Hoa hậu mua giải -

Hoa hậu mua giải - "lời nguyền sắc đẹp" được người trong cuộc lên tiếng

Thứ 7, 15/12/2018 | 07:00
0
Đăng quang các cuộc thi sắc đẹp, bên cạnh ánh hào quang, sự cổ vũ của mọi người, các nàng Hậu phải đối mặt với những thách thức và tin đồn. Tin đồn ảnh hưởng nhiều nhất đến danh tiếng, sự nghiệp sau này chính là tin đồn mua giải.

Hoa hậu Trái đất 2018 Phương Khánh

Những ngày vừa qua, thông tin "tố" tân Hoa hậu Trái đất Phương Khánh vô ơn, mua giải, hẹn hò bác sĩ Chiêm Quốc Thái đã nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ.

Ngôi sao - Hoa hậu mua giải - 'lời nguyền sắc đẹp' được người trong cuộc lên tiếng

Người đẹp Nguyễn Phương Khánh đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Trái đất 2018 (Miss Earth 2018) một cách thuyết phục tại đêm chung kết cuộc thi diễn ra vào tối 3/11 tại Philippines

Câu chuyện dường như bị đẩy đi xa hơn khi những đoạn tin nhắn được cho là của Phương Khánh, anh trai của tân Hoa hậu Trái đất (Phương Khanh), ông bầu P. Nguyễn và NTK L.S đã bị rò rỉ. Và khán giả lại được một phen "bất ngờ" khi đọc những đoạn tin nhắn riêng tư ấy.

Đầu tiên, tân Hoa hậu Trái đất bị tố vô ơn với người từng dìu dắt, nâng đỡ và giới thiệu cô cho chuyên gia đào tạo P. Nguyễn - người thực hiện chương trình Ngôi sao danh vọng.

Ngôi sao - Hoa hậu mua giải - 'lời nguyền sắc đẹp' được người trong cuộc lên tiếng (Hình 2).

Phương Khánh khóc nấc giải thích tin đồn.

Trong thành viên BGK, ê-kíp này đã "cài cắm" NTK L.S để giúp con đường đến với ngôi vị Hoa hậu của Phương Khánh được thuận tiện hơn.

Giải thích về việc này, Phương Khánh chia sẻ: "Tôi không hề mua giải. Tất cả những gì hôm nay tôi có được là sự cố gắng của bản thân, là sự ủng hộ của gia đình và của tất cả những người yêu thương và theo dõi tôi. Anh K. là người đã giúp tôi biết được buổi casting Miss Earth. Sau buổi casting, tôi đã gửi lời cảm ơn anh K. Anh K là người tôi trân trọng vì đã cho tôi những lời khuyên. Sau đêm chung kết, tôi đã có dự định gặp anh K. để cảm ơn nhưng sau đó lại có những thông tin này", Phương Khánh nhiều lần khóc nấc trước thông tin trên.

"Khi bước chân đến Philippines, tôi mang trên mình 2 chữ Việt Nam chứ không phải tên riêng của mình. Và khi tôi đăng quang cái tên được xướng lên là "Việt Nam" chứ không phải tên riêng của ai cả. Tôi thật sự mong mọi người có thể ủng hộ tôi vì bản thân tôi vẫn là một cô gái trẻ”, Phương Khánh tiếp lời.

Sau chia sẻ của Phương Khánh, bác sĩ Chiêm Quốc Thái cũng khá bức xúc, ông khẳng định việc nói Phương Khánh mua giải 1 tỷ là sự sỉ nhục, bởi đây là giải thưởng lớn không phải có tiền là có thể mua.

Minh Tú tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2018

Trước khi lọt top 10 Hoa hậu Siêu quốc gia 2018, Minh Tú từng đối diện với tin đồn mua giải. Không chỉ vậy, "nhân vật xấu tính" còn gửi thông tin, ảnh khoả thân trước kia của cô tới các giám đốc quốc gia của cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia ở nhiều nước khác khiến họ tức giận gửi tin nhắn khiếu nại đến ban tổ chức cuộc thi.

Tuy khá buồn vì bị chơi xấu nhưng Minh Tú đã cố gắng giữ tinh thần thoải mái và suy nghĩ tích cực để tham dự cuộc thi với tâm thế hoàn hảo nhất.

Chia sẻ về scandal "tai bay vạ gió" này, chân dài cho hay: "Nó ảnh hưởng rất lớn đến tinh thần của tôi và mối quan hệ với những thí sinh khác. Những ngày đầu, tôi có cảm giác lạc lõng vì các thí sinh phớt lờ mình trên nhóm chat chung. Sau đó, tôi nỗ lực để chứng tỏ thiện chí của mình và mối quan hệ tốt hơn một chút. Tuy nhiên, đến khi xuất hiện tin đồn có 30 người trong êkíp sang Ba Lan chứng kiến giây phút tôi đăng quang, tôi bị tẩy chay. Tôi rất buồn, nhưng không biết làm thế nào ngoài việc cố quên nó, nỗ lực chiến đấu vì màu cờ sắc áo".

Dừng chân ở Top 10 đầy tiếc nuối nhưng Minh Tú vẫn là thí sinh ấn tượng tại cuộc thi năm nay. 

Cô đã được chuyên trang sắc đẹp Missosology tìm kiếm trong hậu trường để trao riêng giải thưởng Missosologist's Choice.

Ngôi sao - Hoa hậu mua giải - 'lời nguyền sắc đẹp' được người trong cuộc lên tiếng (Hình 3).

Với những cố gắng toả sáng của mình, Minh Tú đã được BTC trao danh hiệu Hoa hậu Siêu quốc gia Châu Á sau khi sự kiện chính kết thúc.

Theo Chủ tịch cuộc thi - ông Gerhard Parzutka Von Lipinski, các danh hiệu hoa hậu theo khu vực nằm trong hạng mục trao giải chung kết nhưng vì chương trình quá dài, họ đã dời phần này sau thời gian phát sóng.

Danh hiệu của các khu vực còn lại thuộc về đại diện Brazil (châu Mỹ), Romania (châu Âu), Cộng hòa Suriname (vùng Caribbean), Australia (châu Đại Dương).

Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 Lê Âu Ngân Anh

Ngay từ khi đăng quang, Lê Âu Ngân Anh đã nhận về nhiều chỉ trích của cộng đồng mạng về nhan sắc được cho là "chưa xứng tầm Hoa hậu".

Trưởng ban tổ chức - ông Võ Việt Chung - nhận định việc Ngân Anh đăng quang là thuyết phục. Ông phủ nhận chuyện thí sinh mua giải. Bên cạnh đó, chính Ngân Anh cũng lên tiếng cho rằng mình không cần mua giải Hoa hậu.

Ngôi sao - Hoa hậu mua giải - 'lời nguyền sắc đẹp' được người trong cuộc lên tiếng (Hình 4).

"Từ đầu cuộc thi, tôi đã là ứng viên sáng giá khi có tri thức, vừa tốt nghiệp đại học, tiếng Anh và tiếng Pháp tốt. Tôi cũng tự tin có sắc vóc tốt, gương mặt xinh. Tôi nghĩ đó là những yếu tố tôi có thể thành hoa hậu chứ không cần mua giải", Hoa hậu trả lời.

Trả lời về nghi vấn mua giải, người đẹp sinh năm 1995 thẳng thắn đáp: "Đây chỉ là lời đồn đại mà thôi. Với một cuộc thi mang tầm vóc quốc gia như Hoa hậu Đại dương Việt Nam, tôi cũng mong muốn có sự công bằng, công tâm từ ban giám khảo. Tôi nghĩ họ đã nhìn thấy quá trình nỗ lực, nhìn thấy những tiềm năng của tôi nên mới quyết định trao cho tôi chiếc vương miện này".

