Tư duy đổi mới: Không chỉ là cuộc đua về giá
Khi nhiều hãng xe khác đang chạy theo xu hướng điều chỉnh giá để thu hút khách hàng, Dongfeng đã chọn cho mình một hướng đi khác biệt. Chiến lược của hãng là đặt trọng tâm vào chất lượng sản phẩm, công nghệ tiên tiến và dịch vụ hậu mãi. Điều này không chỉ phù hợp với xu hướng tiêu dùng hiện đại mà còn khẳng định tầm nhìn dài hạn trong việc xây dựng thương hiệu.
Dongfeng đưa các mẫu xe ô tô du lịch BOX, E70, HUGE và MAGE vào thị trường Việt Nam thông qua nhà phân phối độc quyền Carvivu
Tại Việt Nam, các dòng xe đang được trưng bày như Dongfeng BOX, E70, HUGE và MAGE là minh chứng rõ rệt nhất. Mỗi dòng xe đều được thiết kế để phù hợp với nhu cầu cụ thể của từng nhóm khách hàng cụ thể, từ xe chuyên cho phái đẹp, doanh nghiệp dịch vụ, những người thích xe kiểu dáng trẻ trung hiện đại đến những người yêu thích giao thông xanh.
Chiến lược xe điện và hybrid: Bạn đồng hành của giao thông xanh
Với tầm nhìn dài hạn, Dongfeng đang chính thức tiến bước vào thị trường xe thuần điện và hybrid đầy tiềm năng tại Việt Nam. Hãng tập trung khai thác công nghệ Mach Power với động cơ hybrid hiệu suất nhiệt đạt 45,18%, cung cấp tầm hoạt động hơn 1.200 km đối với xe hybrid. Trong khi đó, xe điện thuần Pin cung cấp khả năng sạc nhanh trong vòng 5 phút để lái được 300 km.
Mẫu xe thuần điện Dongfeng BOX dành riêng cho phái nữ với slogan “Phụ nữ là phải chất”được chị em đón nhận nhiệt liệt
Đặc biệt, lần ra mắt lần này Dongfeng cho ra mắt chiếc xe hatchback phân khúc B rất bắt mắt dành riêng cho phái nữ, đây là dòng xe được chị em nữ giới đón nhận rất nhiệt liệt từ thị trường Trung Quốc.
Xe thuần điện Dongfeng E70 được kỳ vọng làm nên chuyện khi định vị dành cho taxi và xe dịch vụ cao cấp
Dự kiến vào năm 2025, hãng sẽ ra mắt thêm nhiều dòng xe hybrid và điện thế hệ mới, tiếp tục đóng góp vào xu hướng giao thông bền vững, giảm thiểu khí thải carbon.
Xe xăng ICE vẫn có chỗ đứng
Chưa có bình luận. Hãy là người đầu tiên bình luận bài viết này.