Yvonne và 'phi công trẻ' Hoàng Việt lại quấn quýt tại xứ Hàn

Yvonne và 'phi công trẻ' Hoàng Việt lại quấn quýt tại xứ Hàn

Thứ 2, 19/08/2013 | 15:06
0
Cặp đôi nhiều ồn ào của showbiz Việt đang có những ngày du lịch hạnh phúc bên nhau tại Hàn Quốc.

Hôm qua trên trang cá nhân được cho là của Vũ Hoàng Việt anh tiếp tục chia sẻ những tấm hình mới nhất của mình và tình già Yvonne trong chuyến du lịch Hàn Quốc .Sau món quà sinh nhật đầy lãng mạn mà Hoàng Việt dành cho Yvonne gần đây thì dường như tình cảm của cặp đôi lại thêm một bước phát triển nồng cháy, bền chặt hơn.

Cuộc sống của Vũ Hoàng Việt từ ngày kết đôi với người tình hơn anh hơn 30 tuổi thay đổi khá nhiều so với thời kì anh là một người mẫu vô danh , anh được truyền thông 'chăm sóc' kĩ càng hơn và đặc biệt nhất là những món quà tiền tỷ, những chuyến du lịch nước ngoài liên tiếp đến với chàng 'phi công trẻ' này.

Vũ Hoàng Việt tâm sự rằng "Tôi mong cuộc tình này sẽ mãi mãi dài lâu vi để tìm được tìm một người yêu toàn vẹn trên mọi phương diện thật không dễ, Yvonne không hề sân si hay giận ai cả cô ấy sẵn sàng tha thứ cho bất cứ ai nói điều gì không phải hoặc lầm lỗi với cô ấy".

Những hình ảnh mới nhất của cặp đôi này tại Seoul - Hàn Quốc:

Sự kiện - Yvonne và 'phi công trẻ' Hoàng Việt lại quấn quýt tại xứ Hàn

Cặp đôi tạo dáng theo hai nhân vật chính của "Bản tình ca mùa đông".Sự kiện - Yvonne và 'phi công trẻ' Hoàng Việt lại quấn quýt tại xứ Hàn (Hình 2).

Yvonne - Hoàng Việt đi thăm hòn đảo Nami.Sự kiện - Yvonne và 'phi công trẻ' Hoàng Việt lại quấn quýt tại xứ Hàn (Hình 3).

Cùng đạp xe đạp đôi như những cặp đôi xiftin.Sự kiện - Yvonne và 'phi công trẻ' Hoàng Việt lại quấn quýt tại xứ Hàn (Hình 4).

Không ngại ngần trao nhau những cử chỉ âu yếm.Sự kiện - Yvonne và 'phi công trẻ' Hoàng Việt lại quấn quýt tại xứ Hàn (Hình 5).

Sự kiện - Yvonne và 'phi công trẻ' Hoàng Việt lại quấn quýt tại xứ Hàn (Hình 6).

Họ cùng nhau thăm cung điện Hoàng Gia Gyeongbok , bảo tàng văn hóa truyền thống quốc gia....Sự kiện - Yvonne và 'phi công trẻ' Hoàng Việt lại quấn quýt tại xứ Hàn (Hình 7).Sự kiện - Yvonne và 'phi công trẻ' Hoàng Việt lại quấn quýt tại xứ Hàn (Hình 8).

Sự kiện - Yvonne và 'phi công trẻ' Hoàng Việt lại quấn quýt tại xứ Hàn (Hình 9).

Mặc dù hơn Hoàng Việt rất nhiều tuổi nhưng Yvonne luôn tỏ ra yếu đuối, nhỏ bé bên cạnh anh.Sự kiện - Yvonne và 'phi công trẻ' Hoàng Việt lại quấn quýt tại xứ Hàn (Hình 10).

Sau những chuyến du lịch hạnh phúc thì Yvonne lại tiếp tục tất bật với những công việc kinh doanh.

Lâm Viên

Bồ già Vũ Hoàng Việt khoe quà sinh nhật 'phi công' tặng

Chủ nhật, 11/08/2013 | 07:32
Những hình ảnh tình cảm mới nhất của cặp đôi Vũ Hoàng Việt - Yvonne .

Hoàng Việt và 'tình già' kỉ niệm 1 năm yêu nhau tại Nhật

Thứ 5, 04/07/2013 | 17:30
Những hình ảnh mới nhất của cặp tình nhân này tại Nhật Bản.

Hoàng Việt hé lộ cách gọi bồ già lúc riêng tư

Thứ 3, 07/05/2013 | 11:20
Hoàng Việt chia sẻ, Yvonne Thúy Hoàng là người không vứt tiền một cách phí phạm bao giờ và anh chỉ biết mang niềm vui đến cho người tình trước những món quà cô dành tặng anh.

Yvonne đưa GĐ 'phi công trẻ' Hoàng Việt thăm xứ chùa Vàng

Thứ 5, 25/04/2013 | 11:16
Những khoảnh khắc hạnh phúc mới nhất của cặp đôi Hoàng Việt - Yvonne.

Bằng chứng Hoàng Việt không thật lòng với bồ già

Thứ 2, 25/03/2013 | 16:24
Thời gian gần đây, trên các trang mạng, diễn đàn giải trí, hình ảnh Vũ Hoàng Việt tình tứ với bồ già tỉ phú thường xuyên xuất hiện tràn ngập.

Vũ Hoàng Việt: Tình dục của tôi và Yvonne rất hòa hợp

Thứ 3, 02/04/2013 | 00:02
Mặc dù chênh lệch tuổi tác quá lớn nhưng theo Vũ Hoàng Việt, Yvonne Thúy Hoàng là người phụ nữ tuyệt vời trên mọi phương diện, kể cả trong chuyện yêu đương.