Hát karaoke lúc nửa đêm, 1 người bị hàng xóm đâm tử vong

Hát karaoke lúc nửa đêm, 1 người bị hàng xóm đâm tử vong

Nguyễn Thị Nhâm
Thứ 6, 09/10/2020 | 14:20
0
Gia đình anh Tr. hát karaoke đêm khuya, bà Huê mất ngủ nên qua nhắc nhở. Tức giận vì bị mất hứng, Tr. tắt máy karaoke, đuổi theo chửi bà H. và bị đâm tử vong.

Án mạng từ tiếng hát lúc nửa đêm

Ngày 9/10, Công an tỉnh Đồng Nai đang phối hợp với Công an huyện Vĩnh Cửu và các đơn vị nghiệp vụ tiến hành xác minh, điều tra làm rõ vụ án mạng vừa xảy ra trên địa bàn. Đây là vụ án mạng nghiêm trọng liên quan đến dàn karaoke với âm thanh quá lớn.

An ninh - Hình sự - Hát karaoke lúc nửa đêm, 1 người bị hàng xóm đâm tử vong

Hiện trường vụ án.

Bên cạnh đó, công an cũng đang tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Hoàng Minh, SN 1998, ngụ xã Phú Lý, huyện Vĩnh Cửu để điều tra về hành vi giết người.

Theo thông tin ban đầu, vào 21h mùng 6/10, gia đình anh Trương Hoàng Tr., SN 1971, ngụ tại ấp Bình Chánh, xã Phú Lý Nai tổ chức tiệc rượu và hát karaoke.

Đến 23h cùng ngày, do đã khuya cần đi ngủ nên bà Đoàn Thị Huê, hàng xóm của anh Tr. sang nhắc nhở, đề nghị ngừng hát không gây ồn ào ảnh hưởng đến sức khỏe của nhiều người hàng xóm xung quanh.

Sau đó, anh Tr. cũng ngại với hàng xóm nên đã tắt máy karaoke nhưng do bực tức vì bà Huê làm “mất hứng” nên anh Tr. đi ra ngoài cổng chửi bà Huê.

Không dừng lại ở đó, anh Tr. còn theo tới cổng nhà bà Huê chửi bới, khiến bà Huê tức giận với cách hành xử thiếu văn minh của hàng xóm. Lúc này từ trong nhà, thấy mẹ bị chửi nên con trai của bà Huê là Nguyễn Hoàng Minh cầm theo 1 viên gạch và 1 con dao nhanh chóng đi ra cổng.

Minh chẳng nói chẳng rằng xông thẳng đến chỗ của anh Tr. dùng gạch, dao tấn công. Mặc dù bà Huê và 1 người con trai khác của bà có can ngăn nhưng Minh vẫn cố tấn công anh Tr. khiến anh gục tại chỗ.

Hậu quả nặng nề

Thấy anh Tr. bị thương, anh Nguyễn Thái Bình, anh trai Minh cùng bà Huê chạy tới đưa anh Tr. đi bệnh viện cấp cứu, nhưng anh này đã tử vong sau đó. Trước vụ việc nghiêm trọng trên, người dân địa phương đã báo tin cho cơ quan công an. Nhận được tin báo, lực lượng Công an huyện Vĩnh Cửu phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Nai tổ chức khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của một số nhân chứng, điều tra vụ việc.

An ninh - Hình sự - Hát karaoke lúc nửa đêm, 1 người bị hàng xóm đâm tử vong (Hình 2).

Hung khí gây án.

Sau khi gây án, biết mình không thể thoát tội, Nguyễn Hoàng Minh đến Công an xã Phú Lý đầu thú, khai nhận toàn bộ sự việc trên.

Minh khai, bản thân và anh Tr. trước nay chưa từng xảy ra mâu thuẫn hay xích mích gì. Tình làng nghĩa xóm xưa nay vẫn tốt đẹp. Minh thấy ân hận khi đã xuống tay với hàng xóm của gia đình.

Khi PV có mặt tại huyện Vĩnh Cửu nơi xảy ra vụ án mạng đau lòng này, xóm nhỏ vẫn bao trùm một màu tang thương. Từ đầu làng cuối xóm, mọi người vẫn bàn tán xôn xao về vụ án Minh sát hại Tr.. Bởi, xưa nay 2 gia đình trên đều là những người sống tình nghĩa, có trước có sau, không xích mích gì với hàng xóm láng giềng.

“Ngày hôm đó, nhà anh Tr. có tiệc vui ăn nhậu, hát hò nên loa karaoke có làm ảnh hưởng đến hàng xóm như chúng tôi thật. Tuy nhiên nghĩ lâu lâu họ mới có tiệc vui nên để họ hát hò cho thoải mái, chúng tôi cũng chẳng ý kiến gì.

Có lẽ, do nhà bà Huê sát bên nên mới sang nhắc nhở anh Tr. vì lúc đó cũng hơn 23h rồi. Hai bên có lớn tiếng qua lại. Khi tiếng hát tắt đi thì tiếng la hét chửi bới càng lớn, anh Tr. còn đuổi theo bà Huê đến tận cổng để chửi”, ông Nguyễn Huy Hoàng, hàng xóm của nạn nhân cho hay.

Còn bà Nguyễn Thị Linh cho biết, lúc đó mọi chuyện diễn ra quá nhanh nên khó có thể ngăn cản được.

“Lỗi thuộc về tất cả mọi người nhưng tổn thất nặng nề nhất vẫn là gia đình anh Tr.. Tuổi trẻ, công việc, gia đình còn đó, giờ là lao động chính nhưng lại ra đi...

