Hôn nhân của dàn sao nữ

Hôn nhân của dàn sao nữ "Về nhà đi con": Người lận đận, người trọn vẹn yêu thương

Thứ 7, 27/07/2019 | 14:57
0
Cuộc sống hôn nhân của "Cá sấu chúa" Quỳnh Nga, Thu Quỳnh không được trọn vẹn, ngược lại Bảo Thanh và diễn viên Khánh Linh lại có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn.
Giải trí - Hôn nhân của dàn sao nữ 'Về nhà đi con': Người lận đận, người trọn vẹn yêu thương

"Cá sấu chúa" Quỳnh Nga đang được chú ý với vai Nhã "tiểu tam" trong Về nhà đi con. Đây là dự án phim đầu tiên cô trở lại sau khi ly hôn người mẫu Doãn Tuấn. Tháng 3/2019, Quỳnh Nga xác nhận trước truyền thông về chuyện ly hôn ông xã Doãn Tuấn sau 5 năm chung sống vì lý do bất đồng quan điểm. Hậu ly hôn, người đẹp dành nhiều thời gian cho công việc kinh doanh riêng, tụ họp bạn bè, đi du lịch thường xuyên để tận hưởng cuộc sống độc thân.

Giải trí - Hôn nhân của dàn sao nữ 'Về nhà đi con': Người lận đận, người trọn vẹn yêu thương (Hình 2).

Quỳnh Nga chia sẻ cô và Doãn Tuấn chia tay sau 5 năm gắn bó do ngày càng bất đồng về quan điểm sống, không thể nói chuyện cùng nhau. 8X thừa nhận cô đã yêu sai cách, nhường nhịn quá nhiều: "Khi yêu, chúng ta hãy có quan điểm rõ ràng ngay từ đầu. Mình yêu nhiều, sống vì người ta, rồi đến khi mình nâng cái tôi lên một chút, họ không quen".

Quỳnh Nga và người mẫu Doãn Tuấn yêu nhau gần một năm rồi mới công khai mối quan hệ vào tháng 7/2013. Cả hai quen biết và làm bạn trong một thời gian dài trước khi nảy sinh tình cảm. Khi đó, Quỳnh Nga đang hoạt động tích cực ở cả hai vai trò ca sĩ, diễn viên; riêng Doãn Tuấn đã ngừng công việc model để chuyển hướng sang kinh doanh. Dẫu thoải mái đăng ảnh tình tứ trên trang cá nhân, cặp đôi hạn chế nói về nhau trên truyền thông.

Trước khi bén duyên, Quỳnh Nga và Doãn Tuấn đều trải qua một vài mối tình. Doãn Tuấn được coi là mẫu nam 'đào hoa' bởi vướng nhiều tin đồn tình ái. Anh từng có tình yêu sâu đậm với diễn viên Thu Quỳnh vào năm 2009. Còn nàng 'Cá Sấu chúa' có thời gian gắn bó với ca sĩ Khánh Phương.

Nữ ca sĩ từng chia sẻ, Doãn Tuấn không phải là người đàn ông hoàn hảo, thậm chí anh có nhiều tật xấu nhưng với cô, những điểm xấu đó lại đầy thu hút. 

Sau hai năm mặn nồng, tháng 9/2014, đôi uyên ương bí mật làm lễ ăn hỏi trong sự chúc phúc của gia đình, bạn bè.

Trong đám cưới vào tháng 11/2014, Quỳnh Nga - Doãn Tuấn trao nhau nụ hôn cùng lời thề nguyện sẽ chung sống hạnh phúc. Đông đảo bạn bè của họ trong giới showbiz đều gửi lời chúc đến cặp trai tài, gái sắc.

