“Hoàng tử VPop” Hoàng Hải trở lại sau một thập kỷ im ắng

“Hoàng tử VPop” Hoàng Hải trở lại sau một thập kỷ im ắng

Thứ 3, 19/12/2023 | 10:15
0
Chia sẻ về giai đoạn im ắng vì mất cảm xúc trong âm nhạc, Hoàng Hải cho biết cuộc sống của anh vẫn thoải mái, thích đi chơi hơn làm việc và ít áp lực.

Được khán giả đón nhận, mới đây, Hoàng Hải ra mắt MV Câu trả lời duy nhất tại Tp.HCM như cột mốc đánh dấu sự trở lại của mình. Nhiều nghệ sĩ tham gia sự kiện này như: Trấn Thành, Vũ Thảo My, Hoàng Mỹ An, Khương Hoàn Mỹ (Orange), Thu Thủy, MC Nguyên Khang...

Tại buổi ra mắt MV, Hoàng Hải khuấy động chương trình khi hát Câu trả lời duy nhất. Nam ca sĩ cũng thoải mái trả lời những câu hỏi từ truyền thông.

Giải trí - “Hoàng tử VPop” Hoàng Hải trở lại sau một thập kỷ im ắng

"Hoàng tử VPop" Hoàng Hải trở lại sau một thập kỷ im ắng (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Chia sẻ về việc tham gia chương trình Ca sĩ mặt nạ mùa 2, Hoàng Hải nói: "Ban đầu, tôi không nghĩ mọi người ưu ái và dành nhiều tình cảm cho mình. Thậm chí tôi từng cho rằng sẽ khó có người đoán ra mình vì lâu rồi tôi cũng không hoạt động sôi nổi hay ra sản phẩm mới.

Tôi nghĩ mọi người cũng đã quên mình. Đến khi xuất hiện ở Ca sĩ mặt nạ, lúc tôi ra sân khấu hát bài đầu tiên mà mọi người đã hưởng ứng và đoán ra khiến tôi bất ngờ".

Giải trí - “Hoàng tử VPop” Hoàng Hải trở lại sau một thập kỷ im ắng (Hình 2).

Hoàng Hải hồi hộp khi trở lại thị trường âm nhạc sau 10 năm im ắng.

Nói về lý do trở lại với âm nhạc sau thời gian vắng bóng, nam ca sĩ chia sẻ: "Tôi nghĩ quan trọng nhất là cảm hứng âm nhạc. Thật ra tôi nhận được rất nhiều lời mời trong thời gian “ngủ đông”, nhưng tôi cảm giác mình sẽ khó làm tốt nên chưa mạnh dạn quyết định. Khi ban tổ chức Ca sĩ mặt nạ ngỏ ý, tôi cũng đắn đo khoảng 7 đến 10 ngày vì sợ mình không đủ phong độ để tham gia. Nhưng cuối cùng vì thấy chương trình hay quá, tôi không chịu được nên xác nhận tham gia”.

Tái xuất sau thời gian "ở ẩn" tương đối dài, Hoàng Hải gặp khó khăn trong việc bắt kịp xu hướng âm nhạc. Đến hiện tại, anh vẫn cảm giác như mình mới vào nghề. "Cái gì cũng phải học vì bây giờ rất khác so với với ngày trước. Thời của tôi chưa phát triển mạng, nhạc số nhưng bây giờ thì rất nhiều, đặc biệt là truyền thông, mạng xã hội cho ca sĩ rất quan trọng và tôi đang thích nghi", anh nói.

Giải trí - “Hoàng tử VPop” Hoàng Hải trở lại sau một thập kỷ im ắng (Hình 3).

Trấn Thành cho rằng sự xuất hiện của Hoàng Hải với hình tượng Bố Gấu là hiện tượng của mùa Ca sĩ mặt nạ 2023.

Tại sự kiện ra mắt MV, Hoàng Hải xúc động khi được bạn bè, đồng nghiệp cổ vũ. Theo Trấn Thành, anh rất ngưỡng mộ giọng hát của giọng ca 8X khi tham gia một chương trình từ rất lâu nhưng rồi bất ngờ vì thấy Hoàng Hải vắng bóng.

Trước thắc mắc của mọi người vì ngoại hình trẻ trung và tin đồn “là đại gia ngầm nên không mặn mà đi hát", giọng ca Sao mai điểm hẹn cho biết anh trông trẻ hơn tuổi vì có ê kíp trang điểm hỗ trợ. Hoàng Hải nói cuộc sống anh cũng thoải mái, thích đi chơi hơn làm việc và ít áp lực. Anh cũng thừa nhận bản thân là đại gia vì "Tôi tiêu ít hơn tiền tôi kiếm được".

MV Câu trả lời duy nhất

Hoàng Hải, sinh năm 1982, quê Hà Nội, từng đỗ thủ khoa đầu vào Khoa Thanh nhạc của Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Hà Nội. Năm 2004, anh hoạt động solo sau khi rời nhóm nhạc Tình Bạn.

Năm 2005, nam ca sĩ tham gia cuộc thi Sao Mai, vào vòng chung kết. Một năm sau, anh tiếp tục thi và đoạt giải Ca sĩ được yêu thích nhất tại Sao Mai điểm hẹn, được khán giả ưu ái gọi là "Hoàng tử V-pop".

