Dàn sao nam “Gặp nhau cuối tuần”: Người hạnh phúc viên mãn, kẻ lận đận chuyện tình duyên

Dàn sao nam “Gặp nhau cuối tuần”: Người hạnh phúc viên mãn, kẻ lận đận chuyện tình duyên

Thứ 3, 02/11/2021 | 07:00
0
Dàn nghệ sĩ của "Gặp nhau cuối tuần" sau 2 thập niên vẫn khiến nhiều khán giả không khỏi bồi hồi khi nhắc đến họ.

"Gặp nhau cuối tuần" là chương trình hài đình đám một thời, được rất nhiều thế hệ khán giả theo dõi ủng hộ. Dù đã ngừng chiếu từ cuối năm 2006 sau 6 năm phát sóng nhưng chương trình vẫn được coi là kỷ niệm đẹp đối với khán giả Việt. Những tên tuổi gắn liền với "Gặp nhau cuối tuần" phải kể đến Xuân Bắc, Công Lý, Tự Long, Hiệp Gà. Hiện giờ cuộc sống và sự nghiệp của dàn nghệ sĩ cũng có nhiều thay đổi.

Xuân Bắc giữ chức vụ cao và hạnh phúc bên gia đình

Nghệ sĩ Xuân Bắc được khán giả biết đến nhiều sau chương trình "Gặp nhau cuối tuần", khi chương trình kết thúc anh tiếp tục đồng hành với "Gặp nhau cuối năm". Sự duyên dáng, hóm hỉnh đã giúp nam nghệ sĩ thành công hơn mong đợi.

Giải trí - Dàn sao nam “Gặp nhau cuối tuần”: Người hạnh phúc viên mãn, kẻ lận đận chuyện tình duyên

Xuân Bắc hiện vẫn tham gia diễn hài.

Ngoài diễn hài, Xuân Bắc còn ghi dấu ấn ở nhiều lĩnh vực khác nhau như phim truyền hình, MC, khách mời, giám khảo,... Nam nghệ sĩ dẫn dắt rất nhiều chương trình truyền hình lớn như: “Ơn Giời Cậu Đây Rồi!”, “Đuổi Hình Bắt Chữ”,... và gần đây nhất là chương trình “Vua Tiếng Việt”.

Suốt chặng đường dài cống hiến cho nghệ thuật, năm 2016, Xuân Bắc được trao tặng danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú. Đầu năm 2021, nam nghệ sĩ chính thức giữ chức vụ Giám đốc Nhà hát Kịch.

Giải trí - Dàn sao nam “Gặp nhau cuối tuần”: Người hạnh phúc viên mãn, kẻ lận đận chuyện tình duyên (Hình 2).

Gia đình Xuân Bắc.

Giải trí - Dàn sao nam “Gặp nhau cuối tuần”: Người hạnh phúc viên mãn, kẻ lận đận chuyện tình duyên (Hình 3).

Hiện anh có cuộc sống viên mãn bên bà xã và 3 cậu con trai. Gia đình nam nghệ sĩ còn sở hữu một cơ ngơi hoành tráng, căn nhà 4 mặt gỗ tự nhiên, vườn rộng mênh mông ở Hà Nội khiến nhiều người trầm trồ.

Tự Long hạnh phúc bên vợ trẻ

“Gặp Nhau Cuối Tuần” là cái duyên đưa Tự Long đến với nghiệp hài. Anh ngày càng được công chúng biết đến rộng rãi và giờ là gương mặt đình đám trong giới hài miền Bắc. Thời gian gần đây Tự Long gây ấn tượng trong chương trình "Ký ức vui vẻ".

Giải trí - Dàn sao nam “Gặp nhau cuối tuần”: Người hạnh phúc viên mãn, kẻ lận đận chuyện tình duyên (Hình 4).

Tự Long hạnh phúc bên gia đình.

