Công ty Y học Tự nhiên Frigate lọt Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Công ty Y học Tự nhiên Frigate lọt Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 15:28
0
Doanh nhân trẻ Mã Thị Hồng Nhung vui mừng khi Công ty Y học Tự nhiên Frigate vào danh sách vàng các doanh nghiệp phát triển tiêu biểu trong năm.
Cần biết - Công ty Y học Tự nhiên Frigate lọt Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Lễ vinh danh Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín được đánh giá và bình chọn, dựa trên thành tích của các doanh nghiệp, cá nhân, trong sản xuất kinh doanh cùng các hoạt động xã hội thiện nguyện vì cộng đồng, xã hội.

Lễ vinh danh có sự tham gia của các cơ quan ban nghành, quý lãnh đạo nhà nước và tổng biên tập của các báo, đài, tạp chí lớn như: PGS.TS Nguyễn Kim Sơn – Uỷ viên Trung ương đảng, Bí thư Đảng uỷ Giám đốc Đại học Quốc gia Hà Nội; PGS.TS Đoàn Minh Huấn – Uỷ viên Trung ương Đảng, Tổng biên tập tạp chí Cộng Sản; PGS.TS Bùi Nhật Quang – Uỷ viên Trung ương Đảng, Chủ tịch viện Hàn Lâm Khoa học Xã hội Việt Nam; Ông Lê Quốc Minh – Uỷ viên Trung ương Đảng, Phó tổng giám đốc Thông tấn xã Việt Nam; Thượng tướng Viện sĩ Nguyễn Huy Hiệu - Ủy viên Thường vụ Đảng ủy Quân sự Trung ương, Nguyên Thứ trưởng Bộ quốc phòng Việt Nam, Phó tổng tham mưu trưởng,…

Công ty TNHH Y học Tự nhiên Frigate đã vinh dự khi đạt được danh hiệu cao quý Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng.

Cần biết - Công ty Y học Tự nhiên Frigate lọt Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng (Hình 2).

Trong lễ trao giải, doanh nhân Mã Thị Hồng Nhung – CEO của Công ty TNHH Y học Tự nhiên Frigate được Tổng biên tập Tạp chí Đời sống & Pháp luật Nguyễn Tiến Thanh cùng Thượng tướng Viện sĩ Nguyễn Huy Hiệu - Ủy viên Thường vụ Đảng ủy Quân sự Trung ương, Nguyên Thứ trưởng Bộ quốc phòng Việt Nam, Phó tổng tham mưu trưởng trao hoa và bằng khen Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng 2021.

Cần biết - Công ty Y học Tự nhiên Frigate lọt Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng (Hình 3).

Đến với buổi hội báo, Hồng Nhung khéo léo lựa chọn cho mình quốc phục áo dài dân tộc sắc cam nhã nhặn cùng những họa tiết bắt mắt. Cô khoe khéo nhan sắc dịu dàng, sắc sảo cùng đường cong hình thể đáng mơ ước.

Từ xưa đến nay, người phụ nữ Việt Nam được gắn liền với những đức tính Công- Dung- Ngôn- Hạnh, nhưng phụ nữ Việt trong thời đại mới cần nhiều hơn thế. Họ cần sự tự lập, bản lĩnh, tài giỏi, mạnh mẽ. Với những đức tính ấy, mặc dù mới bước qua sinh nhật thứ 28 nhưng nữ doanh nhân Mã Thị Hồng Nhung đã khẳng định được tài năng, bản lĩnh tài giỏi của mình thông qua việc thành lập và phát triển Công ty TNHH Y học Tự nhiên Frigate. Bên cạnh đó, cô còn phát triển kinh doanh thêm hệ thống Spa, các đại lý lớn trải dài ở khắp các tỉnh trên cả nước.

