Hành trình chinh phục đỉnh núi đam mê của ông chủ GAZANO - "tiệm đánh giày" cao cấp dành cho người Việt

Thứ 4, 29/03/2023 | 11:38
0

Ở tuổi 30, anh Phong Đinh đã quyết định bắt đầu một lần nữa với nghề mà người đời hay gọi là “đánh giày”. Cùng khám phá quá trình phát triển của thương hiệu chăm sóc giày tây bậc nhất tại Việt Nam nhé!

Cần biết - Hành trình chinh phục đỉnh núi đam mê của ông chủ GAZANO - 'tiệm đánh giày' cao cấp dành cho người Việt

GAZANO - Thương hiệu "đánh giày" cao cấp dành cho người Việt

Cần biết - Hành trình chinh phục đỉnh núi đam mê của ông chủ GAZANO - 'tiệm đánh giày' cao cấp dành cho người Việt (Hình 2).

Anh Phong Đinh - “Người độc hành” trong lĩnh vực chăm sóc giày da cao cấp

Mọi thành công trong cuộc đời đều khởi đầu bằng ngọn lửa nhiệt huyết

Trước khi quyết định thành lập thương hiệu GAZANO của riêng mình, anh Phong Đinh từng là sinh viên ngành Công nghệ thông tin. Sau khi ra trường, anh đã gắn bó với ngành IT trong 12 năm. Với sự nỗ lực cá nhân, từ một thanh niên còn nhiều bỡ ngỡ khi vừa ra trường, anh Phong Đinh đã có cơ hội làm việc tại vị trí quản lý trong  

Dựa trên tài năng, uy tín và kinh nghiệm của mình, nếu tiếp tục phát triển trong ngành IT, chắc chắn anh sẽ còn đạt được nhiều thành tựu hơn nữa. Thế nhưng thứ cháy bỏng nhất trong cuộc đời con người đó chính là đam mê. Điều đó lại càng đúng với một người luôn quan niệm “Cái gì cũng có thể làm được miễn là muốn đủ lớn”. Với anh Phong Đinh, giày da là thứ anh yêu thích và ấp ủ nhất.

Cần biết - Hành trình chinh phục đỉnh núi đam mê của ông chủ GAZANO - 'tiệm đánh giày' cao cấp dành cho người Việt (Hình 3).

Anh Phong Đinh đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực IT

Can đảm đánh đổi và thành quả xứng đáng

Năm 2017, đam mê đã thôi thúc anh từ bỏ nấc thang sự nghiệp đầy triển vọng để bước lên một con đường mới mà người đời vẫn quen gọi là “đánh giày”. Để biến sở thích thành một nghề, anh Phong Đinh đã tham gia nhiều khóa học chuyên nghiệp về lĩnh vực này, liên tục trau dồi kiến thức, kỹ năng của mình.

Cần biết - Hành trình chinh phục đỉnh núi đam mê của ông chủ GAZANO - 'tiệm đánh giày' cao cấp dành cho người Việt (Hình 4).

Năm 2017, thương hiệu GAZANO được thành lập

Vì mục tiêu tiến xa trong lĩnh vực này, anh Phong Đinh đã có những nghiên cứu và tìm hiểu về thị trường. Với kiến thức, hiểu biết và tầm nhìn của mình, anh quyết định khởi nghiệp với thương hiệu chăm sóc giày tây GAZANO. GAZANO theo đuổi sứ mệnh thay đổi nhận thức và thói quen sử dụng dịch vụ đánh giày của người Việt đồng thời cam kết mang đến những dịch vụ cao cấp nhất như ở các nước tiên tiến trên thế giới.

Với định vị phân khúc khách hàng cao cấp và giá trị cốt lõi sâu sắc như vậy, GAZANO gần như không có đối thủ cạnh tranh trong lĩnh vực của mình. Tuy nhiên không vì thế mà thách thức mà anh Phong Đinh phải đối mặt trong việc kinh doanh giảm đi. Khách hàng cao cấp là người khó tính nhất và việc đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của họ chưa bao giờ là dễ dàng. Anh Phong Đinh có thời gian dài làm việc trong lĩnh vực đồ hiệu nên anh tự tin rằng con mắt và gu thẩm mỹ của mình cũng khác biệt và anh tự tin có thể chăm sóc những vị khách hàng khó tính nhất. Đây cũng là nền tảng để anh phát triển hoạt động kinh doanh của GAZANO.

