Hé lộ về chồng Tây kém tuổi điển trai như tài tử của siêu mẫu Hà Anh

Hé lộ về chồng Tây kém tuổi điển trai như tài tử của siêu mẫu Hà Anh

Thứ 3, 27/10/2020 | 10:52
0
Khác với những chân dài kết hôn cùng đại gia, siêu mẫu Hà Anh lựa chọn cuộc sống hạnh phúc bình dị bên chồng Tây là giáo viên tiểu học.

Vũ Nguyễn Hà Anh (SN 1982) là siêu mẫu, ca sĩ đình đám của làng giải trí trong nước. Với gương mặt cá tính, vóc dáng “đồng hồ cát”, cô là một trong số ít những người mẫu Việt có hoạt động và thành công trong làng thời trang quốc tế. Bên cạnh sự nghiệp rực rỡ, cô còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có người chồng tâm lý, yêu chiều vợ con hết mực và con gái xinh xắn, đáng yêu.

Ngôi sao - Hé lộ về chồng Tây kém tuổi điển trai như tài tử của siêu mẫu Hà Anh

Ông xã Hà Anh tên là Oliver Dowden, tên thân mật là Olly, kém cô 2 tuổi, là giáo viên tiểu học người Anh. Hiện anh đang giảng dạy tại một trường quốc tế tại TP. HCM. Hai người quen biết tình cờ trong bữa tiệc của một người bạn sau đó bắt đầu hẹn hò.

Ngôi sao - Hé lộ về chồng Tây kém tuổi điển trai như tài tử của siêu mẫu Hà Anh (Hình 2).

Dù không phải siêu mẫu nhưng Oliver Dowden sở hữu chiều cao đáng ngưỡng mộ hơn 1m80, gương mặt điển trai và nụ cười cuốn hút. Cặp đôi được nhận xét tương xứng về ngoại hình và đồng điệu trong phong cách thời trang.

Ngôi sao - Hé lộ về chồng Tây kém tuổi điển trai như tài tử của siêu mẫu Hà Anh (Hình 3).

Khi được hỏi về điểm cuốn hút nhất ở bạn đời, Olly tiết lộ Hà Anh là người có đam mê mãnh liệt với công việc và luôn sống hết mình trong cuộc sống. Ở bên cô, anh cảm nhận được tình yêu chân thành mà cô dành cho mình. Nữ siêu mẫu còn là người sống tình cảm với gia đình.

Ngôi sao - Hé lộ về chồng Tây kém tuổi điển trai như tài tử của siêu mẫu Hà Anh (Hình 4).

Olly thừa nhận may mắn khi gặp được người phụ nữ hoàn hảo như cô: “Hà Anh rất quan tâm, chăm sóc tôi. Cô ấy sống hết mình, vô tư, luôn sẵn sàng làm đủ thứ ngốc nghếch với tôi. Đầu óc Hà Anh luôn tràn ngập ý tưởng, sự lãng mạn và bay bổng. Bản thân tôi hiểu môi trường công việc đòi hỏi một nửa của mình phải như thế nào. Vì thế, tôi trân trọng những giây phút khi rời khỏi ánh hào quang sân khấu, cô ấy trở về với mình bằng sự gần gũi và niềm hạnh phúc trong mối quan hệ”.

Ngôi sao - Hé lộ về chồng Tây kém tuổi điển trai như tài tử của siêu mẫu Hà Anh (Hình 5).

Là người thích xê dịch, Olly vốn chỉ định ký hợp đồng giảng dạy ngắn hạn tại TP.HCM nhưng đến khi yêu Hà Anh anh đã quyết định gắn bó với đất nước xinh đẹp, mến khách này. Cụ thể, khi Hà Anh nói đến chuyện lâu dài: “Em rất muốn ở bên cạnh anh và có một tương lai hạnh phúc. Nhưng nếu anh không ở đây, em rất khó đầu tư hết những gì mình có vào mối quan hệ này”, Olly lập tức trả lời: “Anh không có ý định rời Việt Nam. Tương lai của anh giờ chỉ dành cho em”.

Ngôi sao - Hé lộ về chồng Tây kém tuổi điển trai như tài tử của siêu mẫu Hà Anh (Hình 6).

Sau thời gian tìm hiểu, cả 2 quyết định về chung một nhà vào năm 2016 và chào đón con gái đầu lòng vào giữa năm 2018. Có vợ là siêu mẫu nổi tiếng, Olly sẵn sàng đảm nhận vai trò nội trợ, thay bà xã quán xuyến việc nhà. Olly từng cho biết trên truyền thông mình biết dọn dẹp, giặt giũ, chăm con và nấu ăn giỏi.

Ngôi sao - Hé lộ về chồng Tây kém tuổi điển trai như tài tử của siêu mẫu Hà Anh (Hình 7).

