Công nghệ giúp khách hàng trải nghiệm hành trình gắn bó cùng PVcomBank

Thứ 3, 24/10/2023 | 14:50
0

Trên ứng dụng PV Mobile Banking, khách hàng sẽ được nhìn lại những mốc thời gian, dấu ấn nổi bật trong quá trình giao dịch, tương tác với PVcomBank nhờ trải nghiệm “Hành trình 10 năm gắn kết”. Đây là một trong các chương trình thuộc chuỗi hoạt động “Mở tiềm năng – Mở tương lai” đang được PVcomBank triển khai tới hết 31/12/2023.

Dựa trên dữ liệu tổng hợp được về quá trình gắn bó, sử dụng dịch vụ tài chính từ thời điểm mở tài khoản, PVcomBank đã xây dựng và gửi đến mỗi khách hàng một thước phim ngắn với những dấu ấn khác nhau qua các hình ảnh được thiết kế sinh động, độc đáo.

Kinh tế - Công nghệ giúp khách hàng trải nghiệm hành trình gắn bó cùng PVcomBank

Những dấu mốc quan trọng sẽ được ghi lại khi khách hàng trải nghiệm “Hành trình 10 năm gắn kết” trên PV Mobile Banking

Theo PVcomBank, “Hành trình 10 năm gắn kết” còn là lời tri ân sâu sắc, chân thành mà Ngân hàng muốn gửi đến tất cả các khách hàng. Với trải nghiệm khác biệt và mới lạ trên nền tảng trực tuyến, khách hàng hoàn toàn có thể tự mình lưu giữ những khoảnh khắc ý nghĩa đó hoặc chia sẻ với gia đình, bạn bè về các dấu mốc ấn tượng như: ngày khách hàng mở tài khoản số đẹp đầu tiên; tổng số tiền đã giao dịch vào tài khoản; số lượng giao dịch tài chính đã thực hiện; số lượng giao dịch qua thẻ tín dụng… Sau khi hoàn tất hành trình trải nghiệm của mình, các khách hàng sẽ nhận được 1 lượt mở hộp quà để đến với cơ hội giải thưởng đặc biệt trị giá lên đến 10 triệu điểm PVOne.

Anh Phạm Nam (Hà Nội) rất thích thú khi nhận được những thông tin về hành trình gắn kết với PVcomBank. “Tôi trở thành khách hàng của PVcomBank mới được hơn 3 năm thôi và đều rất hài lòng về các dịch vụ tài chính của ngân hàng. Qua trải nghiệm này mà tôi biết mình sử dụng nhiều nhất là thẻ tín dụng và chuyển khoản. Cũng đúng thôi vì bây giờ là thời đại không tiền mặt, đi đâu chỉ cần có điện thoại, thẻ là đủ. Một phần nữa vì chính sách tích điểm khách hàng thân thiết PVOne của PVcomBank với kho quà tặng đa dạng cho khách hàng lựa chọn”, anh Nam chia sẻ.

Một khách hàng khác, chị Hồng Ngọc (Đà Nẵng) đã tìm hiểu thêm về thẻ tín dụng sau khi đọc được “lời nhắn” của PVcomBank. “Tôi ít có mở thẻ những chủ yếu vẫn dùng tiền mặt và chuyển khoản. Từ sau hôm đọc được thông tin rằng thẻ tín dụng của PVcomBank hoàn phí thường niên đến 950.000 đồng, tích điểm PVOne lên tới 3% các giao dịch, tôi đã kích hoạt và sử dụng thường xuyên hơn. Đúng là tiện hơn rất nhiều so với dùng tiền mặt”, chị Ngọc cho biết.

Kinh tế - Công nghệ giúp khách hàng trải nghiệm hành trình gắn bó cùng PVcomBank (Hình 2).

