'Đình chỉ công tác CSGT nổ súng làm 2 người bị thương'

'Đình chỉ công tác CSGT nổ súng làm 2 người bị thương'

Thứ 4, 17/07/2013 | 08:46
1
Đại tá Khương Duy Oanh, Phó Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa cho hay: Hiện tại Ban giám đốc Công an Thanh Hóa đã đình chỉ công tác đồng chí CSGT gây ra sự việc để điều tra làm rõ vụ việc.

Máu chảy đầm đìa sau tiếng nổ từ nòng súng của CSGT

Chiều ngày 16/7, trong lúc đang tham gia giao thông trên đường Quang Trung (khu vực trước cổng chợ Nam Thành, P.Đông Vệ, TP.Thanh Hóa), anh Lê Văn Ngọc (hiện là cán bộ Trung tâm bồi dưỡng chính trị H.Quảng Xương) đang chở anh Tô Thế Kỷ (người cùng địa phương) trên xe mô tô (BKS 33L5-2457) lưu thông theo hướng Bắc - Nam) đã bị một người đàn ông mặc sắc phục CSGT đuổi theo nổ súng làm 2 người bị thương.

Miền trung - 'Đình chỉ công tác CSGT nổ súng làm 2 người bị thương'
Các nạn nhân đang tường trình sự việc với cơ quan công an.

Chiều tối ngày16/7, trao đổi với PV, Đại tá Lê Văn Nghiêm, Trưởng Công an TP Thanh Hóa xác nhận, người mặc trang phục CSGT tên là Nguyễn Ngọc Hoàng thuộc đội CSGT TP Thanh Hóa. Hiện tại đồng chí Hoàng đã tạm thời bị đình chỉ  công tác để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Cũng theo Đại tá Nghiêm: “hiện vẫn chưa xác định rõ nguyên nhân chính xác khiến 2 người dân bị CSGT bị bắn trọng thương: “Có thể lỗi là do từ phía cả hai bên. Để làm rõ nguyên nhân, chúng tôi đang tiến hành điều tra để làm rõ sự việc".

"Do người bị nạn có tình trêu tức đồng chí CSGT?"

Cũng trong buổi tối ngày 16/7, trao đổi với PV báo Giáo dục Việt Nam, một vị trong ngành giao thông của tỉnh Thanh Hóa cũng xác nhận thông tin, người đã bắn anh Kỷ và anh Ngọc là một chiến sĩ Cảnh sát giao thông của Công an Thành phố Thanh Hóa.

Miền trung - 'Đình chỉ công tác CSGT nổ súng làm 2 người bị thương' (Hình 2).
Đại tá Khương Duy Oanh, Phó giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa

Về nguyên nhân dẫn đến sự vụ cảnh sát nổ súng, theo vị này “nghe nói”: “Do hai người đàn ông trên vượt đèn đỏ, bỏ mũ bảo hiểm ra rồi lạng lách, cố tình trêu ngươi cảnh sát giao thông nên chắc đồng chí Cảnh sát nóng tính quá, không kiềm chế được…”?

Liên quan đến vụ việc trên, Đại tá Khương Duy Oanh, Phó Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa cho hay: “Sau khi xảy ra sự việc, lãnh đạo Công an tỉnh đã chỉ đạo cho anh em lấy lời khai, khẩn trương đưa nạn nhân vào bệnh viện để chữa trị và tập trung điều tra làm rõ sự việc”.

Theo Đại tá Oanh, hiện tại Ban giám đốc Công an Thanh Hóa đã đình chỉ công tác đồng chí CSGT gây ra sự việc để làm rõ: “Chúng tôi đang khẩn trương điều tra, sai phạm đến đâu sẽ xử lí đến đó, làm nghiêm theo pháp luật” – Đại tá Oanh quả quyết.

Theo Viết Cường - Cát Dự (Giáo dục Việt Nam)

CSGT bất ngờ nổ súng, 2 người bị thương

Thứ 3, 16/07/2013 | 20:38
Vào khoảng 15 giờ 50 ngày 16.7, trên đường Quang Trung (khu vực trước cổng chợ Nam Thành, P.Đông Vệ, TP.Thanh Hóa) đã xảy ra vụ việc CSGT nổ súng nghiêm trọng làm 2 người bị thương ở gò má và vai.

Clip: Bị Đòn vì cự cãi với CSGT

Thứ 2, 15/07/2013 | 15:16
Tổ CSGT chỉ đứng nhìn cảnh đánh nhau ngay trước mặt mình mà không hề phản ứng, ngăn chặn hay can thiệp.

Bị đòn vì cự cãi cảnh sát giao thông: Những 'người lạ'

Thứ 3, 16/07/2013 | 14:40
Lâu nay cũng đã có nhiều phản ảnh của bạn đọc về những người “quá rảnh rang” nên đi theo CSGT để “giải quyết” những người quay phim, chụp hình cảnh xử phạt hay cự cãi với CSGT...

Bị đòn vì cự cãi cảnh sát giao thông

Thứ 3, 16/07/2013 | 14:41
Thời gian gần đây, nhiều đơn thư, phản ánh của người vi phạm giao thông bức xúc về việc họ bị xử “oan”, nhưng sau khi tranh cãi với CSGT thì đa phần là thua, thậm chí bị ăn đòn.
Cùng chuyên mục

Nghệ An: Chưa có cơm tối, con trai đánh chết mẹ

Thứ 2, 09/12/2013 | 19:57
Dù mẹ già ốm nặng không gượng dậy nổi để nấu cơm nhưng Hoàng Khắc Thắng đã đánh mẹ đến ngất xỉu.

Quảng Nam: Bơi qua sông, một người chết đuối

Thứ 2, 09/12/2013 | 19:54
Vào ngày 9/12, thông tin từ chính quyền xã Đại An (Đại Lộc, Quảng Nam) cho hay, một người đã chết đuối khi tự bơi qua sông.

Gia Lai: Công nông lật, 25 người nhập viện cấp cứu

Thứ 2, 09/12/2013 | 13:38
Chiếc xe công nông chở hơn 30 người dân tộc Bahnar đi thăm người quen ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai về, bất ngờ bị lật. 25 người phải vào viện cấp cứu.

Đảo lộn cuộc sống vì bị rác bủa vây

Chủ nhật, 08/12/2013 | 15:21
Mấy tháng nay, nhiều hộ dân ở khối 12, thị trấn Nghèn (Can Lộc – Hà Tĩnh) khốn khổ vì bãi tập kết rác thải sinh hoạt của địa phương đang trong tình trạng quá tải gây ô nhiễm nghiêm trọng. Mùi nồng nặc hôi thối, ruồi nhặng và khói bụi khi đốt rác bay vào nhà người dân.

Hà Tĩnh: Tài xế gây tai nạn rồi bỏ trốn đã ra đầu thú

Chủ nhật, 08/12/2013 | 14:42
Ngày 8/12, thông tin từ CSGT huyện Kỳ Anh cho biết, tài xế gây ra vụ tai nạn chết người, khiến người dân dựng rạp trên QL1A tại khu vực Đèo Con đã ra đầu thú.