DJ Trang Moon nói về quãng thời gian im ắng ở showbiz: “Tôi gặp cú sốc lớn, trầm cảm vì kinh doanh”

DJ Trang Moon nói về quãng thời gian im ắng ở showbiz: “Tôi gặp cú sốc lớn, trầm cảm vì kinh doanh”

Đinh Lạc Thành
Thứ 3, 07/01/2020 | 15:00
0
Trong giới DJ tại VN, Trang Moon là một cái tên nổi tiếng nhất nhì và khá đình đám về độ hot. Cô từng được nhận giải thưởng DJ xuất sắc nhất châu Á tại Hàn Quốc năm 2017. Mới đây cô đã chia sẻ về quãng thời gian vắng bóng ở showbiz.

Chào Trang Moon, thời gian gần đây, khán giả thấy chị vắng bóng ở các sự kiện, có lý gì không chị?

Thời gian qua, tôi im ắng trên mạng xã hội là vì gặp cú sốc lớn trong chuyện kinh doanh. Khoảng thời gian đó trang bị trầm cảm và đã từng có những suy nghĩ rất tiêu cực. Chính vì vậy mà tôi cũng không xuất hiện nhiều hay nghĩ tới chuyện update hình ảnh trên mạng xã hội. Hiện tại mọi thứ đã ổn định hơn. Cuộc sống gia đình tôi cũng ổn thỏa hơn trước vì giờ em trai đã lớn, đã cùng chung vai gánh vác kinh tế cùng với chị. Bố mẹ cũng luôn ủng hộ tôi trong công việc. Sau những sóng gió đã trải qua, Trang thấy cuộc đời hiện tại của mình thật đẹp.

Sự kiện - DJ Trang Moon nói về quãng thời gian im ắng ở showbiz: “Tôi gặp cú sốc lớn, trầm cảm vì kinh doanh”

Trang Moon tự nhận mình là một cô gái nghiêm túc, vượt qua được những cám dỗ của nghề DJ.

Mẹ là nghệ sĩ chèo nhưng bạn lại làm một DJ - một nghề khá hiện đại với các cô gái trẻ. Khi bước vào con đường này, chị có vấp phải sự phản đối từ mẹ hay gia đình không?

Mẹ tôi hiền, tôi lại rất mạnh mẽ. Lúc đầu mẹ cũng không hình dung công việc của tôi thế nào, khi nghe qua mẹ đã không muốn tôi học DJ. Hơn nữa lúc đấy tôi chưa có ý nghĩ sẽ làm những lĩnh vực khác mà lại rất muốn đứng trên sân khấu. Tôi có nói: “Mẹ sinh ra con phải hiểu tính con”. Từ bé tôi cũng khá tự lập và là đứa ngoan trong gia đình nên mẹ phần nào yên tâm. Thời gian đầu tôi đi show mẹ hay đi theo rất vất vả, nên tôi luôn cố gắng để chứng minh sự lựa chọn của mình là đúng để mẹ yên tâm về tôi.

Chị chia sẻ nhiều về công việc của một DJ và rất yêu nghề này. Vậy chị có vượt qua được những cám dỗ của nghề không?

Tôi tự tin và tôi đã làm được điều đó. Thường người ta cứ nghĩ DJ là chơi bời, cặp kè các kiểu nhưng ngay từ đầu tôi phải tạo niềm tin cho mẹ, không muốn bà thất vọng. Hơn nữa khi bước vào công việc này tôi đã xác định đó là một nghề nghiệp chứ không phải để tìm kiếm những mối quan hệ.

Sự kiện - DJ Trang Moon nói về quãng thời gian im ắng ở showbiz: “Tôi gặp cú sốc lớn, trầm cảm vì kinh doanh” (Hình 2).

Mẹ là nghệ sĩ Chèo, nhưng Trang Moon lại đi theo nghề DJ đầy sôi động.

Những cô gái trẻ làm công việc của một DJ trong mắt nhiều người thường không được nhìn nhận là ngoan, có khi hơi điên cuồng và nổi loạn. Bản thân chị thấy mình thế nào?

