Elly Trần khoe dẫn ba 60 tuổi đi vũ trường

Elly Trần khoe dẫn ba 60 tuổi đi vũ trường

Thứ 2, 09/09/2013 | 21:25
0
Ba của Elly Trần cũng không hề tỏ ra buồn ngủ mà còn rất phấn khích, hòa nhập với mọi người.
Mới đây, trên Facebook cá nhân của mình, người đẹp Elly Trần đã chia sẻ kỷ niệm khi đưa ba đi vũ trường khiến nhiều người vô cùng ngạc nhiên và bất ngờ. Được biết, ba của Elly Trần đã ngoài 60 tuổi và đang điều bị bệnh khớp ở nước ngoài nhưng do mới về nước thăm con gái nên Elly Trần quyết định đưa ba đi du lịch đổi gió kết hợp với công việc. 
Mặc dù tuổi cao, xuất hiện ở nơi nhộn nhịp dành cho giới trẻ nhưng ba của Elly Trần cũng không hề tỏ ra buồn ngủ mà còn rất phấn khích, hòa nhập với mọi người. "...Thấy ba ngồi hơi chán, mình set up một cô oẳn tù tì với ba. Ba cười tươi rói, ờ thì chơi. Cô gái thắng suốt, ba uống liên miên. Mình quay sang cười hề hề. Ba cười hihi..." - Elly Trần viết.
Xã hội - Elly Trần khoe dẫn ba 60 tuổi đi vũ trường

"Dẫn ba đi vũ trường.
Ba ngoài 60, bị khớp lâu năm phải điều trị ở nước ngoài, lâu không về Việt Nam. Con gái nhận công việc đi xa, rủ thêm ba để ba đi du lịch đổi gió cho mau khoẻ. Ba chống 1 gậy, đi lặc lè lặc lè như gấu trúc. Lần nào di chuyển con gái cũng phải đợi, rồi cả team phải đợi 2 ba con. Ba áy náy ghê lắm, vì ba không muốn làm phiền ai cả.
Finish work cả team muốn đi vũ trường uống rượu. Con gái cũng rủ thêm ba vì muốn ko muốn ba chán. Ba lâu không về Việt Nam cứ mơ mơ màng màng, thấy style "ăn chơi" bây giờ cứ ngạc nhiên hết sức. Có một điều con gái hơi bực ba, ba la con gái vì con gái online phone bất cứ khi nào có thể. Ba không biết rằng đây là căn bệnh trầm kha của thời hiện đại rồi. Bây giờ có ai thèm nói chuyện với nhau bằng mồm nữa đâu. Ba quay qua thấy cả team ai cũng ôm cái phone hết. Mình cười haha... Ba botay. Mà Ba ở Châu Âu chứ đâu phải ở Châu Phi mà cho rằng "kém hiện đại" hơn ta chứ ? Thôi kệ, đó chỉ là "mâu thuẫn" nhỏ nhỏ giữa 2 ba con. Mình quay lại với chủ đề chính. Team toàn đàn ông, đứng nhìn nhau 1 hồi sinh chán, thế là quắc cô quản lí lại set up vài cô PR cùng oẳn tù tì uống rượu cho mau hết. Gì chứ PR trong vũ trường thì bao la. Kêu phát như binh đoàn đổ bộ xuống liền 5-6 cô. Không khí nhộn nhịp hơn hẳn, bộ mặt u sầu buồn ngủ của các anh biến mất, thay vào đó là ánh mắt tươi vui hớn hở. Mình quay qua nhìn ba, ba cười hihi. Chà, ba cũng hết buồn ngủ rồi. 
Mình và ba ngồi nhìn đám đàn ông oẳn tù tì uống rượu nhảy nhót cũng vui vui. Nhiều cô có men say vô táo bạo hơn hẳn, vờn các anh như mèo vờn chuột. Ba thấy thế phấn khích quá, vỗ đùi cái "đét!", lấy tay làm loa nói to "more! more". Chà, ba còn phấn khích hơn con.
Mình đi vệ sinh vào, thấy ba ngồi hơi chán, mình set up một cô oẳn tù tì với ba. Ba cười tươi rói, ờ thì chơi. Cô gái thắng suốt, ba uống liên miên. Mình quay sang cười hề hề. Ba cười hihi.
Ba xỉn quắc cần câu. Mình và ba ko muốn làm mọi người mất vui. Mình nói "con đi vệ sinh, 2 phút nữa dad chuồn ra gặp nhau ở cửa". Ba " ok". Trên đường về ba hỏi:
- " Mấy cô đó có về nhà với khách ko con?"
- "Tuỳ mấy anh con trai thôi ba "
-" Chẹp, trông cũng dễ thương vậy mà..." 
Vietnam- đầu mùa mưa tháng 9-2013"

