Hé lộ cuốn băng ghi âm bí mật của Công nương Diana

Hé lộ cuốn băng ghi âm bí mật của Công nương Diana

Vũ Thu Hương

Vũ Thu Hương

Thứ 7, 17/06/2017 19:17

Kể từ sau khi kết hôn công nương Diana thường xuyên rơi vào cảm xúc tiêu cực, đặc biệt khi thông tin về cuộc hôn nhân bất hạnh của bà được công chúng lan truyền.

Khi cuộc hôn nhân đổ vỡ vì chồng có quan hệ tình cảm với Camilla Parker Bowls, công nương nước Anh Diana đã có những ngày rất đau khổ và bà đã ghi lại cảm xúc buồn sâu thẳm của mình trong cuốn băng bí mật. Hai mươi năm sau ngày mất của bà, cuốn băng ghi âm được công bố rộng rãi…

Không giống như những gì người ta biết đến, cuộc sống hôn nhân của Công nương Diana tại cung điện Sandringham thật sự bất hạnh. Và sự bất hạnh này dường như đến ngay từ bắt đầu cuộc hôn nhân. 

Theo cuốn băng, kể từ sau khi kết hôn công nương Diana thường xuyên rơi vào cảm xúc tiêu cực, đặc biệt khi thông tin về cuộc hôn nhân bất hạnh của bà được công chúng lan truyền.

Tiêu điểm - Hé lộ cuốn băng ghi âm bí mật của Công nương Diana

 Khi cuộc hôn nhân đổ vỡ vì chồng có quan hệ tình cảm với Camilla Parker Bowls, công nương nước Anh Diana đã có những ngày rất đau khổ. 

Bà từng mơ ước có một mái ấm hạnh phúc để xóa tan không khí buồn đau này nhưng cuối cùng bà lại chìm trong bất hạnh tiếp theo.

“Tôi đã có nhiều ước mơ thời trẻ và tôi cũng mơ về một người chồng sẽ luôn dõi theo, đồng hành cùng tôi. Anh ấy sẽ động viên tôi, ủng hộ tôi, đưa ra lời khuyên rằng nên hay không nên làm gì đó”, công nương Diana nói về những ước mơ.

Bất hạnh trong cuộc hôn nhân, tìm đến gia đình với những mong có được sự an ủi nhưng kết cục bà lại càng buồn hơn. Gia đình biết về câu chuyện và tỏ ra quan tâm nhưng không một ai đề xuất giúp đỡ cụ thể.

Dù đã cố gắng níu giữ, nhưng do bất đồng quá lớn, sau 15 năm chung sống, Công nương Diana và Thái tử Charles chia tay vào năm 1996.

Một năm sau, vào ngày 31/8/1997, Công nương Diana đã qua đời tại Paris, Pháp trong một tai nạn giao thông. Sự ra đi của công nương Diana, người nằm trong danh sách 100 người quan trọng nhất thế kỷ 20 do tạp chí Time bình chọn đã gây sốc cho cả nước Anh và thế giới.

Xem thêm >> Tổng thống Trump lần đầu công bố thu nhập, kiếm nửa tỷ đô năm qua

Đào Vũ

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.