Hé lộ thêm 10 thần tượng trong nhóm

Hé lộ thêm 10 thần tượng trong nhóm "Seungri và những người bạn bệnh hoạn"

Thứ 6, 05/04/2019 | 21:27
0
Danh sách "kẻ biến thái" thần tượng ngày càng được kéo dài khiến công chúng sững sờ, thất vọng và tức giận.

Đài MBC mới đây công bố danh sách 10 nghệ sĩ liên quan các nhóm chat đồi trụy cùng Jung Joon Young. Anh là người quay lén và phát tán nhiều video sex nhất trong các nhóm chat.

Điều ngạc nhiên là trong nhóm chat này xuất hiện thêm nhiều "nhân vật" đáng sợ.

1 Seungri

Seungri buộc phải ra tòa và đối diện với các mức án hình sự như môi giới mại dâm, tấn công tình dục, lạm dụng tình dục trẻ vị thành niên, trốn thuế, tàng trữ ma túy, hối lộ quan chức cấp cao và anh còn bị tình nghi là thành viên của một tổ chức rửa tiền.

Ngôi sao - Hé lộ thêm 10 thần tượng trong nhóm 'Seungri và những người bạn bệnh hoạn'

Kinh hoàng hơn, đối mặt với cáo buộc môi giới mại dâm cho đại gia và cả xã hội đen Đài Loan, club Burning Sun do Seungri từng quản lý dẫn mối gái gọi dưới tuổi vị thành niên và học sinh tiểu học.

Ngày 9/3, cộng đồng người hâm mộ trực tuyến DC Big Bang Gallery kêu gọi loại bỏ Seungri ra khỏi nhóm nhạc Big Bang.

Vào ngày 10/3, Seungri đã chính thức bị bắt giữ và cấm xuất nhập cảnh vì nghi án môi giới mại dâm.

Trong buổi họp báo tại Văn phòng cảnh sát Najodong ở quận Jongno, Seoul vào sáng ngày 1/4, Uỷ viên của Sở cảnh sát thành phố Seoul - ông Won Kyung Hwan đã chính thức buộc tội Seungri và cựu CEO của Yuri Holdings Yoo In Suk vì tội biển thủ.

Theo đó, cảnh sát tuyên bố Seungri đã vi phạm Luật chống hối lộ và xác nhận thật sự có hành vi mại dâm khi điều tra vụ án môi giới của Seungri.

2 Jung Joon Young

Theo SBS FunE, Seungri và 2 nam ca sĩ khác trong phòng chat phát tán video quay lén cảnh quan hệ tình dục.

Nguồn tin từ đội điều tra tiết lộ: "Hầu hết phụ nữ đều không biết mình bị quay trộm”. Nhiều người đều say bí tỷ và không nhận thức được chuyện gì xảy ra".

Ngôi sao - Hé lộ thêm 10 thần tượng trong nhóm 'Seungri và những người bạn bệnh hoạn' (Hình 2).

Nam ca sĩ Jung Yoon Young, bạn thân của Seungri được biết là người đã phát tán video quay lén cảnh quan hệ tình dục của mình với nhiều cô gái lên nhóm chat Kakaotalk từ năm 2015.

Chiếc điện thoại vàng của Jung Yoon Young có hơn 20.000 tin nhắn "bẩn" và cựu ca sĩ nhạc rock đã trả lời phóng viên rằng mình đã nộp nó. Tuy nhiên, theo phỏng đoán anh chỉ đem đến chiếc điện thoại mới dùng được 2 tuần.

Sau 21 giờ thẩm vấn, ca sĩ Jung Joon Young thừa nhận các tin nhắn, xin lỗi các nạn nhân đồng thời thông báo giải nghệ.

Trong các tin nhắn mà đài SBS tiết lộ, anh này khoe "chiến tích tình một đêm" của bản thân, liệt kê những nơi từng "mây mưa" với phụ nữ như phòng vệ sinh, vũ trường thậm chí còn có những xu hướng tình dục bệnh hoạn như cưỡng dâm.

