Coteccons bước chân vào thị trường BĐS, khách hàng hưởng lợi kép

Thứ 2, 23/10/2023 | 19:53
0
Là một trong những “ông lớn” trong ngành xây dựng Việt Nam với vai trò là tổng thầu của nhiều dự án mang tính biểu tượng quốc gia, bước chuyển mình của Coteccons vào lĩnh vực phát triển dự án với “siêu phẩm” đầu tay là khu căn hộ 2.000 tỉ đồng hợp tác cùng Tập đoàn Lê Phong đã đem lại luồng sinh khí mới cho thị trường BĐS tại Bình Dương; đồng thời mang tới cơ hội hưởng lợi ích kép cho khách hàng.

Cú chuyển mình của ông lớn ngành xây dựng

Trải qua hơn 19 năm hình thành và phát triển, đến nay, Coteccons được biết tới là một trong những tổng thầu xây dựng Top 1 Việt Nam, được tin chọn bởi hàng trăm chủ đầu tư danh tiếng, hàng nghìn khách hàng và là tên tuổi đứng sau hàng loạt công trình mang tính biểu tượng quốc gia như: Vinhomes, Doji hay các siêu phẩm nghỉ dưỡng đẳng cấp như Hyatt Regency, Intercontinental Hạ Long…

Với lợi thế là một nhà thầu thuần Việt, Coteccons thấu hiểu những đặc điểm của địa chất Việt Nam và đưa ra lời giải chính xác cho những vấn đề của các toà nhà siêu cao tầng; áp dụng bài bản các công nghệ xây dựng tiên tiến nhất trên thế giới, do đó các công trình của Coteccons đều được thực hiện đúng tiến độ, chất lượng công trình luôn được chủ đầu tư và khách hàng đánh giá cao.

Tuy nhiên, giá trị làm nên tên tuổi của Coteccons không chỉ đến từ chất lượng công trình vượt trội, thi công đúng tiến độ mà còn tới từ yếu tố an toàn được đảm bảo ở mức cao nhất và luôn đặt trải nghiệm khách hàng là trọng tâm. Lấy yếu tố con người là mục tiêu xuyên suốt, các kỹ sư tài ba của Tập đoàn luôn dồn tâm huyết để kiến tạo những không gian sống hiện đại, tiện nghi tối ưu cho cư dân.

The Emerald 68 – siêu phẩm đầu tay đánh dấu bước chuyển mình thành nhà phát triển dự án của Coteccons

Sau gần 2 thập kỷ hoạt động và phát triển với tôn chỉ vị nhân sinh, mới đây, Coteccons đã quyết định “chuyển mình” trở thành nhà phát triển dự án BĐS nhằm phát huy tối đa năng lực và kinh nghiệm tích luỹ, nâng tầm trải nghiệm của khách hàng cũng như kiến tạo giấc mơ an cư cho nhiều người hơn.

The Emerald 68 dưới bàn tay phát triển của Coteccons: Khách hàng hưởng “lợi kép”

Là dự án đánh dấu bước khởi đầu của Coteccons trong hành trình chuyển mình trở thành nhà phát triển dự án BĐS, The Emerald 68 được giới chuyên gia đánh là siêu phẩm có khả năng làm tăng nhiệt thị trường BĐS Bình Dương và đem lại cơ hội hưởng “lợi ích kép” cho khách hàng.

Cú chuyển mình thành nhà phát triển dự án của Coteccons mang lại “lợi ích kép” cho khách hàng

Theo đó, với sự “vào cuộc” đầy tâm huyết của Coteccons, The Emerald 68 không đơn thuần là một dự án căn hộ tầm trung và cao cấp, mà còn là không gian sống chuẩn mực, nơi cư dân được tận hưởng chất lượng công trình ưu việt và hệ tiện ích trọn vẹn.

Thấu hiểu rằng ngôi nhà không chỉ là tổ ấm yên bình mà còn là tài sản tích cóp cả đời của cư dân, mỗi căn hộ tại dự án đều được các kỹ sư tài hoa thiết kế, thi công tỉ mỉ, chăm chút như một kiệt tác. Qua đó, nhằm gửi gắm đến những chủ nhân lần đầu tiên sở hữu nơi chốn thuộc về mình với giá trị của một vùng đất an cư.

