Con gái xinh đẹp của các nàng Hậu đình đám nhất showbiz Việt

Con gái xinh đẹp của các nàng Hậu đình đám nhất showbiz Việt

Thứ 7, 26/03/2022 | 07:00
0
Đều có diện mạo và thần thái giống mẹ là Hoa hậu đình đám một thời, ái nữ nhà Hà Kiều Anh, Giáng My... luôn nhận được sự quan tâm của công chúng.

Con gái Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền "dậy thì thành công"

Hoa hậu Việt Nam 2004 Nguyễn Thị Huyền gây bất ngờ khi tiết lộ hình ảnh của con gái Tống Khánh Linh. Sinh năm 2007 nhưng Khánh Linh đã sở hữu chiều cao trên 1m60.

Giải trí - Con gái xinh đẹp của các nàng Hậu đình đám nhất showbiz Việt

Nhan sắc con gái Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền.

Con gái Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền có dáng người thanh thoát, gương mặt khả ái. Khánh Linh được dự đoán trở thành mỹ nhân trong tương lai. Thậm chí, nhiều người khen cô bé có phần nổi trội hơn mẹ.

Để con gái phát triển toàn diện, Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền tiết lộ đang nhờ siêu mẫu Thúy Hạnh tư vấn cho con cách đi đứng, tạo dáng sao cho chuẩn chỉnh hơn, tôn dáng hơn.

Từng được mệnh danh là "hoa hậu của các hoa hậu", Nguyễn Thị Huyền từ khi lập gia đình đã sống kín đáo, cô ít xuất hiện trong showbiz. Khi thấy hình ảnh mới của Khánh Linh, nhiều khán giả đã động viên cô cho con gái đi thi Hoa hậu và tin tưởng rằng đây sẽ là một "tiểu hoa hậu" trong tương lai.

Giải trí - Con gái xinh đẹp của các nàng Hậu đình đám nhất showbiz Việt (Hình 2).

Tống Khánh Linh thừa hưởng nhiều nét đẹp của mẹ.

Nhan sắc "vạn người mê" của Anh Sa, con gái Hoa hậu Đền Hùng Giáng My

Khác với con của nhiều sao Việt, Anh Sa sinh năm 1995, là con gái duy nhất của Giáng My có cuộc sống rất kín tiếng. Dù ít xuất hiện nhưng ái nữ của Hoa hậu Đền Hùng vẫn luôn được khán giả, truyền thông dành sự quan tâm.

Giải trí - Con gái xinh đẹp của các nàng Hậu đình đám nhất showbiz Việt (Hình 3).

Hoa hậu Giáng My và con gái Anh Sa.

Anh Sa thừa hưởng nhan sắc xinh đẹp từ mẹ với sóng mũi cao, đôi mắt to tròn và khuôn miệng đẹp. Xuất hiện cạnh Giáng My trong những bữa tiệc, cô có phần lấn át dàn khách mời bởi thần thái và gu thời trang thanh lịch.

Con gái Hoa hậu Đền Hùng thậm chí từng được nhiều cư dân mạng ví như “Lâm Đại Ngọc” – nhân vật nữ xinh đẹp nhất trong tiểu thuyết Hồng lâu mộng của Trung Quốc. Nhiều người dự đoán, nếu vào showbiz, cô sẽ là một trong những mỹ nhân nổi bật nhất.

Giải trí - Con gái xinh đẹp của các nàng Hậu đình đám nhất showbiz Việt (Hình 4).

Nhiều người ví Anh Sa đẹp tựa thiên thần.

Anh Sa đã tốt nghiệp ngành tiếp thị tại Đại học Lehigh tại Pennsylvania, Mỹ. Đây là một trong những ngôi trường thuộc top cao về chuyên ngành này trên thế giới. Xinh đẹp, tài năng và có mẹ là người nổi tiếng nhưng Anh Sa không bước chân vào showbiz, cô đang quản lý công ty riêng, đồng thời hỗ trợ công việc kinh doanh tại tập đoàn của gia đình. 

Giải trí - Con gái xinh đẹp của các nàng Hậu đình đám nhất showbiz Việt (Hình 5).

Anh Sa còn có tài năng nổi bật trong nhiều lĩnh vực như liến trúc, hội họa và âm nhạc.