Có lẽ hàng xóm nên hành xử với nhau văn minh hơn. Nhất là việc hát hò vui chơi nên hạn chế giờ trưa hoặc đêm khuya, dễ dẫn đến những sự việc quá đau lòng”, bà Linh nhấn mạnh.

Sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm tử thi, Công an tỉnh Đồng Nai đã bàn giao thi thể anh Tr. cho gia đình lo hậu sự. Riêng đối tượng Minh hiện đang bị tạm giữ hình sự để lấy lời khai điều tra về vụ án mạng nghiêm trọng. Những người liên quan cũng lần lượt được công an mời lên lấy lời khai, phục vụ công tác điều tra.

Clip: Linh cẩu trả giá bằng mạng sống khi nảy sinh ý đồ ăn thịt sư tử con

Thứ 2, 05/10/2020 | 19:10
Lợi dụng lúc sư tử mẹ cách xa đàn con, linh cẩu đơn độc định bắt sư tử con làm thịt nhưng bất thành.

Clip: Định ăn thịt gà con, rắn hổ mang bị gà mẹ mổ cho tơi bời

Chủ nhật, 04/10/2020 | 08:36
Dù sở hữu nọc độc chết người nhưng khi đối mặt với một con gà mái thì rắn hổ mang Trung Quốc vẫn bị mổ cho tơi bời.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 2/10: Trấn Thành “mắng” Mạc Văn Khoa tâm thần khi đòi làm “hoa vương”

Thứ 6, 02/10/2020 | 20:00
Trấn Thành “mắng” Mạc Văn Khoa tâm thần khi đòi làm “hoa vương”; Hoài Linh trở lại sân khấu; Nhã Phương khiến dân tình lo lắng vì cánh tay gầy “trơ xương”.
Cùng tác giả

Đồng Nai sẽ tiêm vaccine ngừa Covid-19 trong tháng 4

Thứ 3, 13/04/2021 | 14:32
Theo kế hoạch, bộ Y tế sẽ phân bổ cho Đồng Nai trên 16.000 liều vaccine ngừa Covid-19 và dự kiến đến cuối tháng 4 Đồng Nai sẽ tiêm vaccine này.

Cứu sống người đàn ông bị bò húc, đa chấn thương

Thứ 3, 02/03/2021 | 10:11
Anh T. bị bò ở rẫy húc khi đi làm thuê, dẫn đến bị đa chấn thương phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng mất máu nhiều, tụt huyết áp.

2 xe máy va chạm trên QL20, 2 người tử vong

Chủ nhật, 28/02/2021 | 12:50
Vụ tai nạn nghiêm trọng lúc nửa đêm khiến cho 2 người tử vong tại chỗ, hai xe máy bị biến dạng nặng.

Bắt thêm 2 tàu và khởi tố 3 bị can trong đường dây xăng giả

Thứ 6, 26/02/2021 | 10:42
Đến nay, công an tiếp tục phát hiện bắt giữ thêm 2 tàu có trọng lượng trên 3000 tấn và khởi tố 3 bị can trong đường dây xăng giả.

Khởi tố, bắt tạm giam nhiều ông trùm và đồng phạm trong đường dây xăng giả

Thứ 7, 20/02/2021 | 07:06
Cơ quan công an đã khởi tố bắt tạm giam 33 đối tượng và bắt giữ ông trùm hoá đơn trong đường dây sản xuất tiêu thụ xăng giả.
Cùng chuyên mục

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bộ đội biên phòng Hà Tĩnh giải cứu thành công bé gái 13 tuổi bị lừa bán ra nước ngoài

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:37
Lực lượng Bộ đội Biên phòng Hà Tĩnh vừa hỗ trợ giải cứu thành công bé gái 13 tuổi bị dụ dỗ lừa bán sang nước ngoài.

Đồng Nai: Cảnh báo thủ đoạn của tội phạm lừa đảo trên không gian mạng

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:12
 Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai kêu gọi người dân cảnh giác với tội phạm lừa đảo trên không gian mạng.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.

Khởi tố 2 đối tượng mua bán trái phép chất ma túy xuyên quốc gia

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:48
Ngày 23/4, Công an huyện Yên Thành, Nghệ An cho biết, vừa ra quyết định khởi tố bị can với 2 đối tượng trong đường dây mua bán trái phép chất ma túy xuyên quốc gia.
     
Nổi bật trong ngày

Bị truy tố vì bắt giữ người và cưỡng đoạt tiền nợ chơi game 5,5 triệu đồng

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:14
Trần Trọng Phú Thái và Trần Đức Mạnh lấy dây xích để trói chân của thiếu niên chơi game vào ghế và yêu cầu người thân mang tiền đến trả nợ.

Bắt giữ đối tượng lừa đảo sau gần 20 năm trốn truy nã

Thứ 3, 23/04/2024 | 18:31
Công an quận Hoàn Kiếm đã bắt giữ đối tượng Đào Thanh Tùng về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản sau gần 20 năm trốn truy nã.

Hai chị em lừa đảo chiếm đoạt hơn nửa tỷ đồng bằng vàng giả mua trên mạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 07:00
Đỗ Thị Vân cùng em gái mua vàng giả trên mạng xã hội TikTok rồi mang đến cầm cố cho chủ nợ nhằm chiếm đoạt tiền.

Lý do bất ngờ nhóm thanh niên gây thương tích cho người đi đường

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:02
Các đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình, mục đích của việc gây rối trật tự công cộng là để “lấy số má” trên địa bàn.

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.