Hiền Thục đăng tin nhắn của con gái gõ sai chính tả thành từ nhạy cảm

Hiền Thục đăng tin nhắn của con gái gõ sai chính tả thành từ nhạy cảm

Chủ nhật, 03/01/2021 | 18:43
0
Ngôi sao: Hiền Thục đăng tin nhắn của con gái gõ sai chính tả thành từ nhạy cảm; Dương Triệu Vũ khoe khoảnh khắc gia đình sum họp…

Hiền Thục đăng tin nhắn của con gái gõ sai chính tả thành từ nhạy cảm

Vừa qua, trên fanpage của ca sĩ Hiền Thục bất ngờ đăng tải đoạn tin nhắn cùng con gái cưng Gia Bảo, kèm theo đó là dòng trạng thái bày tỏ sự vui vẻ, thích thú của nữ ca sĩ: "Nếu bạn thấy buồn, đừng sợ! Con gái bạn sẽ phục vụ hề show liền". Không khó để nhìn ra mục đích chính của nữ ca sĩ là muốn trêu chọc khi con gái vô tình viết sai chính tả từ "cầu lông" thành một từ rất nhạy cảm, khiến mẹ của cô bé cũng phải "ngã ngửa".

Ngôi sao - Hiền Thục đăng tin nhắn của con gái gõ sai chính tả thành từ nhạy cảm

Bài đăng của Hiền Thục.

Bài đăng của Hiền Thục nhanh chóng nhận được nhiều tương tác từ cộng đồng mạng, nhiều người bày tỏ sự thích thú trước độ "lầy lội" bất chấp của cả hai mẹ con. Tuy nhiên, vì đoạn tin nhắn chứa từ ngữ nhạy cảm nên cũng lập tức nhận về không ít ý kiến trái chiều.

Nhiều người cho rằng Hiền Thục là một người của công chúng, nên cẩn trọng với những gì đăng tải công khai lên mạng xã hội, bởi sẽ có rất nhiều thành phần tiếp cận, trong đó có cả học sinh nhỏ tuổi.

Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều người đứng ra bênh vực Hiền Thục và khẳng định sự nhầm lẫn nói trên là điều diễn ra rất bình thường ở mỗi người, chứ không riêng gì con gái của nữ ca sĩ.

Ngôi sao - Hiền Thục đăng tin nhắn của con gái gõ sai chính tả thành từ nhạy cảm (Hình 2).

Ca sĩ Hiền Thục và cô con gái Gia Bảo.

Trước những tranh cãi gay gắt, sáng ngày 3/1, ca sĩ Hiền Thục đã chính thức lên tiếng bảo vệ con mình để tránh mọi việc đi quá xa. Hiền Thục khẳng định Gia Bảo là người rất dễ thương và hài hước. "Mẹ thương em, không sao cả, vì họ không hiểu em dễ thương và hề hước thế nào. Suy cho cùng, suy nghĩ là của riêng họ, mẹ dạy dỗ con thế nào, chỉ mẹ biết con đáng yêu ra sao. Huống hồ, đây là đoạn mẹ đăng tải, chỉ để đời vui vẻ hơn khi có đứa con dễ cưng đến thế. Ôi! Cục cưng của mẹ, đến lúc con làm quen với một chút sóng gió rồi. Mẹ, luôn ở bên con. Mami loves you.

P/s: Mẹ từng dặn: Lời nói nở hoa thì tấm lòng mới thơm ngát, nhỉ!", Hiền Thục nhắn nhủ con gái Gia Bảo.

Dương Triệu Vũ khoe khoảnh khắc gia đình sum họp

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Dương Triệu Vũ vừa đăng tải loạt ảnh cùng đại gia đình đi nghỉ dưỡng tại Nha Trang. Em trai Hoài Linh cho biết đã gần 20 năm trôi qua, gia đình anh mới có dịp được tụ họp đông đủ để đi du lịch như vậy.

Cụ thể, Dương Triệu Vũ hạnh phúc viết: “Lâu lâu gia đình mới có những kỷ niệm khó quên như thế này, vì gia đình Vũ luôn bình dân không thích phung phí nên ở nhà không cũng thấy vui rồi. Nhưng lần này đã ngoại lệ vì Vũ".

Ngôi sao - Hiền Thục đăng tin nhắn của con gái gõ sai chính tả thành từ nhạy cảm (Hình 3).
Ngôi sao - Hiền Thục đăng tin nhắn của con gái gõ sai chính tả thành từ nhạy cảm (Hình 4).
Ngôi sao - Hiền Thục đăng tin nhắn của con gái gõ sai chính tả thành từ nhạy cảm (Hình 5).

Ca sĩ Dương Triệu Vũ vừa đăng tải loạt ảnh cùng đại gia đình đi nghỉ dưỡng tại Nha Trang

Giọng ca Bức tranh tiền kiếp cũng không quên gửi lời cảm ơn đến gia đình, bố mẹ và an. "Con cảm ơn bố mẹ và mấy anh chị đã đồng ý cùng con ra đảo mà vui đúng không? Cảm ơn anh 4 (PV: nghệ sĩ Hoài Linh) luôn “cõng” đứa em này mỗi khi em cần”, Dương Triệu Vũ viết.

