Em út nhà Big Bang chấm dứt sự nghiệp sau những bê bối về gái mại dâm

Em út nhà Big Bang chấm dứt sự nghiệp sau những bê bối về gái mại dâm

Thứ 3, 12/03/2019 | 06:45
0
Seungri - em út Big Bang quyết định chấm dứt sự nghiệp sau những bê bối trốn thuế, dẫn dắt gái mại dâm cho đại gia, tàng trữ thuốc và chất kích thích.
Ngôi sao - Em út nhà Big Bang chấm dứt sự nghiệp sau những bê bối về gái mại dâm

Seungri tuyên bố chấm dứt sự nghiệp giữa loạt ồn ào trốn thuế, môi giới gái mại dâm.

Chiều ngày 11/3, nam ca sĩ Seungri của nhóm nhạc Big Bang đưa ra tuyên bố rút lui khỏi làng giải trí. Trong bức thư tâm thư được đăng tải trên Instagram, Seungri nói:

"Tôi là Seungri. Tại thời điểm này, tôi nghĩ sẽ tốt hơn nếu tôi rút lui khỏi ngành giải trí. Tôi quyết định dừng sự nghiệp của mình vì những vấn đề của tôi đang gây ra sự xáo trộn quá lớn với xã hội. Liên quan tới những vấn đề đang được điều tra. Tôi hứa sẽ hợp tác và tiết lộ tất cả những nghi ngờ. Tôi bị dồn vào chân tường giống như một kẻ tội đồ dân tộc vì nhận sự chỉ trích và ghét bỏ từ công chúng, cũng như bị tất cả các cơ quan điều tra trong nước nhằm vào trong suốt một tháng rưỡi qua. Cá nhân tôi không thể chịu đựng được việc gây tổn hại mọi người xung quanh dù để tự cứu mình. Tôi xin chân thành cảm ơn những người hâm mộ trong và ngoài nước đã dành nhiều tình yêu cho tôi trong suốt 10 năm qua. Tôi nghĩ giờ tôi nên dừng lại, ít nhất là để bảo vệ danh dự của công ty quản lý YG cũng như của Big Bang. Một lần nữa, tôi chân thành xin lỗi. Xin cảm ơn mọi người đã yêu thương tôi trong thời gian vừa qua".

Mới đây, một tình tiết khác được SBS công bố, trong ngày 11/3, nhưng bằng chứng cho thấy Seungri quay lại video tình dục và phát tán của các cô gái bị cưỡng hiếp cũng bị đào bới.

Lúc 11h (giờ địa phương) ngày 10/3, khoảng 20 cảnh sát từ Cơ quan cảnh sát thủ đô Seoul đột kích Club Arena – địa điểm được nhắc đến trong cáo buộc môi giới mại dâm cách đây ít ngày của Seungri. Cuộc điều tra kết thúc lúc 14h.

Phía cảnh sát đang xin lệnh bắt giữ và khám xét nam ca sĩ sinh năm 1990. Hiện tại, Seungri chịu sức ép lớn từ chính người hâm mộ.

Công ty quản lý YG thông báo Seungri sẽ hủy đêm diễn ở Osaka ngày 9 - 10/3, Jakarta ngày 17/03 và các lịch trình khác để tập trung cho cuộc điều tra của cảnh sát.

YG Entertainment còn tuyên bố Seungri sẽ gia nhập quân đội vào ngày 25/3. Hiện tại, nam ca sĩ bị bắt và yêu cầu hợp tác điều tra về rất nhiều tội.

Nam ca sĩ Seungri sinh năm 1990, là thành viên của nhóm nhạc danh tiếng Kpop Big Bang. Cuối tháng 1, quán bar cao cấp Burning Sun do Seungri đầu tư bị điều tra vì tội hành hung khách hàng và tấn công tình dục.

Theo tờ Yonhap News, phía cảnh sát đã thu được nhiều dữ liệu liên quan đến cáo buộc Seungri cung cấp gái mại dâm cho các nhà đầu tư. Tuy nhiên, thông tin chi tiết về các dữ liệu này chưa được công bố.

Ngày 28/2, tờ Dispatch công bố bằng chứng về buổi tiệc tốn kém hơn 1 triệu USD của Seungri(Big Bang). Bữa tiệc này được tổ chức vào năm 2017 với 150 khách mời là những doanh nhân, thiếu gia giàu có và người đẹp.

Ngôi sao - Em út nhà Big Bang chấm dứt sự nghiệp sau những bê bối về gái mại dâm (Hình 2).

Những hình ảnh ăn chơi của Seungri trong buổi tiệc tốn kém.

Theo Dispatch, nhóm người này đã vui vẻ trong 2 ngày đêm. Để tiện cho việc vui chơi không bị giám sát, Seungri còn bao trọn khu resort cao cấp ở đảo Palawan, Philippines. Danh sách khách mời có nam diễn viên Đài Loan K.