Trong đoạn chat, Jung Joon Young tỏ ra hào hứng vì quan hệ tình dục bất hợp pháp, chia sẻ clip quay lén và tự hào đã quan hệ với cô X tại nơi công cộng.

Jung Joon Young thú nhận với bạn bè đầy phấn khích rằng: "Tao đúng là thằng rác rưởi mà".

3 Cựu trưởng nhóm F.T.Island Choi Jong Hoon

Ngôi sao - Hé lộ thêm 10 thần tượng trong nhóm 'Seungri và những người bạn bệnh hoạn' (Hình 3).

\

Cựu trưởng nhóm F.T.island Choi Jong Hoon là người tiếp theo trình diện trước sở cảnh sát trước cáo buộc phát tán video bất hợp pháp và "đi cửa sau" với cảnh sát khi từng say rượu lái xe.

Hôm 14/3, Choi Jong Hoon chính thức lên tiếng xin lỗi trên trang cá nhân, anh thừa nhận "hành xử bỉ ổi" khi đọc lại những đoạn chat mà truyền thông đăng tải.

4 CN.Blue Lee Jong Hyun

Ngôi sao - Hé lộ thêm 10 thần tượng trong nhóm 'Seungri và những người bạn bệnh hoạn' (Hình 4).

Ngày 15/3, FNC, công ty quản lý của Lee, cho hay nam ca sĩ rút khỏi nhóm nhạc: "Lee Jong Hyun đang rất hối hận và phản tỉnh sâu sắc vì các hành vi xem video quay lén, hạ nhục phụ nữ, bình luận thiếu đứng đắn. Lee Jong Hyun thành thật xin lỗi nạn nhân và những người thất vọng vì anh. Lee Jong Hyun hiện đang chấp nhận sự chỉ trích gay gắt của công chúng về thái độ vô đạo đức và quan điểm sai lầm về giới tính, cảm thấy xấu hổ và hối tiếc về hành vi của mình. Là người của công chúng, Lee Jonghyun sẽ thận trọng trong mọi hành vi, tự kiểm điểm sâu sắc những hành động sai trái của mình".

Đang thực hiện nghĩa vụ quân sự, Lee Jong Hyun bị cảnh sát yêu cầu phối hợp điều tra với vai trò nhân chứng.

5 Yong Jun Hyung Highlight

Ngôi sao - Hé lộ thêm 10 thần tượng trong nhóm 'Seungri và những người bạn bệnh hoạn' (Hình 5).

"Không chỉ nhận video sex từ Jung Joon Young, tôi còn bình luận không đứng đắn. Các hành vi đó là phi đạo đức, tôi quá ngu xuẩn. Tôi không ngờ như thế là phạm tội, không kiên quyết chấm dứt những hành vi đó. Đó là lỗi của tôi", Yong Jun Hyung viết trên Instagram hôm 14/3. Anh rút khỏi nhóm nhạc Higtlight.

6 Roy Kim

Ngôi sao - Hé lộ thêm 10 thần tượng trong nhóm 'Seungri và những người bạn bệnh hoạn' (Hình 6).

Roy Kim (bên phải) là người em thân thiết với Jung Yoon Young.

Theo MBC, Roy Kim là nghi phạm phát tán video đồi trụy trong nhóm chat. Đang du học ở Mỹ, anh bị yêu cầu về Hàn Quốc phục vụ điều tra.

Mới đây, cha của anh, giáo sư đại học Kim Hong Taek phải xin lỗi sinh viên của ông vì tai tiếng của con trai.

Trên giảng đường, ông nói: "Xin lỗi, đó là sai lầm của thầy". Ông cho biết muốn ngừng việc giảng dạy nhưng năm sau nghỉ hưu, ông quyết định duy trì công việc.

