Cuộc sống nhiều người mơ ước của giọng ca “Đường cong” ở tuổi U50

Cuộc sống nhiều người mơ ước của giọng ca “Đường cong” ở tuổi U50

Thứ 7, 25/05/2024 | 06:35
1
Thu Minh đang có cuộc sống khiến nhiều người mơ ước. Cô đang tận hưởng cuộc sống thoải mái về vật chất, hạnh phúc và tinh thần ở tuổi 47.

Thu Minh sinh năm 1977 tại Hà Nội trong một gia đình không có truyền thống nghệ thuật. Tuy vậy, cô sớm bộc lộ năng khiếu âm nhạc, thường xuyên tham gia các hoạt động văn nghệ tại Nhà thiếu nhi cũng như trong trường Tiểu học.

Giải trí - Cuộc sống nhiều người mơ ước của giọng ca “Đường cong” ở tuổi U50

Thu Minh thời trẻ.

Sau khi tốt nghiệp cấp 2, cô theo học múa ba lê chuyên nghiệp hệ 6 năm tại Trường Múa TP.HCM. Năm 16 tuổi, Thu Minh đoạt giải nhất cuộc thi Tiếng hát truyền hình TP.HCM năm 1993 với hai ca khúc Bóng cây Kơ-nia và Tình ca cho em. Đây là một bước đệm quan trọng đầu tiên cho sự nghiệp, giúp cô nhanh chóng nhận được sự chú ý của khán giả.

Thu Minh đã dần khẳng định được "thương hiệu riêng" qua những ca khúc như: Nhớ anh; Chuông gió; Mong anh về; Đường cong; Taxi… Cô từng được mệnh danh là "Nữ hoàng nhạc dance" của nền âm nhạc Việt Nam, 7 lần nhận đề cử tại giải Cống hiến, giành một giải Mnet Asian Music Awards 2013, 2 lần đoạt giải Bài hát Việt cùng hàng loạt giải thưởng Làn Sóng Xanh.

Giải trí - Cuộc sống nhiều người mơ ước của giọng ca “Đường cong” ở tuổi U50 (Hình 2).

Thu Minh cũng gây ấn tượng khi trở thành quán quân trong chương trình "Bước nhảy hoàn vũ" 2011. Cô được giới chuyên môn đánh giá cao bởi bước nhảy đẹp tinh tế và kỹ thuật điêu luyện. Năm 2012, Thu Minh làm giám khảo kiêm huấn luyện viên trong chương trình Giọng hát Việt bên cạnh Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà và Trần Lập.

Bên cạnh 4 live show cá nhân cùng hàng loạt các chương trình lớn, Thu Minh còn tham gia nghệ thuật ở vai trò diễn viên. Cô từng đóng phim: Tình yêu còn mãi, Cô gái xấu xí, Lan và Điệp, Anh chàng vượt thời gian.

Giải trí - Cuộc sống nhiều người mơ ước của giọng ca “Đường cong” ở tuổi U50 (Hình 3).

Cùng với sự nghiệp đạt nhiều thành tựu, Thu Minh cũng được biết tới là một ca sĩ giàu có khi sở hữu bộ sưu tập hàng hiệu từ váy, túi xách, giày, trang sức và xế hộp bạc tỷ cùng cơ ngơi khủng.

Độ chịu chơi của giọng ca "Đường cong" khiến nhiều người phải "ngả nón". Cô từng diện chiếc váy thương hiệu Herve Leger trị giá gần 5.000 đô và mẫu váy gợi cảm với những đường cut – out táo bạo của thương hiệu Versace trị giá hơn 4.500 đô, váy Roberto Cavalli trị giá cả vài chục triệu đồng.

Giải trí - Cuộc sống nhiều người mơ ước của giọng ca “Đường cong” ở tuổi U50 (Hình 4).

Cô cũng sở hữu cả một bộ sưu tập đồng hồ xa xỉ. Đặc biệt, cả 3 chiếc đồng hồ của người đẹp đều là thương hiệu Rolex, dao động từ 500 triệu đến 1 tỉ đồng. Đến giày dép của Thu Minh cũng đều là của các hãng hàng hiệu nổi tiếng có giá lên đến cả 100 triệu đồng…

Ngoài ra, nữ ca sĩ "Đường cong" cũng có sở thích sưu tập túi Hermes. Bộ sưu tập túi xách của Thu Minh gồm hàng chục chiếc Hermes Birkin đẳng cấp, trong đó ấn tượng nhất là chiếc túi da cá sấu 1,6 tỷ đồng và chiếc túi Hermes Birkin tone vàng nổi bật, túi xách Ralph Lauren mỗi cái có giá lên đến vài trăm triệu đồng.

