Những chiếc ly nhựa, ly giấy ngoài chức năng đóng gói sản phẩm đồ uống, giúp cho sản phẩm đồ uống được chỉn chu khi đến tay thực khách. Chúng còn tăng tính thẩm mỹ cho tổng thể món uống, món ăn, giúp cho sản phẩm tạo được ấn tượng với thực khách, đồng thời kích thực sự thèm ăn và thèm uống.
Ly giấy, ly nhựa in logo: Các lợi ích mang lại là gì?
Khác với ly nhựa và ly giấy thông thường khi chưa in logo, khi sử dụng chúng để đóng gói sản phẩm đồ uống, bạn sẽ thấy sự khác biệt hẳn so với những chiếc ly nhựa và in giấy được in logo thương hiệu. Thực khách dễ dàng ấn tượng bởi sản phẩm đồ uống của bạn được đóng gói trong bao bì mang thương hiệu của bạn hơn.
Ly nhựa in logo tạo ấn tượng thực khách
Được khách hàng đánh giá tích cực về sản phẩm là điều mà chủ cửa hàng kinh doanh đồ uống mong đợi. Với những chiếc ly giấy và ly nhựa in logo, nó sẽ giúp cho bạn đạt được điều này dễ dàng hơn, bởi chúng làm cho tổng thể món uống trở nên có giá trị hơn. Điều này cũng cho thực khách thấy rằng, họ được quan tâm và xứng đáng nhận được sản phẩm chất lượng so với số tiền họ đã bỏ ra.
Ly giấy in logo giúp tăng giá trị món uống cà phê mang đi
Tạo sự kết nối với thực khách là điều mà hầu hết các cửa hàng kinh doanh đồ uống hiện nay chú trọng. Bởi khi tạo được sự kết nối với thực khách, họ sẽ dễ ghi nhớ đến thương hiệu của bạn lâu hơn, họ sẽ vui vẻ hơn khi nhớ đến thương hiệu của bạn và họ sẽ dễ quay trở lại mua hàng của bạn khi họ có nhu cầu. Với ly giấy và ly nhựa in logo, kèm theo đó là các câu slogan và họa tiết vui nhộn chẳng hạn sẽ giúp thương hiệu đồ uống của bạn dễ dàng đạt được điều này.
Ly nhựa in logo bằng họa tiết vui vẻ, giúp tạo ấn tượng và thiện cảm với thực khách
Tăng nhận diện thương hiệu thông qua sự chia sẻ miễn phí và rộng rãi của thực khách trên các trang mạng xã hội. Lợi ích này giúp cho thương hiệu món uống của bạn được gia tăng khả năng xuất hiện và tiếp cận được khách hàng mới trên các trang mạng xã hội phổ biến có hàng triệu người dùng Việt như Facebook, Instagram, Twitter, … , với chi phí gần như là 0 đồng.
Đánh giá tiềm năng của thị trường ăn uống
Thị trường ăn uống tại nước ta phát triển rất mạnh mẽ và trải qua nhiều lần biến động trong những năm gần đây. Giai đoạn năm 2019, Việt Nam lọt top 10 thị trường hấp dẫn tại khu vực Châu Á về lĩnh vực ăn uống.
Đến năm 2020 thì thị trường ăn uống nước ta bị ảnh hưởng do đại dịch covid 19 toàn cầu nên tốc độ phát triển của ngành bị chậm trong giai đoạn này. Thời điểm 2022, lúc đại dịch kết thúc, ngành ăn uống bắt đầu hồi phục, tăng trưởng trở lại với ghi nhận là hồi phục sát mốc trước khi đại dịch covid bùng phát.
Đến năm 2023, suy thoái kinh tế toàn cầu diễn ra, ảnh hưởng đáng kể đến thị trường ăn uống nước ta, điển hình là việc thắt chặt chi tiêu được phản ảnh rõ nét trong việc chi tiêu ăn uống của người dân. Mặc dù kinh tế khó khăn do sự suy thoái kinh tế toàn cầu diễn ra, nhưng trong năm 2023 vừa qua các thương hiệu ăn uống Việt nổi bật tại nước ta liên tục mở rộng không chỉ ở trong nước mà còn ở thị trường quốc tế theo hình thức nhượng quyền thương mại.
Nhìn chung tình hình kinh tế hiện nay khó khăn, nhưng các thương hiệu ăn uống nổi tiếng tại nước ta liên tục mở rộng được ghi nhận trong năm 2023 vừa qua là dấu hiệu tích cực, cùng với các xu hướng đổi mới của thị trường ăn uống của năm 2024 và sự quan tâm nhiều hơn của các nhà đầu tư từ nước ngoài, nhận định rằng thị trường ăn uống nước ta sẽ rất tiềm năng và tăng trưởng mạnh mẽ hơn nữa trong thời gian tới, theo nhận định của đại diện Kho Ly Thái Sơn.
Với tiềm năng tăng trưởng mạnh mẽ của thị trường ăn uống nói chung trong thời gian tới sẽ mang lại nhiều cơ hội trong lĩnh vực kinh doanh đồ uống nói riêng như trà sữa và cà phê mang đi. Bên cạnh đó thì việc tạo ấn tượng và kết nối với thực khách trong kinh doanh đồ uống đang là xu hướng của thị trường. Tạo bao bì ấn tượng bằng cách in ly giấy và in logo ly nhựa là giải pháp lý tưởng hiện nay.
Thông tin liên hệ:
Kho Ly Thái Sơn
Địa chỉ: 30/25 Lâm Văn Bền, P. Tân Kiểng, Q.7, TP.HCM
Hotline: 0931 719 689
Website: kholythaison.com
Fanpage: https://www.facebook.com/KHOLYTHAISON