Từ khi Roy Kim bị cáo buộc liên đới vụ án, nhiều người Hàn Quốc tẩy chay thương hiệu rượu gạo mà ông Kim Hong Taek sáng lập, vì trước đó có tin đồn ông chuyển giao toàn bộ cổ phần cho con trai. Nhưng công ty này giải thích Roy Kim là một trong số 51 cổ đông nhưng chỉ giữ 2% cổ phần.

Roy Kim tên thật Kim Sang Woo, sinh năm 1993. Anh giành quán quân show tìm kiếm tài năng Superstar K của Hàn Quốc, được đánh giá cao về khả năng ca hát, đặc biệt ở việc truyền tải cảm xúc trong các bản ballad. Nam ca sĩ từng thể hiện nhạc phim Goblin, Reply 1994...

7 Eddy Kim.

Ngôi sao - Hé lộ thêm 10 thần tượng trong nhóm 'Seungri và những người bạn bệnh hoạn' (Hình 7).

Lộ thêm 1 nghệ sĩ không ai ngờ tới là thành viên trong nhóm chat tình dục của Jung Joon.

Eddy Kim - ca sĩ sinh năm 1990 - cho biết tham gia nhóm chat cùng Jung Joon Young song không thực hiện hành vi phạm pháp. Anh cùng Jung Joon Young, Roy Kim thân thiết từ sau show thực tế Superstar K năm 2012.

8 Lee Chul Woo

Ngôi sao - Hé lộ thêm 10 thần tượng trong nhóm 'Seungri và những người bạn bệnh hoạn' (Hình 8).

Lee Chul Woo - người mẫu sinh năm 1992 - liên quan nhóm chatđồi trụy của Jung Joon Young. Cảnh sát cho biết chưa phát hiện chứng cứ phạm tội nên không có kế hoạch triệu tập người mẫu. Đại diện của Lee Chul Woo khẳng định sẵn sàng phối hợp điều tra nếu được yêu cầu.

9: Jung Jin Woon 2AM

Ngôi sao - Hé lộ thêm 10 thần tượng trong nhóm 'Seungri và những người bạn bệnh hoạn' (Hình 9).

Ca sĩ Jung Jin Woon (sinh năm 1991) cũng liên quan nhóm chat của Jung Joon Young. Như Lee Chul Woo, anh không bị cáo buộc phạm tội.

10 Kang In Super Junior

Người được triệu tên mới đây là ca sĩ Kang In – cựu thành viên của nhóm nhạc Super Junior lừng lẫy châu Á.

Ngôi sao - Hé lộ thêm 10 thần tượng trong nhóm 'Seungri và những người bạn bệnh hoạn' (Hình 10).

Qua công ty quản lý, nam ca sĩ cho hay chưa từng quay hay chia sẻ video quay lén. Anh cũng chưa bị cơ quan chức năng triệu tập.

Nếu được yêu cầu phối hợp điều tra, Kang In sẽ tích cực hợp tác, công ty quản lý cho hay. Anh sinh năm 1985, là thành viên nhóm Super Junior.

Minh Anh (tổng hợp)

Nam thần được minh oan trong scandal Seungri Big Bang là ai?

Thứ 3, 26/03/2019 | 19:30
Sau khi đưa tin sai, đài SBS phải "năn nỉ" xin lỗi nam tài tử Ji Chang Wook.

Lộ diện "trùm cuối" ở hộp đêm Seungri

Thứ 3, 26/03/2019 | 09:30
"Đó là buổi tiệc chào đón tuổi 27 của anh ta và là nơi các đối tác kinh doanh gặp gỡ. Có "bà trùm", những vị khách tới từ các quốc gia châu Á, và nhiều cái tên lớn khác", nhân chứng chia sẻ.

Seungri chỉ là nạn nhân trong loạt scandal buôn bán mại dâm?