Công ty TNHH Y học Tự nhiên Frigate hoạt động với tiêu chí: “Giúp người khác thực hiện được ước muốn của họ và bạn sẽ đạt được giấc mơ của mình”. Nữ CEO của Công ty TNHH Y Học Tự nhiên Frigate với hướng đi mới đã nghiên cứu thành công nhiều sản phẩm tốt nhất, an toàn nhất đến người dùng. Đồng thời, cô nàng cũng không ngừng cập nhập các công nghệ kĩ thuật điều trị mới nhất trong và ngoài nước, đã chữa trị phục hồi qua hàng trăm ca khỏi bệnh về da, mụn, chàm,… Đặc biệt, Công ty TNHH Y học Tự nhiên Frigate mới cho ra mắt công nghệ Spicule tiên phong đầu tiên tại Việt Nam, đây là sản phẩm được chiết xuất từ bọt biển với nhiều gai siêu nhỏ 250 micromet, công nghệ vi điểm vượt trội, thay thế các phương pháp xâm lấn như: lăn kim, phi kim, peel thông thường giúp da tái sinh tế bào liên tục trong vòng 72h đồng hồ, hỗ trợ điều trị mụn, nám, khắc phục mọi làn da yếu, mỏng nhất.

Cần biết - Công ty Y học Tự nhiên Frigate lọt Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng (Hình 4).

Hồng Nhung sở hữu vẻ đẹp nổi bật như gương mặt sắc nét, khuôn miệng xinh xắn luôn rạng rỡ nụ cười cùng với đó là body nuột nà, chuẩn từng cm.

Lựa chọn con đường đầy khó khăn, chông gai ấy, đến thời điểm hiện tại, con đường mà cô tin tưởng và dành trọn trái tim đã thành công. Các sản phẩm của công ty giờ đây đã được phân phối rất nhiều trên thị trường và nhiều đại lý khác. Với những thành tựu đã đạt được,  Hồng Nhung đang tiếp tục hướng đến phát triển về detox cho cơ thể, thời trang…

Cần biết - Công ty Y học Tự nhiên Frigate lọt Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng (Hình 5).

Hồng Nhung từng lọt vào Top 20 cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020.

Tôn chỉ của nữ giám đốc Mã Thị Hồng Nhung và công ty luôn đặt lên hàng đầu: “Làm đẹp là phải từ trong tâm và trong tim”. Vì vậy, nữ giám đốc doanh nhân trẻ Mã Thị Hồng Nhung sẽ luôn cùng với đội ngũ nhân viên cố gắng không ngừng nghỉ để tìm ra được nhiều sản phẩm, phương pháp tốt nhất gửi đến khách hàng. Đây cũng là lời cảm ơn của Công ty TNHH Y học Tự nhiên Frigate đáp lại lòng tin yêu, sự ủng hộ của quý khách hàng dành cho công ty trong suốt thời gian vừa qua.

Cần biết - Công ty Y học Tự nhiên Frigate lọt Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng (Hình 6).

Thành công ấy không chỉ xuất phát từ tinh thần khởi nghiệp, sự lựa chọn hướng đi đúng đắn khi tiếp cận thị trường trực tiếp mà còn nhiều hơn thế. Nó xuất phát từ trái tim của một người phụ nữ luôn mong muốn được lan tỏa tình yêu thương, giúp đỡ mọi cô gái, phục hồi lại nhan sắc xinh đẹp, bởi hạn chế về làn da yếu mỏng, sạm màu của mình. Dưới sự phục hồi tự nhiên, tối giản nhất trong các phương pháp điều trị an toàn chất lượng cao giúp mang lại vẻ trẻ – đẹp hơn cho phái nữ, đồng thời góp phần giúp họ cảm thấy yêu đời, tin tưởng hơn vào cuộc sống này.

Con đường khởi nghiệp mới chỉ ở những chặng đường đầu tiên, không chỉ dừng lại ở trái ngọt ban đầu ấy, cô gái gốc Yên Bái đã và đang tiếp tục dấn thân trong hành trình hoàn thành mục tiêu và lan toả vẻ đẹp cho phụ nữ Việt Nam.

