Cột điện đổ sập, công nhân rơi xuống đường: Công ty điện lực nói gì?

Thứ 5, 04/04/2024 | 12:57
0
Công nhân đang sửa chữa đường điện trên đường Lạc Thiện, thành phố Nha Trang (Khánh Hòa) thì cột điện bất ngờ đổ ập xuống đường.

Clip: Cột điện bất ngờ đổ ập, chắn ngang đường

Ngày 4/4, trên mạng xã hội Facebook chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh một công nhân đang trèo lên cột điện để sửa chữa thì bất ngờ cột điện gãy đổ, nam công nhân rơi xuống đường. Sự việc xảy ra ở đường Lạc Thiện, TP Nha Trang (Khánh Hòa). Thời điểm này, trên đường có nhiều phương tiện giao thông đang di chuyển. May mắn không ai bị thương trong vụ tai nạn.

Clip đã thu hút nhiều sự quan tâm từ người dùng Facebook.

Cột điện đổ chắn ngang đường ở TP Nha Trang

Trước thông tin trên, trưa 4/4, lãnh đạo Công ty Cổ phần Điện lực Khánh Hòa cho biết, sự việc cột điện bị đổ xảy ra vào sáng 2/4.

Theo lãnh đạo Công ty Cổ phần điện lực Khánh Hòa, thời điểm này, nhóm nhân viên Điện lực Vĩnh Hải đang sửa chữa lưới điện phục vụ người dân trong mùa nắng nóng. Trong quá trình kéo dây, do trục trặc kỹ thuật, dây dẫn vướng vào vật cản nên đã kéo ngã cột điện hạ thế trên đường Lạc Thiện - phía bắc TP Nha Trang.

“Do lực kéo và dây viễn thông nhiều quá nên xảy ra sự việc trên. Chúng tôi đã khắc phục sự cố cung cấp điện cho người dân ngay sau đó”, vị này nói và cho biết sự cố không gây thiệt hại gì về người.

Quỳnh An

Cùng chuyên mục

Thực đơn 2 món đơn giản nhưng đầy đủ chất, nấu chưa tới 30 phút là xong

Thứ 7, 18/05/2024 | 14:58
Nếu không có nhiều thời gian nấu nướng, chị em chỉ cần nấu 2 món đơn giản này cũng đủ đảm bảo có một bữa ăn đủ chất cho gia đình.

Ô tô điện Trung Quốc chịu thuế cao gấp 4 lần các hãng xe khác tại Mỹ

Thứ 7, 18/05/2024 | 14:53
Thuế xe điện Trung Quốc vừa bị tăng gấp 4 lần tại thị trường Mỹ.

Aeon Mall Tâm An chính thức khởi công: Điểm tựa cho BĐS nhà ở phát triển

Thứ 7, 18/05/2024 | 14:20
Sáng nay, dự án Trung tâm thương mại Aeon Mall Tân An chính thức khởi công, sự kiện đã thút hút sự quan tâm lớn của người dân Long An nói chung và nhà đầu tư bất động sản nói riêng.

Porsche chốt thời gian ra mắt xe 911 động cơ lai Hybrid

Thứ 7, 18/05/2024 | 13:25
Hãng xe Porsche vừa cho chiếc 911 Hybrid thực hiện những trải nghiệm thực tế cuối cùng trước khi ra mắt chính thức.

Nghề “hot” ở đất nước tỉ dân, có người tăng lương gấp 10 chỉ sau 2 tháng

Thứ 7, 18/05/2024 | 13:12
Với nghề này, bạn thậm chí có thể được xuất hiện trong các bộ phim truyền hình, phim điện ảnh, đúng nghĩa “vừa có tiếng, lại vừa có miếng”.