Cần biết - Hành trình chinh phục đỉnh núi đam mê của ông chủ GAZANO - 'tiệm đánh giày' cao cấp dành cho người Việt (Hình 5).

Anh Phong Đinh với nghề “đánh giày” cao cấp của mình

Sau khi thành lập, GAZANO đã có cho mình một lượng khách hàng trung thành. Hiện nay, thương hiệu này đã phát triển và mở rộng hoạt động kinh doanh thêm nhiều dịch vụ mới. Bên cạnh giày (bao gồm cả giày nam và giày nữ), khách hàng nếu có nhu cầu chăm sóc túi xách, clutch, ví, dây lưng hay áo làm từ da cũng có thể đến với GAZANO. Anh Phong Đinh và các cộng sự của mình luôn cam kết đem đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời với mức giá phải chăng.

Cần biết - Hành trình chinh phục đỉnh núi đam mê của ông chủ GAZANO - 'tiệm đánh giày' cao cấp dành cho người Việt (Hình 6).

GAZANO cung cấp đa dạng dịch vụ cho khách hàng lực chọn

Bên cạnh các dịch vụ chăm sóc tại cửa hàng, GAZANO còn cung cấp các sản phẩm làm sạch để khách hàng có thể tự làm sạch đôi giày của mình tại nhà. Xi kem cho giày và Kit siêu sạch được chia theo sneaker và đồ da để phù hợp với đặc điểm riêng của từng loại giày.

Cần biết - Hành trình chinh phục đỉnh núi đam mê của ông chủ GAZANO - 'tiệm đánh giày' cao cấp dành cho người Việt (Hình 7).

Dòng sản phẩm làm sạch giày sneaker của GAZANO

Gần đây, anh Phong Đinh đã hướng tới phát triển thương hiệu GAZANO trên nền tảng Tik Tok. Kênh Tik Tok @Phongdinh.gazano của anh đã đạt gần 100.000 lượt theo dõi. Anh Phong Đinh không chỉ coi đây là kênh để mình kết nối với khách hàng của mình dễ dàng hơn mà điều quan trọng hơn là anh muốn truyền cảm hứng và lan tỏa tình yêu với những món đồ da đến với cộng đồng. Tik Tok không chỉ giúp thương hiệu GAZANO được nhiều người yêu quý hơn mà còn đem lại lượng khách hàng tiềm năng đáng kể cho “tiệm đánh giày”.

Cần biết - Hành trình chinh phục đỉnh núi đam mê của ông chủ GAZANO - 'tiệm đánh giày' cao cấp dành cho người Việt (Hình 8).

GAZANO ngày càng được nhiều người biết đến

“Dám đam mê, dám nghĩ, dám làm” là câu nói chính xác nhất về hành trình trở thành người dẫn đầu trong lĩnh vực chăm sóc giày tây tại Việt Nam của anh Phong Đinh. GAZANO dựa trên nỗ lực của anh Phong Đinh và các cộng sự đang ngày càng phát triển và lớn mạnh. Cùng đón chờ những dự án đầy thú vị trong tương lai đến từ GAZANO nhé! 

Thu Hà

Hơn 100 người chơi may mắn trúng xe hơi, xe tay ga,... từ thương hiệu dầu nhớt Kixx

Thứ 3, 28/03/2023 | 12:03
Vừa qua, nhãn hàng dầu nhớt Kixx đã tổ chức thành công chương trình quay số trúng thưởng “Cùng Kixx đi muôn nơi - Giải đố liền tay, rinh ngay quà chất” với tổng giá trị giải thường lên đến gần 1 tỉ đồng.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.

Tin tức Đời sống 25/4: Cắt môi hình trái tim, cô gái nhận cái "kết đắng"

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 25/4: Bất ngờ nguyên nhân hàng đầu gây ngộ độc chì ở trẻ nhỏ; Cắt môi trái tim, cô gái nhập viện vì đôi môi biến dạng...

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.