Diễn biến mới nhất vụ nạn nhân trong vụ TNGT nghiêm trọng ở Khánh Hòa

Diễn biến mới nhất vụ nạn nhân trong vụ TNGT nghiêm trọng ở Khánh Hòa

Thứ 3, 12/07/2022 | 19:12
0
Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia đã đến thăm các nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa.

Hỗ trợ 14 nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông

Chiều 12/7, ông Khuất Việt Hùng, Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban ATGT Quốc gia đã đến huyện Vạn Ninh và Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa để thăm hỏi, động viên và trao tiền hỗ trợ cho 14 nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông xảy ra tại huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Trong đó, có 3 người tử vong (5 triệu đồng/suất) và 11 người bị thương (2 triệu đồng/suất).

Ông Khuất Việt Hùng cho biết: “Chúng tôi đánh giá rất cao chỉ đạo và thực hiện khắc phục hậu quả của lãnh đạo, các cơ quan chức năng tỉnh Khánh Hòa và huyện Vạn Ninh. Đến thời điểm hiện nay, các nạn nhân đều được hỗ trợ y tế tốt nhất trong điều kiện của tỉnh và cứu chữa kịp thời. Các bệnh nhân đang điều trị hiện có chuyển biến tốt. Chúng tôi cũng đã đề nghị với tỉnh Khánh Hòa ưu tiên, cố gắng nỗ lực cao nhất để cứu chữa cho các bệnh nhân”.

Đoàn đã đề nghị các cơ quan chức năng huyện cố gắng thu xếp tạo điều kiện cho người nhà các nạn nhân không may qua đời tiếp nhận thi thể sớm để đưa về gia đình làm tang lễ.

An ninh - Hình sự - Diễn biến mới nhất vụ nạn nhân trong vụ TNGT nghiêm trọng ở Khánh Hòa

Ông Khuất Việt Hùng, Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban ATGT Quốc gia (người đứng thứ 2 từ phải sang) hỏi thăm, động viên các nạn nhân đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa vào chiều 12/7.

An ninh - Hình sự - Diễn biến mới nhất vụ nạn nhân trong vụ TNGT nghiêm trọng ở Khánh Hòa (Hình 2).

Các bác sĩ cho biết về tình hình sức khỏe của bệnh nhân đang điều trị.

Theo ông Hùng, nguyên nhân vụ việc ban đầu từ các cơ quan chức năng huyện Vạn Ninh cho biết tài xế điều khiển ô tô tải không làm chủ được tốc độ, không giữ được khoảng cách an toàn và đã đâm vào phía sau xe khách dẫn đến vụ tai nạn.

“Thông tin ban đầu, xe tải này chở quá tải, tài xế có dấu hiệu vi phạm nồng độ cồn. Tuy nhiên, trong chiều hôm nay, các cơ quan chức năng của huyện Vạn Ninh và tỉnh Khánh Hòa sẽ chính thức kết luận các nguyên nhân và thực hiện các thủ tục tiếp theo” – ông Hùng nói.

Ông Hùng cho biết thêm hiện nay, các lực lượng chức năng cả nước đang thực hiện đợt cao điểm để xử lý những hành vi vi phạm có nguy cơ dẫn đến tai nạn giao thông. Trong đó, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm về nồng độ cồn, tốc độ, tải trọng… để nỗ lực kéo giảm tai nạn giao thông.

Trước đó, vào sáng cùng ngày, lãnh đạo Ban An toàn giao thông tỉnh Khánh Hòa và huyện Vạn Ninh cũng đã đi thăm, hỗ trợ các nạn nhân trong vụ tai nạn.

Tình hình sức khỏe các bệnh nhân 

Chiều 12/7, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa cho biết bệnh viện đang điều trị cho 5 bệnh nhân bị tai nạn giao thông ở huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa vào tối 11/7. Trong đó có 4 bệnh nhân nặng và 1 bệnh nhân bị thương nhẹ.

Theo đó, bệnh nhân Nguyễn Thị Hà (45 tuổi, trú Từ Liêm, Hà Nội) bị chấn thương cột sống ngực, đa thương. Bệnh nhân đã được giảm đau, làm các xét nghiệm cận lâm sàng và hiện đang điều trị ở Khoa Ngoại cột sống.