Bên cạnh là một danh hài, Tự Long cũng là nghệ sĩ chèo của đoàn chèo Tổng cục Hậu cần thuộc Bộ Quốc phòng Việt Nam. Năm 2012, Tự Long được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú. Năm 2015, anh được phong tặng Nghệ sĩ Nhân dân. Hiện nay, Tự Long đang mang quân hàm Đại tá và là Phó giám đốc Nhà hát Chèo Quân đội.

Giống như Xuân Bắc, sau khi kết thúc "Gặp nhau cuối tuần", Tự Long tiếp tục gắn bó với "Gặp nhau cuối năm" và đảm nhiệm nhiều vai Táo quân như Táo giao thông, Táo văn hóa, Táo tinh thần,...

Giải trí - Dàn sao nam “Gặp nhau cuối tuần”: Người hạnh phúc viên mãn, kẻ lận đận chuyện tình duyên (Hình 5).

Về đời tư, Tự Long từng trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân. Hiện tại anh đang có cuộc sống êm ấm bên bà xã và có hai cô con gái xinh xắn.

Công Lý trải qua nhiều lần đò mới tìm được bến đỗ

Nam nghệ sĩ Công Lý hoạt động năng nổ trong lĩnh vực phim truyền hình, góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng như "Khi người đàn ông góa vợ bật khóc", "Những cô gái trong thành phố", "Hoa hồng trên ngực trái","Hương vị tình thân"... Năm 2019, Công Lý được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân và được bổ nhiệm vào chức vụ Phó Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội vào tháng 5/2020.

Giải trí - Dàn sao nam “Gặp nhau cuối tuần”: Người hạnh phúc viên mãn, kẻ lận đận chuyện tình duyên (Hình 6).

Công Lý và vợ cũ Thảo Vân cùng con trai.

Công Lý là một cái tên không thể thiếu trong “Gặp nhau cuối tuần”. Cũng giống như Xuân Bắc, Tự Long sau khi kết thúc chương trình hài này tên tuổi của anh tiếp tục gắn với biệt danh "cô Đẩu" của "Gặp nhau cuối năm".

Giải trí - Dàn sao nam “Gặp nhau cuối tuần”: Người hạnh phúc viên mãn, kẻ lận đận chuyện tình duyên (Hình 7).

Công Lý tổ chức đám cưới với vợ trẻ hồi đầu năm.

Nam danh hài đã trải qua 3 cuộc hôn nhân và hiện đang có cuộc sống hạnh phúc bên người vợ xinh đẹp kém 15 tuổi. 

Hiệp Gà sau ba lần đổ vỡ hôn nhân giờ “gà trống nuôi con”

Hiệp Gà tên thật là Dương Đức Hiệp, sinh năm 1977. Anh là một trong những diễn viên được nhiều khán giả yêu mến qua những chương trình như: "Gặp nhau cuối tuần", "Gala cười", "Táo quân"... Hiện nay, Hiệp Gà vẫn xuất hiện trong một số phim hài được phát hành trên YouTube.

Giải trí - Dàn sao nam “Gặp nhau cuối tuần”: Người hạnh phúc viên mãn, kẻ lận đận chuyện tình duyên (Hình 8).

Hiệp Gà nhận chăm sóc các con sau khi chia tay vợ.

Nam diễn viên Hiệp Gà trải qua ba cuộc hôn nhân đầy thăng trầm và sóng gió. Anh kết hôn với người vợ đầu tiên vào năm 2003. Trong thời gian nam diễn viên vướng vào vòng lao lý, vợ cũ đã một mình nuôi dưỡng con gái, ở bên động viên, chăm sóc anh. Tuy nhiên, cả hai quyết định ly hôn vào năm 2009 khi Hiệp Gà vừa mới ra tù.

Sau đó, Hiệp Gà cưới vợ hai có tên Thu Trang. Anh từng dành nhiều lời khen “có cánh” cho vợ hai, khẳng định Thu Trang là người hiểu mình nhất. Tuy nhiên, tình yêu này cũng chỉ kéo dài được một năm.

Giải trí - Dàn sao nam “Gặp nhau cuối tuần”: Người hạnh phúc viên mãn, kẻ lận đận chuyện tình duyên (Hình 9).

