Hang Hellen Võ: Người phụ nữ Việt tiên phong với thương hiệu cà phê The Vintage 1979 tại Mỹ

Thứ 5, 23/05/2024 | 15:27
0
Tại Mỹ, nơi mà văn hóa cà phê và không gian thưởng thức trà bánh còn xa lạ với nhiều người.

Hang Hellen Võ - một phụ nữ Việt Nam đã tạo nên bước đột phá mới, thành công xây dựng thương hiệu cà phê và trà bánh độc đáo mang tên The Vintage 1979. Với tinh thần tiên phong và niềm đam mê mãnh liệt, chị đã mang đến một làn gió mới cho thị trường ẩm thực nơi đây.

Cần biết - Hang Hellen Võ: Người phụ nữ Việt tiên phong với thương hiệu cà phê The Vintage 1979 tại Mỹ

Chị Hang Hellen Võ là người Việt Nam đầu tiên tại Mỹ đã thành công xây dựng một thương hiệu cà phê với mô hình khác biệt, mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ và tuyệt vời. Chị chia sẻ rằng việc khởi đầu không hề dễ dàng, nhưng nhờ vào sự quyết tâm và nỗ lực không ngừng, chị đã vượt qua mọi thử thách. The Vintage 1979 không chỉ đơn thuần là một quán cà phê, mà còn là một không gian văn hóa, nơi mọi người có thể tìm thấy sự thoải mái và đặc biệt những người Việt tại Mỹ tìm thấy chút hương vị quê nhà.

Một trong những điểm nhấn nổi bật của The Vintage 1979 chính là không gian quán. Được thiết kế với phong cách hiện đại nhưng cũng có phần truyền thống, quán cà phê mang đến một không gian thoáng mát, tràn ngập hoa và cây xanh. Không gian rộng rãi, thoáng đãng kết hợp với cách bày trí tinh tế, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho khách hàng. Khách tới đây có thể nhìn thấy hình ảnh của Việt Nam và tự tin tạo ra những bức hình cực kỳ đẹp.

Cần biết - Hang Hellen Võ: Người phụ nữ Việt tiên phong với thương hiệu cà phê The Vintage 1979 tại Mỹ (Hình 2).

Một trong những yếu tố quan trọng giúp The Vintage 1979 chiếm trọn trái tim khách hàng chính là chất lượng dịch vụ. Ngay từ khi bước chân vào quán, khách hàng đã được chào đón nồng nhiệt bởi đội ngũ nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp. Mỗi nhân viên tại đây đều được đào tạo kỹ lưỡng về kỹ năng phục vụ chuyên nghiệp, gần gũi.

Hang Hellen Võ chia sẻ:“Khách hàng không chỉ đến để uống cà phê, mà họ đến để tận hưởng một khoảng thời gian thư giãn, để cảm nhận sự mới lạ từ không gian này. Chính vì thế, từ việc phục vụ nhanh chóng, thái độ niềm nở đến sự tận tình trong từng chi tiết nhỏ, tất cả đều được chăm chút tỉ mỉ”.

Cần biết - Hang Hellen Võ: Người phụ nữ Việt tiên phong với thương hiệu cà phê The Vintage 1979 tại Mỹ (Hình 3).

Ngoài dịch vụ chỉnh chu The Vintage 1979 còn ghi điểm mạnh mẽ nhờ vào chất lượng sản phẩm. Các loại đồ uống và bánh ngọt tại đây đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon và chất lượng nhất. Thương hiệu luôn tìm kiếm những nguồn cung cấp uy tín, đảm bảo rằng mỗi ly cà phê, mỗi chiếc bánh đều đạt tiêu chuẩn cao nhất, an toàn và cung cấp nhiều dưỡng chất cho khách hàng. Từ những chiếc bánh ngọt truyền thống đến những ly cà phê, nước uống thơm ngon, tất cả đều được chế biến từ những nguyên liệu tốt nhất để tạo nên hương vị thơm ngon, tươi mát của từng sản phẩm, nhằm mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng.

Cần biết - Hang Hellen Võ: Người phụ nữ Việt tiên phong với thương hiệu cà phê The Vintage 1979 tại Mỹ (Hình 4).

Bên cạnh đó, The Vintage 1979 đã phát triển mạnh và thể hiện tầm ảnh hưởng lớn trong cộng đồng người Việt tại Mỹ. Quán cà phê đã trở thành một điểm đến yêu thích của nhiều người, từ các bạn trẻ đến những người lớn tuổi. Bởi sự kết hợp giữa văn hóa truyền thống và phong cách hiện đại, tạo nên một không gian gần gũi, thân thiện nhưng cũng rất khác biệt.

Nhìn lại chặng đường đã qua, Hang Hellen Võ cảm thấy tự hào với những gì mình đã đạt được. Tuy nhiên, chị không ngừng nỗ lực để phát triển thương hiệu, luôn lắng nghe ý kiến đóng góp từ khách hàng để cải tiến và hoàn thiện dịch vụ và sản phẩm của mình. Từ đó, chị sẽ mở rộng The Vintage 1979 mang đến cho cộng đồng người Việt tại Mỹ một không gian ẩm thực đáng nhớ, khác biệt, nơi mọi người có thể tìm thấy niềm vui và sự thoải mái.

Cần biết - Hang Hellen Võ: Người phụ nữ Việt tiên phong với thương hiệu cà phê The Vintage 1979 tại Mỹ (Hình 5).

