Đêm tân hôn chồng đành 'tự sướng' vì vợ mang bầu

Đêm tân hôn chồng đành 'tự sướng' vì vợ mang bầu

Thứ 5, 30/05/2013 | 09:13
0
Đêm tân hôn, Thế đành "tự sướng" chỉ vì trước đó "vượt rào" khiến vợ có bầu.

Đêm tân hôn “tự sướng” vì vợ mang bầu

Đám cưới của cặp đôi Thế và Phương diễn ra khá chóng vánh vì một lí do “bác sĩ bảo cưới”. Hơn 6 tháng quen nhau, vừa quyết định “vượt rào” được 2 lần thì Phương đã dính bầu. Vốn xác định yêu thương là cưới nhau chứ không phải chơi bời qua đường nên khi biết bạn gái có thai, ngay lập tức Thế bàn với gia đình chuyện cưới xin để chính thức đón Phương về làm vợ.

> Đọc thêm: Chán nản vì phong độ 'yêu' thua bố mẹ chồng

Gia đình - Đêm tân hôn chồng đành 'tự sướng' vì vợ mang bầu

Ảnh minh họa.

Oái oăm thay, trước ngày cưới, Thế đưa Phương đi khám thai và được bác sĩ khuyến cáo phải kiêng “chuyện ấy” vì cô có cấu tạo tử cung khá đặc biệt, rất dễ sảy thai. Vậy là đêm tân hôn, hai vợ chồng “chay tịnh” và thèm thuồng vì không thể làm gì được.

Suốt đêm đó, Thế bực bội, khó chịu. Vợ chồng nằm bên nhau, bao cảm giác rạo rực trong cơ thể cứ thôi thúc khiến Thế trông thật khổ sở. Nhìn Thế vật vã trong ngày đầu tiên làm vợ chồng, Phương thấy thương quá nhưng cũng đành bất lực. Vậy là cuối cùng, Thế đành phải tìm cách “một mình” để giải tỏa những bí bách.

> Đọc thêm: Khổ vì nàng rủ vào nhà nghỉ mà bắt 'ngủ chay'

Đêm tân hôn chồng ngáy khò khò

Nỗi buồn của Dịu trong đêm tân hôn lại đến từ việc chồng vô tư lăn ra ngủ, đã vậy là còn ngáy khò khò khiến cô vô cùng tức tối.

Dịu và Đức yêu nhau hơn 5 năm mới cưới. Quãng thời gian hai người làm xa nhà, yêu thương nhau nên đã nảy sinh chuyện "ăn cơm trước kẻng". Có thể nói trong “chuyện ấy”, Đức và Dịu giống như “con ong đã tỏ đường đi lối về” nên mọi thứ giống như một cặp vợ chồng quen hơi chứ không còn cảm giác háo hức, hồi hộp như bao cặp đôi lần đầu động phòng hoa chúc nữa.

Sau một thời gian dài yêu thương, gắn bó với nhau, Đức và Dịu cũng chính thức làm đám cưới. Trong ngày cưới, Dịu ngập tràn hạnh phúc vì cuối cùng tình yêu đã đi tới bến bờ hạnh phúc. Cô có ngờ đâu, bao cảm giác tuyệt vời đó lại vỡ vụn ngay trong đêm tân hôn.

Vì vốn suy nghĩ đơn giản, lại yêu nhau nhiều năm, hơn nữa cũng đã “trao cho nhau tất cả” nên Đức không hề nghĩ tới tâm tư của vợ. Sau khi lễ cưới diễn ra, tối đó trong căn phòng cưới còn thơm mùi nước hoa, Đức lăn ra ngủ, ngáy khò khò vì mệt và say rượu. Nhìn chồng ngủ ngon lành, Dịu tức tưởi khóc suốt đêm. “Mình không thể hiểu nổi anh ấy nghĩ gì mà lại có cách hành xử như vậy. Dù là yêu nhau lâu rồi nhưng ngày cưới, đêm tân hôn cũng vẫn là một ngày trọng đại trong cuộc đời. Hình như anh ấy chẳng có chút cảm giác gì với khoảnh khắc thiêng liêng ấy thì phải. Mình thực sự thất vọng vì cách xử sự của chồng”, Dịu ấm ức chia sẻ.

Hậu quả của màn ngủ “quên mất vợ” đó là hai vợ chồng “chiến tranh lạnh” với nhau cả tuần trời. Đức ngơ ngác không hiểu vì sao sau hôm đó, anh muốn gần gũi vợ lại liên tục đẩy ra và tỏ vẻ khó chịu. Mãi cho tới khi Dịu nói thẳng điều cô ấm ức Đức mới ngỡ ngàng nhận ra sai lầm của mình. Tất nhiên, để chuộc lỗi với vợ, Đức đã phải năn nỉ và tổ chức lại một đêm “tân hôn lần thứ hai”.

