Dấu ấn Việt Nam và Vinpearl Phú Quốc tại Lễ trao giải WTA 2019

Dấu ấn Việt Nam và Vinpearl Phú Quốc tại Lễ trao giải WTA 2019

Thứ 2, 21/10/2019 | 14:07
0
Hoành tráng, sang trọng và đậm chất truyền thống… là những ấn tượng đặc biệt mà Gala trao giải Du lịch Thế giới (WTA 2019) châu Á và châu Đại dương đã mang tới cho hàng trăm đại diện du lịch trong đêm vinh danh diễn ra tại Vinpearl Phú Quốc cuối tuần qua.

Cuối tuần qua, quần thể du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu và Trung tâm Hội nghị Vinpearl Convention Center Phú Quốc trở thành tâm điểm khi được lựa chọn là nơi tôn vinh hàng trăm hạng mục danh giá của Giải thưởng Du lịch Thế giới (World Travel Awards - WTA) châu Á và châu Đại Dương 2019.

Truyền thông - Dấu ấn Việt Nam và Vinpearl Phú Quốc tại Lễ trao giải WTA 2019

Gala WTA cũng là cơ hội đặc biệt để những nhân vật có sức ảnh hưởng nhất khu vực và thế giới gặp gỡ, chia sẻ với mục tiêu xây dựng một nền du lịch toàn cầu phát triển bền vững.

Truyền thông - Dấu ấn Việt Nam và Vinpearl Phú Quốc tại Lễ trao giải WTA 2019 (Hình 2).

Hơn 300 quan khách đến từ khắp nơi trên thế giới tỏ ra rất ấn tượng với đẳng cấp và sự tinh tế Vinpearl Phú Quốc đã chuẩn bị cho Gala được coi là “Oscar du lịch thế giới”.

Truyền thông - Dấu ấn Việt Nam và Vinpearl Phú Quốc tại Lễ trao giải WTA 2019 (Hình 3).

“Chủ nhà” Vinpearl Phú Quốc đã khoe trọn vẻ đẹp Việt Nam qua những tiết mục trình diễn đặc sắc mang đậm nét văn hóa, kết hợp với công nghệ âm thanh, ánh sáng hiện đại nhất hiện nay để chào đón khách mời quốc tế.

Truyền thông - Dấu ấn Việt Nam và Vinpearl Phú Quốc tại Lễ trao giải WTA 2019 (Hình 4).

Chào đón các khách mời, nhà sáng lập WTA - Ông Graham Cooke gửi lời cảm ơn đến quần thể Vinpearl Phú Quốc. “Khu nghỉ dưỡng bên bờ biển tuyệt đẹp này chính là địa điểm hoàn hảo cho lễ trao giải hôm nay, nơi vinh danh những tập thể xuất sắc nhất trong lĩnh vực du lịch. Ngành du lịch Việt Nam hiện nay khiến cả thế giới ngưỡng mộ. Từ 2010, số lượng khách quốc tế đã tăng gấp 3 lần với hơn 15 triệu khách vào năm 2018; doanh thu ngành du lịch đạt 26,75 tỷ Đô-la Mỹ vào năm ngoái, tăng gần 5 tỷ so với năm 2017. Lễ trao giải là dấu mốc quan trọng của ngành du lịch thế giới và Việt Nam đã nắm lấy cơ hội tuyệt vời này”. ông Graham Cooke nhấn mạnh.

Truyền thông - Dấu ấn Việt Nam và Vinpearl Phú Quốc tại Lễ trao giải WTA 2019 (Hình 5).

Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch (TCDL) Nguyễn Trùng Khánh chào mừng khách mời châu Á và châu Đại Dương đến với Phú Quốc và Việt Nam.

Truyền thông - Dấu ấn Việt Nam và Vinpearl Phú Quốc tại Lễ trao giải WTA 2019 (Hình 6).

Đây là đêm “đại thắng” của du lịch Việt Nam khi được tôn vinh ở 4 hạng mục giải thưởng: “Điểm đến văn hóa hàng đầu châu Á”, “Điểm đến ẩm thực hàng đầu châu Á”, “Điểm đến hàng đầu châu Á” và  “Thành phố văn hóa hàng đầu châu Á” dành tặng cho Phố cổ Hội An.

Truyền thông - Dấu ấn Việt Nam và Vinpearl Phú Quốc tại Lễ trao giải WTA 2019 (Hình 7).

Đặc biệt, quần thể du lịch nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc, địa điểm tổ chức đêm trao giải ghi dấu khi chiến thắng tới 5 giải thưởng danh giá. Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc giành cú đúp “Khu nghỉ dưỡng biển dành cho gia đình hàng đầu Việt Nam và Châu Á”. Vinpearl Discovery 2 Phú Quốc và Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc lần lượt được trao giải “Khu nghỉ dưỡng mới hàng đầu Châu Á” và “Khu nghỉ dưỡng gia đình hàng đầu Việt Nam”. VinOasis Phú Quốc, đại diện dòng thương hiệu mới nhất của Vinpearl được xướng tên ở hạng mục “Khu nghỉ dưỡng dành cho gia đình hàng đầu châu Á”.