"Thiên thần nhỏ" của Hoa hậu Hà Kiều Anh

Hà Kiều Anh sinh năm 1976, đăng quang Hoa hậu Việt Nam 1992. Ở tuổi 46, cô là mẹ của ba con gồm hai trai, một gái. Cô con gái út Viann nhà Hà Kiều Anh thu hút sự quan tâm của công chúng vì sở hữu nét đẹp nổi trội của mẹ.

Hoa hậu Hà Kiều Anh sinh Viann ở tuổi 39 tại Mỹ. Khi Viann được 3 tháng tuổi, Hà Kiều Anh đưa cô bé về Việt Nam. Hiện, Viann đã bước sang tuổi thứ 7.

Giải trí - Con gái xinh đẹp của các nàng Hậu đình đám nhất showbiz Việt (Hình 6).

Hoa hậu cho biết, con gái chị lém lỉnh, tinh nghịch nhất nhà, được hai anh cưng chiều.

Dù nhỏ tuổi nhưng với gương mặt thanh tú, nụ cười rạng rỡ và đặc biệt nhất là thần thái rất nhẹ nhàng, tao nhã, Viann được dự đoán sớm trở thành đại mỹ nhân trong tương lai. Ngay cả Hoa hậu Mai Phương Thuý, Đỗ Mỹ Linh, Lương Thùy Linh hay ngọc nữ màn ảnh Tăng Thanh Hà cũng thường dành những lời "có cánh" để khen ngợi bé Viann.

Bé Viann rất độc lập, thông minh và luôn quan tâm đến người thân trong nhà. Viann được bố mẹ đầu tư phát triển toàn diện từ văn hoá, nghệ thuật đến thể thao. Ngay từ bé, cô bé đã được tiếp xúc nhiều bộ môn như đàn, múa, bơi lội… Hà Kiều Anh cho biết, cô muốn tạo cơ hội cho các con trải nghiệm nhiều. Qua đó, con tìm được sở thích của mình, gia đình sẽ luôn ủng hộ con sống đúng với đam mê và sở thích.

Con gái Hoa hậu Đặng Thu Thảo, thừa hưởng nét đẹp của bố mẹ

Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo là một trong những nàng Hậu xinh đẹp và kín tiếng nhất showbiz Việt. Sau khi lấy chồng và sinh con, Đặng Thu Thảo hạn chế xuất hiện trong showbiz, người đẹp dành thời gian chăm sóc cho gia đình. Hiện tại, Đặng Thu Thảo đang có cuộc sống hạnh phúc cùng ông xã là doanh nhân Trung Tín và hai nhóc tì đáng yêu.

Vốn là người kín đáo nên nàng Hậu ít khi chia sẻ chuyện gia đình cũng như xuất hiện tại các sự kiện showbiz, nhưng gia đình hạnh phúc của “thần tiên tỷ tỷ” luôn nhận được sự ngưỡng mộ của công chúng.

Giải trí - Con gái xinh đẹp của các nàng Hậu đình đám nhất showbiz Việt (Hình 7).

Sophie là con gái đầu lòng của Hoa hậu Đặng Thu Thảo.

Thời gian đầu, Hoa hậu Việt Nam 2012 giấu kín hình ảnh của con, phải tới khi bé tròn 6 tháng tuổi, cô mới đăng tải hình ảnh gương mặt của bé. Sophie - con gái đầu của cô thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố mẹ.

Con gái Đặng Thu Thảo sở hữu gương mặt bầu bĩnh cùng làn da trắng. Nhiều người dự đoán cô bé sẽ trở thành mỹ nhân trong tương lai.

Trúc Chi (t/h)

Vòng sơ khảo miền Bắc Hoa hậu Hoàn vũ 2022: Hoa hậu Khánh Vân khoe sắc

Thứ 5, 24/03/2022 | 19:26
Xuất hiện tại vòng sơ khảo phía bắc, Hoa hậu Khánh Vân rạng rỡ trong bộ cánh màu vàng ánh kim khoe nhan sắc hút hồn.

Loạt Hoa hậu tham gia lãnh đạo doanh nghiệp

Thứ 6, 25/03/2022 | 08:00
Không chỉ Ngọc Hân, nhiều Hoa hậu sau khi đăng quang tại các cuộc thi sắc đẹp còn liên tục tham gia vào các doanh nghiệp với nhiều chức vụ quan trọng...