Bệnh nhân Nguyễn Đức Thịnh (11 tuổi, cháu của bệnh nhân Hà, trú Từ Liêm, Hà Nội) bị chấn thương bụng kín, dập phổi, nhập viện trong tình trạng niêm nhợt, huyết áp 70/40mmHg. Bệnh nhân được giảm đau, dịch truyền chống choáng, làm xét nhiệm cận lâm sàng và đang điều trị tại Khoa ngoại tổng quát. Các bác sĩ cho biết trong tối nay (12/7) sẽ tiến hành phẫu thuật cho bệnh nhân

Bệnh nhân Nguyễn Thế Anh (29 tuổi, trú Thanh Trì, Hà Nội) bị chấn thương cột sống cổ, đa thương. Bệnh nhân được giảm đau, làm xét nghiệm cận lâm sàng và đang điều trị tại Khoa Ngoại cột sống.

Bệnh nhân Nguyễn Văn Đức (32 tuổi, trú Hải Hậu, Nam Định) bị gãy hở 2 xương cẳng chân trái, đa thương. Bệnh nhân được giảm đau, lấy nồng độ cồn, làm xét nghiệm cận lâm sàng. Sau đó, bệnh nhân đã được phẫu thuật.

Chiều cùng ngày, bệnh nhân Phạm Khánh Duy (11 tuổi, con của bệnh nhân Nguyễn Thị Hà) cũng được đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa với mẹ. Bệnh nhân bị thương nhẹ.

An ninh - Hình sự - Diễn biến mới nhất vụ nạn nhân trong vụ TNGT nghiêm trọng ở Khánh Hòa (Hình 3).

Bác sĩ Khoa Ngoại cột sống đang khám bệnh cho bệnh nhân bị tai nạn giao thông điều trị tại bệnh viện.

Đang chăm sóc con trai tại bệnh viện, chị Phương, mẹ cháu Nguyễn Đức Thịnh cho biết chị không đi cùng con trên chuyến xe mà cháu đi chung với bác ruột. Sau khi nghe tin chị Phương mới từ Hà Nội vào. Cháu đang rất đau và chân cháu không có cảm giác.

Anh Việt Anh, anh trai của bệnh nhân Thế Anh cho hay: “Em tôi bị thương ở đầu khâu 10 mũi và đang bị tổn thương đốt sống cổ. Về chức năng vận động và đầu thì Thế Anh chưa thấy bị ảnh hưởng gì. Hiện tại, các bác sĩ đang hội chẩn lại và chờ sáng mai sẽ có kết quả”.

Còn 6 bệnh nhân khác đang được chăm sóc sức khỏe tại Trung tâm Y tế huyện Vạn Ninh.

Trước đó, vào sáng cùng ngày, Công an tỉnh Khánh Hòa phối hợp với Ban an toàn giao thông tỉnh Khánh Hòa tiến hành thăm hỏi, động viên gia đình các nạn nhân và người bị nạn.

An ninh - Hình sự - Diễn biến mới nhất vụ nạn nhân trong vụ TNGT nghiêm trọng ở Khánh Hòa (Hình 4).

Chị Phương đang chăm sóc cho con trai bị thương.

Trước đó, vào lúc 23h ngày 11/7 xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng tại Km 1378+ 900 quốc lộ 1A thuộc thôn Tân Phước Trung, xã Vạn Phước, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa.

Qua điều tra xác minh ban đầu, khoảng 10h ngày 11/7 xe ô tô tải biển kiểm soát 72C-128.22 xuất phát từ Tp.Vũng Tàu chở hàng trái cây để giao hàng tại Tp.Hà Nội. Trên xe có 4 người do Đỗ Tiến Điệp (sinh năm 1994, trú Hải Cường, Hải Hậu, Nam Định) điều khiển theo hướng Nam - Bắc.

Khoảng 23h cùng ngày, khi đến địa điểm trên xe tải đã tông vào đuôi xe ô tô khách biển số 30Z-7978 do Phạm Xuân Cang (sinh năm 1971, trú Phú Hội 1, xã Vạn Thắng, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa) điều khiển, đang lưu thông cùng chiều. Sau khi va chạm 2 xe cùng dịch chuyển vào lề đường phải.

Trước đó, xe ô tô khách xuất phát tại bến xe miền Đông lúc 9h ngày 11/7, hành trình đi về bến xe Nước Ngầm – Hà Nội. Trên xe có 41 hành khách, 2 lái xe, 1 phụ xe.

Khoảng 23h cùng ngày, khi đến đoạn đường trên thì xe bị bung cốp bên phải nên dừng lại 5 phút ở làn đường dành cho xe cơ giới bên phải của phần đường phải. Sau khi đóng cốp, Phạm Xuân Cang vừa nổ máy chạy được khoảng vài mét thì bị xe ô tô tải tông vào từ phía sau. Vụ tai nạn làm 3 người chết và 11 người bị thương; 2 xe hư hỏng nặng.