Hôm 26/2, đài SBS Hàn Quốc đăng tải bài viết cáo buộc Seungri (Big Bang) tham gia hoạt động cung cấp gái mại dâm.

Ở đoạn hội thoại, nam ca sĩ bàn bạc về việc cung cấp các cô gái mại dâm phục vụ một số gã xã hội đen Đài Loan ở khách sạn xảy ra từ tháng 12/2015.

Nữ phóng viên Kang Kyung Yoon nắm giữ bằng chứng đã chuyển toàn bộ hồ sơ cho Ủy ban chống tham nhũng và Ủy ban nhân quyền quốc gia Hàn Quốc.

Ngôi sao - Em út nhà Big Bang chấm dứt sự nghiệp sau những bê bối về gái mại dâm (Hình 3).

Nữ phóng viên nắm giữ bằng chứng đã chuyển toàn bộ hồ sơ cho Ủy ban chống tham nhũng và Ủy ban nhân quyền quốc gia Hàn Quốc.

Về phía YG, YG Entertainment tuyên bố đây là chiêu trò vu khống từ SBS, còn phía cảnh sát Hàn Quốc cho biết SBS chưa cung cấp ảnh gốc bằng chứng từ Kakao Talk.

Tuy nhiên, trả lời tờ Insight vào chiều 4/3, sở cảnh sát Seoul xác nhận Ủy ban nhân quyền quốc gia và Ủy ban chống tham nhũng đang nắm giữ bằng chứng do SBS cung cấp.

Nhiều khả năng bằng chứng trên sẽ được chuyển trực tiếp cho cơ quan công tố trong thời gian sớm nhất.

Ngôi sao - Em út nhà Big Bang chấm dứt sự nghiệp sau những bê bối về gái mại dâm (Hình 4).

Seungri là gương mặt quen thuộc của nhiều hộp đêm có tiếng tại Hàn Quốc.

Ở động thái khác, CEO hộp đêm Burning Sun thừa nhận đã hối lộ cho cảnh sát Seoul 20 triệu won (tương đương 414 triệu VNĐ).

Lee Sunghyun cũng tiết lộ tên cựu cảnh sát này là Kangmo. Tuy nhiên, anh ta phủ nhận không biết số tiền 20 triệu won này có được chuyển cho nhân viên của Sở cảnh sát Gangnam hay không.

Hơn nữa CEO này trước đó kiểm tra có có dương tính đối với ma tuý và bị yêu cầu khám nhà. Hộp đêm này từng do Seungri quản lý, hiện bị điều tra tội buôn bán ma túy, cung cấp gái mại dâm và có dấu hiệu xâm hại tình dục khách nữ.

Ngay sau đó, Seungri đã rút khỏi vị trí giám đốc ngay trước khi cảnh sát mở cuộc điều tra.

Ngày 28/2, tờ Dispatch công bố bằng chứng về buổi tiệc thác loạn tốn kém hơn 1 triệu USD của Seungri (Big Bang).

Trước đó, ngày 27/2, cảnh sát đã thẩm vấn Seungri về các cáo buộc. Nam ca sĩ phủ nhận tất cả. Anh cũng trải qua một cuộc kiểm tra vì nghi ngờ sử dụng ma túy.

Theo Dispatch, nhóm người này đã vui vẻ trong 2 ngày đêm. Để tiện cho việc vui chơi không bị giám sát, Seungri còn bao trọn khu resort cao cấp ở đảo Palawan, Philippines.

Một người mẫu giấu tên kể trên East Weekly rằng: "Những buổi tiệc kéo dài 4 ngày 3 đêm trên các du thuyền hoặc máy bay tư nhân. Họ nói đây là dịp để có thể tận hưởng cuộc sống giới thượng lưu. Nhưng những gì còn lại sau các buổi tiệc chỉ là bao cao su vung vãi khắp nơi, là ma túy đá và các chai rượu dang dở".

Không chỉ vậy, các ngôi sao hạng A có tiền sẵn sàng chi triệu USD để bao thầu một du thuyền và tổ chức tình dục tập thể. Các cô gái phục vụ họ đa số là người mẫu, diễn viên kém tên tuổi.

Ngoài ra, đài jTBC còn đặt nghi vấn Seungri đã lách luật để trốn thuế khi điều hành hộp đêm Monkey Museum. Nam ca sĩ đã đăng ký hộp đêm của mình dưới hình thức "cửa hàng bán lẻ" thay vì "quán rượu giải trí".

Tại Hàn Quốc, những tụ điểm ăn chơi bị đánh thuế rất nặng nên hành động của Seungri bị cho là cố tình trốn thuế.

