Flow là gì và giới thiệu về Flow Fest

Thứ 6, 15/10/2021 | 14:44
0
Flow là ngôi nhà dành cho các thương hiệu lớn và thu hút hàng triệu người dùng.

Trong hệ sinh thái của Flow (bao gồm các lĩnh vực rất đa dạng về thời trang, thể thao, âm nhạc nghệ thuật và các hoạt động giải trí khác), các nhà phát triển ứng dụng công nghệ có thể tận dụng nguồn lực về công nghệ và người dùng để tạo nên các sản phẩm tốt nhất và có tính ứng dụng cao.

Cần biết - Flow là gì và giới thiệu về Flow Fest

Hệ sinh thái của Flow đã đưa công nghệ blockchain đến gần hơn với người dùng phổ thông trong tất cả các lĩnh vực vừa kể trên. Công nghệ blockchain đã không là khái niệm lạ lẫm đối với chúng ta thậm chí tương lai sẽ còn được sử dụng mạnh mẽ hơn nữa. Nhờ các dự án được xây dựng trên nền tảng công nghệ của Flow, điều này hoàn toàn có thể thực hiện được.

Đồng thời, nền tảng của Flow là nơi các dự án xây dựng trên đó có thể tương tác qua lại với nhau, chia sẻ về người dùng và hoạt động theo cơ chế không bị giám sát bởi bất kì bên trung gian nào.

Cần biết - Flow là gì và giới thiệu về Flow Fest (Hình 2).

Đặc biệt, quyền sở hữu và quyền lợi cho người dùng sẽ được đảm bảo hoàn toàn nhờ công nghệ blockchain của Flow và một kỷ nguyên mới sẽ sớm được mở ra. Hệ sinh thái của Flow hoàn toàn mở và là một nơi lý tưởng dành cho các thương hiệu, nhà phát triển, nhà sưu tầm,... hoạt động trên đó.

Tốc độ tăng trưởng của hệ sinh thái Flow

Số lượng các dự án công nghệ xây dựng dựa trên Flow tăng trưởng mạnh mẽ kể từ tháng 12 năm 2020, từ 0 lên 600 trong vòng 9 tháng với các ứng dụng đa dạng từ âm nhạc, thời trang, đồ sưu tầm thể thao và các công cụ hỗ trợ dành cho nhà phát triển. Nếu như các dự án đang xây dựng trên blockchain thì Flow sẽ tạo nên trải nghiệm tốt nhất cho họ.

Cần biết - Flow là gì và giới thiệu về Flow Fest (Hình 3).

Sự đa dạng của các ứng dụng khiến cho quy mô của người dùng trong hệ sinh thái Flow tăng trưởng một cách mạnh mẽ trong khi nền tảng Flow mới chỉ hoạt động được chưa đầy một năm. Hiệu ứng mạng trên Flow vẫn đang ở giai đoạn sơ khai và nó chỉ đang chạy với một phần nhỏ so với toàn bộ công suất của nó.

Flow tổ chức sự kiện blockchain thu hút người dùng lớn nhất trong lịch sử

Sự kiện Flow FLIP Fest

Flow FLIP Fest là một cuộc thi xây dựng dành cho các nhà phát triển để cộng tác trong một dự án blockchain mã nguồn mở. FLIP là một cuộc thi để cộng đồng tham gia góp ý và cải tiến trên Flow.

Cần biết - Flow là gì và giới thiệu về Flow Fest (Hình 4).

Flow FLIP Fest là một sự kiện kéo dài hai tháng sẽ thu hút và trao thưởng cho những người tham gia vì đã tạo ra những cải tiến sáng tạo và hiệu quả cho Flow. Mục tiêu của FLIP Fest là trao quyền cho các nhà phát triển xây dựng các giải pháp trên Flow có tác động lâu dài đến cộng đồng nhà phát triển và đối tượng người tiêu dùng rộng lớn hơn bằng cách mở rộng.

Thời gian đăng ký tham gia sự kiện bắt đầu từ ngày 15 tháng 9 năm 2021 và kết thúc vào ngày 15 tháng 10. Ngoài ra, sự kiện FLIP Fest kết thúc vào ngày 30 tháng 10.

Sự kiện Flow Fest

Bắt đầu từ ngày 15 tháng 10, Flow Fest là một lễ hội toàn cầu nơi người tham gia có thể tham gia nhập vai và trải nghiệm các dự án đang được xây dựng trong blockchain, từ sưu tầm đến chơi game, âm nhạc đến thể thao và các lĩnh vực thú vị khác. Sự kiện phát hành NFT độc quyền sẽ diễn ra.

Cần biết - Flow là gì và giới thiệu về Flow Fest (Hình 5).

Flow Fest là một chiến dịch tiếp thị toàn cầu để thu hút hàng chục thậm chí là hàng trăm nghìn khán giả sưu tầm toàn cầu với mục tiêu hướng sự chú ý của họ đến các đợt ra mắt của các đối tác trong hệ sinh thái của Flow.

Thông tin chi tiết sự kiện tham gia tại: https://discord.gg/FlowVerse

THÁI TOÀN

Masterise Homes vào Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2021 ngay trong năm đầu tiên được đề cử

Thứ 4, 13/10/2021 | 20:29
Masterise Homes được vinh danh Top 10 Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2021 tại sự kiện thường niên tổ chức bởi Tạp chí Kinh tế Việt Nam.

Giới thiệu sự kiện Flip Fest của Flow Buildathon

Thứ 3, 28/09/2021 | 16:30
FLIP Fest của Flow là một cuộc thi xây dựng dành cho các nhà phát triển để cộng tác trong một dự án blockchain mã nguồn mở.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Gặp gỡ anh Hoàng Dũng - Người kể chuyện tình bằng những album cưới

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:48
Hoàng Dũng (Dũng Sáu) - Phù thủy ảnh cưới với những khoảnh khắc đầy cảm xúc.

Huyện Quảng Hòa, Cao Bằng: Kinh tế - xã hội duy trì ổn định và có bước phát triển các mục tiêu đề ra

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:45
UBND huyện Quảng Hòa đang từng bước nỗ lực hoàn thành các mục tiêu đề ra trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh biên giới,…
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.