Cô gái Việt có vòng 3 siêu khủng được chồng Canada mê như điếu đổ

Cô gái Việt có vòng 3 siêu khủng được chồng Canada mê như điếu đổ

Thứ 4, 10/02/2021 | 07:00
0
"Siêu vòng 3" Phùng Phương Thuý (SN 1990) sở hữu thân hình cực nóng bỏng, bốc lửa với số đo "khủng" khiến bao người mê đắm.

Hành trình 9 năm gắn bó với gym

Sinh ra và lớn lên tại tỉnh Cà Mau, Phùng Phương Thúy (tên thường gọi là Ted Roxy) đang là huấn luyện viên tại một phòng gym nổi tiếng dành cho phái đẹp tại thành phố Hồ Chí Minh. Sở hữu thân hình nóng bỏng với số đo 3 vòng 94-64-105, Phương Thuý được mọi người gọi với cái tên ưu ái là "hot girl siêu vòng 3" tại Việt Nam. 

Mặc dù đã sinh con nhưng Ted Roxy vẫn giữ được thân hình nóng bỏng, đầy cuốn hút với số đo 3 vòng ấn tượng. Trong cuộc sống thường ngày, Ted Roxy thường xuyên chia sẻ bí quyết để có được vóc dáng khỏe đẹp và đầy quyến rũ qua các clip và bài chia sẻ trên trang cá nhân.

Với đường cong nóng bỏng cùng gương mặt quyến rũ, không khó để Ted Roxy có hơn 100 nghìn người theo dõi trên trang cá nhân.

Chia sẻ với PV Người Đưa Tin Pháp luật về cơ duyên trở thành một HLV thể hình, Phương Thuý cho biết, dù là con gái nhưng cô thích thể thao, hoạt động mạnh từ bé. Và, những cô gái Nam Mỹ với thân hình săn chắc, rắn rỏi luôn là mẫu hình lý tưởng mà cô nàng khao khát, vậy nên cô quyết định đến với gym.

Ban đầu thấy việc tập luyện không đơn giản nên cô chỉ mong có rãnh bụng và body săn chắc. Vì tập luyện không đều nên 3 năm đầu cô không đạt được kết quả như mong muốn. Khi đó, Phương Thuý nhận ra để có được thân hình mơ ước cần có sự khổ luyện, nỗ lực không ngừng nghỉ.

Gia đình - Cô gái Việt có vòng 3 siêu khủng được chồng Canada mê như điếu đổ

Nhan sắc xinh đẹp của cô nàng HLV thể hình.

Sau khi xác định lại tinh thần, hotgirl phòng tập chăm chỉ tập luyện và tự lên cho mình chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý. Do cơ địa của phụ nữ khó lên được cơ nên cô phải tập cực khổ hơn đàn ông rất nhiều lần.

Với cô, việc tập thể hình cũng như việc xây nhà, để vẽ nên được đường nét hoàn hảo trên cơ thể không chỉ dựa vào chế độ tập luyện mà còn cần sự kiên trì, chế độ ăn uống, giấc ngủ và  tuỳ thuộc vào cơ địa của từng người.

Gia đình - Cô gái Việt có vòng 3 siêu khủng được chồng Canada mê như điếu đổ (Hình 2).

Sự quyết tâm và nỗ lực không ngừng đã giúp cô có được thân hình mơ ước.

"Sau hành trình hơn 9 năm gắn bó với gym, cuộc sống của tôi có rất nhiều thay đổi. Bên cạnh những lời khen ngợi, động viên cũng có rất nhiều người cười nhạo, chê cười vì thân hình tôi... quá cơ bắp. Thậm chí có nhiều người không thích và dùng những từ ngữ thô tục khiến tôi cảm thấy khá tổn thương.

Nhưng lâu dần, tôi cũng quen và coi lời khen chê như động lực để cố gắng hoàn thiện bản thân hơn nữa. Vì tôi nghĩ chỉ cần bản thân vui vẻ, tự tin là được, còn người khác bình phẩm sao cũng không quan trọng. Bởi, theo quan điểm của tôi, phụ nữ đẹp nhất khi tự tin và hạnh phúc. Tôi rất hài lòng với cuộc sống hiện tại vì mình được sống đúng với niềm đam mê và làm những công việc mình yêu thích", Ted Roxy tâm sự.

Gia đình - Cô gái Việt có vòng 3 siêu khủng được chồng Canada mê như điếu đổ (Hình 3).

Mặc dù đã sinh con nhưng cô vẫn có thân hình nóng bỏng với số đo chuẩn chỉnh.

Chuyện tình cách "nửa vòng trái đất" với anh chàng Việt Kiều

Được biết, gym không chỉ giúp cuộc sống của cô thay đổi hoàn toàn mà còn "se duyên" cho cô tìm thấy tình yêu đích thực của cuộc đời. Nhờ niềm đam mê thể hình dẫn lối đã giúp Phương Thúy gặp Thanh Hiền, chàng trai 8X người Canada, gốc Việt Nam. Và tình yêu là động lực giúp cô gái trẻ trung và cá tính này muốn được ở bên cạnh người đàn ông mà cô coi là duyên phận.

Chia sẻ về mối lương duyên cách xa nửa vòng trái đất, Phùng Phương Thúy cho biết, chồng hiện tại cũng là huấn luyện viên thể hình, đã gắn bó với nghề gần 21 năm. Cách đây 5 năm, Ted Roxy là một hot gym khá nổi tiếng trên mạng về thể hình nên cũng có nhiều người đàn ông trong ngành thể hình làm quen, kết bạn và anh cũng là một trong số đó. Suốt một thời gian dài, anh kiên trì ngày nào cũng nhắn tin nhưng cô chỉ trả lời theo phép lịch sự chứ không nghĩ sẽ gặp gỡ người quen trên mạng. 

