Với chủ đề “Born to shine - Sinh ra để tỏa sáng”, buổi Hội nghị tổng kết đã mang đến nhiều phần chia sẻ cảm xúc, đề cao yếu tố xây dựng bồi dưỡng con người cho đội ngũ công ty phát triển vững mạnh.
Ngày 16/10/2023 vừa qua, Golden Smile Corporation đã tổ chức buổi báo cáo kết quả hoạt động quý III và định hướng chiến lược hoạt động quý IV năm 2023. Buổi lễ có sự tham dự của hơn 150 thành viên thuộc các khối.
Tiếp tục khẳng định được sự phát triển qua từng cột mốc nhờ hệ sinh thái đa dạng cùng nguồn nhân lực trẻ trung, sáng tạo, các khối đã ghi nhận được các kết quả kinh doanh đầy triển vọng. Đại diện các khối đã lần lượt đưa ra bức tranh lớn về những chiến lược, mục tiêu kinh doanh Quý IV/2023 cũng như nhìn lại chặng đường đã đi qua và các thành tựu đạt được tại Quý III/2023.
Khối Golden Smile Communication báo cáo ghi nhận doanh thu tăng trưởng tốt giữa bối cảnh các doanh nghiệp đang dần thu hẹp hoạt động quà tặng, in ấn. Khối cũng đặt mục tiêu chinh phục thị trường quà tặng cuối năm với các sản phẩm đồng phục, quà và lịch Tết phục vụ cho các ngày lễ lớn như Giáng sinh, Tết Dương Lịch, Âm Lịch,... Bên cạnh đó, đẩy mạnh hoạt động marketing nhằm thu hút khách hàng mới là chiến lược cuối năm của khối.
Golden Smile Event cho thấy được tầm nhìn chiến lược khi liên tục đổi mới, cập nhật các xu hướng tổ chức sự kiện thịnh hành hiện nay. Quý III cũng là một quý hoạt động bùng nổ của khối với các sự kiện được tổ chức thành công như tiệc tri ân đối tác tại New World Saigon, dự án BeachCamp 2024,.. Giai đoạn cuối năm sôi động với hàng loạt dự án sự kiện lớn tập trung vào trải nghiệm của khách hàng như tổ chức lễ khánh thành nhà máy, Year End Party, chương trình triển lãm, buổi ra mắt sản phẩm mới.
Khối sản xuất phim, TVC tạo ấn tượng mạnh khi thực hiện thành công các phim giới thiệu dự án bất động sản, clip quảng bá du lịch các tuyến điểm. Quý IV hứa hẹn bùng nổ những dự án mới về loạt phim giới thiệu doanh nghiệp lớn, teaser ra mắt sản phẩm mới, video ngắn theo xu hướng. Hiện tại, khối đang tập trung thực hiện những kế hoạch sản xuất cho giai đoạn cuối năm.
Mặc dù trong bối cảnh thị trường du lịch gặp khó khăn, Golden Smile Travel vẫn giữ vững vị thế và chất lượng dịch vụ. Giám đốc khối Golden Smile Travel chia sẻ mục tiêu chính trong quý IV và năm 2024 là tập trung đẩy mạnh thị trường du lịch Đông Bắc Á, nghiên cứu và tổ chức nhiều điểm đến mới đa dạng với nhu cầu của khách hàng. Đồng thời, thị trường khách đoàn vẫn luôn là thế mạnh của Golden Smile Travel.
Premier Tour tiếp tục cho thấy hình ảnh “kỳ lân” trong thị trường tour du lịch độc - lạ bằng việc phát triển thêm nhiều tuyến tour lạ, tập trung vào trải nghiệm của khách hàng. Với địa chỉ văn phòng mới tại 43 Lê Thị Hồng Gấm, P. Nguyễn Thái Bình, Q.1, Premier Tour đặt mục tiêu mở rộng, tiếp cận đến khách hàng nhiều hơn nữa. Định hướng các sản phẩm chủ lực là Mỹ, Cuba, Châu Âu, Châu Phi, Mông Cổ, Bhutan, Tây Tạng, Ladakh (Ấn Độ), Trung Quốc, Ai Cập,...
