Cuộc đời đẫm nước mắt của nữ minh tinh Người giàu cũng khóc

Cuộc đời đẫm nước mắt của nữ minh tinh Người giàu cũng khóc

Thứ 3, 08/09/2020 | 06:00
0
Sắp tròn thất thập, ngôi sao Người giàu cũng khóc vẫn sống cảnh cô quạnh không chồng, không con cái ở bên.

Los Ricos (Người giàu cũng khóc) là bệ phóng giúp tên tuổi nữ diễn viên xinh đẹp Verónica Castro “lên như diều gặp gió” nhưng tên phim cũng là lời tổng kết ngắn gọn nhất về cuộc đời đầy sóng gió của bà.

Ngôi sao - Cuộc đời đẫm nước mắt của nữ minh tinh Người giàu cũng khóc

Nhan sắc kiều diễm của Verónica Castro.

Người giàu cũng khóc là bộ phim truyền hình nổi tiếng của Mexico được sản xuất vào năm 1979. Phim xoay quanh cuộc đời và số phận của cô gái Mariana Villareal. Sau khi cha qua đời, cô bị mẹ kế chiếm hết gia sản, đuổi khỏi nhà. Cô gái trẻ tới thành phố Mexico và nhận được giúp đỡ từ triệu phú Alberto Salvatierra- người bạn cũ của cha. Từ đây, Mariana phải đối mặt với không ít sóng gió cũng như biến cố liên quan đến người thân của vị triệu phú, đặc biệt là chàng trai trẻ đào hoa Luis Alberto. Ban đầu, Mariana và Luis không có ấn tượng tốt về nhau. Nhưng qua tiếp xúc, Luis càng ngày càng bị chinh phục bởi vẻ ngoài xinh đẹp và phẩm chất cao quý của Mariana. Anh dần thay đổi bản thân để chiếm được trái tim của người đẹp.

Với nội dung hấp dẫn cùng dàn diễn viên trẻ đẹp, Người giàu cũng khóc từng làm mưa làm gió màn ảnh nhỏ tại hơn 50 quốc gia bao gồm Ý, Nga, Ả rập, Thổ Nhĩ Kỳ, Việt Nam, Trung Quốc, Tây Ban Nha, Pháp, Philippines.... Tác phẩm đã mở đường cho dòng phim telenovela (tiểu thuyết truyền hình) của Mexico vươn ra thị trường quốc tế. Sức lan tỏa của Người giàu cũng khóc giúp Verónica Castro, người đảm nhận vai nữ chính Mariana “một bước thành sao”. Mọi thông tin liên quan đến Verónica Castro đều trở thành tâm điểm chú ý của công chúng.

Verónica Castro (SN 1952) là người mẫu, ca sĩ, MC, diễn viên nổi tiếng người Mexico. Nữ diễn viên trải qua tuổi thơ không mấy êm đềm khi bố mẹ ly hôn từ khi bà còn nhỏ. Sau đó Verónica sống với mẹ tại nhà ông bà ngoại. Bà lần đầu xuất hiện trên màn ảnh nhỏ vào năm 14 tuổi thông qua chương trình Operación Ja Ja. Năm 1969, bà chạm ngõ điện ảnh qua bộ phim No creo en los hombres. Tuy vậy thời gian này, nữ diễn viên chưa có cơ hội tỏa sáng.

Ngôi sao - Cuộc đời đẫm nước mắt của nữ minh tinh Người giàu cũng khóc (Hình 2).

Cũng trong thập niên 1970, bà thử sức ở lĩnh vực âm nhạc. Verónica liên tiếp phát hành nhiều album trong đó nổi bật là Aprendí A Llorar(1979) – dự án kết hợp với Juan Gabriel (ca sĩ, nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng Mexico lúc bấy giờ). Đây chính là bản hit đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của người đẹp sinh năm 1952.