An ninh - Hình sự - Diễn biến mới nhất vụ nạn nhân trong vụ TNGT nghiêm trọng ở Khánh Hòa (Hình 5).

Clip: Thăm hỏi, động viên và hỗ trợ các bệnh nhân vụ tai nạn giao thông 

Châu Tường

 

Khánh Hòa: Xác định danh tính các nạn nhân vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng

Thứ 3, 12/07/2022 | 10:21
Liên quan đến vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng xảy ra tại huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa cơ quan chức năng đã xác định được danh tính các nạn nhân.

Thăng cấp hàm cho Phó Trưởng Công an xã hy sinh khi làm nhiệm vụ

Thứ 2, 11/07/2022 | 13:09
Thượng úy Hoàng Văn Yên, Phó trưởng Công an xã Khánh Thành, huyện Khánh Vĩnh, tỉnh Khánh Hòa hy sinh khi làm nhiệm vụ được thăng cấp hàm lên đại úy.

Khánh Hòa: Một Phó Trưởng công an xã bị đâm tử vong khi làm nhiệm vụ

Chủ nhật, 10/07/2022 | 13:20
Trong lúc đưa xe vi phạm về trụ sở Công an xã Khánh Thành, huyện Khánh Vĩnh, tỉnh Khánh Hòa thì một phó trưởng Công an xã bị đối tượng vi phạm đâm tử vong.

Khánh Hòa: Tiếp tục thu hồi gần 22.000m2 đất ở Công viên Phù Đổng

Thứ 7, 09/07/2022 | 18:00
Sau khi thu hồi 28.000 m2 đất dọc đường Trần Phú của resort, tỉnh Khánh Hòa tiếp tục yêu cầu một doanh nghiệp trả lại 22.000 m2 đất bờ biển ở Công viên Phù Đổng.
Cùng chuyên mục

Bộ đội biên phòng Hà Tĩnh giải cứu thành công bé gái 13 tuổi bị lừa bán ra nước ngoài

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:37
Lực lượng Bộ đội Biên phòng Hà Tĩnh vừa hỗ trợ giải cứu thành công bé gái 13 tuổi bị dụ dỗ lừa bán sang nước ngoài.

Đồng Nai: Cảnh báo thủ đoạn của tội phạm lừa đảo trên không gian mạng

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:12
 Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai kêu gọi người dân cảnh giác với tội phạm lừa đảo trên không gian mạng.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.

Khởi tố 2 đối tượng mua bán trái phép chất ma túy xuyên quốc gia

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:48
Ngày 23/4, Công an huyện Yên Thành, Nghệ An cho biết, vừa ra quyết định khởi tố bị can với 2 đối tượng trong đường dây mua bán trái phép chất ma túy xuyên quốc gia.

Vụ 7 công nhân tử vong ở Yên Bái: Bắt một nhân viên nhà máy xi măng

Thứ 3, 23/04/2024 | 21:51
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Yên Bái đã bắt tạm giam Trần Mạnh Hùng là nhân viên của nhà máy xi măng về tội “Vi phạm quy định về an toàn lao động”.
     
Nổi bật trong ngày

Bị truy tố vì bắt giữ người và cưỡng đoạt tiền nợ chơi game 5,5 triệu đồng

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:14
Trần Trọng Phú Thái và Trần Đức Mạnh lấy dây xích để trói chân của thiếu niên chơi game vào ghế và yêu cầu người thân mang tiền đến trả nợ.

Bắt giữ đối tượng lừa đảo sau gần 20 năm trốn truy nã

Thứ 3, 23/04/2024 | 18:31
Công an quận Hoàn Kiếm đã bắt giữ đối tượng Đào Thanh Tùng về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản sau gần 20 năm trốn truy nã.

Hai chị em lừa đảo chiếm đoạt hơn nửa tỷ đồng bằng vàng giả mua trên mạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 07:00
Đỗ Thị Vân cùng em gái mua vàng giả trên mạng xã hội TikTok rồi mang đến cầm cố cho chủ nợ nhằm chiếm đoạt tiền.

Lý do bất ngờ nhóm thanh niên gây thương tích cho người đi đường

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:02
Các đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình, mục đích của việc gây rối trật tự công cộng là để “lấy số má” trên địa bàn.

Đồng Nai: Cảnh báo thủ đoạn của tội phạm lừa đảo trên không gian mạng

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:12
 Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai kêu gọi người dân cảnh giác với tội phạm lừa đảo trên không gian mạng.