Helmut Lang tiết lộ chiến dịch độc đáo

Thứ 7, 20/04/2024 | 16:55
0
Bộ sưu tập với nhiều bản sắc của người New York.

Kể từ khi thành lập vào năm 1986, Helmut Lang luôn đại diện cho trái tim của mọi người với cốt lõi tối giản, phù hợp với mọi bản sắc. Là một thương hiệu có trụ sở tại New York, bản sắc hướng đến con người của nhà mốt thậm chí còn mang lại cảm giác sâu sắc hơn về sự thoải mái linh hoạt trong nhiều tầng lớp xã hội ở thành phố lớn. Kể từ khi Peter Do được bổ nhiệm vào vai trò giám đốc sáng tạo, nhà thiết kế này đã giới thiệu lại và tiếp thêm sinh lực cho những yếu tố cốt lõi này của nhãn hiệu Helmut Lang. Vì vậy, để tiếp tục nỗ lực cho mùa mốt Xuân/Hè 2024, thương hiệu đã hé lộ chiến dịch mới “People of Helmut Lang”.

Để làm sống động toàn bộ tiêu đề của chiến dịch, nỗ lực này đã tranh thủ sự giúp đỡ của nhiều bản sắc New York khác nhau để tạo nên các hình ảnh. Tham gia chiến dịch này có nghệ sĩ Minjae Kim, tác giả/nhà thiết kế/người mẫu Linda Rodin, giáo sư/nhà thiết kế/tác giả Mindy Seu, nhà sản xuất/biên tập viên ẩm thực Sophia Roe, nhiếp ảnh gia John Yuyi, nghệ sĩ Devin B. Johnson,... Tất nhiên, danh mục này cho thấy tất cả các tác phẩm sáng tạo nói trên đều mặc những món đồ từ bộ sưu tập Helmut Lang Ss24.

Từ những bộ trang phục bằng da và may đo sang trọng cho đến vải denim màu chàm đậm, bộ sưu tập kết hợp các yếu tố theo chủ nghĩa tối giản dứt khoát của Lang với những nốt hương phong cách vượt thời gian nhưng vẫn hấp dẫn. Ngoài ra, chiến dịch còn được chụp tại thành phố New York bởi nhiếp ảnh gia Huy Luong.

Hãy xem chiến dịch SS24 “People of Helmut Lang” của Helmut Lang trong thư viện ở dưới.

Quang Tân

Cùng chuyên mục

Xem trước bộ đôi Crossover điện E:Np2 và E:NS2 của hãng Honda

Thứ 6, 03/05/2024 | 11:55
Honda vừa trình làng bộ đôi xe điện mới tại thị trường Trung Quốc.

Trốn truy nã ở Campuchia, vừa trở về Bình Dương thì bị bắt

Thứ 6, 03/05/2024 | 11:27
Sau hơn 1 năm lẩn trốn ở Campuchia, nghi phạm trong vụ án giết người bị bắt khi vừa trở về nhà.

Hot girl có body tuyệt mỹ như từ truyện tranh bước ra

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:33
Nhiều người nhận xét tỷ lệ cơ thể của Parvinee Tatiyakajohnlert thậm chí còn đẹp hơn nhân vật trong truyện.

Lần đầu tiên đi khám bệnh, người đàn ông 61 tuổi bất ngờ với “ổ bệnh” nguy hiểm

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:03
Ông D. có các biểu hiện hình thể bên ngoài bất thường như: môi dày, mũi to, da thô ráp, giọng nói ồm, và các xương đầu chi (tay, chân) to.

Hyundai Stargazer X chính thức mở bán chỉ từ 489 triệu - Hyundai Bình Dương

Thứ 6, 03/05/2024 | 09:54
Hyundai Stargazer X được Hyundai Motor nghiên cứu và phát triển theo phong cách SUV mạnh mẽ, đa dụng hơn.Stargazer có giá bán lẻ khuyến nghị từ 489 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).