Sau khi lập gia đình, Quỳnh Nga không còn chăm chỉ hoạt động nghệ thuật vì muốn dành trọn tâm huyết vun vén cho tổ ấm. Cô chuyển hướng sang kinh doanh và thi thoảng mới nhận lời đi hát. Trong các show diễn, ông xã Doãn Tuấn vẫn thường xuyên tháp tùng vợ. Hồi đầu năm 2016 khi Quỳnh Nga ra mắt MV Nhật ký ngày ngủ yên, nam người mẫu còn nhiệt tình chụp ảnh cho vợ và những người bạn. Anh cũng thổ lộ về ước mơ sớm lên chức bố.

Từ giữa năm 2018, Quỳnh Nga không còn chia sẻ nhiều về ông xã trên trang cá nhân làm dấy lên thông tin ly hôn. Giữa tháng 3 vừa qua cô khiến công chúng bất ngờ khi chuyển tình trạng đã kết hôn sang độc thân như lời thông báo cho việc cuộc hôn nhân hơn 4 năm với người mẫu Doãn Tuấn đã chấm dứt. Cô cũng thường xuyên đăng tải lên Facebook những chuyến đi du lịch vui vẻ ở trong và ngoài nước bên bạn bè. Quỳnh Nga tâm sự, nhờ có sự an ủi của bạn bè, cô dần vượt qua nỗi buồn, lấy lại sự cân bằng trong cuộc sống. Trước nghi vấn đổ vỡ hôn nhân vì không có con, Quỳnh Nga phủ nhận. Hiện tại cô và chồng cũ thi thoảng liên lạc hỏi thăm nhưng không muốn làm xáo trộn cuộc sống của nhau.

Giải trí - Hôn nhân của dàn sao nữ 'Về nhà đi con': Người lận đận, người trọn vẹn yêu thương (Hình 3).

Thu Quỳnh (vai Thu Huệ) không có được hôn nhân trọn vẹn. Thu Quỳnh và Chí Nhân có mối tình sét đánh khi cùng nhau tham gia phim “Sống cùng lịch sử”. Sau khi bộ phim đóng máy, cặp đôi đã quyết định kết hôn với nhau vào cuối tháng 2/2014.

Giải trí - Hôn nhân của dàn sao nữ 'Về nhà đi con': Người lận đận, người trọn vẹn yêu thương (Hình 4).

Đám cưới và chuyện tình của cả hai từng tốn không ít giấy mực của báo chí. Cặp đôi “trai tài gái sắc” nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khán giả thời điểm đó. Chí Nhân – Thu Quỳnh có chung với nhau 1 cậu con trai kháu khỉnh tên thường gọi ở nhà là bé Be.

Năm 2015, loạt ảnh tình tứ của Chí Nhân và Minh Hà rò rỉ và được lan truyền đến chóng mặt trên mạng xã hội. Trước đó, cả hai từng có thời gian thân thiết khi đóng chung với nhau trong bộ phim truyền hình ăn khách "Hôn nhân trong ngõ hẹp". Bạn diễn của cặp đôi này cũng thừa nhận Chí Nhân và Minh Hà đã quen nhau trong thời gian đóng chung phim dù anh và Thu Quỳnh thời điểm đó vẫn đang là vợ chồng hợp pháp. 

Nghi vấn hôn nhân Chí Nhân - Thu Quỳnh tan vỡ do người thứ ba là MC Minh Hà tạo cơn sóng dư luận dữ dội. Trước khi đoạn clip bị tung ra, Thu Quỳnh cũng thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái buồn bã ám chỉ hôn nhân của bản thân đang trên bờ vực tan vỡ. 

Khi ấy, Nhân - Hà đều đồng loạt thanh minh. Kêu oan cho quan hệ giữa mình và Minh Hà, Chí Nhân đã công khai xin lỗi gia đình bạn diễn.

Ngược lại, Minh Hà cũng hy vọng: "Sự thật rồi sẽ sáng tỏ. Chuyện ai đúng ai sai trong cuộc đời này rất khó phân định, nhất là khi chưa nắm được toàn bộ câu chuyện. Chí Nhân là người có tài, một trong những nghệ sĩ trẻ miền Bắc có cơ hội phát triển. Sau khi kết thúc phim và sau tất cả chuyện xảy ra, cảm nhận của tôi về Nhân vẫn không thay đổi. Đó là người đàn ông tốt, sống có trách nhiệm và tử tế".

