Dàn diễn viên

Dàn diễn viên "Lời nguyền gia tộc" thi nhau "kể khổ"

Nguyễn Thành Nhân
Thứ 5, 17/08/2017 | 16:02
0
Tối 16/8, bộ phim "Lời nguyền gia tộc" đã có buổi ra mắt tại TP.HCM. Tại đây, dàn diễn viên đã thi nhau "kể khổ" trong quá trình làm phim.

Dàn diễn viên, đạo diễn và đại diện nhà sản xuất đã có thời gian chia sẻ thân mật với khán giả về những câu chuyện và kỷ niệm đáng nhớ trong quá trình làm phim.

Sự kiện - Dàn diễn viên 'Lời nguyền gia tộc' thi nhau 'kể khổ'

Dàn diễn viên tham gia buổi ra mắt bộ phim.

 

Sự kiện - Dàn diễn viên 'Lời nguyền gia tộc' thi nhau 'kể khổ' (Hình 2).

Ca sĩ Phương Thanh và diễn viên Phi Huyền Trang

Sự kiện - Dàn diễn viên 'Lời nguyền gia tộc' thi nhau 'kể khổ' (Hình 3).

Đạo diễn Đặng Thái Huyền.

Sự kiện - Dàn diễn viên 'Lời nguyền gia tộc' thi nhau 'kể khổ' (Hình 4).

Diễn viên Khương Ngọc.

Đạo diễn Đặng Thái Huyền khẳng định, "Lời nguyền gia tộc" là bộ phim kinh dị nhưng rất nhân văn, phim có những câu chuyện về tình yêu, thù hận, sự hy sinh và câu chuyện nhân quả.

Trong khi đó, đại diện nhà sản xuất cho biết: “Lần đầu làm phim điện ảnh đã lựa chọn làm phim kinh dị, đó không phải là sự liều lĩnh mà tôi muốn tìm lối đi riêng, ít người dám thử để làm. Đó cũng là cách để khán giả không bị nhàm chán và sẵn sàng lựa chọn dòng phim kinh dị để thưởng thức”.

Trong buổi ra mắt phim, dàn diễn viên đã khiến khách mời bất ngờ khi thay nhau "kể khổ" trong những ngày tháng quay phim.

Đại diện nhà sản xuất tiết lộ, ê-kíp phải làm việc liên tục 18 - 20 giờ mỗi ngày là chuyện như cơm bữa. Còn diễn viên Mỹ Uyên, cô cho biết, trong quá trình quay hầu như ai cũng bị bệnh do thời tiết giá lạnh ở Đà Lạt. Từ diễn viên chính Tuấn Trần cho đến Khương Ngọc, Mỹ Uyên đều bị cảm, sốt.

Đặc biệt, nam chính Tuấn Trần còn bị sốt cao và nổi những nốt mẩn đỏ, nữ chính Phi Huyền Trang cũng bị nổi mề đay khiến đoàn phim lo lắng.

Sự kiện - Dàn diễn viên 'Lời nguyền gia tộc' thi nhau 'kể khổ' (Hình 5).

Các diễn viên chia sẻ khó khăn khi thực hiện bộ phim.

Diễn viên Mỹ Uyên cho biết, thời tiết khiến diễn viên thay phiên ngã bệnh, làm cả ê-kíp rất khốn đốn. Có lúc, Tuấn Trần phải nhập viện, đoàn phim đã phải nhờ một thành viên trong ê-kíp có chiều cao tương đương để đóng thế. Diễn viên đóng thế không phải thoại mà hai hàm răng cứ va vào nhau cầm cập.

Còn Mỹ Uyên, dù lạnh thấu xương nhưng cô vẫn phải ráng học thuộc thoại và diễn cho thật cảm xúc. Thế nhưng, cuối cùng cảnh quay đó lại không sử dụng được, bởi phần tiếng bị gió làm ảnh hưởng. Thế là, mọi người vẫn phải đợi Tuấn Trần ra khỏi bệnh viện, hai “mẹ con” quay lại những thước phim khiến NSƯT Mỹ Uyên không thể nào quên.

Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng đóng phim kinh dị cùng Anh Đức

Thứ 7, 12/08/2017 | 16:00
Trong tập mới nhất series phim hài kinh dị "Rằm tháng 7" của nghệ sĩ Anh Đức, diễn viên Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn tham gia với hình tượng đầy ma quái, gây ấn tượng mạnh mẽ đến người xem.

'Lời nguyền gia tộc' tung trailer với những cảnh quay kinh dị

Thứ 5, 20/07/2017 | 08:39
Sau những hình ảnh poster và teaser rùng rợn, ma mị, trailer của Lời nguyền gia tộc đã chính thức ra mắt.

Phi Huyền Trang đẹp diu dàng trong tà áo dài đón xuân

Thứ 2, 08/02/2016 | 16:46
Hotgirl 'Ghiền Mì Gõ' diện áo dài thướt tha, duyên dáng trong bộ ảnh chào năm mới Bính Thân - 2016.
Cùng tác giả

Tp.HCM cảnh báo tội phạm mua bán người sau vụ 2 bé gái bị bắt cóc

Thứ 6, 12/04/2024 | 06:31
Công an Tp.HCM thực hiện thống kê, lập danh sách các đối tượng liên quan đến tội phạm mua bán người trên địa bàn để tăng cường nắm tình hình.

Tp.HCM xử lý vi phạm hành chính đối với 24 dự án chậm cấp sổ hồng

Thứ 5, 11/04/2024 | 22:06
Sở Tài nguyên và Môi trường cho biết, hiện có 30.061 căn hộ đủ điều kiện cấp sổ hồng nhưng chủ đầu tư và người mua nhà chưa nộp hồ sơ.

Tp.HCM tăng cường xử lý "xe dù, bến cóc" dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 11/04/2024 | 21:55
Sở Giao thông Vận tải thành phố Hồ Chí Minh sẽ tăng cường công tác kiểm tra, kiểm soát hoạt động vận tải và đảm bảo trật tự an toàn giao thông dịp lễ 30/4 - 1/5.

Tháo gỡ điểm nghẽn để ngành mía đường phát triển ổn định

Thứ 6, 05/04/2024 | 16:01
Ngành mía đường có những điểm nghẽn cần phải giải quyết để phát triển ổn định, bền vững trong bối cảnh chênh lệch nhu cầu và nguồn cung.

Doanh nghiệp ngành gỗ thích ứng linh hoạt để đạt mục tiêu xuất khẩu

Thứ 5, 04/04/2024 | 14:00
Xuất khẩu đồ gỗ và nội thất đang gặp nhiều thách thức trong ngắn hạn nhưng vẫn còn dư địa để mở rộng thị phần trong tương lai.