Ở tuổi 30, anh Phong Đinh đã quyết định bắt đầu một lần nữa với nghề mà người đời hay gọi là “đánh giày”. Cùng khám phá quá trình phát triển của thương hiệu chăm sóc giày tây bậc nhất tại Việt Nam nhé!
Mọi thành công trong cuộc đời đều khởi đầu bằng ngọn lửa nhiệt huyết
Trước khi quyết định thành lập thương hiệu GAZANO của riêng mình, anh Phong Đinh từng là sinh viên ngành Công nghệ thông tin. Sau khi ra trường, anh đã gắn bó với ngành IT trong 12 năm. Với sự nỗ lực cá nhân, từ một thanh niên còn nhiều bỡ ngỡ khi vừa ra trường, anh Phong Đinh đã có cơ hội làm việc tại vị trí quản lý trong
Dựa trên tài năng, uy tín và kinh nghiệm của mình, nếu tiếp tục phát triển trong ngành IT, chắc chắn anh sẽ còn đạt được nhiều thành tựu hơn nữa. Thế nhưng thứ cháy bỏng nhất trong cuộc đời con người đó chính là đam mê. Điều đó lại càng đúng với một người luôn quan niệm “Cái gì cũng có thể làm được miễn là muốn đủ lớn”. Với anh Phong Đinh, giày da là thứ anh yêu thích và ấp ủ nhất.
Can đảm đánh đổi và thành quả xứng đáng
Năm 2017, đam mê đã thôi thúc anh từ bỏ nấc thang sự nghiệp đầy triển vọng để bước lên một con đường mới mà người đời vẫn quen gọi là “đánh giày”. Để biến sở thích thành một nghề, anh Phong Đinh đã tham gia nhiều khóa học chuyên nghiệp về lĩnh vực này, liên tục trau dồi kiến thức, kỹ năng của mình.
Vì mục tiêu tiến xa trong lĩnh vực này, anh Phong Đinh đã có những nghiên cứu và tìm hiểu về thị trường. Với kiến thức, hiểu biết và tầm nhìn của mình, anh quyết định khởi nghiệp với thương hiệu chăm sóc giày tây GAZANO. GAZANO theo đuổi sứ mệnh thay đổi nhận thức và thói quen sử dụng dịch vụ đánh giày của người Việt đồng thời cam kết mang đến những dịch vụ cao cấp nhất như ở các nước tiên tiến trên thế giới.
Với định vị phân khúc khách hàng cao cấp và giá trị cốt lõi sâu sắc như vậy, GAZANO gần như không có đối thủ cạnh tranh trong lĩnh vực của mình. Tuy nhiên không vì thế mà thách thức mà anh Phong Đinh phải đối mặt trong việc kinh doanh giảm đi. Khách hàng cao cấp là người khó tính nhất và việc đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của họ chưa bao giờ là dễ dàng. Anh Phong Đinh có thời gian dài làm việc trong lĩnh vực đồ hiệu nên anh tự tin rằng con mắt và gu thẩm mỹ của mình cũng khác biệt và anh tự tin có thể chăm sóc những vị khách hàng khó tính nhất. Đây cũng là nền tảng để anh phát triển hoạt động kinh doanh của GAZANO.
Sau khi thành lập, GAZANO đã có cho mình một lượng khách hàng trung thành. Hiện nay, thương hiệu này đã phát triển và mở rộng hoạt động kinh doanh thêm nhiều dịch vụ mới. Bên cạnh giày (bao gồm cả giày nam và giày nữ), khách hàng nếu có nhu cầu chăm sóc túi xách, clutch, ví, dây lưng hay áo làm từ da cũng có thể đến với GAZANO. Anh Phong Đinh và các cộng sự của mình luôn cam kết đem đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời với mức giá phải chăng.
Bên cạnh các dịch vụ chăm sóc tại cửa hàng, GAZANO còn cung cấp các sản phẩm làm sạch để khách hàng có thể tự làm sạch đôi giày của mình tại nhà. Xi kem cho giày và Kit siêu sạch được chia theo sneaker và đồ da để phù hợp với đặc điểm riêng của từng loại giày.
Gần đây, anh Phong Đinh đã hướng tới phát triển thương hiệu GAZANO trên nền tảng Tik Tok. Kênh Tik Tok @Phongdinh.gazano của anh đã đạt gần 100.000 lượt theo dõi. Anh Phong Đinh không chỉ coi đây là kênh để mình kết nối với khách hàng của mình dễ dàng hơn mà điều quan trọng hơn là anh muốn truyền cảm hứng và lan tỏa tình yêu với những món đồ da đến với cộng đồng. Tik Tok không chỉ giúp thương hiệu GAZANO được nhiều người yêu quý hơn mà còn đem lại lượng khách hàng tiềm năng đáng kể cho “tiệm đánh giày”.
“Dám đam mê, dám nghĩ, dám làm” là câu nói chính xác nhất về hành trình trở thành người dẫn đầu trong lĩnh vực chăm sóc giày tây tại Việt Nam của anh Phong Đinh. GAZANO dựa trên nỗ lực của anh Phong Đinh và các cộng sự đang ngày càng phát triển và lớn mạnh. Cùng đón chờ những dự án đầy thú vị trong tương lai đến từ GAZANO nhé!
Thu Hà