Được biết, sau khi đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017, Ngân Anh từng gây tranh cãi dư luận vì thừa nhận đã sửa mũi nhưng tháo sụn mũi trước khi tham dự cuộc thi này.

Cục Nghệ thuật Biểu diễn cũng từng có công văn gửi Ban tổ chức Hoa hậu Đại dương 2017 đề nghị hủy kết quả đối với Ngân Anh do không đảm bảo điều kiện dự thi theo quy định. Theo Cục Nghệ thuật Biểu diễn, biện pháp này được đưa ra nhằm "đảm bảo kết quả cuộc thi được công bằng".

Ngôi sao - Hoa hậu mua giải - 'lời nguyền sắc đẹp' được người trong cuộc lên tiếng (Hình 5).

Sau khi có kết quả thanh tra, bộ VH-TT&DL đã xử phạt BTC cuộc thi Hoa hậu Đại dương 4 triệu đồng để lọt thí sinh vi phạm quy chế.

Trong cuộc họp báo thường kỳ vào tháng 4/2018, ông Phạm Cao Thái, Chánh thanh tra bộ VH-TT&DL khẳng định đối với cơ quan quản lý nhà nước rằng Lê Âu Ngân Anh đã không còn là Hoa hậu Đại dương.

Đầu tháng 12/2018, Ngân Anh chia sẻ với truyền thông về việc cô đang chuẩn bị tham dự cuộc thi Miss Intercontinental 2018 (Hoa hậu Liên lục địa 2018).

Tuy nhiên cục NTBD trả lại hồ sơ và sẽ không cấp phép cho Ngân Anh dự thi Hoa hậu Liên lục địa 2018.

Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Mâu Thủy

Mâu Thuỷ được đánh giá là ứng cử viên nổi bật trong Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 ngay từ những ngày đầu đăng ký dự thi. Cô cũng chiến thắng giải "Thí sinh có hình thể đẹp nhất" do báo chí bình chọn.

Ngôi sao - Hoa hậu mua giải - 'lời nguyền sắc đẹp' được người trong cuộc lên tiếng (Hình 6).

Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen ngợi, ủng hộ, vẫn có một bộ phận anti-fan tung tin đồn Mâu Thuỷ mua giải, nhất là sau khi cô lọt Top các thí sinh xuất sắc trong phần thi tài năng.

Trước tin đồn thất thiệt, Quán quân Vietnam's Next Top Model 2013 không ngại đáp trả bằng dòng bình luận đầy mỉa mai: "Chị mua hết giải phụ rồi nha".

Hoa hậu Biển 2016 Thùy Trang

Giữa tháng 5/2016, Phạm Thùy Trang, cô gái 21 tuổi đến từ Hòa Bình đã đăng quang Hoa hậu Biển Việt Nam 2016.

Tuy nhiên, ngay sau đêm chung kết Thùy Trang đã phải đối mặt với áp lực và nghi vấn về việc mua bán giải do đơn thư tố cáo trước đó với kết quả Top 3 trùng khớp kết quả đêm thi.

Ngôi sao - Hoa hậu mua giải - 'lời nguyền sắc đẹp' được người trong cuộc lên tiếng (Hình 7).

Trong đoạn email bị rò rỉ có đoạn, trong đêm chung kết "người đẹp Thùy Trang (SBD 032) sẽ đăng quang Hoa hậu, Á hậu 1 là Hoa khôi Bảo Như (SBD 046) và Á hậu 2 là thí sinh đến từ Nha Trang: Khánh Phương (SBD 011)".

Đáp trả dư luận, Phạm Thùy Trang cho hay: "Cuộc thi nào cũng có những tin tức, nghi vấn tương tự. Tôi hoàn toàn tin tưởng lựa chọn của Ban tổ chức và Ban giám khảo. Tôi không có ý kiến gì về nghi vấn này. Lúc biết mình được chọn vào top 5 Hoa hậu Biển Việt Nam 2016, tôi rất bất ngờ. Đến khi vào danh sách trả lời ứng xử, tôi càng rối hơn vì tâm lý không được chuẩn bị sẵn sàng. Vì vậy, câu trả lời không được xuất sắc như mong đợi của bản thân cũng như công chúng".

"Việc tôi giành được vương miện cũng giống như giấc mơ. Mẹ tôi từng khuyên: "Con hãy sống đúng với bản chất và những gì mình có". Tôi luôn lấy đó làm phương châm sống nên không để đầu óc vướng bận vào những lời thị phi", Thùy Trang khẳng định.

Trước khi tham gia Hoa hậu Biển 2016, người đẹp Hòa Bình từng tham dự rất nhiều cuộc thi sắc đẹp khác nhau nhưng đều không được đánh giá cao về nhan sắc.

Trước đó, năm 2012, người đẹp tham gia Miss Teen 2012 nhưng cũng chỉ lọt vào Top 20. Năm 2014, cô tham gia Hoa hậu Việt Nam cũng chỉ dừng lại ở Top 38 trong đêm chung kết.

Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2013 Ngọc Anh

Ngay sau khi đăng quang Hoa hậu các dân tộc Việt Nam, người đẹp xứ Thanh - Nguyễn Thị Ngọc Anh vướng tin đồn bỏ 1,5 tỷ mua giải và có nghi án tình cảm với con trai quý bà Kim Hồng.

Ngôi sao - Hoa hậu mua giải - 'lời nguyền sắc đẹp' được người trong cuộc lên tiếng (Hình 8).

Hoa hậu Biển 2016 Nguyễn Thị Ngọc Anh

Trả lời một tờ báo điện tử, Hoa hậu Quý bà Kim Hồng cho biết: "Nếu có vấn đề mua bán giải, tôi chịu trách nhiệm trước pháp luật. Nếu ai nói không có bằng chứng phải chịu trách nhiệm trước pháp luật, bồi thường danh dự cho cá nhân Hoa hậu, các thành viên ban tổ chức".

Trước tin đồn mua giải, tân Hoa hậu Nguyễn Thị Ngọc Anh hoang mang không kém. Ngọc Anh trả lời truyền thông: "Tôi vừa gặp cú sốc lớn. Khi mới nghe tin tôi buồn, chính xác là cảm thấy bức xúc. Trước giờ tôi không va chạm nhiều, chỉ là một cô sinh viên như bao bạn khác thôi. Nhưng danh hiệu vừa đến niềm vui chưa hết thì nỗi buồn đã tới. Có lúc tôi bị khủng hoảng tâm lý, căng thẳng và mệt mỏi đến độ phải vào bệnh viện truyền nước biển".

Song bất ngờ lớn nhất của cô là tin đồn lên giường cùng cậu quý tử tuổi vị thành niên.

Người đẹp xứ Thanh tiếp dòng tâm sự: "Ngày nào cũng đọc được những thông tin không hay, bất lợi, tôi lo lắng - có lúc lặng lẽ giấu những giọt nước mắt một mình. Nhưng tôi cứ tự an ủi mình rằng trước sau gì thì sự thật cũng được phơi bày và những người nổi tiếng bao giờ cũng có dư luận".

Nữ sinh viên Đại học Mở bức xúc cho rằng, cô không dại vi phạm pháp luật và sẽ đứng lên để lấy lại danh dự của mình. Người đẹp xứ Thanh cho rằng cần xem lại tư cách đạo đức của người tung tin đồn.

Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016 Trần Thị Thu Ngân

Người đẹp Hải Phòng Trần Thị Thu Ngân đăng quang Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu nhận được sự ủng hộ của khán giả. Tuy nhiên, ngay sau khi kết thúc cuộc thi, tân Hoa hậu không tránh khỏi những tin đồn mua bán giải.

Ngôi sao - Hoa hậu mua giải - 'lời nguyền sắc đẹp' được người trong cuộc lên tiếng (Hình 9).

Trần Thu Ngân nhận vương miện Hoa hậu cùng phần thưởng 500 triệu đồng.

Thu Ngân bị khai quật gia thế khủng khi bố mẹ là chủ spa lớn nhất Hải Phòng và bị đồn bỏ 200 ngàn USD để mua giải Hoa hậu.

Tân Hoa hậu cũng bị tố được ban Tổ chức khai gian chiều cao từ 1m66 lên 1m70 để qua mặt dư luận.

Trước tin đồn này, ông Hồng Thanh Quang phủ nhận điều này và khẳng định các thí sinh không hề biết mình nhận được câu hỏi gì khi lọt Top 5.

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang

Hương Giang Idol vượt qua 27 thí sinh để trở thành nữ hoàng sắc đẹp tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Xuyên suốt cuộc thi, cô luôn được đánh giá cao.

Ngôi sao - Hoa hậu mua giải - 'lời nguyền sắc đẹp' được người trong cuộc lên tiếng (Hình 10).

Sáng 12/3, Hoa hậu Hương Giang cùng hai Á hậu cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế tham gia buổi giao lưu trên truyền hình Thái Lan ở Bangkok.

Tại buổi giao lưu dài một giờ đồng hồ, Hương Giang chia sẻ bằng tiếng Anh về hành trình đến với vương miện cũng như cảm xúc khi đăng quang.

Người đẹp Việt chia sẻ cô quá ngạc nhiên khi đoạt vương miện và hai giải thưởng phụ. "Khi được xướng tên, tôi cố trấn an mình đây không phải là một giấc mơ", cô kể.

Trong phần giao lưu với khán giả tại trường quay, khi một người hỏi về tin đồn Hương Giang mua giải - vốn xuất hiện trên mạng sau đêm chung kết 9/3, tân Hoa hậu trả lời bằng câu hỏi ngược lại: "Tôi không đủ đẹp sao?". Phản ứng nhanh nhạy của cô khiến mọi người ở trường quay bật cười.

Minh Anh tổng hợp)

Hoa hậu Trái đất Phương Khánh trực tiếp lên tiếng giữa tin đồn dùng tiền mua giải

Thứ 4, 12/12/2018 | 10:32
Hoa hậu Trái đất Phương Khánh lần đầu lên tiếng trước hàng loạt thông tin vô ơn, mua giải, hẹn hò bác sĩ Chiêm Quốc Thái.
Cùng tác giả

Thương nhớ Cô My!

Thứ 6, 13/03/2020 | 13:00
Cô My “sập giường” đã tỉnh chưa, nổi tiếng kiểu này hình như không ổn lắm.

Đẹp-Độc-Lạ: Sợi dây chuyền nghìn tỷ "hồi sinh" từ trong đống rác

Thứ 7, 15/02/2020 | 13:00
Cho đến nay, câu chuyện tìm thấy viên kim cương nghìn tỷ trong sợ dây chuyền đắt nhất thế giới L'Incomparable vẫn chứa đựng nhiều bí ẩn.

Tết, khi chúng ta đi tìm căn cước của đời mình

Thứ 3, 21/01/2020 | 07:15
Dù 8km hay 8000km, dù gần hay xa, nhưng chỉ cần thấy hương vị Tết, những đứa con ở khắp mọi miền đều giũ bỏ bụi đường quay về với nơi được gọi là nhà.

Vòng chung kết U23: Đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan

Thứ 6, 10/01/2020 | 07:30
Hào quang không dễ đến, chiến thắng khó tìm, là người hâm mộ đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan mang tên áp lực làm chùn chân các cầu thủ trẻ.

Nghệ sĩ dùng chất gây nghiện: Xúc tác thăng hoa hay thiếu nền tảng giáo dục?

Thứ 5, 02/01/2020 | 09:17
Chất kích thích liệu có phải là đôi cánh để giúp nghệ sĩ thăng hoa hơn trong nghệ thuật?
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.