Truyền thông - Dấu ấn Việt Nam và Vinpearl Phú Quốc tại Lễ trao giải WTA 2019 (Hình 8).

Bên cạnh đó, khách sạn cao nhất Đông Nam Á Vinpearl Luxury Landmark 81 (TP.HCM) đã giành cùng lúc 3 giải thưởng: “Khách sạn hướng sông hàng đầu châu Á”, “Khách sạn nội đô hàng đầu Việt Nam” và “Phòng suite hạng sang hàng đầu Việt Nam”. Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng được vinh danh là “Khách sạn hướng sông hàng đầu Việt Nam”. Như vậy, tất cả các dòng thương hiệu nghỉ dưỡng của Vinpearl đều có tên trên bảng vàng WTA.

Truyền thông - Dấu ấn Việt Nam và Vinpearl Phú Quốc tại Lễ trao giải WTA 2019 (Hình 9).

Với việc giành 9 giải thưởng danh giá, Vinpearl đã xác lập nên kỉ lục của WTA 2019. Cộng hưởng với 4 giải thưởng đầy tự hào của quốc gia, du lịch Việt Nam đã có một đêm thăng hoa rất đáng nhớ.

Truyền thông - Dấu ấn Việt Nam và Vinpearl Phú Quốc tại Lễ trao giải WTA 2019 (Hình 10).

Để có một đêm “trình diễn” đẳng cấp trước những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực du lịch, Tổng cục trưởng TCDL Nguyễn Trùng Khánh cho biết trong thời gian chuẩn bị sự kiện, Vinpearl đã phối hợp rất tốt với ban tổ chức WTA, tổ chức các nội dung chương trình một cách trang trọng tạo ấn tượng tốt với khách quốc tế khi tham gia sự kiện, giới thiệu hình ảnh mới mẻ của du lịch Việt Nam đến bạn bè quốc tế.

Truyền thông - Dấu ấn Việt Nam và Vinpearl Phú Quốc tại Lễ trao giải WTA 2019 (Hình 11).

Với việc tổ chức thành công WTA, TCDL kỳ vọng Phú Quốc nói chung và Vinpearl nói riêng sẽ đồng hành cùng TCDL triển khai các chương trình quảng bá xúc tiến du lịch Việt Nam ở nước ngoài, góp phần nâng cao vị thế du lịch Việt Nam.

Truyền thông - Dấu ấn Việt Nam và Vinpearl Phú Quốc tại Lễ trao giải WTA 2019 (Hình 12).

Vinpearl Phú Quốc là một trong những điểm đến sang trọng và tiện nghi hiếm có của Phú Quốc, sẵn sàng chào đón các sự kiện đẳng cấp thế giới như Lễ trao giải WTA. Quần thể du lịch nghỉ dưỡng – vui chơi giải trí đẳng cấp bậc nhất hiện nay tại “Đảo Ngọc” sở hữu các dòng thương hiệu Vinpearl Luxury, Vinpearl Resorts, Vinpearl Discovery và VinOasis, cùng Công viên bảo tồn và chăm sóc động vật bán hoang dã Vinpearl Safari, Khu vui chơi giải trí Vinpearl Land…

Thu Hà

Khám phá Vinpearl Phú Quốc, nơi tổ chức giải thưởng du lịch lớn nhất thế giới

Thứ 4, 09/10/2019 | 16:23
Cộng hưởng với vẻ đẹp lộng lẫy trứ danh của “Đảo ngọc”, quần thể Vinpearl Phú Quốc sang trọng và đẳng cấp thật sự đã chinh phục được những “chuyên gia du lịch” thế giới. Nơi đây đã được Ban tổ chức Giải thưởng Du lịch thế giới - World Travel Awards (WTA) chọn làm địa điểm tổ chức lễ vinh danh khu vực Châu Á – Châu Đại Dương.

Vinpearl Air tổ chức chuỗi ngày hội tuyển sinh tại Hà Nội, Hà Tĩnh và TP. Hồ Chí Minh

Thứ 5, 26/09/2019 | 12:59
Vinpearl Air thông báo tổ chức chuỗi ngày hội tuyển sinh Khóa đào tạo Phi công chuyên nghiệp tại cả 3 miền mang tên “Chạm ước ước mơ bay cùng Vinpearl Air”. Trong đó, sự kiện tại Hà Nội diễn ra vào ngày 28/9/2019, ngày hội tuyển sinh tại TP Hồ Chí Minh và Hà Tĩnh diễn ra lần lượt vào ngày 02/10/2019 và 07/10/2019.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.