Từ những thông tin PVcomBank giới thiệu, khách hàng có hứng thú hơn với sản phẩm, dịch vụ khác của ngân hàng

Ngoài “Hành trình 10 năm gắn kết”, chuỗi hoạt động “Mở tiềm năng - Mở tương lai” dành tới hơn 500.000 quà tặng là các gói điểm thưởng PVOne giá trị cho khách hàng khi thực hiện giao dịch tài chính/phi tài chính nhằm tri ân tới các khách hàng nhân dịp kỷ niệm 10 năm ra mắt thương hiệu PVcomBank. Bên cạnh đó, các khách hàng cũng có thể tham gia trải nghiệm thử thách “Săn điểm thưởng - Rinh quà chất” trên PV Mobile Banking, từ đó tích lũy điểm thưởng để giành được các giải thưởng hấp dẫn từ chương trình như iPhone 14 Pro Max, đồng hồ Apple Watch SE 2022… hoặc lượt nhận quà may mắn với cơ hội trúng điểm thưởng PVOne. Với điểm thưởng PVOne tích lũy được, khách hàng có thể sử dụng để đổi sang nhiều quà tặng đa dạng, từ hiện vật, tiền mặt cho đến E-voucher… tùy theo nhu cầu, sở thích. Cũng trong giai đoạn này, PVcomBank triển khai đồng thời chương trình giảm 50% tỷ lệ đổi điểm đối với quà tặng E-voucher trên trang đổi quà PVOne đến hết 31/10/2023 với nhiều loại quà hấp dẫn như: mua sắm, ăn uống, giải trí, sức khỏe, làm đẹp, tiện ích…

Thu Hà

Tag: PVcomBank
Cùng chuyên mục

Nhiều doanh nghiệp BĐS phải dừng hoạt động vì hết tiền

Chủ nhật, 03/12/2023 | 20:30
Từ khi thị trường trầm lắng, khó khăn vẫn bủa vây doanh nghiệp BĐS. Cuối năm, nhiều doanh nghiệp buộc phải chấp nhận đóng cửa hoặc cho toàn bộ nhân viên nghỉ việc.

Sản xuất công nghiệp ở Đà Nẵng tiếp tục đối mặt khó khăn, thách thức

Chủ nhật, 03/12/2023 | 20:00
Ngành công nghiệp chế biến, chế tạo vẫn là ngành thu hút số lượng lao động nhiều nhất, nhưng cũng có mức sụt giảm lao động nhiều nhất so với tháng cùng kỳ năm 2022.

Bài toán lãng phí nguồn lực khi sân bay miền Tây vắng khách

Chủ nhật, 03/12/2023 | 19:45
Trong khi nhiều sân bay quá tải thì các sân bay ở miền Tây lại hoạt động kém hiệu quả, cần giải pháp kích cầu để tránh lãng phí.

Kích cầu du lịch mùa cuối năm, đón dòng khách tiềm năng

Chủ nhật, 03/12/2023 | 16:43
Phân tích thị trường, thay đổi theo xu hướng với sản phẩm đa dạng hơn là mục tiêu của ngành du lịch cho mùa kinh doanh cuối năm.

Giao dịch "chui" cổ phiếu PPE, một cá nhân bị phạt 100 triệu đồng

Chủ nhật, 03/12/2023 | 15:23
Ông Vũ Văn Quân đã mua 523 nghìn cổ phiếu PPE, tăng tỉ lệ sở hữu lên gần 40% CTCP Tư vấn Điện lực Dầu khí Việt Nam nhưng không đăng ký với UBCKNN.
     
Nổi bật trong ngày

Sẵn sàng cho mùa mua sắm cuối năm

Thứ 7, 02/12/2023 | 11:00
Đến thời điểm này, nhiều doanh nghiệp đã sẵn sàng nguồn hàng hóa và tung nhiều khuyến mại để đón đầu mùa mua sắm cao điểm nhất năm.

Giá vàng 2/12: Vàng thế giới tăng dữ dội

Thứ 7, 02/12/2023 | 10:25
Giá vàng thế giới tăng vọt trong phiên cuối tuần, lên 2.072 USD/ounce, cao hơn gần 30 USD so với hôm qua.

Bà Rịa -Vũng Tàu đặt mục tiêu xây hơn 12.000 căn nhà ở xã hội thế nào?

Chủ nhật, 03/12/2023 | 14:00
Từ nay đến năm 2025, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến sẽ triển khai 17 dự án với 12.798 căn nhà ở xã hội cho đối tượng thu nhập thấp và cho công nhân khu công nghiệp.

Giá vàng hôm nay 3/12: Tăng hay giảm trong tuần tới?

Chủ nhật, 03/12/2023 | 09:53
Đà tăng của vàng đã khiến nhiều chuyên gia phân tích lẫn nhà đầu tư tiếp tục có cái nhìn lạc quan về xu hướng ngắn hạn.