Chương trình do Sở Du lịch Tp.Đà Nẵng chủ trì, phối hợp Văn phòng đại diện Xúc tiến du lịch của Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam tại Hàn Quốc tổ chức nhằm mục đích quảng bá điểm đến, sản phẩm đặc sắc tập trung vào xúc tiến du lịch Mice và Golf.
Hàn Quốc luôn dẫn đầu thị trường du khách quốc tế đến Tp.Đà Nẵng và có mức tăng trưởng liên tục từ năm 2015 đến nay. Với lợi thế về cảng biển và sân bay quốc tế, gần các di sản thế giới của miền Trung, cùng với các sản phẩm du lịch phong phú, đa dạng và an ninh đảm bảo, Tp.Đà Nẵng đang trở thành điểm đến hấp dẫn của du khách trong và ngoài nước trong đó có du khách Hàn Quốc.
Đại diện Tp.Đà Nẵng sang tận Hàn Quốc xúc tiến du lịch.
Sau khi Việt Nam mở cửa du lịch quốc tế, du lịch Tp.Đà Nẵng phục hồi tích cực và bứt phá. Tính đến tháng 9/2023, số lượt khách do cơ sở lưu trú phục vụ ước đạt hơn 5,8 triệu lượt, bằng 115% so với cùng kỳ 2019; khách quốc tế ước đạt 1,56 triệu lượt, bằng 98% so với cùng kỳ 2019, trong đó Hàn Quốc là thị trường quốc tế đưa khách hàng đầu với hơn 1 triệu lượt khách, chiếm tỉ lệ 48% trong cơ cấu khách quốc tế đến Tp.Đà Nẵng.
Nhận định Hàn Quốc là thị trường quốc tế trọng điểm, du lịch Tp.Đà Nẵng tăng cường các hoạt động quảng bá, tập trung giới thiệu chuyên sâu về du lịch Mice và golf, nhằm đáp ứng nhu cầu thông tin của các đơn vị lữ hành, dịch vụ và tiếp tục phát huy quan hệ hợp tác, trao đổi du lịch bền vững giữa Hàn Quốc và Tp.Đà Nẵng.
Chưa có bình luận. Hãy là người đầu tiên bình luận bài viết này.