Về lĩnh vực diễn xuất, dù góp mặt trong nhiều bộ phim nhưng cái tên Verónica Castro chỉ thực sự nổi tiếng sau vai diễn Mariana trong Người giàu cũng khóc. Nhờ hiệu ứng của bộ phim mà Verónica Castro thuận lợi quảng bá cho album Aprendí A Llorar. Đồng thời bà cũng chính là người thể hiện thành công hát bản nhạc phim I learned to cry.

Thời kỳ đỉnh cao của Verónica Castro ở cuối thập niên 1970 đến thập niên 1990. Bà nhiều lần được tôn vinh là biểu tượng của làng giải trí Mexico, là một trong những minh tinh Latin nổi tiếng nhất thế giới. Ở quê nhà, bà là nhà sản xuất nữ đầu tiên của dòng phim telenovela. Sự nghiêm túc, độc lập và nỗ lực giúp nữ minh tinh giành được vô số thành tựu trong lĩnh vực giải trí và văn hóa.

Về đời tư, năm 1974, Verónica Castro mang thai con đầu lòng với nam diễn viên hài người Mexico Manuel Valdés. Dù có với nhau 1 con trai nhưng 2 người không kết hôn. Sau thời gian chung sống, cặp sao đường ai nấy đi vì bất đồng quan điểm. Verónica một mình nuôi con. Sau này bà hẹn hò với Enrique Niembro và hạ sinh con thứ 2 song mối tình này cũng nhanh chóng tan vỡ.

Verónica Castro một mình nuôi dưỡng 2 con trai khôn lớn. Thừa hưởng máu nghệ thuật từ mẹ, Cristian Castro (con trai cả) trở thành ca sĩ nổi tiếng, từng được đề cử giải Grammy còn con trai thứ Michelle Saez Castro cũng trở thành đạo diễn.

Ngôi sao - Cuộc đời đẫm nước mắt của nữ minh tinh Người giàu cũng khóc (Hình 3).

Những tưởng khi con cái thành đạt ngôi sao Người giàu cũng khóc sẽ hưởng cuộc sống viên mãn nhưng trên thực tế, mối quan hệ giữa bà và các con không được êm đẹp. Đỉnh điểm là việc Cristian tái hôn chỉ vài ngày sau khi chia tay người vợ thứ nhất. Trong một cuộc phỏng vấn, Verónica miêu tả mâu thuẫn với con là “kỳ cục” và quá mệt mỏi trước những lời nói dối của con. Bà cũng không hài lòng với cách hành xử của con dâu mới.

Bên cạnh đó Verónica vô cùng thất vọng về màn “đoàn tụ” của hai cha con Cristian và Manuel. Theo Verónica, bà không cấm con gặp cha nhưng cách cậu con trai cả và tình cũ xuất hiện trên tạp chí khiến bà không khỏi bức xúc: “Bỗng một ngày, tôi cầm trên tay tờ tạp chí và quá sốc khi thấy hai cha con xuất hiện bên nhau trên mặt báo và nói như thể họ đã phải chịu đựng một cuộc chia ly lớn, tới giờ mới được đoàn tụ. Khủng khiếp quá".

Verónica càng như bị xát muối vào lòng khi con trai công khai việc hành hung mẹ ruột hồi năm 2008: Cristian đã tát Verónica ít nhất 4 lần, giật tóc bà vì “dám” cãi nhau với vợ mới khi cô này đang mang thai. Chưa dừng lại, Veronica còn không được gặp mặt cháu nội. Ngẫm lại cuộc đời mình, Verónica Castro cay đắng thừa nhận: “Trong những bộ phim thuộc dòng telenovela, cô gái nghèo thường tìm được hoàng tử của đời mình và hạnh phúc sau khi kết hôn. Cuộc đời tôi cũng gần như thế, nhưng do tôi chăm chỉ làm việc để vươn lên, còn hoàng tử sẽ không bao giờ xuất hiện”.