Bài đăng của Dương Triệu Vũ nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều khán giả đã gửi những lời chúc tốt đẹp trong dịp mừng năm mới đến gia đình nghệ sĩ Hoài Linh.

MC Thùy Linh và diễn viên Hiếu Su làm lễ ăn hỏi

Sáng 3/1, MC Thùy Linh và diễn viên Hiếu Su (tên thật Phùng Đức Hiếu) làm lễ ăn hỏi. Trên trang cá nhân, MC chia sẻ khoảnh khắc trong ngày vui bên chồng sắp cưới kèm bài viết: "Vậy là cũng đến lúc ăn và hỏi rồi. Cô dâu chú rể lung linh luôn". Hai người nhận được lời chúc phúc từ khán giả và đồng nghiệp như MC Quang Minh, Phí Linh, diễn viên Bảo Thanh, ca sĩ Khánh Linh,...

Ngôi sao - Hiền Thục đăng tin nhắn của con gái gõ sai chính tả thành từ nhạy cảm (Hình 6).

MC Thùy Linh và diễn viên Đức Hiếu trong lễ ăn hỏi.

Chia sẻ với truyền thông MC Thùy Linh cho biết hôn lễ của cô diễn ra ngày 11/1. Cô và Đức Hiếu thân thiết, phát triển mối quan hệ sau một lần hợp tác. Họ yêu một năm trước khi về chung một nhà.

Thùy Linh cho biết chồng sắp cưới có tính cách nhẹ nhàng, lạc quan. Khi bên nhau, họ cảm thấy vui vẻ và được là chính mình. Ban đầu bạn bè lo lắng khi thấy Đức Hiếu kém Thùy Linh 5 tuổi. Sau đó, chuyện tình cảm của cô nhận được sự ủng hộ từ 2 bên gia đình lẫn bạn bè thân thiết.

"Khi mới quen nhau, những người xung quanh đều tỏ ra lo lắng khi bạn trai kém tôi 5 tuổi. Nhưng khi tiếp xúc rồi, ai cũng nói chúng tôi thuộc về nhau", nữ MC chia sẻ.

Quốc Tiệp (t/h)

Nghệ sĩ Xuân Hinh nhớ về thời gian khó khăn nhất của cuộc đời

Thứ 7, 02/01/2021 | 18:04
Ngôi sao: Nghệ sĩ Xuân Hinh nhớ về thời gian khó khăn nhất của cuộc đời; Lệ Quyên với style quý cô cổ điển xuống phố đầu năm…

Huỳnh Hiểu Minh tránh nói về vợ, Tiêu Chiến lên Hot Search vì hiểu lầm

Thứ 7, 02/01/2021 | 19:00
Sao châu Á: Huỳnh Hiểu Minh né tránh nói về Angelababy; Tiêu Chiến lên Hot Search vì hiểu lầm nhỏ; Lee Jong Suk xuất ngũ.

Son Ye Jin và Hyun Bin hẹn hò, Địch Lệ Nhiệt Ba gây ấn tượng

Thứ 6, 01/01/2021 | 10:20
Sao châu Á: Son Ye Jin và Hyun Bin hẹn hò; Địch Lệ Nhiệt Ba gây ấn tượng trong chương trình cuối năm; màn biểu diễn ấn tượng chào năm mới của Yoona.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Tây du ký 1986: Mẹ Đường Tăng chỉ xuất hiện 3 phút nhận cát-xê “khủng”, được chuyên cơ đưa đón

Thứ 2, 22/04/2024 | 14:15
Diễn viên đóng vai mẹ Đường Tăng trong Tây du ký bản 1986 dù chỉ lên hình 3 phút nhưng lại được chuyên cơ đưa đón và nhận cát-xê cao hơn Lục Tiểu Linh Đồng.

Tây Du Ký: Ngưu Ma Vương học phép thuật từ đâu mà “bá đạo” ngang Tôn Ngộ Không?

Thứ 2, 22/04/2024 | 06:05
Trong Tây Du Ký không thiếu gì các nhân vật xuất chúng, bao phen khiến thiên đình và Tôn Ngộ Không phải đau đầu, trong đó phải kể đến Ngưu Ma Vương.

“Cô dâu hào môn” Huỳnh Uyển Ân: “Lên dây cót chiến đấu”

Thứ 2, 22/04/2024 | 08:51
"Cô dâu hào môn" của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, nữ chính do Huỳnh Uyển Ân đảm nhận khiến khán giả rất tò mò.

Không bối cảnh cháy nổ quy mô lớn, Lật mặt 7 của Lý Hải có gì?

Thứ 2, 22/04/2024 | 10:29
Các phần phim Lật mặt của Lý Hải được biết đến với độ "chịu chơi" về mặt đầu tư bối cảnh. Lần trở lại này, khán giả đặt câu hỏi lớn về quy mô, bối cảnh ở Lật mặt 7.

“3 người tình tin đồn” có phản ứng gì khi Midu sắp lên xe hoa?

Thứ 2, 22/04/2024 | 11:12
Nhiều sao Việt bày tỏ niềm vui khi Midu lên xe hoa vào cuối tháng 6, trước đó Midu từng vướng nghi vấn hẹn hò với loạt sao nam Vbiz.