Giám khảo Tây Next Top bị thí sinh gây gổ, suýt 'ăn' tát

Giám khảo Tây Next Top bị thí sinh gây gổ, suýt 'ăn' tát

Thứ 3, 20/08/2013 | 09:47
0
Nếu không có sự can thiệp kịp thời từ chuyên gia trang điểm Nam Trung, chắc chắn Adam Williams đã xảy ra xung đột lớn với thí sinh ngay trên sàn catwalk.

Sự kiện - Giám khảo Tây Next Top bị thí sinh gây gổ, suýt 'ăn' tát

Giám khảo Adam Williams bị thí sinh gây gổ

Nếu ở Sài Gòn, Adam Williams thành tâm điểm với những hành động quá lố, thậm chí là "vồ ếch" trước mắt cả ngàn thí sinh, thì ở buổi casting ở khu vực Hà Nội, vị giám khảo đến từ Úc lại tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý khi hôn từ Thanh Hằng tới Nam Trung và ngang nhiên... vỗ mông chuyên gia trang điểm này trước sự chứng kiến của hàng trăm thí sinh.

Sự kiện - Giám khảo Tây Next Top bị thí sinh gây gổ, suýt 'ăn' tát (Hình 2).

Adam Williams luôn tỏ ra tinh nghịch, siêu quậy từ thảm đỏ tới khi ngồi ghế nóng.

Tới vòng thi catwalk, Adam thêm một lần nữa được chú ý khi thiếu chút nữa, anh và một thí sinh nam bị loại đã xảy ra xung đột giữa sàn catwalk. Nhìn qua dáng đi của thí sinh này, Adam cùng ba vị giám khảo khác là siêu mẫu Thanh Hằng, NTK Đỗ Mạnh Cường và Nam Trung đã quyết định giơ tay về phía bên trái. Điều này đồng nghĩa với việc thí sinh bị loại khỏi cuộc chơi và sẽ rẽ trái để rời sàn catwalk ra về. Nhưng thay vì làm theo hướng dẫn, thí sinh này vẫn thẳng tiến về phía Adam rồi bất chợt có cử chỉ vung tay như thể định tát vị giám khảo người Australia.

Để phòng vệ, đương nhiên Adam Williams sẽ giơ tay lên che mặt và trong một khoảnh khắc ngắn ngủi, nếu không có sự can thiệp kịp thời Nam Trung, chắc chắn sự việc sẽ không thể êm ả trôi qua.

Sự kiện - Giám khảo Tây Next Top bị thí sinh gây gổ, suýt 'ăn' tát (Hình 3).

Bị từ chối, thay vì rẽ trái để rời sàn catwalk, không hiểu sao thí sinh nam này cứ thẳng tiến tới trước mặt Adam. Anh chàng vung tay như muốn tát khiến giám khảo người Australia phải phản kháng.

Sự kiện - Giám khảo Tây Next Top bị thí sinh gây gổ, suýt 'ăn' tát (Hình 4).

Nam Trung phản ứng rất nhanh...

Sự kiện - Giám khảo Tây Next Top bị thí sinh gây gổ, suýt 'ăn' tát (Hình 5).

... Anh cố ngăn cản Adam để tránh xảy ra mâu thuẫn lớn. Trong khi đó, chuyên gia catwalk tới từ xứ sở chuột túi đã đứng bật dậy và lùi lại vài bước như muốn né tránh thí sinh khó hiểu nói trên.

Sự kiện - Giám khảo Tây Next Top bị thí sinh gây gổ, suýt 'ăn' tát (Hình 6).

Thanh Hằng và NTK Đỗ Mạnh Cường ngơ ngác không hiểu chuyện gì vừa xảy ra.

Sự kiện - Giám khảo Tây Next Top bị thí sinh gây gổ, suýt 'ăn' tát (Hình 7).

Nam Trung lại một lần nữa phải lên tiếng an ủi, trấn tĩnh tinh thần của Adam.

Adam Williams là chuyên gia vũ đạo được nhiều người nhắc đến trong lĩnh vực vũ đạo và dạy catwalk. Anh thường xuyên đảm nhận vị trí đạo diễn catwalk cho nhiều chương trình thời trang lớn nhỏ khác nhau. Với khả năng hoạt ngôn, cùng với diễn xuất hình thể thú vị, sự xuất hiện của Adam Williams trong vai trò người hướng dẫn catwalk luôn đem đến sự hứng thú cho thí sinh và khán giả.

Không dừng lại tại đó, Adam Williams còn kiêm nhiệm nhiều công việc như người mẫu thời trang, phóng viên của tạp chí Daily Telegraph, giám đốc sáng tạo, nhà sản xuất và là người dẫn chương trình truyền hình được yêu thích tại Australia. Chương trình Vietnam's Next Top Model 2013 là lần đầu tiên Adam tới Việt Nam làm giám khảo. Ban đầu BTC chương trình dự định mời một chuyên gia catwalk khác nhưng người này từ chối vì kẹt lịch làm việc nên cuối cùng, Adam đã được lựa chọn.

Quen với phong thái thoải mái, tự do khi làm việc nên xuyên suốt buổi casting, đôi lúc vị giám khảo này có những hành động khá nghịch mắt người hâm mộ. Thanh Hằng đã không ít lần phải lườm để nhắc khéo Adam.

Theo Tri thức

Đại diện Next Top bênh Nam Trung vụ xúc phạm thí sinh

Thứ 6, 16/08/2013 | 20:06
'Tôi ghét những người có tính ăn thua, không ăn được thì đạp đổ' - Đỗ Mạnh Cường viết.

Lý do Nam Trung 'sỉ nhục' thí sinh Next Top Model

Thứ 5, 15/08/2013 | 14:40
Trước những chỉ trích từ thí sinh, Nam Trung chọn giải pháp im lặng, phía nhà tổ chức cho rằng, đây chỉ là một trong những tình huống mà giám khảo đặt ra để thử thách bản lĩnh cũng như khả năng ứng biến trước dư luận của thí sinh.

Nam Trung bị lên án vì xúc phạm thí sinh Next Top

Thứ 4, 14/08/2013 | 11:34
Nhiều người đã nhăn mặt vì câu nói gây sốc của vị giám khảo dành cho một thí sinh là chuyên gia trang điểm như anh.

Vẻ 'nam tính' của thí sinh chuyển giới gây sốt Next Top

Thứ 3, 13/08/2013 | 15:15
Trong vòng casting diễn ra ngày hôm qua (12/8) tại thành phố Hồ Chí Minh, xuất hiện thí sinh chuyển giới gây chú ý với tên gọi Đỗng Phương Trần. Người đẹp này sinh vào ngày 26/9/1993, chiều cao 1m71, quê quán tại thành phố Hồ Chí Minh.

Giám khảo thứ 4 của Next Top đã có mặt tại Việt Nam

Thứ 2, 12/08/2013 | 08:52
Chuyên gia catwalk Australia Adam Williams bất ngờ khi có rất nhiều người hâm mộ ra sân bay đón anh.

Ép cân điên cuồng, vợ tiền đạo ĐTVN dự Next Top Model

Thứ 4, 07/08/2013 | 16:18
Bà xã của cựu tiền đạo ĐTVN Phan Thanh Bình đã thực hiện chiến dịch giảm cân điên cuồng để tham gia cuộc thi Người mẫu Việt Nam 2013.