> Đọc thêm: Giữ gìn cho bạn gái bằng cách... 'yêu' người khác

Sảy thai ngay đêm tân hôn vì không biết vợ “dính bầu”

Cũng là một tình thế éo le khi đã “ăn cơm trước kẻng” nhưng vợ chồng Tùng - Trang rơi vào một hoàn cảnh đau lòng hơn nhiều. Chỉ vì thiếu hiểu biết nên cả hai vợ chồng đã vô tình làm hỏng mất cái thai hơn một tháng tuổi của mình.

Trước khi cưới 2 tháng, vì chắc chắn chuyện cưới xin, hai bên gia đình cũng đã lên kế hoạch đầy đủ cho ngày trọng đại ấy nên Tùng và Trang hí hửng bàn nhau “thử trái cấm”. Do quan hệ không bảo vệ nên sau đó Trang có thai. Tuy nhiên, vì thiếu hiểu biết, chủ quan, nên Trang hoàn toàn không biết mình có bầu.

Vậy là ngày cưới, đêm tân hôn, hai vợ chồng háo hức bước vào “cuộc yêu” một cách cuồng nhiệt để đánh dấu ngày chính thức thuộc về nhau. Đôi vợ chồng son đâu có ngờ, sự “quyết liệt” khi “yêu” của họ đã dẫn tới việc Trang bị sảy thai. Khi nhìn thấy máu chảy ra quá nhiều, Tùng hoảng sợ đưa vợ đi cấp cứu, tới bệnh viện, hai vợ chồng mới ngã ngửa biết cái thai đã hòng. Khi ấy, cả hai đều cảm thấy đau lòng và tự trách bản thân mình vì "ăn cơm trước kẻng" lại thiếu hiểu biết nên đã làm hại giọt máu của mình.

> Đọc thêm: Bị bố xâm hại tình dục: Ám ảnh mỗi lần về nhà

Theo Eva.vn

Nỗi niềm chồng già 'cạn vốn' đêm tân hôn

Chủ nhật, 07/04/2013 | 20:48
Một “đôi đũa lệch” làm lễ cưới. Khi ông già leo lên giường đêm tân hôn, ông ta hỏi cô vợ trẻ:

Vượt 'đèn đỏ', mẹ chồng giải cứu con dâu đêm tân hôn

Thứ 3, 02/04/2013 | 08:55
Đêm tân hôn được xem là thời điểm thăng hoa của các cặp đôi sắp bước vào cuộc sống hôn nhân.

Đêm tân hôn, chồng nôn ọe khi vợ thoát y

Thứ 4, 20/03/2013 | 11:14
Đêm tân hôn, tôi hồi hộp đợi chồng. Chẳng ngờ, vừa nhìn thấy thân thể khêu gợi của vợ, chồng tôi đã nôn ọe khắp nhà rồi cấm tôi sán lại gần.

Chồng bảo 'để anh yên, em hãy 'tự sướng' nhé'

Thứ 4, 17/04/2013 | 14:32
Anh gửi cho tôi bài viết trên mạng nói về việc tự sướng của phụ nữ không cần đến chồng, bảo tôi tự tìm cách giải quyết, để anh yên. Tôi chỉ yêu chồng, khi không được thỏa mãn nhu cầu, nghĩ đến việc ngoại tình, đụng chạm vào người đàn ông khác là tôi thấy nổi gai ốc.

Tá hỏa vì làm bạn gái rách màng trinh, chảy máu 25 tiếng

Thứ 4, 27/03/2013 | 20:30
Lần đầu quan hệ, cô ấy ra máu rất nhiều, tới 25 tiếng mới hết, liệu có nguy hiểm không.
Cùng chuyên mục

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.

Đừng “vắt kiệt” 3 điều này trong đời, nếu không bạn sẽ hối hận

Thứ 5, 01/02/2024 | 08:13
Trong những ngày cuối năm, bạn nên dành ra một khoảng thời gian để suy ngẫm về mọi thứ, kể cả những gì đã qua và chưa xảy đến.
     
Nổi bật trong ngày

Bí ẩn loài cá "ngủ hè" không ăn vẫn sống đến... 4 năm

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Cá phổi đã tồn tại trên Trái đất 390 triệu năm và tiến hóa cơ chế ngủ hè đặc biệt để sống sót qua thời kỳ nắng nóng và hạn hán kéo dài.

Tin tức Đời sống 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú

Thứ 4, 27/03/2024 | 12:13
Cập nhật tin tức đời sống ngày 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú; Cách bổ sung collagen cho cơ thể...

Những thực phẩm đơn giản, dễ tìm giúp giải độc gan trong mùa hè

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:00
Gan là một trong những cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể chúng ta, đóng vai trò như một “nhà máy lọc”, giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.