Gia đình - Cô gái Việt có vòng 3 siêu khủng được chồng Canada mê như điếu đổ (Hình 4).

Cô đang rất hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình.

Sau thời gian trò chuyện, anh quyết định vượt hàng nghìn cây số về Việt Nam tạo bất ngờ cho cô. Nhưng khi anh đến Việt Nam, vì chưa hoàn toàn tin tưởng vào "người bạn trên mạng" nên cô lấy lý do bận công việc để từ chối gặp mặt. Không chịu bỏ cuộc, anh qua thẳng phòng cô tập để tìm gặp "người tình trong mộng". 

"Khi gặp gỡ, tìm hiểu tôi mới nhận ra con người anh ấy trái ngược hoàn toàn với vẻ bề ngoài. Tuy thân hình cuồn cuộn cơ bắp, xăm trổ đầy người nhưng thực chất là một người rất hiền lành và ấm áp. Chính sự chân thành của anh đã khiến tôi thực sự cảm động và mở lòng với một người cách xa mình hàng nghìn cây số", Phùng Phương Thuý chia sẻ.

Sau một thời gian hẹn hò, họ đang có một cuộc sống hôn nhân êm ấm, hạnh phúc. Tâm sự về cuộc sống gia đình, Phương Thuý cho biết, cô đang rất hài lòng với cuộc sống hiện tại bên chồng và con của mình. Hai vợ chồng cô hợp nhau từ đam mê thể hình đến cách suy nghĩ, đặc biệt hai vợ chồng có thể hỗ trợ nhau rất nhiều trong việc tập. 

Hiện, bên cạnh việc làm HLV thể hình cô đang làm kinh doanh một khách sạn nhỏ ở trung tâm TP.HCM. 

SAN SAN

Bị chê "phẳng" như tờ giấy, cô gái 9X quyết tâm lột xác, ai nhìn cũng mê

Thứ 5, 04/02/2021 | 11:20
Từ một cô nàng gầy gò, ốm yếu, Huỳnh Thị Tố Như (SN 1995) đã có màn lột xác ngoạn mục trở thành hotgirl phòng gym có tiếng với body nóng bỏng vạn người mê.

Vòng 3 gần 1m của cô gái Bình Thuận khiến dân tình "điêu đứng"

Thứ 4, 20/01/2021 | 11:20
"Siêu vòng 3" Thủy Triều thường xuyên đốt mắt cộng đồng mạng khi không ngại diện những bộ cánh kiệm vải khoe trọn thân hình nóng bỏng.
Cùng tác giả

Bất động sản “đóng băng”, Samland lãi vỏn vẹn 700 nghìn đồng

Chủ nhật, 17/10/2021 | 13:14
Tuy lãi ròng quý III chỉ vỏn vẹn vài trăm nghìn đồng, song Samland lại phát sinh thêm khoản vay nợ tài chính lên đến hàng trăm tỷ đồng.

Nhựa An Phát Xanh (AAA): Lãnh đạo muốn bán toàn bộ 462.000 cổ phiếu

Chủ nhật, 17/10/2021 | 09:37
Nếu giao dịch thành công, bà Nguyễn Thị Thuỳ Vân sẽ không còn nắm giữ cổ phiếu của Công ty Cổ phần Nhựa An Phát Xanh.

Một cá nhân lỗ hơn 55 tỷ sau hai tuần mua cổ phiếu TGG

Thứ 6, 15/10/2021 | 16:07
Sau hai tuần nắm giữ cổ phiếu TGG, bà Trần Duy Kiều đã bán ra với giá 28.600 đồng/CP, ước tính lỗ hơn 55 tỷ đồng.

Louis Land (BII) kinh doanh thế nào sau khi gia nhập "họ Louis"?

Thứ 6, 15/10/2021 | 10:26
Sau 9 tháng, Louis Land ghi nhận doanh thu và lợi nhuận tăng trưởng mạnh, lần lượt đạt 367 tỷ đồng và 55 tỷ đồng.

Một công ty chứng khoán báo lãi quý III gấp 7 lần cùng kỳ

Thứ 5, 14/10/2021 | 15:31
Mới đây, công ty này đã điều chỉnh tăng kế hoạch lợi nhuận lên gấp 42 lần, đạt mức 200 tỷ đồng trong năm 2021.
Cùng chuyên mục

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.

Đừng “vắt kiệt” 3 điều này trong đời, nếu không bạn sẽ hối hận

Thứ 5, 01/02/2024 | 08:13
Trong những ngày cuối năm, bạn nên dành ra một khoảng thời gian để suy ngẫm về mọi thứ, kể cả những gì đã qua và chưa xảy đến.
     
Nổi bật trong ngày

Bí ẩn loài cá "ngủ hè" không ăn vẫn sống đến... 4 năm

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Cá phổi đã tồn tại trên Trái đất 390 triệu năm và tiến hóa cơ chế ngủ hè đặc biệt để sống sót qua thời kỳ nắng nóng và hạn hán kéo dài.

Tin tức Đời sống 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú

Thứ 4, 27/03/2024 | 12:13
Cập nhật tin tức đời sống ngày 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú; Cách bổ sung collagen cho cơ thể...

Những thực phẩm đơn giản, dễ tìm giúp giải độc gan trong mùa hè

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:00
Gan là một trong những cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể chúng ta, đóng vai trò như một “nhà máy lọc”, giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.