Cháy nhà: Bé 3 tháng tuổi nguy kịch vì bị ngạt khói

Cháy nhà: Bé 3 tháng tuổi nguy kịch vì bị ngạt khói

Thứ 6, 09/08/2013 | 17:01
0
Đầu giờ chiều ngày 9/8, đại diện báo điện tử Người đưa tin tại miền Trung phối hợp cùng chi hội các báo thường trú tại Hà Tĩnh và Công ty truyền thông Việt Nam Xanh đã có mặt tại Khoa Nhi – Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh để trao quà và số tiền quyên góp được đến với cháu bé bị ngạt khói, viêm phổi nặng do cháy nhà tại xã Thạch Bàn, huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) để cháu được kịp thời chuyển ra Hà Nội chữa trị.

Được biết, ngôi nhà của vợ chồng anh Phạm Văn Hải và chị Nguyễn Thị Hằng Nga nằm đơn độc giữa xóm 6, thôn Vĩnh Long, xã Thạch Bàn, huyện Thạch Hà nên khi ngọn lửa phát ra, hàng xóm láng giềng không ai hay. Chỉ đến khi ngọn lửa đã thiêu rụi hoàn toàn ngôi nhà, mọi người mới phát hiện ra và báo cho vợ chồng anh biết thì đã quá muộn.

Miền trung - Cháy nhà: Bé 3 tháng tuổi nguy kịch vì bị ngạt khói
Đại diện các nhà hảo tâm trao quà đến tận tay gia đình cháu bé.

Nhà bị thiêu rụi, con lại ốm nặng, vợ chồng anh phải xoay xở vay mượn khắp nơi để đưa bé đi cấp cứu tại bệnh viện tỉnh. Thế nhưng đến thời điểm hiện tại, số nợ ngân hàng đã lên đến 50 triệu đồng nhưng tình trạng sức khỏe của cháu bé vẫn ngày một trở nặng.

Theo các bác sĩ ở bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh cho biết, hiện nay cháu Hoà đã bị viêm phổi rất nặng, phải nằm phòng cấp cứu để thở bằng bình oxy gần như 24/24h. Cháu lại không thể bú được sữa mẹ. Đây là một ca bệnh khó, bệnh viện đã quyết định chuyển bệnh nhi ra Hà Nội chữa trị nhưng vì hoàn cảnh gia đình không thể có tiền nên giờ vẫn phải để cháu nằm điều trị tại khoa.

Miền trung - Cháy nhà: Bé 3 tháng tuổi nguy kịch vì bị ngạt khói (Hình 2).

Một nhà hảo tâm đã bật khóc trước hoàn cảnh đáng thương của bé

Ngay khi nhận được thông tin về cháu bé có hoàn cảnh đặc biệt trên, đại diện báo điện tử Người đưa tin tại miền Trung do ông Phan Xuân Hồng – trưởng VPĐD đã phối hợp cùng chi hội các báo thường trú tại Hà Tĩnh do ông Phan Tấn Linh - thư ký chi hội và Công ty truyền thông Việt Nam Xanh đã tiến hành kêu gọi các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh quyên góp, ủng hộ.

Sau khi nhận được tiền của các nhà tài trợ, gia đình anh Nguyễn Văn Hải đã cấp tốc làm các thủ tục để chuyển cháu Hòa lên tuyến trên để kịp thời cứu chữa cho cháu ngay trong chiều cùng ngày.

Khánh Ly

Hà Tĩnh: Những tấm lòng thơm thảo đến với 6 trẻ mồ côi

Thứ 4, 07/08/2013 | 12:58
Tìm về thôn Bàu Mạy, xã Lộc Yên (Hương Khê, Hà Tĩnh) – nơi có 6 em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn khi đã mất đi cả cha lẫn mẹ…

Uẩn khúc quanh vụ cháy nhà máy giết mổ gia cầm Trung Quốc

Thứ 6, 07/06/2013 | 17:04
Đám cháy bất ngờ bốc lên, hàng trăm con người bên trong nhà máy Bảo Nguyên (tỉnh Cát Lâm, Trung Quốc) hoảng loạn và túa ra phía cửa thoát hiểm. Tuy nhiên, 120 người đã thiệt mạng, để lại nhiều uẩn khúc phía sau cánh cửa thoát hiểm của nhà máy.

Nguyên nhân cháy Nhà văn hoá trung tâm tỉnh Quảng Bình

Thứ 5, 04/04/2013 | 15:59
Trong lúc cán bộ và nhân viên trung tâm đang miệt mài làm việc thì bất ngờ thấy mùi khét và nghe tiếng nổ lốp đốp, chạy ra khỏi phòng thì đã nhìn thấy ngọn lửa bùng phát dữ dội tại tiền sảnh lớn…

Cháy nhà trong đêm, phá cửa giải cứu cụ ông

Thứ 2, 22/07/2013 | 09:22
Ngọn lửa bùng cháy dữ dội tại căn nhà nằm trong chợ Vườn Chuối khiến nhiều người hốt hoảng tháo chạy ra đường trong đêm.

Clip: Cháy nhà vẫn cố chơi game

Thứ 4, 03/07/2013 | 17:27
Một clip châm biếm về sự 'chày cối' của game thủ, cho dù có cháy nhà thì vẫn cố chơi game chứ đừng nói là sự can ngăn của bố mẹ...

Cháy nhà, bà cụ 81 tuổi bị thiêu tử vong

Thứ 4, 05/06/2013 | 21:27
Ngọn lửa bốc lên nghi ngút nhưng do tuổi cao, sức yếu, cụ bà 81 tuổi không kịp chạy thoát thân nên đã bị thiêu tử vong.
Cùng chuyên mục

Nghệ An: Chưa có cơm tối, con trai đánh chết mẹ

Thứ 2, 09/12/2013 | 19:57
Dù mẹ già ốm nặng không gượng dậy nổi để nấu cơm nhưng Hoàng Khắc Thắng đã đánh mẹ đến ngất xỉu.

Quảng Nam: Bơi qua sông, một người chết đuối

Thứ 2, 09/12/2013 | 19:54
Vào ngày 9/12, thông tin từ chính quyền xã Đại An (Đại Lộc, Quảng Nam) cho hay, một người đã chết đuối khi tự bơi qua sông.

Gia Lai: Công nông lật, 25 người nhập viện cấp cứu

Thứ 2, 09/12/2013 | 13:38
Chiếc xe công nông chở hơn 30 người dân tộc Bahnar đi thăm người quen ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai về, bất ngờ bị lật. 25 người phải vào viện cấp cứu.

Đảo lộn cuộc sống vì bị rác bủa vây

Chủ nhật, 08/12/2013 | 15:21
Mấy tháng nay, nhiều hộ dân ở khối 12, thị trấn Nghèn (Can Lộc – Hà Tĩnh) khốn khổ vì bãi tập kết rác thải sinh hoạt của địa phương đang trong tình trạng quá tải gây ô nhiễm nghiêm trọng. Mùi nồng nặc hôi thối, ruồi nhặng và khói bụi khi đốt rác bay vào nhà người dân.

Hà Tĩnh: Tài xế gây tai nạn rồi bỏ trốn đã ra đầu thú

Chủ nhật, 08/12/2013 | 14:42
Ngày 8/12, thông tin từ CSGT huyện Kỳ Anh cho biết, tài xế gây ra vụ tai nạn chết người, khiến người dân dựng rạp trên QL1A tại khu vực Đèo Con đã ra đầu thú.