The Emerald 68 bố trí không gian mở đan xen những mảng xanh tự nhiên mang lại cảm hứng sống năng động, thoải mái cho dân cư

Với vai trò là tổng thầu xây dựng, Coteccons mang tới cho cư dân cơ hội sở hữu căn hộ với chất lượng công trình vượt trội và tiến độ thi công đúng hạn. Trong khi đó, với vai trò mới là nhà phát triển dự án, Tập đoàn còn đáp ứng trọn vẹn những nhu cầu quan trọng của các chủ nhân tương lai về môi trường sống mới.

Nhằm kiến tạo chốn an cư lý tưởng cho người dân TP. Thuận An và các vùng lân cận, Coteccons đã dụng tâm thiết kế những căn hộ tối ưu, giảm thiểu số lượng căn hộ chịu nắng trực tiếp xuống mức thấp nhất nhưng vẫn đảm bảo đón đủ ánh sáng và gió tự nhiên thông thoáng; bố trí vị trí hợp lý giúp 70% các căn hộ đều sở hữu tầm nhìn hướng sông tuyệt đẹp; 100% các căn hộ không “nhìn thẳng vào nhau” để đảm bảo sự riêng tư. Đặc biệt, The Emerald 68 được thiết kế với nhiều mảng xanh rộng lớn hoà cùng dòng chảy của sông Sài Gòn tạo nên không gian xanh mát, thoả mãn nhu cầu sống hoà mình cùng thiên nhiên, mang lại những phút giây thư giãn tuyệt vời cho cộng đồng cư dân. Bên cạnh đó, cư dân The Emerald 68 còn có cơ hội trải nghiệm hệ tiện ích trọn vẹn từ thương mại, mua sắm, giáo dục, vui chơi giải trí đến chăm sóc sức khoẻ, cải thiện thể chất,… tại nơi an cư chuẩn "all in one".

The Emerald 68 sở hữu hệ tiện ích trọn vẹn bảo đảm đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân

Nếu danh tiếng của Coteccons chính là sự đảm bảo cho chất lượng của dự án thì uy tín về pháp lý từ chủ đầu tư Lê Phong chính là yếu tố cộng hưởng tạo nên bảo chứng vững vàng cho The Emerald 68. Với tiềm năng tăng giá đầy hứa hẹn của thị trường BĐS Thuận An, Bình Dương cũng như mức hỗ trợ tài chính hấp dẫn từ BIDV (cho vay đến 70% giá trị hợp đồng giúp giảm nhẹ gánh tài chính), The Emerald 68 không chỉ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu an cư của cư dân tương lai mà còn là cơ hội đầu tư hấp dẫn cho nhà đầu tư.

Cùng chuyên mục

Saigon Co.op khuyến mãi, tặng quà cho khách hàng trên kênh online và offline

Thứ 5, 09/05/2024 | 15:52
Chương trình khuyến mãi chào mừng sinh nhật 35 năm của Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) với chủ đề “Saigon Co.op 35 năm - Niềm tin gắn kết” diễn ra tại hơn 800 điểm bán bao gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife, Sense City, Sense Market trên toàn quốc… đang bước vào giai đoạn tăng tốc về đích.

Những con số ấn tượng tại ngày hội chăm sóc xe chính hãng

Thứ 5, 09/05/2024 | 14:54
Lần đầu tiên Hyundai Việt Nam tổ chức ngày hội chăm sóc xe chính hãng đã được nhiều khách hàng tham gia.

TOP xe tay ga 50cc thiết kế cổ điển không cần bằng lái

Thứ 5, 09/05/2024 | 14:52
Mặc dù xe máy điện đã ngày càng phổ biến hơn nhưng vấn đề về pin vẫn là điều mà nhiều người cân nhắc khi mua. Đây chính là lý do thay vì mua các mẫu xe máy điện, nhiều bậc phụ huynh lựa chọn mua xe máy điện 50cc cho các em học sinh cấp 3. 

Ăn bánh mì chảo, khách kinh hãi phát hiện dòi bò lúc nhúc trên pate

Thứ 5, 09/05/2024 | 13:28
Khách phát hiện dòi bò lúc nhúc trên miếng pate nên đã từ chối dùng bữa.

Xe điện giá rẻ giảm 50 triệu đồng để tìm khách hàng mới

Thứ 5, 09/05/2024 | 13:25
Mẫu xe điện Trung Quốc cỡ nhỏ vừa có đợt giảm giá lên đến 50 triệu đồng