Ngôi sao - Cuộc đời đẫm nước mắt của nữ minh tinh Người giàu cũng khóc (Hình 4).

Ngoại hình khác lạ của sao nữ Người giàu cũng khóc.

Càng có tuổi, nữ minh tinh gạo cội càng thấm thía nỗi cô đơn nhất là những lúc mệt mỏi, bệnh tật. Verónica vui khi có người hâm mộ nhận ra trên phố nhưng cuối cùng bà vẫn phải ngặm nhấm nỗi cô đơn cùng cực không biết chia sẻ cùng ai.

Cuối năm 2019, Verónica Castro từng tuyên bố giải nghệ ở tuổi 67, sau hơn 50 năm hoạt động nghệ thuật vì không thể chịu đựng áp lực từ những tin đồn. Trước đó, bà vướng vào nghi vấn kết hôn đồng giới với MC, nữ diễn viên Yolanda Andrade.

Ngôi sao - Cuộc đời đẫm nước mắt của nữ minh tinh Người giàu cũng khóc (Hình 5).

Verónica Castro dính tin đồn kết hôn đồng giới với Yolanda Andrade.

Sau sự ra đi của người mẹ 85 tuổi hồi tháng 4/2020, ngôi sao gạo cội càng ít xuất hiện trên mạng xã hội. Cuối tháng 8 vừa rồi, truyền thông Mexico trích lại đoạn video hiếm hoi Verónica giao lưu với fan hâm mộ. Bà gây chú ý với ngoại hình khác lạ. Ở tuổi 68, Verónica Castro khiến nhiều người xót xa khi vẫn sống đơn độc, không người bầu bạn.

Minh Hoa (t/h)

Cát-xê hàng trăm triệu của nam nghệ sĩ gạo cội khiến Hoài Linh cũng phải nể phục

Thứ 3, 14/07/2020 | 11:47
Câu chuyện cát-xê luôn là vấn đề nhạy cảm, được giữ kín nhiều năm qua. Tuy nhiên, nhiều khán giả không khỏi choáng váng khi mức thù lao của một danh ca “tiền bối” được hé lộ với con số “khủng”.

Nữ minh tinh 'Bản năng gốc' thoát chết thần kỳ sau khi bị sét đánh trúng

Thứ 6, 12/06/2020 | 15:41
Sau tất cả, nữ minh tinh cảm thấy mình thật may mắn vì đã thoát khỏi bàn tay “tử thần”. Cô cho biết, lúc bị sét đánh cô đã bất tỉnh và văng ra xa.

Kinh ngạc với quá trình “lão hoá ngược” của nữ minh tinh 61 tuổi trẻ hơn gái đôi mươi

Thứ 2, 01/06/2020 | 09:15
Hơn 20 năm không ăn cơm, nữ minh tinh 61 tuổi Dương Lệ Bình gây sốc khi trẻ như gái đôi mươi.

Từ một câu hỏi, cái chết bí ẩn của nữ minh tinh Natalie Wood sau gần 4 thập kỷ lộ sáng

Thứ 4, 08/04/2020 | 11:00
Natalie Wood là nữ diễn viên Mỹ nổi tiếng Hollywood từng làm mê đắm hàng triệu trái tim người yêu điện ảnh đã qua đời trong một tai nạn khó hiểu. Ở thời kỳ hoàng kim, cô góp mặt trong các bộ phim nổi tiếng như Miracle on 34th Street, Splendor in the Grass, Rebel Without a Cause và West Side Story. Sự ra đi của nữ minh tinh màn bạc từng 3 lần được đề cử Oscar danh giá cho đến nay vẫn là một ẩn số.
Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

HLV Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu dự lễ cưới Quang Hải-Thanh Huyền

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Trong lễ cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền được tổ chức ở nhà trai (Đông Anh, Hà Nội), có sự tham dự của vị khách đặc biệt Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu.