Hoa hậu H’Hen Niê:

Hoa hậu H’Hen Niê: "Tôi mê phim hành động"

Đinh Lạc Thành
Thứ 5, 30/01/2020 | 20:00
0
Mới đây, Hoa hậu H’Hen Niê úp mở việc sẽ thử sức trong lĩnh vực điện ảnh. Chia sẻ của “Hoa hậu đẹp nhất thế giới” nhận được vô số quan tâm của khán giả. Mới đây, ê - kíp sản xuất của bộ phim bom tấn “578” đã chính thức xác nhận việc H’Hen Niê sẽ tham gia dự án phim này.

 

Sự kiện - Hoa hậu H’Hen Niê: 'Tôi mê phim hành động'

H’Hen Niê vốn nổi tiếng với hình ảnh của một hoa hậu thân thiện, gần gũi, nói không với scandal. Lần đầu chạm ngõ điện ảnh lại thử sức bằng một vai diễn nặng ký với nhiều pha hành động kịch tính mãn nhãn từ đấu với các cao thủ, phối hợp với xe ô tô, xe phân khối lớn… H’Hen Niê chắc chắn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả.

Sự kiện - Hoa hậu H’Hen Niê: 'Tôi mê phim hành động' (Hình 2).

Cô chia sẻ, đây là vai diễn mà cô không bao giờ nghĩ mình sẽ hóa thân thành. Hiện tại, H’Hen Niê đang chuẩn bị cho quá trình tập luyện và chuẩn bị ghi hình cho bộ phim.  

Sự kiện - Hoa hậu H’Hen Niê: 'Tôi mê phim hành động' (Hình 3).

"Hoa hậu quốc dân" chia sẻ, “578” không phải là dự án điện ảnh đầu tiên cô được mời nhưng là dự án khiến cô nhanh chóng gật đầu. “Ấn tượng đầu tiên của H’Hen Niê sau khi đọc kịch bản là kịch bản rất hay và cuốn hút. Hen đọc thấy mê liền và rất hào hứng đón chờ. Sở thích của Hen là xem phim hành động. Mình mê thể loại đó lắm. Trong buổi cast đầu tiên với đạo diễn Lương Đình Dũng, Hen đã cố gắng làm hết mình để được anh Dũng lựa chọn” – cô gái sinh năm 1992 thật thà cho biết.

Sự kiện - Hoa hậu H’Hen Niê: 'Tôi mê phim hành động' (Hình 4).

Dù H’Hen Niê chưa có kinh nghiệm diễn xuất và nhiều người vẫn còn quan niệm về việc các nhà sản xuất, đạo diễn hay mời hoa hậu người mẫu đóng phim để tăng sức hút biến họ thành những "bình hoa di động", nhưng đạo diễn Lương Đình Dũng rất tin vào lựa chọn của mình. 

Sự kiện - Hoa hậu H’Hen Niê: 'Tôi mê phim hành động' (Hình 5).

Đạo diễn từng thành danh với phim “Cha cõng con” khẳng định: “Lý do đầu tiên tôi chọn H’Hen Niê là vì cô ấy có gương mặt thuộc về điện ảnh. Tôi tin chắc nếu H’Hen Niê tiếp tục theo đuổi điện ảnh thì sớm thôi Hollywood sẽ gọi tên cô ấy. Tôi khám phá được khả năng của cô ấy qua buổi casting đầu tiên, một chất diễn xuất rất khác. Thực sự nó rất khác. Nó tạo cảm hứng đối với tôi cho vai diễn trong bộ phim này. Ngoài ra thì H’Hen Niê là người rất nghiêm túc trong công việc”.

Sự kiện - Hoa hậu H’Hen Niê: 'Tôi mê phim hành động' (Hình 6).

Lương Đình Dũng tiết lộ, anh quay casting khi H’Hen Niê chưa đạt giải nên hoàn toàn không định vay mượn danh tiếng của cô cho dự án “578”. Tuy nhiên, trong suốt quá trình cô gái Tây Nguyên mộc mạc dân dã bước chân trần lên đỉnh vinh quang, anh đã nhận thấy H’Hen Niê ngày càng bộc lộ tố chất phù hợp với vai diễn của mình. “Ngoài đời cô ấy quyến rũ và dũng cảm thế nào thì trong phim 578 cô ấy sẽ được bộc lộ như thế, thậm chí có thêm phần dữ dội hơn” – Lương Đình Dũng khẳng định. 

Sự kiện - Hoa hậu H’Hen Niê: 'Tôi mê phim hành động' (Hình 7).

Để đảm bảo cho thành công của dự án, Lương Đình Dũng đã mời chuyên gia hành động nổi tiếng quốc tế hỗ trợ. Anh tiết lộ, H’Hen Niê và dàn diễn viên của phim có thời gian tập và trao đổi khoảng 6 tháng trước khi bấm máy. “Mọi việc hết sức vất vả nhưng thú thực là H’Hen Niê rất tuyệt khi cô ấy luôn nói em sẵn sàng vì tất cả để dành cho vai diễn tốt nhất” – Lương Đình Dũng nói.

Sự kiện - Hoa hậu H’Hen Niê: 'Tôi mê phim hành động' (Hình 8).

Phim bom tấn hành động “578” là dự án lớn đã được chuẩn bị nhiều năm, bộ phim là câu chuyện đi tìm lại công lý của người cha cho cô con gái nhỏ bị xâm hại. Tên chính thức của dự án là "578: Phát đạn của kẻ điên". Chia sẻ về điều này, Lương Đình Dũng cho biết: “Tên phim là 578 và tiêu đề cho bộ phim Phát đạn của kẻ điên cũng từ thời điểm đầu nhưng tới bây giờ chúng tôi mới chính thức tiết lộ. Ngay bản thân chữ 578 cũng là một bí ẩn thú vị chúng tôi sẽ tiết lộ ý nghĩa của nó vào một thời điểm thích hợp với khán giả”. Phim sẽ được bấm máy vào cuối tháng 5, bối cảnh quay trải dài Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Mộc Châu, Hoà Bình, Tràng An, Ninh Bình, Hải Phòng với kinh phí dự kiến triệu đô.

Sự kiện - Hoa hậu H’Hen Niê: 'Tôi mê phim hành động' (Hình 9).

Lương Đình Dũng là đạo diễn từng được nhiều nhà làm phim quốc tế thán phục về khả năng sáng tạo hình ảnh và tạo ra những câu chuyện phim khác biệt. 

Sự kiện - Hoa hậu H’Hen Niê: 'Tôi mê phim hành động' (Hình 10).

Anh cũng nổi tiếng với biệt tài xuất sắc về chỉ đạo diễn xuất diễn viên. Hơn thế nữa, ê kíp tham gia thực hiện dự án này với anh dù chưa công bố chính thức nhưng cũng thuộc hàng khủng của điện ảnh quốc tế như Mỹ, Hàn Quốc… Với số lượng diễn viên hơn 600 người, nhà sản xuất bật mí là các nhân vật sắp được tiết lộ, hứa hẹn sẽ liên tiếp tạo hứng thú cho khán giả “bởi họ toàn là người cực kỳ đặc biệt..” 

 

 

Hoa hậu H' Hen Niê: "Có một suy nghĩ luôn thường trực trong tôi..."

Thứ 6, 08/03/2019 | 10:44
Với vai trò là Đại sứ của Năm An toàn cho phụ nữ và trẻ em 2019, nói về sự thành công của mình, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê khẳng định, sự nỗ lực, lạc quan, kiên trì theo đuổi đam mê, ước mơ của bản thân; môi trường an toàn và sự hỗ trợ của gia đình và xã hội đã giúp cô có được ngày hôm nay.

Bất ngờ trước vẻ sexy, hiện đại của Hoa hậu tóc tém H"Hen Niê

Chủ nhật, 07/01/2018 | 13:00
Hoa hậu H'Hen Niê có mái tóc tém cá tính khiến nhiều người thích thú. Ngoài ra, cô còn có vẻ sexy, hiện đại đến ngạc nhiên.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.