Trong khi vụ scandal của nam ca sĩ Seungri (Big Bang) ngày càng nghiêm trọng thì động thái của công ty quản lý YG bị nghi ngờ là hành vi tiêu hủy chứng cứ khi phóng viên của tờ Chosun Ilbo đã bắt gặp công ty này gọi tới 2 xe tải lớn chứa 2 tấn tài liệu giấy tờ, hành lý đến một nhà máy xử lý chất thải ở tỉnh Gyeonggi.

Ngôi sao - Em út nhà Big Bang chấm dứt sự nghiệp sau những bê bối về gái mại dâm (Hình 5).

Chủ tịch Yang Hyun Suk quyết tâm chứng minh việc hủy tài liệu chỉ là vô tình diễn ra trong thời điểm nhạy cảm, chứ không phải công ty thuê dịch vụ hủy tài liệu để thủ tiêu các bằng chứng liên quan đến Seungri.

Chủ tịch YG cho biết: "Đây là quy trình chúng tôi thực hiện theo quý, 3 tháng một lần. Chúng tôi thường thông báo cho nhân viên của mình trước 10 ngày. Sau khi các cáo buộc xảy ra, chúng tôi đã liên hệ với bên công ty dịch vụ để giữ lại số tài liệu đó. Hiện chúng đang được lưu trữ trong cơ sở nhà kho. Tôi hy vọng điều này sẽ dập tắt tin đồn sai lệch"

Ngày 9/3, cộng đồng người hâm mộ trực tuyến DC Big Bang Gallery kêu gọi loại bỏ Seungri ra khỏi nhóm nhạc Big Bang.

Họ cho rằng kể cả nam ca sĩ không vi phạm pháp luật thì việc kinh doanh của anh cũng phi đạo đức và thiếu tôn trọng nghề nghiệp, danh tiếng của Big Bang cũng như các thành viên.

Sam (tổng hợp)

 

Sam(tổng hợp)

Sau ánh hào quang: Những sự thật "rùng mình" trong showbiz Hàn

Thứ 4, 06/03/2019 | 13:30
Sự hào quang và nổi tiếng của làn sóng Hallyu không đủ để che giấu những "điều lạ lùng" ghê sợ nhất làng giải trí K-pop.

TVB và làng giải trí Hong Kong: Góc khuất khó ai ngờ của việc "lấy thân đổi nghiệp"

Chủ nhật, 03/03/2019 | 18:30
Có lẽ khi sự thật được phơi bày về tội ác tình dục tại đài TVB cũng như các đài truyền hình Hong Kong nói chung, thì chúng ta mới nhận ra rằng "chẳng có bữa ăn trưa nào miễn phí".

Clip: Ca sĩ nhóm Big Bang chúc mừng U23 Việt Nam bằng tiếng Việt

Thứ 3, 30/01/2018 | 14:52
Không chỉ gửi lời chúc đến đội tuyển U23 Việt Nam, cuối video, thành viên nhóm nhạc nổi tiếng BigBang, Seungri còn nói tiếng Việt: "Việt Nam vô địch".
Cùng tác giả

Thương nhớ Cô My!

Thứ 6, 13/03/2020 | 13:00
Cô My “sập giường” đã tỉnh chưa, nổi tiếng kiểu này hình như không ổn lắm.

Đẹp-Độc-Lạ: Sợi dây chuyền nghìn tỷ "hồi sinh" từ trong đống rác

Thứ 7, 15/02/2020 | 13:00
Cho đến nay, câu chuyện tìm thấy viên kim cương nghìn tỷ trong sợ dây chuyền đắt nhất thế giới L'Incomparable vẫn chứa đựng nhiều bí ẩn.

Tết, khi chúng ta đi tìm căn cước của đời mình

Thứ 3, 21/01/2020 | 07:15
Dù 8km hay 8000km, dù gần hay xa, nhưng chỉ cần thấy hương vị Tết, những đứa con ở khắp mọi miền đều giũ bỏ bụi đường quay về với nơi được gọi là nhà.

Vòng chung kết U23: Đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan

Thứ 6, 10/01/2020 | 07:30
Hào quang không dễ đến, chiến thắng khó tìm, là người hâm mộ đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan mang tên áp lực làm chùn chân các cầu thủ trẻ.

Nghệ sĩ dùng chất gây nghiện: Xúc tác thăng hoa hay thiếu nền tảng giáo dục?

Thứ 5, 02/01/2020 | 09:17
Chất kích thích liệu có phải là đôi cánh để giúp nghệ sĩ thăng hoa hơn trong nghệ thuật?
Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

HLV Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu dự lễ cưới Quang Hải-Thanh Huyền

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Trong lễ cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền được tổ chức ở nhà trai (Đông Anh, Hà Nội), có sự tham dự của vị khách đặc biệt Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu.