Tìm thấy thi thể của người dân cứu ngư dân trên biển

Tìm thấy thi thể của người dân cứu ngư dân trên biển

Thứ 3, 03/12/2013 17:07

Chiều nay, ngày 3/12, chính quyền xã Xuân Yên, Nghi Xuân, Hà Tĩnh cho biết đã tìm thấy thi thể nạn nhân Phạm Văn Thời (SN 1932, trú tại xóm Yên Ngư, xã Xuân Yên, Nghi Xuân Hà Tĩnh).

Cụ thể, vào khoảng 13h40, sau nhiều nỗ lực tìm kiếm thi thể nạn nhân phát hiện một vật đen nổi lềnh bềnh trên biển cách nơi anh Thời gặp nạn khoảng 4km về hướng Đông - Nam.

Sau khi tiếp cận và nhận diện được vật đen đó chính là thi thể của anh Thời. Khoảng 30 phút, thi thể anh Thời được đưa vào bờ.

Miền trung - Tìm thấy thi thể của người dân cứu ngư dân trên biển

Sau hơn 3 ngày tìm kiếm, thi thể anh Thời đã được đưa vào bờ.

Anh Nguyễn Thành Long (SN 1987), người tham gia tìm kiếm cho biết, nhóm chúng tôi gồm 5 người, suốt 3 ngày, đi dọc bờ biển Xuân Thành (Nghi Xuân). Tới đầu giờ chiều hôm nay, thì phát hiện một vật đen nổi lềnh bềnh cách bờ biển 60 mét. Sau khi xác định đó là anh Thời chúng tôi gọi điện về nhà để nhờ người đưa thuyền lớn chứ thuyền của chúng tôi nhỏ quá.

Trước đó, vào khoảng 11h30 ngày 30/11, trong lúc đang mua cá ở bờ biển Yên Ngư (xã Xuân Yên, Nghi Xuân, Hà Tĩnh), thì anh Thời phát hiện 1 thuyền cá báo tín hiệu gặp nạn. Ngay lúc đó anh Thời vội vàng rủ anh Trần Văn Thọ (SN 1977) và anh Trần Ngọc Hướng (SN 1976, trú cùng xóm) đưa tàu ra cứu hộ.

Sau khi cứu được anh Trường, anh Thường vào bờ an toàn, ba người lại tiếp tục quay ra kéo tàu cá bị nạn vào bờ thì không may tàu cá của anh Thọ cũng bị sóng đánh chìm. Mọi người nhanh chóng bơi được vào bờ nhưng anh Thời bơi được một lúc rồi kiệt sức chìm dần.

Hiện gia đình đang tổ chức mai táng cho nạn nhân.

Dung Đức

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.