Giải trí - Hôn nhân của dàn sao nữ 'Về nhà đi con': Người lận đận, người trọn vẹn yêu thương (Hình 5).

Trái ngược với ồn ào bên ngoài, Thu Quỳnh lại bình tĩnh đến lạ khi hôn nhân đổ vỡ. Chưa bao giờ nói Chí Nhân ngoại tình, Thu Quỳnh cũng không tố Minh Hà là người thứ ba chen chân vào tổ ấm. Nhận lỗi về bản thân, vợ cũ Chí Nhân nhấn mạnh gia đình cô tan vỡ là vì "cả hai còn non nớt trong ứng xử".

"Tôi và Nhân đều là người có lỗi. Sự non nớt trong việc xử lý mọi rắc rối của cả hai dần dần đẩy mọi thứ đi xa hơn. Sau vấp ngã, chúng tôi học được nhiều điều và trưởng thành hơn. Đôi lúc, tôi thoáng nghĩ rằng nếu được quay lại, tôi sẽ bình tĩnh và bản lĩnh hơn", Thu Quỳnh tâm sự.

Dù chưa biết nội tình ra sao nhưng qua cách ứng xử ấy, mọi người dành cho Thu Quỳnh một sự cảm thông. Điều đó vô tình khiến Chí Nhân phải đón nhận rất nhiều ánh mắt nhìn mình thiếu thiện cảm.

Chuyện ly hôn của Chí Nhân - Thu Quỳnh ồn ào một thời gian dài khi Chí Nhân "tố" vợ cũ gây khó dễ, không cho gặp con trai. Mới đây, Thu Quỳnh cũng trải lòng về quãng thời gian khó khăn, stress khi đổ vỡ hạnh phúc. Tuy nhiên, sau biến cố này, sự nghiệp của nữ diễn viên bắt đầu khởi sắc. Cô ghi dấu ấn trong loạt phim truyền hình, ấn tượng nhất là vai My Sói của Quỳnh búp bê.

Giải trí - Hôn nhân của dàn sao nữ 'Về nhà đi con': Người lận đận, người trọn vẹn yêu thương (Hình 6).

Bảo Thanh (vai Anh Thư) ngoài đời có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên chồng và con trai 8 tuổi. Ông xã của Bảo Thanh thường xuyên đưa đón vợ đến phim trường, đồng hành cùng cô trong các hoạt động giải trí, sự kiện. Nữ diễn viên chia sẻ bạn đời của cô là người tâm lý, biết thông cảm cho công việc của vợ, tạo điều kiện cho cô được thoải mái theo đuổi nghệ thuật.

Giải trí - Hôn nhân của dàn sao nữ 'Về nhà đi con': Người lận đận, người trọn vẹn yêu thương (Hình 7).

Trong một bài phỏng vấn gần đây, Bảo Thanh bộc bạch ông xã là trụ cột gia đình. Vì thế, cô không bị áp lực kinh tế, chỉ nhận những vai mình thực sự thích. Cặp uyên ương vừa kỷ niệm 9 năm ngày cưới hồi đầu năm. "Cuộc sống của tôi bây giờ bình dị, không bon chen, giành giật. Bao nhiêu năm qua, những người trong gia đình mình dù không muốn cũng vô tình bị lôi vào showbiz. Tôi muốn bảo vệ gia đình khỏi những thị phi không đáng có", 9X tâm sự về cuộc sống hiện tại.

Giải trí - Hôn nhân của dàn sao nữ 'Về nhà đi con': Người lận đận, người trọn vẹn yêu thương (Hình 8).