Nói về ông xã, Hà Anh thừa nhận anh có rất nhiều điểm khác cô nhưng chính những điều đó khiến cô cảm thấy cuộc sống trở nên thú vị hơn rất nhiều: "Khi ngày càng trưởng thành và xác định được cần gì trong cuộc sống chúng ta càng ý thức người đàn ông gắn bó với mình trong cuộc sống sẽ phải có những tiêu chuẩn gì. Và khi gặp ông xã, tôi thấy đây là người đàn ông đạt rất nhiều tiêu chuẩn mình đang tìm kiếm".

Ngôi sao - Hé lộ về chồng Tây kém tuổi điển trai như tài tử của siêu mẫu Hà Anh (Hình 8).

Người đẹp 38 tuổi bộc bạch: “Olly là điều tuyệt vời nhất còn sót lại, sau khi tôi rời bỏ khỏi tất cả những hào nhoáng, thị phi của showbiz”.

Ngôi sao - Hé lộ về chồng Tây kém tuổi điển trai như tài tử của siêu mẫu Hà Anh (Hình 9).

Kết tinh tình yêu của cặp đôi Hà Anh- Olly là cô con gái tên Myla Vu-Dowden, 2 tuổi. Cô bé sở hữu vẻ đẹp lai nổi bật và ngoại hình bụ bẫm, đáng yêu. Mặc dù tập trung chăm con nhưng vợ chồng Hà Anh luôn sắp xếp thời gian riêng tư bên nhau. Siêu mẫu thổ lộ nhờ khoảng không gian riêng như vậy, vợ chồng cô có thể trò chuyện, chia sẻ mọi điều từ công việc đến cuộc sống.

Ngôi sao - Hé lộ về chồng Tây kém tuổi điển trai như tài tử của siêu mẫu Hà Anh (Hình 10).

Olly cũng chưa bao giờ ghen với các mối quan hệ trong quá khứ của Hà Anh. Những lúc cô kết thúc công việc muộn, anh luôn chờ đợi cô để cả hai cùng dùng bữa tối. Trong mắt Hà Anh, ông xã người Anh chính là hậu phương hoàn hảo.

Minh Hoa (t/h)

Siêu mẫu Quỳnh Hoa: Sợ thị phi khi làm từ thiện thì chẳng cứu được ai

Thứ 4, 21/10/2020 | 13:46
Sau hai ngày kêu gọi và quyên góp được 306 triệu đồng, siêu mẫu Quỳnh Hoa và nhóm bạn lập tức bay ra miền Trung để giúp đỡ người dân vùng lũ.

Bị chê "da đen, răng hô, ngực lép, đùi to" siêu mẫu Hà Anh nói gì?

Thứ 5, 01/10/2020 | 15:38
Cách đáp trả thông minh của siêu mẫu Hà Anh đã trở thành chủ đề hot trên mạng xã hội.

Siêu mẫu Hà Anh trải lòng hôn nhân vẫn như "thuở ban đầu", tiết lộ ông nội là nhà văn nổi tiếng

Thứ 3, 11/08/2020 | 14:00
Siêu mẫu Hà Anh cho biết, vợ chồng cô đều có chung cảm nhận, 4 năm kết hôn trôi qua thật nhanh. Sau đám cưới, có con khiến cuộc sống của cả hai bắt đầu thay đổi nhưng cả 2 vẫn yêu nhau như ngày đầu.

Chồng Tây của siêu mẫu Hà Anh: Người cùng một nền văn hóa còn khác biệt, nói gì Tây và Việt

Thứ 5, 11/06/2020 | 09:03
Xuất thân từ xứ sở sương mù, chàng trai đam mê phiêu lưu bỗng một ngày bén duyên với đất nước hình chữ S. Chàng trai này quyết định dừng chân nơi đây khi lỡ sa vào ánh mắt của người con gái Việt Nam. Xây dựng gia đình mới ở chốn xa lạ, chàng rể Tây nhận ra chẳng tiêu chuẩn nào từ phía Đông hay Tây thực sự quan trọng.
Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

Bên trong ngôi nhà giữa phố cổ Hà Nội của "đại gia ngầm" nức tiếng làng giải trí Việt

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:15
Ngoài biệt phủ hơn 5.000m2, nghệ sĩ Xuân Hinh còn có một căn nhà phố cổ nội thất full gỗ, có thang máy bên trong.

Hà Nội xem xét kỷ luật 8 tổ chức, 28 đảng viên vụ cháy chung cư mini

Thứ 4, 27/03/2024 | 16:57
Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội thực hiện quy trình kiểm điểm trách nhiệm, xem xét hình thức kỷ luật 8 tổ chức Đảng, 28 đảng viên liên quan vụ cháy chung cư mini.

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.