Tiếp đến năm 2016, Hiệp Gà kết hôn với Diệu Thúy. Trong đám cưới, anh khóc và khẳng định cô là mối tình cuối cùng của mình. Tuy nhiên, cả hai ly hôn vào năm 2020 do nhiều xích mích cả về chuyện tiền bạc. Sau ly hôn, anh đón hai con Hân Huyền là con gái lớn với người vợ đầu và bé Đông Hải, con trai chung với vợ ba về nuôi.

Trải qua ba lần đổ vỡ hôn nhân, Hiệp Gà giờ đây chỉ tập trung vào sự nghiệp để lo cho các con và người mẹ già ở quê: "Tôi ngộ ra rằng, trước kia mình đã cả nể quá, cả nể với bạn bè, rủ đi đâu cũng đi chẳng quan tâm tới mẹ, giờ tôi thấy có lỗi với mẹ quá. Tôi giờ đã khác, cuộc sống của tôi rất thảnh thơi, hạnh phúc. Thời điểm hoàng kim tôi không quan tâm đến tài chính nên lúc này cũng vẫn thế", Hiệp Gà xúc động nói.

Trúc Chi (t/h theo Vietnamnet, Tổ Quốc)

Vợ của nghệ sĩ Công Lý trải lòng về những tin đồn thất thiệt thời gian qua

Thứ 4, 27/10/2021 | 15:09
Sau 3 tháng điều trị tại bệnh viện, sức khoẻ của nghệ sĩ Công Lý đã dần ổn định. Mới đây, nam nghệ sĩ đã được xuất viện.

NSƯT Xuân Bắc "cầm trịch" chương trình "Vua Tiếng Việt"

Thứ 6, 10/09/2021 | 19:28
NSƯT Xuân Bắc sẽ giữ vai trò dẫn dắt trong Vua Tiếng Việt, chương trình trò chơi truyền hình về tiếng Việt lần đầu tiên xuất hiện trên VTV3.

Danh hài Tự Long: Những nỗi niềm sau hai cuộc hôn nhân

Thứ 3, 01/01/2019 | 13:00
Là một người nghệ sĩ rất cởi mở và tếu táo trên sân khấu nhưng Tự Long vốn là người ít chia sẻ về cuộc sống gia đình. Gần như giấu nhẹm chuyện riêng tư nên nghệ sĩ Tự Long gần như là của hiếm trong showbiz Việt không vướng bận bởi thị phi, ồn ào.

Xem lại tiết mục chia tay gặp nhau cuối tuần 2006

Thứ 2, 05/08/2013 | 11:36
Chương trình "Gặp nhau cuối tuần' từng chiếm được nhiều sự ái mộ của khán giả truyền hình. Để đánh dấu cho sự chia tay với khán giả, những người làm chương trình đã có một tiết mục đặc sắc mang tên 'Titanic'.
Cùng tác giả

Ngắm căn nhà 52m2 đẹp lung linh của vợ chồng trẻ khiến ai nhìn cũng ngưỡng mộ

Thứ 5, 03/06/2021 | 07:00
Diện tích đất nhỏ hẹp nhưng cặp vợ chồng trẻ ở Đà Nẵng đã xây thành ngôi nhà đẹp như resort cao cấp khiến cộng đồng mạng xôn xao, thích thú.

Hà Nội đóng cửa các quán ăn đường phố, cà phê, trà đá vỉa hè từ 17h hôm nay

Thứ 2, 03/05/2021 | 14:42
Từ 17h hôm nay (3/5), Chủ tịch Hà Nội quyết định, tạm dừng hoạt động đối với các quán ăn, uống đường phố, trà đá vỉa hè, cà phê vỉa hè để phòng, chống Covid-19.

Ấm lòng cái cúi đầu cảm ơn giữa đường của cậu bé

Thứ 3, 20/04/2021 | 11:03
Hành động đẹp và nhân văn của cậu bé khi khoanh tay, cúi người cảm ơn tài xế ô tô nhường đường làm lay động trái tim của bao người.