Không chỉ có trang sức, phụ kiện đắt đỏ, Thu Minh và chồng tỷ phú cũng sử dụng những chiếc xe hơi tiền tỷ. Giáng sinh năm 2013, người chồng tỷ phú đã tặng cô một chiếc xe hơi Mercedes S500 với nội thất thiết kế riêng có giá hơn 7 tỷ đồng.

Thu Minh còn sở hữu một chiếc siêu xe đắt tiền khác nằm trong top xe khủng là Audi A8L với giá trị hơn 8 tỷ đồng, đây là dòng xe đắt tiền bậc nhất của hãng xe này.

Giải trí - Cuộc sống nhiều người mơ ước của giọng ca “Đường cong” ở tuổi U50 (Hình 5).

Năm 2012, Thu Minh kết hôn với ông xã doanh nhân người Hà Lan và có một con trai. Năm 2019, cô cùng chồng con sang Singapore định cư. Từ khi qua nước ngoài sống, Thu Minh hoạt động ít hơn, dành nhiều thời gian chăm sóc tổ ấm của mình.

Giải trí - Cuộc sống nhiều người mơ ước của giọng ca “Đường cong” ở tuổi U50 (Hình 6).

Gia đình hạnh phúc của Thu Minh.

Hiện tại, nữ ca sĩ đang có cuộc sống viên mãn cùng chồng con. Cô cho biết ông xã là "của hiếm", luôn yêu thương và chăm sóc vợ. Trong một cuộc trò chuyện, Thu Minh chia sẻ: "Tôi phải nói lời cảm ơn chồng và con trai vì đã cho mình một gia đình ấm áp. Mọi người hậu thuẫn rất mạnh mẽ để tôi quay trở lại với niềm đam mê của mình. Tôi cũng chẳng phải cân bằng giữa vai trò nghệ sĩ với người vợ trong gia đình. Bởi nếu không làm việc thì tôi cũng rảnh lắm. Việc khó nhất là dành thời gian đi ăn với chồng, chơi với con. Còn việc nhà, nấu ăn… thì tôi cũng không phải làm".

Giải trí - Cuộc sống nhiều người mơ ước của giọng ca “Đường cong” ở tuổi U50 (Hình 7).
Giải trí - Cuộc sống nhiều người mơ ước của giọng ca “Đường cong” ở tuổi U50 (Hình 8).

Hiện tại, Thu Minh và chồng sống tại một biệt thự rộng rãi với nhiều cây cối. Cô vẫn nhận show diễn vào thời điểm thích hợp. Năm 2023, Thu Minh cho ra mắt talkshow Muse It - chương trình gồm 15 tập, tạo ra một không gian trình diễn âm nhạc (hát) và tương tác (chat) giữa Thu Minh và các nghệ sĩ đồng nghiệp: Phương Thanh, Noo Phước Thịnh, Võ Hạ Trâm, Thảo Trang, Trúc Nhân…

Giải trí - Cuộc sống nhiều người mơ ước của giọng ca “Đường cong” ở tuổi U50 (Hình 9).

Ở tuổi 47, Thu Minh được dân mạng khen ngợi về nhan sắc khi ngày càng trẻ trung và gợi cảm. Thu Minh vẫn đi hát nhưng không phải vì tiền. Cô cũng có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc bên chồng tỷ phú.

Thu Minh cho biết, cô luôn đón nhận mọi việc ở góc nhìn đa chiều, không bao giờ đặt câu hỏi ai đúng ai sai. Cũng nhờ vậy mà bản thân không bị nghĩ tiêu cực. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng luôn đưa bản thân vào khuôn khổ, tập luyện đều đặn về sức khỏe cũng như giọng hát. Tâm trạng cô luôn tràn ngập niềm vui.

Hương Giang (t/h)

Sau khi lấy chồng Tây, ca sĩ Thu Minh giàu cỡ nào?

