Ngày 22/1, Con Cưng chính thức khai trương Super Center 2.000 m2 tại Ngã 6 Phù Đổng. Đồng hành cùng Con Cưng, Everpia JSC mang đến thương hiệu Everon Lite và K-Bedding với kỳ vọng phủ sóng thị trường bố mẹ trẻ.
Everpia đồng hành cùng Con Cưng
“Nước cờ" mở mỗi tháng một siêu thị của Con Cưng được đánh giá là liều lĩnh, đặc biệt là với bối cảnh kinh tế như hiện nay. Dưới một góc độ khác, Everpia JSC lại đánh giá cao nước đi này của chuỗi bán lẻ.
Theo Everpia, sự tích hợp nhiều dịch vụ gồm cả nhà sách, khu vui chơi, ăn uống và tư vấn sức khỏe là xu thế mới đầy tiềm năng của ngành bán lẻ. Thế hệ hôm nay không còn giống thập kỉ trước, những gia đình trẻ có xu hướng xem mua sắm như một hoạt động giải trí. Họ đánh giá cao tính tiện lợi, thư thái và phong cách. Một điểm đến đáp ứng được nhiều nhu cầu, vừa mua sắm vừa thư giãn, gặp gỡ như Con Cưng Super Center là lựa chọn lý tưởng cho những “bố mẹ Gen Z".
“Người tiên phong luôn phải chịu nhiều áp lực nhất. Nhưng nếu không đi đầu, chúng ta không thể nào khai phá được những vùng đất mới đầy tiềm năng. Chia sẻ cùng chí hướng, chúng tôi đồng hành cùng Con Cưng với những dòng sản phẩm được thiết kế riêng cho nhóm bố mẹ trẻ như Everon Lite và K-Bedding” - ông Cho Yong Hwan, Phó Tổng Giám Đốc Everpia JSC chia sẻ.
Được biết, Everpia là công ty khai sinh và xây dựng Everon, thương hiệu Hàn Quốc đi đầu trong lĩnh vực chăn ga gối nệm từ 28 năm trước. Năm 2019, Everpia cho ra mắt Everon Lite và K-Bedding by Everon nhắm đến các chuỗi siêu thị và thương mại điện tử.
Mở rộng kênh phân phối hướng đến nhóm khách hiện đại
Thương hiệu Everon vốn tạo được chỗ đứng vững chắc tại các kênh bán hàng truyền thống như đại lý và showroom. Hiện Everon có gần 200 showroom và đại lý trên toàn quốc.
Năm 2021 là một năm ghi dấu bước chuyển mình của Everpia JSC trong hệ thống kênh phân phối. Trước Con Cưng, Everpia đã hợp tác thành công trên quy mô toàn quốc với hàng loạt chuỗi bán lẻ lớn như Mega Market, Aeon và Lotte. Hai thương hiệu Everon Lite và K-Bedding là một trong số ít những thương hiệu thành công có mặt tại hầu hết các chuỗi siêu thị lớn cả nước.
“Chỉ thay đổi sản phẩm là chưa đủ. Muốn chinh phục nhóm khách trẻ, hệ thống phân phối và thương hiệu cũng là những nhân tố trọng yếu. Đây cũng là trọng tâm cải tổ và phát triển của chúng tôi trong 2 năm gần đây và tương lai sắp tới” - ông Cho chia sẻ.
Là một trong những đối tác tiêu biểu đồng hành cùng Con Cưng Super Center, Everpia tiếp tục khẳng định định hướng mở rộng sang thị phần của những khách hàng trẻ.
Bên cạnh đó, Everpia cũng mở rộng sang mảng thương mại điện tử. Cửa hàng trực tuyến của Everon, Everon Lite và K-Bedding hiện đang đứng top đầu trên hai sàn thương mại điện tử lớn.
Được biết, trong năm 2021, kênh chuỗi bán lẻ và thương mại điện tử do Everpia phát triển tăng trưởng 150% so với 2020, bất kể tình hình đại dịch. Riêng kênh thương mại điện tử tăng trưởng hơn 200%. Là người đi đầu lĩnh vực chăn ga sẽ tiếp tục định hướng này trong những năm tiếp theo. Nhiều dự định hợp tác cùng những thương hiệu bán lẻ lớn đang được công ty ấp ủ.
Sự đầu tư bày bản nhắm tới thị trường trẻ nhỏ
Nhận thấy thị trường chăn ga dành cho trẻ đang thiếu những thương hiệu uy tín với sản phẩm chất lượng cao, Everpia cho ra mắt những dòng sản phẩm dành riêng cho trẻ nhỏ mang thương hiệu K-Bedding by Everon.
Bộ túi ngủ và bộ trải ngủ trẻ em K-Bedding được sản xuất theo đúng chuẩn trẻ em Hàn Quốc, với 100% Cotton thiên nhiên. Toàn bộ nguyên liệu của sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc.
Hướng đến những ông bố bà mẹ thế hệ trẻ, bộ túi ngủ và trải ngủ trẻ em của K-Bedding mang thiết kế cao cấp, hiện đại nhưng vẫn rất gần gũi và đáng yêu. Bốn nhân vật được thiết kế độc quyền cũng trở thành những người bạn nhỏ dễ mến đồng hành, chăm sóc cho giấc ngủ ngon của bé.
Sự chăm chút từ nguyên vật liệu, thiết kế đến kỹ thuật cắt may cho thấy sự nghiêm túc của Everpia khi hướng đến phát triển những sản phẩm cho trẻ nhỏ - Một thị trường mới đầy tiềm năng nhưng cũng lắm thách thức.
Vừa ra mắt thị trường từ hồi cuối năm 2021, bộ túi ngủ và trải ngủ em bé K-Bedding nhận được nhiều phản hồi tích cực từ thị trường, gồm cả những người có tầm ảnh hưởng như Hot Mom Thu Hường (Babykopo), Chi Sally hay nhà Cam Cam.
“Người Hàn Quốc đặc biệt đề cao trẻ em. Sản phẩm dành cho trẻ em luôn phải là sản phẩm tốt nhất. Hy vọng phụ huynh và các bé Việt Nam sẽ cảm nhận được triết lý này khi cầm trên tay sản phẩm của chúng tôi." - ông Cho Yong Hwan bày tỏ.
K-Bedding là thương hiệu do Tổng công ty Everpia phát triển - Công ty phát triển và điều hành thương hiệu Everon.
Website: https://kbedding.vn/
Fanpage: K-Bedding by Everon
Hotline: 028 3622 1233
Thế Minh