Dân mạng

Dân mạng "phát sốt" với tấm thiệp cưới theo phong cách Shopee

Thứ 3, 03/11/2020 | 11:26
0
Tấm thiệp cưới độc đáo, sáng tạo của cặp đôi Huân Phạm - Hồng Huế đang nhận được sự chú ý lớn của cộng đồng mạng.

Đám cưới là sự kiện trọng đại trong cuộc đời mỗi người nên trong dịp này mọi thứ đều phải được chuẩn bị chỉn chu, ngay từ khâu chuẩn bị thiệp cưới. Đó là lý do khiến chú rể Phạm Huân không ngại đầu tư thời gian, công sức để thiết kế ra một tấm thiệp cưới “có một không hai”. Tấm thiệp có đầy đủ thông tin cơ bản về ngày giờ, địa điểm tổ chức như thiệp mời cưới thông thường nhưng hình thức giống một trang thương mại điện tử nổi tiếng.

Cộng đồng mạng - Dân mạng 'phát sốt' với tấm thiệp cưới theo phong cách Shopee

Ngay sau khi hoàn thành, Phạm Huân đã chia sẻ thành quả của mình trên một hội nhóm có đông đảo thành viên với nội dung: “Mình và vợ quen nhau, yêu nhau từ Shopee nên đám cưới hai đứa quyết định làm quả thiệp phong cách Shoppe mọi người ạ. Vừa là khoe, vừa là mong mọi người cho vợ chồng mình một lời chúc mừng là hai vợ chồng hạnh phúc lắm rồi”.

Bài đăng nhanh chóng “gây sốt”, nhận được lượng lớn tương tác và bình luận: “Cứ phải gọi là chất, bá đạo trên từng hạt gạo. Hạnh phúc đến từ những điều giản đơn”, “Sáng tạo quá ạ”, “Chúc hai bạn trăm năm hạnh phúc. Mà cho mình hỏi quen Shopee sao hay vậy, chỉ mình con đường kiếm chồng với”…

Phạm Huân bật mí, cặp đôi đã mất 2 ngày lên ý tưởng, 2 ngày sửa thiết kế và 2 ngày in. Những con số trên thiệp cưới cũng đều có ý nghĩa riêng chứ không phải ngẫu nhiên. Ví dụ: 520.1314 theo phiên âm tiếng Trung là "Anh yêu em trọn đời trọn kiếp" hay con số 318K ở phần Đánh giá sản phẩm, trong đó 318 là "3 từ - 1 câu - 8 chữ: I love you" và 318K là "Anh yêu em ngàn lần".

Khi nhận được thiệp cưới, bạn bè của đôi uyên ương không giấu được sự bất ngờ, phấn khích trước ý tưởng độc đáo này. Ngoài thiệp cưới độc lạ, Phạm Huân cũng cẩn thận chuẩn bị thiệp truyền thống để gửi tới người lớn tuổi cũng như họ hàng.

Cộng đồng mạng - Dân mạng 'phát sốt' với tấm thiệp cưới theo phong cách Shopee (Hình 2).

Được biết chú rể tên đầy đủ là Phạm Văn Huân (SN 1992), hôn thê của anh là Thân Hồng Huế (SN 1994). Sau khi tổ chức đám cưới tại quê ở Hải Phòng, hai người sẽ vào TP. HCM sinh sống, làm việc.

Cộng đồng mạng - Dân mạng 'phát sốt' với tấm thiệp cưới theo phong cách Shopee (Hình 3).

Chia sẻ thêm về tấm thiệp đáng yêu này, Phạm Huân cho biết: “Mình làm kinh doanh online thương mại điện tử, còn vợ mình lại nghiện mua sắm trên Shopee. Lúc đầu, chúng mình chỉ là mối quan hệ chủ shop – khách hàng, nhắn tin trao đổi về sản phẩm. Vậy mà số trời run rủi thế nào, chúng mình lại cảm nắng và quyết định gắn kết cả đời với nhau”.

Khi mới quen biết Huân, Huế đang học năm cuối đại học nên đã xin vào công ty anh thực tập. Thấy cô gái Hà Nội nhanh nhẹn, thông minh, anh đã nhận cô vào làm kế toán ở TP. HCM. Hết thời gian thực tập, Huế quay trở lại Hà Nội làm việc tại ngân hàng nhưng hai người vẫn duy trì liên lạc.

Ngày 8/3/2017, Huân muốn gây bất ngờ cho Huế nên quyết định bay ra Hà Nội tặng hoa vào đúng 0h. Ngày 14/3 (dịp Valentine trắng) anh không thể tiếp tục ra Hà Nội nên đã gửi điện hoa chúc mừng người con gái mình thương.

Tuy nhiên tối đó, anh nhận được tin nhắn: “Anh ơi có bó hoa đi lạc” khiến hai bên hiểu lầm một thời gian. “Dòng tin nhắn ấy là vợ đùa mình, nhắn vậy để mình nhận là mình gửi hoa thì mình lại hiểu nhầm ý vợ. Lúc ấy mình hiểu “đi lạc” là ý nói “anh gửi nhầm người rồi”, ngầm khéo từ chối. Sau tin nhắn ấy, mình đã quyết định im lặng và dừng liên lạc. Phần nữa, do công việc bận rộn và khoảng cách địa lý xa xôi”, anh Huân tiết lộ.

Đến tháng 7/2017, Huế chủ động nhắn tin lại và bày tỏ tình cảm. Đây chính là dấu mốc quan trọng để cặp đôi có được cái kết viên mãn như ngày hôm nay. Phạm Huân nhớ lại. “Mình nghĩ đây là biến cố lớn nhất của bọn mình. Nếu hồi đó, vợ cũng im lặng thì giờ này hai đứa sẽ không bên nhau”.

Kể từ đó hai người quyết định gắn bó bên nhau, cùng nhau nỗ lực, phấn đấu vì tương lai phía trước. Hiện, Hồng Huế cũng đã nghỉ công việc ở ngân hàng để tập trung kinh doanh cùng chồng.

Minh Hoa (t/h)

Chồng giấu vợ chuyển hơn 19 tỷ đồng "phí chia tay" cho tình cũ

Thứ 2, 02/11/2020 | 11:29
Sau khi kết hôn, người chồng vẫn lén lút liên lạc với tình cũ, thậm chí còn chuyển cho cô ta số tiền hơn 19 tỷ đồng. Biết chuyện, người vợ đã kiện cả 2 ra tòa.

Chuyện tình "vợ nhặt" và vết xăm ngày yêu của cặp đôi U90, nửa thế kỷ chưa một lần cãi vã

Thứ 6, 18/09/2020 | 20:00
Cả đời sống lang thang, trôi dạt trên sông Hồng, nhưng ông Nguyễn Văn Thành (84 tuổi) và bà Nguyễn Thị Thủy (83 tuổi) lại có câu chuyện tình đẹp như cổ tích khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cuộc đời mỗi con người luôn đi kèm những khát vọng và giấc mộng xa vời, song có những con người hạnh phúc của họ thật bình dị. Bởi hạnh phúc đôi khi chỉ là được bình yên chăm sóc nhau lúc trái gió trở trời…

Chuyện tình như cổ tích của cặp đôi “vàng” trong làng thể thao người khuyết tật

Thứ 3, 25/08/2020 | 10:27
Không may mắn lành lặn như bao người khác nhưng cặp vợ chồng khuyết tật Tạ Đình Hán và Vũ Hoài Thanh chưa bao giờ khuất phục trước số phận. Cặp đôi luôn nỗ lực tập luyện tập thể thao, đem lại nhiều thành tích cao cho thể thao khuyết tật Việt Nam. Không chỉ vậy, cặp vợ chồng này còn mở nhiều cơ sở kinh doanh tẩm quất để giúp những người khiếm thị có kế sinh nhai. Nhìn anh chị người ta tin vào phép màu cuộc sống được xây trên nền của yêu thương và nghị lực…

Nổi sóng mạng: Ngưỡng mộ chuyện tình của cặp đôi từng chụp ảnh cùng nhau từ 20 năm trước

Thứ 5, 18/06/2020 | 10:59
Câu chuyện lãng mạn về mối lương duyên thời thơ ấu giữa Heidi Savitt và Ed Savitt đã khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. Sau hơn 2 thập kỷ, cả hai vẫn tìm thấy nhau, trở thành một cặp và có cái kết viên mãn như trong truyện cổ tích.
Cùng chuyên mục

Khoảnh khắc quả cầu lửa bí ẩn thắp sáng bầu trời Trung Quốc trước khi biến mất

Thứ 4, 24/04/2024 | 20:00
Một quả cầu lửa bí ẩn đã thắp sáng bầu trời Trung Quốc trước khi vỡ tan và biến mất, khiến nhiều người chứng kiến vô cùng kinh ngạc.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Khai quật ngôi mộ cổ 900 tuổi bất ngờ phát hiện "kho báu" lạ

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:00
Các nhà khảo cổ gần đây đã phát hiện ra một ngôi mộ từ thế kỷ 12 trong một cuộc khai quật khảo cổ và tìm thấy kho báu bị chôn vùi cùng với nó.

Bé gái bị nam thanh niên bắt cóc, sát hại rồi vứt xác ở bãi đất hoang

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:00
Một bé gái 11 tuổi đã bị hàng xóm bắt cóc, sát hại rồi vứt xác ở bãi đất hoang ở Philippines.

Hà Tĩnh: Bộ sưu tập độc đáo từ vải jeans cũ của nhóm học sinh gây sốt

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:11
Một bộ sưu tập thời trang được thiết kế đầy cảm hứng sáng tạo từ vải jeans cũ của nhóm học sinh lớp 11 tại Hà Tĩnh đang gây sốt cộng đồng mạng.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Bé gái bị nam thanh niên bắt cóc, sát hại rồi vứt xác ở bãi đất hoang

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:00
Một bé gái 11 tuổi đã bị hàng xóm bắt cóc, sát hại rồi vứt xác ở bãi đất hoang ở Philippines.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.