Đại diện Next Top bênh Nam Trung vụ xúc phạm thí sinh

Đại diện Next Top bênh Nam Trung vụ xúc phạm thí sinh

Thứ 6, 16/08/2013 | 20:06
0
'Tôi ghét những người có tính ăn thua, không ăn được thì đạp đổ' - Đỗ Mạnh Cường viết.

Chuyện giám khảo Nam Trung với câu hỏi “Làm make-up nhục lắm sao mà phải đi làm người mẫu” tiếp tục trở thành chủ đề được dư luận quan tâm. Đa số khán giả đều không đồng tình với câu nói quá sốc này. Bản thân thí sinh Đàm Quang Phúc cũng không dám có ý trách móc các giám khảo. Anh chỉ tâm sự trên trang cá nhân: “Cảm thấy bị ám ảnh trước câu nói này”.

Nhưng dường như chỉ một tâm sự nhỏ cũng đủ để “thêm dầu vào lửa”. Đỗ Mạnh Cường, vị giám khảo nổi tiếng thẳng thắn đã viết trên trang cá nhân: "Khi bạn tham gia một cuộc thi, nếu không đạt được kết quả như mình mong muốn thì xin hãy hiểu đơn giản rằng bạn không phù hợp với tiêu chí lựa chọn của chúng tôi. Đừng bắt chúng tôi phải có cách nhìn giống bạn vì điều đó là không thể...Tôi ghét những người có tính ăn thua, không ăn được thì đạp đổ. Riêng cách suy nghĩ ấy cũng cho chúng tôi thấy bạn không bao giờ thành công được rồi. 

Người thành công là người luôn biết chấp nhận thất bại, họ sẽ là người luôn tìm thấy những bài học lớn từ sự thất bại để rồi thành công nhiều hơn nữa. Còn nếu bạn nghĩ bạn đã đủ đẹp, đủ tài năng đến mức chúng tôi không thể nhìn ra được, thì làm ơn đừng tìm đến chúng tôi, hãy tự trở thành ngôi sao theo cách riêng của bạn, chúng tôi không có nhu cầu cần phải quan tâm".

Sự kiện - Đại diện Next Top bênh Nam Trung vụ xúc phạm thí sinh

Chia sẻ với Ngoisao.net, đại diện ban tổ chức cũng lên tiếng khẳng định sự tin tưởng vào cách ứng xử của 4 giám khảo, trong đó có Nam Trung. Dù không bình luận về câu nói bị cho là xúc phạm thí sinh, ban tổ chức cũng gián tiếp thể hiện sự đồng tình của mình với giám khảo Nam Trung. “Không có một kịch bản rõ ràng nào cho các chương trình truyền hình thực tế. Ở Next Top Model, câu hỏi của giám khảo phụ thuộc vào thái độ và câu trả lời của thí sinh. Có nhiều thí sinh cũng bị hỏi sốc, nhưng câu trả lời của họ khiến giám khảo rất hài lòng, và họ được đi tiếp, chỉ vì họ bật lên được cá tính và niềm đam mê với nghề”.

Theo ban tổ chức, nếu chứng kiến toàn bộ quá trình casting, khán giả sẽ hiểu ban giám khảo vất vả thế nào. Có nhiều thí sinh cũng nổi nóng trước câu hỏi của giám khảo, nhưng nếu đó là một người khôn ngoan, họ sẽ biết cách nổi giận thế nào để người hỏi “tâm phục khẩu phục”. Thí sinh rớt ai cũng sẽ có muôn vàn ấm ức, nhưng nếu tự tin mình có đủ bản lĩnh, họ có thể làm lại từ đầu với vòng casting sắp tới ở Hà Nội. Lời khuyên của nhà sản xuất trong trường hợp này là thí sinh cần bình tĩnh để có một câu trả lời thông minh.

Khi được hỏi về tiêu chí ứng xử của giám khảo với thí sinh, ban tổ chức chia sẻ: “Chúng tôi không có yêu cầu nào cụ thể để áp đặt giám khảo, và tin rằng họ cũng chẳng dễ để bị áp đặt. 4 giám khảo đều là những người có uy tín và tên tuổi lâu năm trong nghề. Chúng tôi tin là họ biết kiểm soát phát ngôn và giữ gìn hình ảnh của mình với công chúng như họ vẫn làm xưa nay”.

Sự kiện - Đại diện Next Top bênh Nam Trung vụ xúc phạm thí sinh (Hình 2).

Giám khảo Nam Trung chọn cách im lặng, tuy nhiên, trên trang cá nhân, anh cũng post một câu tích xưa, ngụ ý rằng một người chỉ nên giỏi một nghề. Bên cạnh những khán giả chỉ trích mạnh mẽ Nam Trung, nhiều fan của anh và Đỗ Mạnh Cường cũng vào trang cá nhân của thí sinh Đàm Quang Phúc để tranh cãi, bảo vệ thần tượng. Họ cho rằng thí sinh này đang cố tình “chơi nổi” để tạo scandal. Người trong cuộc cho biết anh không muốn bình luận gì nữa vì sợ sẽ “châm thêm dầu vào lửa”.

Theo Vân An/Ngôi sao

Lý do Nam Trung 'sỉ nhục' thí sinh Next Top Model

Thứ 5, 15/08/2013 | 14:40
Trước những chỉ trích từ thí sinh, Nam Trung chọn giải pháp im lặng, phía nhà tổ chức cho rằng, đây chỉ là một trong những tình huống mà giám khảo đặt ra để thử thách bản lĩnh cũng như khả năng ứng biến trước dư luận của thí sinh.

Nam Trung bị lên án vì xúc phạm thí sinh Next Top

Thứ 4, 14/08/2013 | 11:34
Nhiều người đã nhăn mặt vì câu nói gây sốc của vị giám khảo dành cho một thí sinh là chuyên gia trang điểm như anh.

Vẻ 'nam tính' của thí sinh chuyển giới gây sốt Next Top

Thứ 3, 13/08/2013 | 15:15
Trong vòng casting diễn ra ngày hôm qua (12/8) tại thành phố Hồ Chí Minh, xuất hiện thí sinh chuyển giới gây chú ý với tên gọi Đỗng Phương Trần. Người đẹp này sinh vào ngày 26/9/1993, chiều cao 1m71, quê quán tại thành phố Hồ Chí Minh.

Giám khảo thứ 4 của Next Top đã có mặt tại Việt Nam

Thứ 2, 12/08/2013 | 08:52
Chuyên gia catwalk Australia Adam Williams bất ngờ khi có rất nhiều người hâm mộ ra sân bay đón anh.

Ép cân điên cuồng, vợ tiền đạo ĐTVN dự Next Top Model

Thứ 4, 07/08/2013 | 16:18
Bà xã của cựu tiền đạo ĐTVN Phan Thanh Bình đã thực hiện chiến dịch giảm cân điên cuồng để tham gia cuộc thi Người mẫu Việt Nam 2013.

Next top Model mở cửa với mẫu nam, người trong giới nói gì?

Thứ 4, 17/07/2013 | 08:43
Là một chương trình truyền hình thực tếvề giới người mẫu vô cùng thành công tại Vietnam. Vietnam’s Next Top Model2013 đã có mộ cuộc “lột xác” gây “ bão” khi tuyên bố tuyển thêm thí sinh nam và thay đổi hàng loạt các thử thách trong chương trình. Nhận được rất nhiều ý kiến quan tâm khác nhau, hãy lắng nghe nhận xét củanhững nhà thiết kế nổi tiếng và những chuyên gia thời trang về sự thay đồi lần này.