Cá tính tôi mạnh và rất truyền thống. Trong bất kỳ vấn đề gì tôi luôn đặt gia đình lên trên hết. Tôi có thể vô tư, thoải mái nhưng không thoáng, phải trong khuôn khổ. Tôi làm gì cũng sợ dị nghị từ hàng xóm, người thân, bạn bè. Hơn nữa vì mẹ tôi là người phụ nữ tuyệt vời nên tôi học hỏi được nhiều thứ để giúp mình vượt qua những phút yếu lòng nhất. Làm điều gì tôi cũng nghĩ đến mẹ đầu tiên. Mẹ là người tôi tôn thờ, nên tôi không cho phép mình lung lay, hư hỏng… Tôi vốn như con trai, kiên định và quyết đoán nên cũng khó bị dụ lắm.

Nhưng những cám dỗ về vật chất có sức hút nhiều lắm, chị đã làm thế nào để không bị ảnh hưởng đến cuộc sống của mình?

Hồi mới vào nghề, từng có một người đàn ông khá tốt, hơn tôi 5 tuổi, sẵn sàng cho tôi một cuộc sống đầy đủ mà không cần đi học. Nhưng tôi nghĩ phụ nữ cần phải tự lập, cuộc sống tốt, đứng trên đôi chân, làm chủ cuộc sống, không dựa dẫm đàn ông thì mới được tôn trọng. Có thể kỹ năng sống của tôi không nhiều, kinh nghiệm cũng còn ít nhưng về công việc, suy nghĩ tôi luôn có sự trưởng thành nhất định, suy nghĩ thấu đáo.

Sự kiện - DJ Trang Moon nói về quãng thời gian im ắng ở showbiz: “Tôi gặp cú sốc lớn, trầm cảm vì kinh doanh” (Hình 3).

Trang Moon luôn nghĩ, DJ là một nghề, không phải nơi tìm kiếm mối quan hệ.

Chị đã bao giờ phải nhận sự thiếu tôn trọng của những người xung quanh khi làm công việc của mình?

Với tôi, DJ là một nghề nên khi xong việc tôi chỉ về nhà. Chắc chắn cũng sẽ có nhiều người dị nghị kiểu như cô này không biết nó làm gì mà đi đêm về hôm, mặc váy sexy… Nên lúc đó tôi phải khẳng định mình đang làm công việc rất chân chính. Khi họ biết tôi làm DJ thì nghĩ cô này chắc sẽ thế này thế kia… Mà càng dị nghị tôi càng phải cố gắng phấn đấu để chứng minh đó là công việc tử tế, không phải cô gái nào làm DJ cũng sẽ đánh mất mình.

Xin cảm ơn những chia sẻ của chị!

DJ Trang Moon: "Tôi có mặt ở lễ hội âm nhạc nhưng hôm sau mới biết có 7 người tử vong"

Thứ 4, 19/09/2018 | 10:00
Trang Moon cho biết, tối 16/9, tại lễ hội âm nhạc điện tử ở công viên nước Hồ Tây (Hà Nội), cô đã chơi nhạc 40 phút ở đây. Trang Moon đã có những chia sẻ riêng với PV báo Người Đưa Tin về sự kiện trên.

DJ Trang Moon “quẩy” hết mình trong lễ hội đếm ngược đón năm mới

Thứ 3, 02/01/2018 | 08:04
DJ Trang Moon khiến cho hàng nghìn khán giả “bùng nổ” với màn biểu diễn tuyệt đỉnh trong khoảnh khắc giao mùa.

DJ Trang Moon đọ vẻ gợi cảm với nữ DJ sexy nhất Hàn Quốc

Chủ nhật, 23/10/2016 | 22:05
Nếu đo về độ gợi cảm và nóng bỏng, DJ Trang Moon không hề thua kém khi đứng cạnh DJ sexy nhất Hàn Quốc - Soda.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.