'Hoa hậu Thùy Dung đang đi xe của đại gia nào?'

'Hoa hậu Thùy Dung đang đi xe của đại gia nào?'

Thứ 6, 08/03/2013 | 17:14
0
Nguồn tin thân cận vừa cho biết, Hoa hậu Thùy Dung đang 'cưỡi' xe Porsche trị giá vài trăm ngàn USD.

Hoa hậu Việt Nam 2008 Trần Thị Thùy Dung quê gốc ở tỉnh Quảng Nam, lớn lên ở thành phố Đà Nẵng. Cô là con út trong một gia đình gồm bốn anh chị em. Cô là cựu học sinh Trường phổ thông trung học Quang Trung, Đà Nẵng.

Ở nhà, Thùy Dung được nhận xét là một cô gái sống nội tâm, hòa đồng với bạn bè và sở thích đặc biệt của cô là viết nhật ký. Trước khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008, Thùy Dung đã đăng ký vào trường Newton International College và nhận được giấy báo nhập học. Từ đầu học kỳ 2 năm lớp 12 cô nghỉ học trường PTTH Quang Trung để chuẩn bị du học.

Mặc dù chưa thi tốt nghiệp PTTH, song thể lệ cuộc thi HHVN 2008 chấp nhận cả thí sinh còn đang học bậc phổ thông (đủ 18 tuổi trở lên), do đó Thùy Dung đã quyết định đăng ký dự thi.

Nhân vật - 'Hoa hậu Thùy Dung đang đi xe của đại gia nào?'

Hoa hậu Thùy Dung. Ảnh: 24h.com.vn

Trước Hoa hậu Việt Nam 2008, Thùy Dung từng đoạt danh hiệu Á khôi 1 trường PTTH Quang Trung năm cô học lớp 10. Ngoài ra, cô cũng là thành viên Câu lạc bộ thời trang Đà Nẵng và tham dự thỉnh thoảng các buổi diễn thời trang của Công ty người mẫu - thời trang PL (Đà Nẵng).

Cô tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam lần thứ 11 tổ chức tại Hội An, Quảng Nam vượt qua hơn 40 thí sinh vào chung kết toàn quốc và đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam ở tuổi 18.

Thùy Dung đạt danh hiệu Hoa hậu dấy lên những tin đồn đoán về 'đẳng cấp' xinh đẹp và 'chuẩn mực' của Hoa hậu Việt Nam.

Có trang mạng bình luận về sự nổi bật của Thùy Dung bằng bài viết đại ý ngực của cô Hoa hậu này đẹp như thế nào.

Dư luận đồn đoán ác ý việc Hoa hậu Dung xài xe sang có nguồn gốc không rõ ràng.

Một người bạn của Dung bình luận: 'Nghề nghiệp bình thường, Dung lấy đây vài trăm ngàn để xài xe như vậy? Cô ấy xài xế hộp của đại gia nào?'

Trước đó, người đẹp Hồng Quế cũng xài xế hộp xịn đi shoping. Cô này bày tỏ về chiếc xế hộp của mình trên trang cá nhân. Nhiều độc giả cũng bình phẩm về 'đẳng cấp' của cả xe và người.

Nhân vật - 'Hoa hậu Thùy Dung đang đi xe của đại gia nào?' (Hình 2).

Hồng Quế cũng xài xe tiền tỷ.

Vấn đề không chỉ là số tiền để mua xe, mà cách thức kiếm tiền để sắm xế hộp, đó là sự quan tâm của giới hâm mộ.

Hồng Hoa

Cận cảnh nhan sắc tân Hoa hậu Hoàn vũ Nhật

Thứ 6, 08/03/2013 | 09:41
Yukimi Matsuo năm nay 25 tuổi, đến từ vùng Mie, nằm ở tiểu vùng Tokai, vùng Kinki trên đảo Honshū, Nhật Bản.

Kiều nữ giàu nhất Anh: Vương miện hoa hậu, tiền bạc, âm nhạc

Thứ 6, 08/03/2013 | 08:05
Cựu hoa hậu Anh Kirsty Bertarelli (41 tuổi) hiện là người phụ nữ giàu nhất xứ sở sương mù với số gia tài trị giá 7,4 tỷ bảng. Tuy đang rất bận rộn với nhiều công việc, song Bertarelli vẫn quyết tâm theo đuổi sự nghiệp pop và chuẩn bị tung ra album mới mang tựa đề Love Is.

Thùy Dung rất tự tin với váy xuyên thấu

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:57
Xuất hiện trong một show thời trang, Hoa hậu 2008 Thùy Dung khiến cho nhiều người choáng khi cô diện chiếc váy trong suốt khoe da thịt.