Thứ 7, 23/03/2019 | 21:22
Seungri lên tiếng cho mình chỉ là nạn nhân sau khi phải đối diện với các mức án hình sự như môi giới mại dâm, tấn công tình dục, lạm dụng tình dục trẻ vị thành niên, trốn thuế, tàng trữ ma túy, hối lộ quan chức cấp cao và anh còn bị tình nghi là thành viên của một tổ chức rửa tiền.

Bê bối Seungri bị phanh phui, công bố di thư của nữ diễn viên Jang Ja Yu

Thứ 4, 20/03/2019 | 20:17
Đã 10 năm trôi qua, cái chết nhiều nghi vấn của Jang Ja Yun được xem xét lại, những tình tiết mới kinh hoàng được hé lộ cho thấy phía sau cái chết của nữ diễn viên xấu số là cả một âm mưu tàn độc.
Cùng tác giả

Thương nhớ Cô My!

Thứ 6, 13/03/2020 | 13:00
Cô My “sập giường” đã tỉnh chưa, nổi tiếng kiểu này hình như không ổn lắm.

Đẹp-Độc-Lạ: Sợi dây chuyền nghìn tỷ "hồi sinh" từ trong đống rác

Thứ 7, 15/02/2020 | 13:00
Cho đến nay, câu chuyện tìm thấy viên kim cương nghìn tỷ trong sợ dây chuyền đắt nhất thế giới L'Incomparable vẫn chứa đựng nhiều bí ẩn.

Tết, khi chúng ta đi tìm căn cước của đời mình

Thứ 3, 21/01/2020 | 07:15
Dù 8km hay 8000km, dù gần hay xa, nhưng chỉ cần thấy hương vị Tết, những đứa con ở khắp mọi miền đều giũ bỏ bụi đường quay về với nơi được gọi là nhà.

Vòng chung kết U23: Đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan

Thứ 6, 10/01/2020 | 07:30
Hào quang không dễ đến, chiến thắng khó tìm, là người hâm mộ đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan mang tên áp lực làm chùn chân các cầu thủ trẻ.

Nghệ sĩ dùng chất gây nghiện: Xúc tác thăng hoa hay thiếu nền tảng giáo dục?

Thứ 5, 02/01/2020 | 09:17
Chất kích thích liệu có phải là đôi cánh để giúp nghệ sĩ thăng hoa hơn trong nghệ thuật?
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 16/4/2024: Miền Bắc nắng nóng gay gắt nhưng vẫn có nơi dịu mát

Thứ 3, 16/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (16/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Đã tìm thấy bé gái 11 tuổi ở Hà Nội "mất tích" sau khi đi xe buýt

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:41
Trưa 16/4, theo thông tin mới nhất từ gia đình, họ đã tìm thấy bé gái 11 tuổi, mất tích tại khu vực Kim Mã, Ba Đình sau khi xuống xe buýt ở bến xe Nhổn chiều 15/4.

Nhóc tỳ có mẹ là Á hậu nhan sắc “vạn người mê” nhưng luôn được giữ kín dung mạo, vì sao?

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:10
Dù chưa từng lộ mặt nhưng qua những khoảnh khắc hiếm được chia sẻ có thể thấy nhóc tỳ bụ bẫm và rất điệu đà.

Bản tin 17/4: Bộ GD&ĐT ban hành kế hoạch tuyển sinh đại học năm 2024

Thứ 4, 17/04/2024 | 05:45
Bộ GD&ĐT ban hành kế hoạch tuyển sinh đại học năm 2024; Xe tải lao vào mương thoát nước 2 người tử vong...

Tác giả Trung Nghĩa: "Việc đọc sách cũng giống như yêu"

Thứ 3, 16/04/2024 | 14:48
Tác giả, nhà báo Trung Nghĩa có những chia sẻ xoay quanh tác phẩm Đọc sách cũng như yêu được ra mắt trong khuôn khổ chào mừng Ngày Sách và Văn hoá đọc Việt Nam 2024.