Gu thẩm mỹ "Mob wife" đang chiếm lĩnh TikTok

Chủ nhật, 21/01/2024 | 08:03
0
Clean girl đã ra ngoài, sự xa hoa đang ở trong.

Nếu bạn dành phần lớn thời gian của năm 2023 để theo đuổi phong cách thẩm mỹ của “Clean Girl” và “quite luxury” nhờ các biểu tượng phong cách như Sofia Richie-Grainge, thì bạn đã đón nhận sự vượt thời gian, sự tinh tế và sự đơn giản.

Mặc dù chúng ta đã thấy rất nhiều xu hướng vi mô như nàng tiên cá và Cô gái Vanilla trong năm ngoái, nhưng nhiều xu hướng trong số đó tập trung vào vẻ ngoài thanh lịch, tối giản mà “Clean Girl” và “quite luxury” nhấn mạnh. Nhưng giờ đây, phong cách thẩm mỹ của Mob Wife đang gây bão trên mạng xã hội và các tín đồ thời trang dường như đã sẵn sàng từ bỏ chủ nghĩa tối giản, ít nhất là ở thời điểm hiện tại.

Đầu tiên, thẩm mỹ của Mob Wife là gì? Nó không phải là về màu sắc sặc sỡ hay logomania. Đó là tất cả về sự quyến rũ và sang trọng. Những bộ đồ bồng bềnh, móng tay dài, áo khoác lông ngoại cỡ, họa tiết động vật, kính râm to và ngăn xếp trang sức. Đó là tất cả những gì không được “nói nhẹ nhàng”, điều đó có nghĩa là sự tinh tế không phải là một lựa chọn. Và ngay cả khi đã đến lúc phải giản dị hơn một chút, nó vẫn toát lên sự tự tin, gợi cảm và thái độ. Nói cách khác, hãy nghĩ đến Adriana La Cerva trong The Sopranos, Karen Hill trong Goodfellas và Rosalyn Rosenfeld trong American Hustle.

Và trang điểm? Đó là phấn mắt màu khói, đôi môi được định hình và đường viền sắc sảo. Không có nhiều quy tắc nghiêm ngặt về làm đẹp, vì vậy đừng lo lắng về việc gắn bó với bất kỳ màu son hay màu má hồng nào. Nhưng dù bạn làm gì thì cũng đừng làm cho nó trông quá hoàn hảo và hòa quyện. Chúng ta muốn đảm bảo rằng nó táo bạo và thách thức.

Mặc dù một số người có thể nghĩ rằng phong cách thẩm mỹ của Mob Wife chỉ là một xu hướng thoáng qua khác, nhưng điều đó chắc chắn không phải vậy. Những người nổi tiếng, bao gồm Kendall Jenner, Dua Lipa và Jennifer Lawrence (người đóng vai Rosalyn Rosenfeld trong American Hustle) gần đây đã bước ra ngoài trong phong cách thời trang Mob wife, hoàn chỉnh với áo khoác lông thú và rất nhiều thứ hào nhoáng.

Và nếu điều đó chưa đủ chứng minh, thì các hãng thời trang xa xỉ như Louis Vuitton, Chanel, Fendi và Saint Laurent cũng đang bắt kịp xu hướng trong một số kiểu dáng trên sàn diễn gần đây, bao gồm cả tóc và trang điểm. Rõ ràng là nó đã bắt kịp rồi.

Cho dù bạn có thích cảm giác tối giản được thể hiện bởi xu hướng “Clean Girl” và “quite luxury” hay không thì phong cách thẩm mỹ của Mob Wife vẫn sẽ tồn tại.

Diễm Quỳnh

Cùng chuyên mục

Clip: Nhanh vài giây, ô tô bán tải lĩnh tai họa từ xe máy

Thứ 4, 15/05/2024 | 00:29
Ô tô bán tải vừa lao đầu từ ngõ ra đường lớn thì một xe máy do nam tài xế điều khiển lao tới tông thẳng vào đầu.

Diễn viên Táo Quân là "đại gia chân đất", ở biệt thự hơn 1.000m2

Thứ 3, 14/05/2024 | 23:55
Nam nghệ sĩ còn được ví von là "người giàu nhất nhì làng hài xứ Bắc".

Quân đội Nga tuyên bố kiểm soát một thị trấn ở Kharkiv

Thứ 3, 14/05/2024 | 23:55
Bộ Quốc phòng Nga tuyên bố bước tiến quan trọng trên bộ ở Kharkiv trong khi các cuộc giao tranh dữ dội diễn ra.

Tin tức 24h qua: Tìm thấy thi thể 2 nữ sinh lớp 9 bỏ lại dép trên cầu ở Bắc Ninh

Thứ 3, 14/05/2024 | 21:31
Tìm thấy thi thể 2 nữ sinh lớp 9 bỏ lại dép trên cầu ở Bắc Ninh; Nguyên nhân nữ giáo viên mầm non đè bé gái xuống đường đánh đập;… là những tin tức đáng chú ý trong ngày.

Nữ giáo viên mầm non khai lý do đè bé gái xuống đường đánh đập

Thứ 3, 14/05/2024 | 19:04
Công an huyện Mường La (Sơn La) thông tin nguyên nhân khiến bé gái bị nữ giáo viên mầm non hành hung.