Cô gái sở hữu da trắng dáng thon nhờ chăm uống loại quả bình dân

Thứ 5, 18/04/2024 | 09:57
0
Ý thức được lợi thế về ngoại hình, Zige thường xuyên chụp những bộ ảnh khoe cận cảnh sự xinh đẹp, nóng bỏng.

Zige, một blogger đến từ Trung Quốc khiến người ta ngẩn ngơ ngay từ lần gặp đầu tiên bởi gương mặt ngọt ngào cùng thân hình quyến rũ.

Zige chỉ cao khoảng 1m60 song điều này dường như không ảnh hưởng tới vẻ cuốn hút của cô nàng. Người đẹp sở hữu gương mặt xinh xắn với đường nét thanh tú tựa các nữ chính trong phim ngôn tình. Đối lập với gương mặt thơ ngây, ngọt ngào đó là body cực “cháy”, khiến những người đối diện khó lòng rời mắt.

Zige sở hữu gương mặt và body hoàn toàn đối lập

Ý thức được lợi thế về sắc vóc, Zige thường thực hiện những bộ ảnh phô diễn tối đa gương mặt không góc chết cùng đường cong “sóng thần”. Vẻ đẹp hoàn hảo của Zige một phần đến từ bẩm sinh, phần còn lại đến từ thói quen dưỡng nhan cực kỳ đáng học tập.

Sinh ra ở Trung Quốc, nơi có nền ẩm thực phong phú bậc nhất thế giới song cũng nổi tiếng với các món ăn nhiều dầu mỡ, béo ngậy, Zige cho phép mình thưởng thức các món ngon cùng bạn bè vào ngày cuối tuần. Ngày trong tuần, cô duy trì chế độ ăn nhiều thịt nạc, rau xanh, ngũ cốc và hoa quả tươi.

Mỗi sáng, Zige uống một ly nước ép rau củ trước khi dùng bữa sáng. Thói quen này giúp cô bổ sung lượng chất xơ, vitamin và hạn chế cảm giác thèm ăn. Các bữa ăn trong ngày của Zige thường gồm đầy đủ các nhóm chất từ tinh bột, đạm, chất xơ nhưng cô có nguyên tắc chỉ ăn no khoảng 70% thay vì ăn quá đà. Cuối tuần, cô cho phép mình ăn uống thoải mái hơn nhưng ưu tiên các món ít tinh bột.

Uống mỗi ngày tối thiểu 2 lít nước lọc cũng là một trong những yếu tố giúp Zige bảo toàn vòng eo 57cm. Ngoài nước lọc, có một loại nước được người đẹp tin dùng thường xuyên, đó là nước dừa. Là loại nước thơm ngon, giàu dinh dưỡng nhưng chứa lượng calo cực hạn chế, lượng chất béo thấp và giá thành bình dân, nước dừa được coi như “thần dược” hỗ trợ phái đẹp trong quá trình kiểm soát cân nặng.

Người đẹp có nhiều bí quyết dưỡng nhan mọi cô gái đều có thể học hỏi

Ngoài công năng giảm cân, giảm mỡ, trong nước dừa còn chứa cytokinin và kinetin. Hai hoạt chất này có nhiệm vụ ngăn ngừa tổn thương oxy hóa và trì hoãn các quá trình làm tăng tốc độ lão hóa của tế bào. Ngoài ra, đặc tính kháng khuẩn trong nước dừa là axit lauric có thể hỗ trợ làm sạch mụn trứng cá và cấp ẩm cho da. Nhờ uống nước dừa thường xuyên, Zige có làn da cực mướt mát và cân nặng luôn trong tầm kiểm soát.

Một trong những hình thức giữ dáng dễ áp dụng khác của Zige là đạp xe. Thay vì tới phòng gym, người đẹp chọn đạp xe hàng ngày để thư giãn và cải thiện cơ bắp. Là môn thể thao đơn giản song yêu cầu sự phối hợp ăn ý của toàn bộ cơ thể để giữ thăng bằng, đạp xe đặc biệt giúp các nhóm cơ từ vùng bụng trở xuống trở nên săn chắc, tăng sức bền và độ dẻo dai.

Mỗi tuần 2 lần, Zige đến các spa để chăm sóc da mặt. Da của cô thuộc tuýp nhạy cảm do đó cô chọn các spa uy tín để được chăm sóc chuyên sâu và đúng cách. Hàng ngày, Zige hạn chế trang điểm đậm để bảo vệ da. Cô nàng chủ yếu thoa kem chống nắng, chuốt mi, thoa một chút má hồng và son môi để trông tươi tắn hơn. Với mái tóc, người đẹp cũng hạn chế duỗi uốn hoặc nhuộm màu nổi. Zige trung thành với tóc thẳng, màu đen hoặc nhuộm màu hạt dẻ nhẹ nhàng để tóc luôn suôn mượt tự nhiên.

Ý thức được lợi thế về ngoại hình, Zige thường xuyên chụp những bộ ảnh khoe cận cảnh sự xinh đẹp, nóng bỏng

Zige khiến người ta khó lòng rời mắt bởi gương mặt ngọt ngào cùng thân hình quyến rũ dù chỉ cao 1m60

Người đẹp hiện đang theo học tại Đại học Edinburgh, một trường lâu đời tại Scotland

Huân Y Thảo

Cùng chuyên mục

Binh sĩ Ukraine nói khác về sai lầm dẫn đến việc quân đội Nga tạo đột phá ở làng Ocheretyne

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:09
Quân đội Ukraine gần đây đã rút quân khỏi làng Ocheretyne và một số ngôi làng khác nằm trên phòng tuyến thuộc vùng Donetsk. Điều này giúp Nga tạo bước đột phá được cho làà có thể làm thay đổi đáng kể cục diện giao tranh.

Tưới nước cho xe máy để hạ nhiệt: Lợi bất cập hại

Thứ 4, 01/05/2024 | 09:53
Nhiệt độ môi trường lên tới 39 - 40 độ C chúng ta thường bắt gặp nhiều người "tưới nước" cho xe máy với mục đích là hạ nhiệt nhằm bảo vệ xe. Tuy nhiên hành động này có đúng?

Porsche 911 GT3 RS mới mua chưa kịp ra biển số đã bị rơi xuống sông

Thứ 4, 01/05/2024 | 08:52
Chiếc xe thể thao có giá trị hơn 6 tỷ đồng gặp tai nạn hết sức hy hữu ở khu vực sông Snoqualmie thuộc bang Washington (Mỹ).

Kia giảm giá 120 triệu đồng dòng xe Sorento Hybrid tại việt Nam

Thứ 4, 01/05/2024 | 07:55
Một số đại lý bắt đầu giảm giá dòng xe Kia Sorento Hybrid có VIN 2022 và 2023 lên đến 120 triệu đồng.

Doanh số smartphone toàn cầu được "cứu" bởi AI

Thứ 4, 01/05/2024 | 07:55
Doanh số điện thoại thông minh toàn cầu đã tăng trưởng mạnh mẽ trong quý 1, chính thức ghi nhận sự sự phục hồi do Trí tuệ nhân tạo - AI dẫn đầu.