P.T

Nam Định: Bắt giữ lô hàng gần 30.000 sản phẩm nhái thương hiệu Hermès

Thứ 4, 17/03/2021 | 20:25
Lực lượng Quản lý thị trường phải dùng tới 10 xe 3,5 tấn mới di chuyển hết 30.000 sản phẩm nhái thương hiệu Hermès. Lô hàng vi phạm trị giá khoảng 6 tỷ đồng.

Sản phẩm của Tân Hiệp Phát lần thứ 6 đạt Thương hiệu Quốc gia

Thứ 5, 26/11/2020 | 15:16
Ngày 25/11, taị Nhà hát Lớn Hà Nội, Hội đồng Thương hiệu Quốc gia đã tổ chức lễ vinh danh các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2020.

NutiFood ra mắt thương hiệu NutiMilk – Dòng sản phẩm chuẩn cao thế giới

Thứ 2, 21/09/2020 | 16:03
Sau khi ra mắt trang trại bò sữa NutiMilk có nguồn sữa tươi chất lượng cao, NutiFood đã chính thức giới thiệu thương hiệu NutiMilk – Dòng sản phẩm từ sữa có chất lượng tương đương sữa ngoại nhập với 3.5g đạm và 4.0g béo trên 100 ml. Đây là thành quả sau 2 năm nghiên cứu, đầu tư vào Trang trại bò sữa NutiMilk áp dụng theo bộ tiêu chuẩn của Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng NutiFood Thụy Điển.
Cùng tác giả

Thấy gì từ số lợi nhuận "khủng" của doanh nghiệp bán bảo hiểm xe máy bắt buộc?

Thứ 2, 25/05/2020 | 14:10
Nếu chia bình quân cho 29 doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ đang bán bảo hiểm bắt buộc xe máy, thì doanh thu mảng này của mỗi công ty bảo hiểm vào khoảng 26,3 tỷ đồng/năm.

Thi trắc nghiệm môn Toán: Học sinh lười tư duy, chỉ học mẹo làm trắc nghiệm

Thứ 4, 06/11/2019 | 07:30
Hình thức thi trắc nghiệm môn Toán sẽ khiến cách dạy và học bị thay đổi. Lúc đó, thầy cô chỉ dạy học sinh cách làm bài thi trắc nghiệm sao cho đạt kết qua cao bằng cách mẹo làm bài. Còn học sinh chỉ khoanh tối đa các phương án đúng, còn lại là khoanh xác xuất.

Hoang mang vì sếp bỗng đi công tác cả tuần trước 20/10

Thứ 6, 18/10/2019 | 09:00
Sếp nam bỗng đi công tác cả tuần trước 20/10, lịch công tác "bất thường" khiến các chị em hoang mang về những lời hứa, những món quà ngày Phụ nữ Việt Nam.

Nhức nhối vết chém ngang lưng đỉnh Mã Pí Lèng

Thứ 6, 04/10/2019 | 12:06
Đỉnh Mã Pí Lèng (huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang) từ lâu đã được đánh giá là một trong những điểm quan sát toàn cảnh vào loại đẹp nhất ở Việt Nam. Nơi đây là di sản đặc sắc về địa chất, cảnh quan và là ước mơ chiêm ngưỡng của bao du khách nước ngoài.

Sóc Trăng lắp camera nhà riêng cán bộ: Cẩn trọng mức kinh phí tiền tỷ

Thứ 2, 30/09/2019 | 06:48
Những ngày qua, người dân tỉnh Sóc Trăng xôn xao trước thông tin ông Huỳnh Văn Sum, Phó Bí thư Tỉnh ủy Sóc Trăng ký quyết định số 1542-QĐ/TU về việc cấp kinh phí lắp đặt camera an ninh nhà riêng của các đồng chí trong ban Thường vụ Tỉnh ủy.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.