Dự báo thời tiết: Bão số 10 sẽ suy yếu thành áp thấp nhiệt đới

Thứ 5, 05/11/2020 | 11:17
Dự báo trong 24 giờ tới, bão số 10 di chuyển theo hướng Tây Tây Nam và suy yếu thành áp thấp nhiệt đới đi vào đất liền các tỉnh từ Quảng Ngãi đến Phú Yên.

Bão số 9 mạnh nhất từ đầu năm, nhà cấp 4 có thể bị phá hủy

Thứ 3, 27/10/2020 | 17:38
Bão số 9 là cơn bão rất mạnh, dự kiến sẽ ảnh hưởng tới đất liền trong đêm 27/10 và rạng sáng 28/10. Dự báo khu vực chịu ảnh hưởng nặng nhất là miền Trung nước ta.
Cùng chuyên mục

“Táo xã hội” gây “choáng” khi tham gia “Anh trai vượt ngàn chông gai”

Thứ 3, 16/04/2024 | 20:18
NSND Tự Long là cái tên gây bất ngờ trong đợt công bố mới về các nam nghệ sĩ tham gia "Anh trai vượt ngàn chông gai 2024".

Tuấn Hưng mong muốn bù đắp cho khán giả vì sự cố ý ngoài ý muốn

Thứ 3, 16/04/2024 | 15:15
Chuyện Tuấn Hưng gặp sự cố sức khỏe, không thể hoàn thành đêm diễn trong tối 14/4 hiện đang là chủ đề được nhiều khán giả quan tâm.

Vì sao Trương Ngọc Ánh xin lỗi con dâu "tỷ phú" Hoàng Kiều?

Thứ 3, 16/04/2024 | 14:54
Nữ diễn viên "Hương Ga" cũng lên tiếng bảo vệ người em thân thiết và xin lỗi cô vì vô tình vướng vào chuyện này.

Hồng Hài Nhi trong Tây Du Ký 1986: Tốt nghiệp trường top 1 Trung Quốc, tỷ phú sở hữu khối tài sản bạc tỷ

Thứ 3, 16/04/2024 | 14:15
Bước ra từ bộ phim Tây Du Ký bản 1986, diễn viên thủ vai Hồng Hài Nhi lựa chọn theo đuổi sự nghiệp học hành. Sao nhí ngày nào giờ đã trở thành tỷ phú bạc tỷ.

Nhóc tỳ có mẹ là Á hậu nhan sắc “vạn người mê” nhưng luôn được giữ kín dung mạo, vì sao?

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:10
Dù chưa từng lộ mặt nhưng qua những khoảnh khắc hiếm được chia sẻ có thể thấy nhóc tỳ bụ bẫm và rất điệu đà.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 16/4/2024: Miền Bắc nắng nóng gay gắt nhưng vẫn có nơi dịu mát

Thứ 3, 16/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (16/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Cuộc sống hiện tại của MC Diệp Chi sau tin đồn ly hôn nhưng chưa một lần lên tiếng?

Thứ 2, 15/04/2024 | 10:33
MC Diệp Chi được nhiều khán giả yêu mến khi dẫn chương trình Rung chuông vàng, Đường lên đỉnh Olympia...

Đã tìm thấy bé gái 11 tuổi ở Hà Nội "mất tích" sau khi đi xe buýt

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:41
Trưa 16/4, theo thông tin mới nhất từ gia đình, họ đã tìm thấy bé gái 11 tuổi, mất tích tại khu vực Kim Mã, Ba Đình sau khi xuống xe buýt ở bến xe Nhổn chiều 15/4.

Nhóc tỳ có mẹ là Á hậu nhan sắc “vạn người mê” nhưng luôn được giữ kín dung mạo, vì sao?

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:10
Dù chưa từng lộ mặt nhưng qua những khoảnh khắc hiếm được chia sẻ có thể thấy nhóc tỳ bụ bẫm và rất điệu đà.

Dự báo thời tiết ngày 15/4/2024: Nắng nóng bao trùm khu vực nào?

Thứ 2, 15/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (15/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.