Từ năm 2008, Hoàng Hải thử sức với thể loại R&B, có các ca khúc gây chú ý như Em sẽ là giấc mơ, Cứ im lặng đi... Năm 2012, anh phát hành album Tìm lại thời gian gây chú ý. Mười năm qua, Hoàng Hải rút lui khỏi làng nhạc. Về đời tư, anh hiện chưa kết hôn nhưng bày tỏ hạnh phúc với cuộc sống hiện tại.

Tùng Lâm (t/h)

Ca sĩ Nguyên Vũ khiến hai nàng hậu Ninh Hoàng Ngân và Kim Nguyên bất ngờ khi tiết lộ tuổi thật

Thứ 3, 17/10/2023 | 16:22
Sáng ngày 12/10 đã diễn ra lễ khai trương Lis Beauty & Spa - Clinic toạ lạc tại góc đường trung tâm sầm uất của TP Nha Trang (số 04-06 Hoàng Văn Thụ và 27 Lê Lợi).

Ca sĩ Hoàng Hải bị một thiếu nữ tố lừa tình, tiền

Chủ nhật, 05/01/2014 | 12:02
Sau vụ Đan Trường bị tố lừa tình-tiền, mới đây chàng ca sĩ Hoàng Hải cũng bị một cô gái ‘vạch mặt’ là kẻ ‘núp váy đàn bà’. Cô gái nhắc nhở nam ca sĩ “là thằng đàn ông, hãy sống cho đàng hoàng”.

Hành trình thành ca sĩ nổi tiếng của Hoàng Hải

Thứ 3, 15/01/2013 | 09:52
Tuy có nền tảng năng khiếu, được đào tạo bài bản và đứng trên sân khấu sớm nhưng đoạn đường đầu sự nghiệp của Hoàng Hải khá lận đận.
Cùng chuyên mục

Kiếm hiệp Kim Dung: Lý do Vương Trùng Dương cấm Chu Bá Thông luyện Cửu âm chân kinh

Thứ 2, 06/05/2024 | 19:30
Vương Trùng Dương lo sợ nếu để sự đệ Chu Bá Thông nắm giữ và tu luyện Cửu Âm chân kinh, sẽ bị các cao thủ khác tìm mọi cách làm hại chiếm đoạt bí kíp.

“Thuyền trưởng Titanic huyền thoại” Bernard Hill qua đời ở tuổi 79

Thứ 2, 06/05/2024 | 14:30
Tài tử Bernald Hill gây ấn tượng mạnh với vai thuyền trưởng Edward Smith, vừa qua đời vào tối 5/5 tại nhà riêng ở Suffolk, Anh.

“Đường Tăng" đẹp trai, nho nhã nhất Tây Du Ký-Từ Thiếu Hoa: Cuộc sống mưu sinh chật vật tuổi xế chiều

Thứ 2, 06/05/2024 | 14:15
Để vào vai "Đường Tăng" trong Tây Du Ký, Từ Thiếu Hoa phải xuống tóc. Khuôn mặt đẹp như tạc tượng và phong thái nho nhã của ông để lại dấu ấn sâu sắc với khán giả.

Tại sao Trương Bá Chi được thừa kế một phần tài sản của Châu Tinh Trì?

Thứ 2, 06/05/2024 | 11:46
Giữ đúng lời hứa, Châu Tinh Trì đã để tài sản cho Trương Bá Chi. Cô sẽ hưởng một phần trong khối tài sản gần 7.600 tỷ đồng của Châu Tinh Trì.

Sau nhiều năm ở ẩn, nhan sắc Hồng Quế ra sao?

Thứ 2, 06/05/2024 | 09:41
Hơn chục năm về trước, Hồng Quế từng là người mẫu nổi tiếng trong làng thời trang miền Bắc.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 6/5/2024: Miền Bắc sắp đón mưa lớn, giảm nhiệt

Thứ 2, 06/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (6/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 6/5: Các trường đại học không được thu phí “giữ chỗ”

Thứ 2, 06/05/2024 | 06:00
Các trường đại học không được thu phí “giữ chỗ”; Ấu trùng trong tai bé gái 16 tháng tuổi...

“Đường Tăng" đẹp trai, nho nhã nhất Tây Du Ký-Từ Thiếu Hoa: Cuộc sống mưu sinh chật vật tuổi xế chiều

Thứ 2, 06/05/2024 | 14:15
Để vào vai "Đường Tăng" trong Tây Du Ký, Từ Thiếu Hoa phải xuống tóc. Khuôn mặt đẹp như tạc tượng và phong thái nho nhã của ông để lại dấu ấn sâu sắc với khán giả.

“Thuyền trưởng Titanic huyền thoại” Bernard Hill qua đời ở tuổi 79

Thứ 2, 06/05/2024 | 14:30
Tài tử Bernald Hill gây ấn tượng mạnh với vai thuyền trưởng Edward Smith, vừa qua đời vào tối 5/5 tại nhà riêng ở Suffolk, Anh.

Tây du ký: Tại sao lũ khỉ ở Hoa Quả sơn không đến cứu Tôn Ngộ Không?

Thứ 2, 06/05/2024 | 06:00
Dù rất chung thành và dám sát cánh với Tôn Ngộ Không để đấu với Thiên đình, nhưng lũ khỉ ở Hoa Quả sơn cũng không thể đến núi Ngũ Hành để cứu Đại Thánh.