hình cao tuổi nhất từ trước tới nay.