Mỹ nhân Chung Lệ Đề bất ngờ tiết lộ về 2 con gái kín tiếng xinh như thiên thần

Thứ 7, 19/03/2022 | 19:00
Mới đây, trên trang cá nhân, Chung Lệ Đề chia sẻ bộ ảnh chụp cùng hai con gái Jayden Trương Tư Tiệp và Cayla Trương Khải Lâm.

Chồng cũ Lệ Quyên muốn nhận con gái hoa hậu Hà Kiều Anh làm con dâu

Thứ 4, 05/05/2021 | 12:50
Chồng cũ Lệ Quyên đăng ảnh con trai và con gái hoa hậu Hà Kiều Anh lên Facebook và ngỏ ý muốn làm thông gia khiến ai cũng chú ý.
Cùng tác giả

Ngắm căn nhà 52m2 đẹp lung linh của vợ chồng trẻ khiến ai nhìn cũng ngưỡng mộ

Thứ 5, 03/06/2021 | 07:00
Diện tích đất nhỏ hẹp nhưng cặp vợ chồng trẻ ở Đà Nẵng đã xây thành ngôi nhà đẹp như resort cao cấp khiến cộng đồng mạng xôn xao, thích thú.

Hà Nội đóng cửa các quán ăn đường phố, cà phê, trà đá vỉa hè từ 17h hôm nay

Thứ 2, 03/05/2021 | 14:42
Từ 17h hôm nay (3/5), Chủ tịch Hà Nội quyết định, tạm dừng hoạt động đối với các quán ăn, uống đường phố, trà đá vỉa hè, cà phê vỉa hè để phòng, chống Covid-19.

Ấm lòng cái cúi đầu cảm ơn giữa đường của cậu bé

Thứ 3, 20/04/2021 | 11:03
Hành động đẹp và nhân văn của cậu bé khi khoanh tay, cúi người cảm ơn tài xế ô tô nhường đường làm lay động trái tim của bao người.

Dự báo thời tiết: Bão số 10 sẽ suy yếu thành áp thấp nhiệt đới

Thứ 5, 05/11/2020 | 11:17
Dự báo trong 24 giờ tới, bão số 10 di chuyển theo hướng Tây Tây Nam và suy yếu thành áp thấp nhiệt đới đi vào đất liền các tỉnh từ Quảng Ngãi đến Phú Yên.

Bão số 9 mạnh nhất từ đầu năm, nhà cấp 4 có thể bị phá hủy

Thứ 3, 27/10/2020 | 17:38
Bão số 9 là cơn bão rất mạnh, dự kiến sẽ ảnh hưởng tới đất liền trong đêm 27/10 và rạng sáng 28/10. Dự báo khu vực chịu ảnh hưởng nặng nhất là miền Trung nước ta.
Cùng chuyên mục

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Ồn ào 1,4 tỷ đồng giữa ca sĩ Orange và Châu Đăng Khoa

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:55
Công ty chủ quản của Orange lên tiếng về những thông tin xoay quanh số tiền 1,4 tỷ đồng mà nữ ca sĩ phải bồi thường cho phía Châu Đăng Khoa.

Chồng của Midu sở hữu khối tài sản khủng thế nào?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:59
Mới đây, Midu đã hé lộ loạt ảnh của chồng được chụp ở Paris (Pháp). Anh là thiếu gia trong gia đình sở hữu tập đoàn có sản phẩm được phân phối trên 60 quốc gia.

Ma Dong Seok: Thách thức của phim giải trí ngang phim nghệ thuật

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:15
Nhà sản xuất Vây hãm: Kẻ trừng phạt - Ma Dong Seok chia sẻ về những ý kiến trái chiều xoay quanh mạch phim, nhắc đến khó khăn khi thực hiện phim giải trí.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.
     
Nổi bật trong ngày

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.

Đợt không khí lạnh yếu "hiếm gặp" giữa tháng 5 có gì đáng lưu ý?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:01
Dự báo trong 1-2 ngày đầu tháng 5, khối không khí lạnh yếu từ lục địa Trung Quốc di chuyển xuống, ở Bắc Bộ khả năng xuất hiện mưa rào và dông trở lại.

Ma Dong Seok: Thách thức của phim giải trí ngang phim nghệ thuật

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:15
Nhà sản xuất Vây hãm: Kẻ trừng phạt - Ma Dong Seok chia sẻ về những ý kiến trái chiều xoay quanh mạch phim, nhắc đến khó khăn khi thực hiện phim giải trí.