Ngoài ra, Elly Trần cũng không quên khoe hình ảnh nóng bỏng, tạo bạo không mặc nội y đứng tạo dáng trước biển đầy quyến rũ:
Xã hội - Elly Trần khoe dẫn ba 60 tuổi đi vũ trường (Hình 2).
Xã hội - Elly Trần khoe dẫn ba 60 tuổi đi vũ trường (Hình 3).
Xã hội - Elly Trần khoe dẫn ba 60 tuổi đi vũ trường (Hình 4).
Xã hội - Elly Trần khoe dẫn ba 60 tuổi đi vũ trường (Hình 5).
Xã hội - Elly Trần khoe dẫn ba 60 tuổi đi vũ trường (Hình 6).
Xã hội - Elly Trần khoe dẫn ba 60 tuổi đi vũ trường (Hình 7).

Theo Tri thức trẻ

Hot girl 18 nóng bỏng khiến Thủy Top, Elly Trần chào thua

Thứ 2, 09/09/2013 | 10:33
Thủy Top, Elly phải chào thua người đẹp 18 tuổi.

Elly Trần hồn nhiên 'ôm đắm đuối' sao phim cấp 3

Chủ nhật, 02/06/2013 | 20:24
Trong trang phục thiếu vải, Elly Trần tạo dáng thân mật bên nữ diễn viên phim cấp 3.

Những bức ảnh đời thường tuyệt đẹp của Elly Trần

Thứ 2, 15/04/2013 | 21:15
Hot girl Elly Trần rất chăm chỉ cập nhật facebook. Những hình ảnh đời thường của Elly Trần thường xuyên được update. Cô nàng tỏ ra là một người đáng yêu và thân thiện.

'Elly Trần' xứ anh đào 'hành hạ' Phantom

Thứ 3, 26/03/2013 | 15:57
Ngày nay, để sở hữu 1 chiếc siêu xe Phantom, người ta phải bỏ ra số tiền lên đến 400.000$. Những tính năng hiện đại và kiểu dáng bắt mắt mà Phantom sở hữu khiến nhiều người mong ước được 1 lần ngồi lên chiếc siêu xe này.

'Công nghệ' hô biến vòng 1 'lép kẹp' thành nở nang của Elly Trần

Chủ nhật, 24/03/2013 | 09:02
Sở hữu vòng 1 hấp dẫn, đầy đặn nên Elly Trần luôn biết cách khai thác tối đa lợi thế cơ thể bằng những bộ trang phục bắt mắt, gợi cảm. Không những thế, cô nàng còn khá "chăm chỉ" khoe hình ảnh nóng bỏng trên trang cá nhân.

Elly Trần: ‘Showbiz là môi trường để... tha hóa’

Thứ 4, 27/02/2013 | 16:50
“Khi còn nhiều hoạt động trong showbiz Việt, tôi có quan tâm theo dõi. Nhưng khi quan sát được toàn cảnh, tôi thấy có quá nhiều chuyện trời ơi đất hỡi”, cô chia sẻ.

Lần hiếm hoi không khoe ngực của Elly Trần

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:59
Hotgirl Elly Trần luôn xuất hiện với hình ảnh sexy khoe vòng 1 nóng bỏng. Tuy nhiên lần này người đẹp lại khá nghiêm túc trong chiếc áo sơ mi trắng kín đáo và gương mặt cận cảnh.