Thứ 6, 25/02/2022 | 07:00
Không phải đến bây giờ mới nổi danh là “yêu nữ thích hàng hiệu”, nhiều năm trước ca sĩ Thu Minh đã được coi là “đại gia" ngầm của showbiz Việt.

Ngắm nhan sắc đời thường của ca sĩ Thu Minh thời thiếu nữ

Thứ 4, 11/08/2021 | 16:19
So với hình ảnh cá tính, bốc lửa trên sân khấu thì nhan sắc Thu Minh thời thiếu nữ rất dịu dàng và nữ tính khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ.
Cùng chuyên mục

Cuộc sống thần tiên của "phú bà quyền lực" Lưu Diệc Phi trong dinh thự 16.700m2

Thứ 2, 17/06/2024 | 06:30
Xứng tầm với đẳng cấp của "thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi là dinh thự cả nghìn tỷ rộng lớn cùng “đội quân” thú cưng lên đến vài chục em.

Hoàng Hải tiết lộ, 10 tháng qua anh làm việc tương đương 10 năm "ở ẩn"

Chủ nhật, 16/06/2024 | 20:41
Sự nghiệp đang lên, Hoàng Hải bất ngờ biến mất và sau 10 năm anh lại bất ngờ xuất hiện. Trở lại, nam ca sĩ vẫn nhận được sự yêu mến của khán giả.

Hot girl Midu nhận quà đặc biệt trước thềm đám cưới "cổ tích"

Chủ nhật, 16/06/2024 | 20:00
Chỉ còn ít ngày nữa, hôn lễ của Midu và chồng là thiếu gia Minh Đạt tại Tp.HCM. Trước thềm đám cưới Midu khoe nhan sắc rạng rỡ.

“Anh trai say hi” hấp dẫn với luật chơi hoàn toàn bất ngờ

Chủ nhật, 16/06/2024 | 19:00
Anh trai “say hi” có luật chơi mới mẻ với phần trình diễn hấp dẫn. Chương trình mang đến cho khán giả màn “say hi” độc đáo và tràn đầy năng lượng của 30 anh trai.

"Cô vợ hãm nhất nhì VTV”, người khiến cả nước ghét là ai?

Chủ nhật, 16/06/2024 | 19:00
“Cả nước ghét em rồi đạo diễn ơi", Thanh Hương than trời vì vai Khanh bị khán giả không ưa. Thậm chí, cô còn bị khán giả vào tận Facebook cá nhân để chửi.
     
Nổi bật trong ngày

Nắng nóng oi bức, bao giờ miền Bắc mới đón "cơn mưa vàng" hạ nhiệt?

Chủ nhật, 16/06/2024 | 14:00
Dự báo thời tiết hôm nay Hà Nội nắng nóng, nhiệt độ cao nhất từ 34-36 độ. Khu vực vùng núi và trung du Bắc Bộ rất oi nhưng có mưa vừa và dông.

Dự báo thời tiết ngày 17/6/2024: Miền Bắc có nơi mưa to

Thứ 2, 17/06/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (17/6). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Hoàng Hải tiết lộ, 10 tháng qua anh làm việc tương đương 10 năm "ở ẩn"

Chủ nhật, 16/06/2024 | 20:41
Sự nghiệp đang lên, Hoàng Hải bất ngờ biến mất và sau 10 năm anh lại bất ngờ xuất hiện. Trở lại, nam ca sĩ vẫn nhận được sự yêu mến của khán giả.

Cô đào hát Hồ Quảng lừng lẫy một thời, tuổi già bị lẫn không nhận ra người thân

Chủ nhật, 16/06/2024 | 07:15
Nữ nghệ sĩ cải lương lừng lẫy một thời nhưng khi về già thì cuộc sống lại quá vất vả và tiều tụy, bị lẫn nặng không nhận ra con cháu.

Cuộc sống của “Hoa khôi trẻ nhất Việt Nam” ra sao tại Đan Mạch?

Chủ nhật, 16/06/2024 | 14:00
Mất hơn 10 năm hoàn thành việc học, Hoa khôi Nguyễn Xuân Uyển Nhi trải qua nhiều lần ứng tuyển, thử việc trước khi lấy bằng thạc sĩ và có công việc ổn định.