Cháy nhà: Bé 3 tháng tuổi nguy kịch vì bị ngạt khói

Cháy nhà: Bé 3 tháng tuổi nguy kịch vì bị ngạt khói

Thứ 6, 09/08/2013 17:01

Đầu giờ chiều ngày 9/8, đại diện báo điện tử Người đưa tin tại miền Trung phối hợp cùng chi hội các báo thường trú tại Hà Tĩnh và Công ty truyền thông Việt Nam Xanh đã có mặt tại Khoa Nhi – Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh để trao quà và số tiền quyên góp được đến với cháu bé bị ngạt khói, viêm phổi nặng do cháy nhà tại xã Thạch Bàn, huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) để cháu được kịp thời chuyển ra Hà Nội chữa trị.

Được biết, ngôi nhà của vợ chồng anh Phạm Văn Hải và chị Nguyễn Thị Hằng Nga nằm đơn độc giữa xóm 6, thôn Vĩnh Long, xã Thạch Bàn, huyện Thạch Hà nên khi ngọn lửa phát ra, hàng xóm láng giềng không ai hay. Chỉ đến khi ngọn lửa đã thiêu rụi hoàn toàn ngôi nhà, mọi người mới phát hiện ra và báo cho vợ chồng anh biết thì đã quá muộn.

Miền trung - Cháy nhà: Bé 3 tháng tuổi nguy kịch vì bị ngạt khói
Đại diện các nhà hảo tâm trao quà đến tận tay gia đình cháu bé.

Nhà bị thiêu rụi, con lại ốm nặng, vợ chồng anh phải xoay xở vay mượn khắp nơi để đưa bé đi cấp cứu tại bệnh viện tỉnh. Thế nhưng đến thời điểm hiện tại, số nợ ngân hàng đã lên đến 50 triệu đồng nhưng tình trạng sức khỏe của cháu bé vẫn ngày một trở nặng.

Theo các bác sĩ ở bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh cho biết, hiện nay cháu Hoà đã bị viêm phổi rất nặng, phải nằm phòng cấp cứu để thở bằng bình oxy gần như 24/24h. Cháu lại không thể bú được sữa mẹ. Đây là một ca bệnh khó, bệnh viện đã quyết định chuyển bệnh nhi ra Hà Nội chữa trị nhưng vì hoàn cảnh gia đình không thể có tiền nên giờ vẫn phải để cháu nằm điều trị tại khoa.

Miền trung - Cháy nhà: Bé 3 tháng tuổi nguy kịch vì bị ngạt khói (Hình 2).

Một nhà hảo tâm đã bật khóc trước hoàn cảnh đáng thương của bé

Ngay khi nhận được thông tin về cháu bé có hoàn cảnh đặc biệt trên, đại diện báo điện tử Người đưa tin tại miền Trung do ông Phan Xuân Hồng – trưởng VPĐD đã phối hợp cùng chi hội các báo thường trú tại Hà Tĩnh do ông Phan Tấn Linh - thư ký chi hội và Công ty truyền thông Việt Nam Xanh đã tiến hành kêu gọi các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh quyên góp, ủng hộ.

Sau khi nhận được tiền của các nhà tài trợ, gia đình anh Nguyễn Văn Hải đã cấp tốc làm các thủ tục để chuyển cháu Hòa lên tuyến trên để kịp thời cứu chữa cho cháu ngay trong chiều cùng ngày.

Khánh Ly

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.