Sự kết hợp hoàn hảo giữa dịch vụ chuyên nghiệp và sản phẩm chất lượng đã giúp The Vintage 1979 nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Trên trang Facebook của quán, nhiều khách hàng đã không ngần ngại chia sẻ những trải nghiệm tuyệt vời của mình. “The Vintage 1979 là nơi để thư giãn và tận hưởng cuộc sống. Dịch vụ tuyệt vời, cà phê ngon và bánh ngọt thì không thể chê vào đâu được” - một khách hàng nhận xét.

Cần biết - Hang Hellen Võ: Người phụ nữ Việt tiên phong với thương hiệu cà phê The Vintage 1979 tại Mỹ (Hình 6).

The Vintage 1979 không chỉ là một quán cà phê đơn thuần mà còn là biểu tượng của sự hoàn hảo trong dịch vụ và chất lượng sản phẩm. Với sự dẫn dắt tài tình của Hang Hellen Võ, quán cà phê đã trở thành một điểm đến yêu thích của nhiều người. Sự thành công của The Vintage 1979 chính là minh chứng cho việc, khi đặt chất lượng và khách hàng lên hàng đầu, mọi khó khăn đều có thể vượt qua. The Vintage 1979 nơi mang đến những ly cà phê thơm ngon và những chiếc bánh tuyệt vời, chứa đựng những trải nghiệm đáng nhớ và niềm vui bất tận.

Thanh Thảo

Tag: cà- phê

Thông tin mới nhất về sức khoẻ nữ bác sĩ bị tấm kính quán cà phê rơi vào người

Thứ 5, 23/05/2024 | 13:06
Sau hơn 1 tháng điều trị do bị tai nạn hi hữu tấm kính ở quán cà phê rơi vào người, tình trạng của nữ bác sĩ nội trú Hoàng Minh Lý đã có nhiều cải thiện.

Giá cà phê tăng mạnh do gián đoạn vận tải

Thứ 4, 22/05/2024 | 10:03
Số liệu Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV) cho thấy, diễn biến phân hoá khiến sắc xanh đỏ đan xen trên bảng giá hàng hoá nguyên liệu thế giới trong ngày 21/5.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Bài dự thi gây xúc động khiến thí sinh Hoa Hậu áo dài phu nhân đạt điểm cao

Thứ 7, 15/06/2024 | 15:37
Trước thềm chung kết cuộc thi Hoa hậu Áo dài Phu nhân tại châu Âu, nhiều thí sinh tiềm năng đã lộ diện. Trong đó, người đẹp Lan Anh gây nhiều bất ngờ với khán giả với bài thi "Phu nhân người đẹp truyền thông của cuộc thi" gây xúc động.

DJ Đạt Nguyễn: Nghệ thuật luôn đi cùng với những hào quang và sự nỗ lực

Thứ 6, 14/06/2024 | 14:35
“Tuổi trẻ là khoảng thời gian quý giá nhất trong cuộc đời mỗi con người, tuổi trẻ dám sống, dám theo đuổi những đam mê”.

SaiGonDoor được người dân lựa chọn Cửa gỗ, Cửa nhựa, Cửa thép vân gỗ, Cửa chống cháy hàng đầu

Thứ 5, 13/06/2024 | 15:09
Với hơn 33 cửa hàng cửa và nội thất trong nước, quốc tế. SaiGonDoor cam kết đem đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm thoải mái với chất lượng tốt.

Vì sao bà Đặng Gia Bena chọn Bình Thuận là điểm đến của Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2024?

Thứ 4, 12/06/2024 | 15:17
Bà Đặng Gia Bena – Chủ tịch Miss Vietnam Business kiêm người sáng lập cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu tiết lộ lí do chọn Bình Thuận là điểm đến của mùa giải năm nay.
     
Nổi bật trong ngày

Rau muống xào tỏi "xưa rồi", kết hợp với thứ này chuẩn vị nhà hàng đến trẻ con cũng mê tít

Thứ 7, 15/06/2024 | 19:00
Món rau muống xào rất quen thuộc trong bữa cơm người Việt nhưng muốn rau luôn giòn ngon, xanh mướt mắt thì nhất định không được bỏ qua các mẹo hay dưới đây.

Khoảnh khắc đáng sợ nhóm thợ lặn bị cá mập tấn công, cướp đi con mồi

Chủ nhật, 16/06/2024 | 06:00
Một chuyến lặn tưởng chừng bình thường đã biến thành trải nghiệm kinh hoàng cho một nhóm thợ lặn khi họ bị cá mập tấn công và cướp đi con mồi ngoài khơi Florida.

"1 nhớ 2 không" để nhận biết rau quả ngậm thuốc trừ sâu

Thứ 7, 15/06/2024 | 11:30
Nhiều loại rau quả quen thuộc trong bữa ăn hàng ngày có thể tồn dư một lượng không nhỏ thuốc trừ sâu. Chuyên gia gợi ý mẹo hay để bảo loại bỏ thuốc dễ dàng.

Người đàn ông bỗng dưng "đổi đời" nhờ nhặt được cục vàng gần 2,5 tỷ

Thứ 7, 15/06/2024 | 06:30
Đi dã ngoại, người đàn ông vô tình nhặt đươc "vật thể lạ" dưới lớp đất sâu 2m. Mới đầu tưởng cục đất bỏ đi nhưng khi mang về mới biết là cục vàng giá trị tiền tỷ.

Bắt được con hổ đã giết chết một dân làng

Thứ 7, 15/06/2024 | 09:22
Một con hổ hoang dã đã bị bắt ở Raisen, Madhya Pradesh, Ấn Độ sau khi nó giết chết một dân làng vào tháng 5.