Hà Lade tung clip cưới với hotboy Đài Loan do bạn trai quay

Hà Lade tung clip cưới với hotboy Đài Loan do bạn trai quay

Thứ 2, 26/08/2013 | 15:16
0
Ứng Duy Kiên- người yêu hotgirl Hà Lade- quay clip cưới cho bạn gái mình cùng một chàng hotboy lạ mặt.

Clip cưới của Hà Lade với chàng hotboy điển trai được quay ở nhiều khuôn hình đẹp trên một nền nhạc lãng mạn. Trong clip, Hà Lade và chàng trai kia không giấu diếm những ánh mắt nhìn nhau lãng mạn cùng cử chỉ thân mật. Clip tự nhiên với hình ảnh trong sáng đẹp như trong một câu chuyện cổ tích được quay ở bối cảnh Sài Gòn. 

Và  điều bất ngờ là người làm nên clip dễ thương này,  không ai khác chính là Ứng Duy Kiên- người yêu của hotgirl Hà Lade. Bạn trai cô vốn nổi tiếng là hotboy tài năng của ĐH Sân khấu điện ảnh.   

Sự kiện - Hà Lade tung clip cưới với hotboy Đài Loan do bạn trai quay

Sự kiện - Hà Lade tung clip cưới với hotboy Đài Loan do bạn trai quay (Hình 2).

Sự kiện - Hà Lade tung clip cưới với hotboy Đài Loan do bạn trai quay (Hình 3).

Những hình ảnh lãng mạn và dễ thương (Ảnh cắt từ clip) 

Trước đó cư dân mạng đã xôn xao với bộ ảnh cưới Hà Lade chụp cùng chàng hotboy Đài Loan điển trai này. Tên chàng trai là Harry Lu -người Đài Loan- sinh ra và lớn lên tại Việt Nam nên Harry Lu có thể nói được cả tiếng Anh, tiếng Việt, tiếng Quảng Đông và tiếng phổ thông Trung Quốc. 

Sự kiện - Hà Lade tung clip cưới với hotboy Đài Loan do bạn trai quay (Hình 4).

Một trong những bức ảnh cưới tình tứ đã từng gây xôn xao trước đó 

Với ngoaị  hình nổi bật, anh  chàng ngay lập tức trở thành một nhân tố nổi bật trong đội tuyển bóng rổ của trường ĐH RMIT. Dạo gần đây Harry Lu xuất hiện nhiều bên cạnh các hotgirl có tiếng như Hoàng Thùy Linh, Chi Pu... Harry Lu  may mắn được vợ chồng ca sĩ Phạm Quỳnh Anh mời tham gia đóng vai chính trong phim điện ảnh Thần tượng.  

Cùng xem clip cưới dễ thương của Hà Lade và Harry Lu:

P.V

Bà tưng tung clip mới mang tên 'Tưng và các chàng trai'

Thứ 5, 01/08/2013 | 08:48
Mới đây, một clip mang tên gọi 'Tưng và các chàng trai' đã được đăng tải trên Youtube. Ngay lập tức, clip này đã nhận phải nhiều chỉ trích của cộng đồng mạng.

No mắt với MV mới của Lady Gaga - Applause

Thứ 4, 21/08/2013 | 09:32
Ma mị, điên loạn, ám ảnh là những cảm xúc đầu tiên khi giai điệu dồn dập, hình ảnh tăm tối xuất hiện trong MV "Applause".

Khám phá siêu xe 21 tỷ trong MV của Tuấn Hưng

Thứ 2, 19/08/2013 | 20:07
Chiếc siêu xe nam ca sĩ điển trai này share trên facebook không phải là của anh mà là chiếc xe sẽ xuất hiện trong MV mới.

MV sexy khiến người xem không cần nghe hát

Thứ 5, 08/08/2013 | 16:38
Những MV ca nhạc đến từ Hàn Quốc ngày càng xuất hiện nhiều trang phục sexy, vũ đạo quyến rũ tới mức cư dân mạng thường truyền tai nhau rằng 'bây giờ xem Kpop không cần dùng đến loa'.

10 MV Hàn được xem nhiều nhất YouTube nửa đầu năm 2013

Thứ 7, 06/07/2013 | 09:30
YouTube vừa tiết lộ danh 10 MV Kpop hot nhất 6 tháng đầu năm 2013. Theo đó, Gentleman của Psy dẫn đầu với số lượt xem kỷ lục: 453 triệu.

Ca sĩ mạo hiểm khi thực hiện MV ca nhạc

Thứ 5, 20/06/2013 | 08:48
Nhiều nghệ sĩ tự diễn cảnh bay trên không, dùng trăn quấn quanh cơ thể hay ngồi hát trước cây đàn bốc cháy để tạo bất ngờ, thú vị cho người xem.