Cũng trong buổi báo cáo hoạt động quý III, Golden Smile FlashPacking - mảng du lịch tự túc hoàn toàn mới được giới thiệu trước tập thể Golden Smile. Mảng dịch vụ du lịch tự túc được đánh giá bắt nhịp nhanh chóng với các xu hướng du lịch hiện tại. Thị trường đầu tiên mà FlashPacking hướng đến là Thái Lan với các điểm đến đa dạng, dịch vụ thuê xe tự túc, khách sạn, vé máy bay, tour thiết kế theo yêu cầu riêng đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Chia sẻ tại buổi tổng kết, ông Nguyễn Trần Hoàng Phương, Chủ tịch Golden Smile Corporation đã chia sẻ về Nhân và Duyên tạo nên sự tỏa sáng của từng cá nhân hoạt động trong công ty. Nhân chính là con người được tạo nên từ các yếu tố không thể thiếu: đạo đức, nghị lực, cầu tiến, sự bản lĩnh và tự tin trong công việc. Duyên là môi trường, được tạo nên từ bệ phóng. “Con đường phát triển của nhân sự tại Golden Smile Corporation là tạo môi trường, dựng bệ phóng. Nhân - duyên hội tụ tạo nên sự tỏa sáng của mỗi người. Đó cũng chính là tất cả tinh hoa của 10 năm trời sống dưới mái nhà Golden Smile”, ông Phương nói.
Khép lại phần báo cáo, TOP Sale Golden Smile Corporation đã lộ diện với mức doanh thu từng cá nhân ấn tượng. Các vị trí giám đốc, trưởng phòng mới cũng được bổ nhiệm, nhiều gương mặt mới gia nhập vào đội ngũ nhân sự đã cho thấy được sự phát triển quy mô hoạt động của các khối.
Điểm nhấn chính của hội nghị chính là Talkshow “Vừng ơi, mở ra!” với các khách mời là các gương mặt tiêu biểu, có những cống hiến trong công việc cùng tinh thần làm việc nhiệt huyết. Qua phần dẫn dắt đầy cảm xúc của MC, các khách mời đã có cơ hội chia sẻ về những kỉ niệm, bí quyết vượt qua khó khăn trong công việc và tinh thần lạc quan, năng lượng tích cực trước mọi việc trong cuộc sống. Tất cả đã tạo nên một buổi chia sẻ ý nghĩa, cơ hội để tập thể Golden Smile Corporation học hỏi và đúc kết các kinh nghiệm làm việc thực tế.
Kết thúc buổi tổng kết, các thành viên thuộc Golden Smile Corporation đã cùng nhau tổ chức hoạt động mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 trong bầu không khí vui tươi, ấm áp. Đồng thời, tất cả các thành viên tràn đầy năng lượng, sẵn sàng hành động theo những kế hoạch, dự định đã đề ra cho quý cuối cùng năm 2023.
Golden Smile Corporation
Hotline: 1900 2644
Email: hello@goldensmile.com.vn
Website: https://goldensmile.com.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/goldensmilecorp/
Trụ sở chính: 34 Hoa Lan, P.2, Q.Phú Nhuận, TP.HCM
VP Du Lịch: 631 Nguyễn Kiệm, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM
VPĐD Lê Văn Sỹ: 55/18 Lê Văn Sỹ, P.13, Q.Phú Nhuận, TP.HCM
VPĐD Quận 1: 43 Lê Thị Hồng Gấm, P.Nguyễn Thái Bình, Q.1, TP.HCM
CN Long An: 227A Nguyễn Văn Rành, P.7, TP.Tân An, Long An
CN Đông Nam Bộ: 369 Đại Lộ Bình Dương, P.Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương
VPĐD Phước Long: Huỳnh Thúc Kháng, KP.5, P.Long Phước, TX.Phước Long, Bình Phước
Minh Hà