Diễn viên Khánh Linh (bạn thân của Anh Thư trong phim) sống bình lặng, kín tiếng ngoài đời. Cô hiện làm việc ở Nhà hát Kịch Việt Nam, đã lấy chồng, sinh con. Trái ngược với hình ảnh đỏng đảnh, ghê gớm trong Về nhà đi con, Khánh Linh chia sẻ cô là tuýp phụ nữ truyền thống, sau giờ làm là trở về nhà, chăm sóc gia đình. Cô tâm sự mình sống được bằng nghề diễn vì "liệu cơm gắp mắm".

Giải trí - Hôn nhân của dàn sao nữ 'Về nhà đi con': Người lận đận, người trọn vẹn yêu thương (Hình 9).

Sau 5 năm kết hôn, diễn viên Kim Ngọc (vai Uyên) có cuộc sống gia đình viên mãn bên chồng, con. Ông xã cô không hoạt động lĩnh vực nghệ thuật. Kim Ngọc từng tâm sự cô và chồng coi nhau như những người bạn, luôn chia sẻ, thấu hiểu. 9X theo học Đại học Sân khấu Điện ảnh, cùng khóa với Bảo Thanh, Doãn Quốc Đam, Thu Quỳnh, Trọng Hùng. Trước Về nhà đi con, cô góp mặt trong một số dự án phim như Sát thủ online, Khi người đàn ông góa vợ bật khóc...

 

 

Về nhà đi con tập 74: Nhã bắt đầu âm mưu lật đổ công ty Vũ để trả thù?

Thứ 5, 25/07/2019 | 23:35
Công ty Vũ bắt đầu gặp biến cố lớn khi một đầu mối cộng tác làm ăn bất ngờ phá sản mà đứng đằng sau chuyện này chính là Nhã.

Về nhà đi con tập 73: Vũ ghen với Dũng, cô Xuyến khóc nức nở khi tới nhà ông Sơn mời cưới

Thứ 5, 25/07/2019 | 07:53
Thấy Dũng quan tâm tới mẹ con Thư và còn nhận cu Bon là con nuôi, Vũ tỏ vẻ khó chịu ra mặt. Trong khi đó, cô Xuyến cuối cùng cũng chịu từ bỏ ông Sơn để đi lấy chồng.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Phương Thảo – Ngọc Lễ sau 19 năm rời xa Vbiz và cuộc sống hiện tại ra sao?

Thứ 5, 25/04/2024 | 06:45
Từng nổi tiếng với các ca khúc như: "Xe đạp ơi", "Ba ngọn nến lung linh", "Xa rồi tuổi thơ"... Cặp đôi Phương Thảo - Ngọc Lễ sau 19 năm rời xa Vbiz, sang Mỹ định cư, có cuộc sống bao người mơ ước.

Tây du ký: Nguyên nhân sâu xa khiến Thái Thượng Lão Quân phải "đánh lén" Ngộ Không

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:05
Thái Thượng Lão Quân từng ném Kim Cang Trác trúng đầu Ngộ Không, giúp Nhị Lang Thần có cơ hội bắt sống được Đại Thánh.

“Sa Tăng kinh điển nhất màn ảnh”: Nhận lời đóng Tây Du Ký không lấy thù lao, cuối đời bệnh tật

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:15
Tây Du Ký là tượng đài, gắn liền với tuổi thơ của nhiều khán giả. "Sa Tăng" Diêm Hoài Lễ cũng là một trong số diễn viên trở nên nổi tiếng sau thành công của bộ phim.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Cuộc sống của “mỹ nhân đa tài” Bảo Anh thế nào trước khi công khai con gái?

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:59
Vốn là người kín tiếng chuyện đời tư nhưng vào năm 2023 cô liên tục vướng tin mang thai. Mới đây, ca sĩ Bảo Anh công khai con gái đầu lòng gây chú ý.
     
Nổi bật trong ngày

Hơn 1.000 cảnh sát tham gia bảo đảm ANTT đêm khai mạc du lịch Sầm Sơn

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:02
Công an tỉnh Thanh Hóa sẽ huy động hơn 1.000 cán bộ chiến sĩ tham gia đảm bảo an ninh trật tự cho đêm khai mạc Lễ hội du lịch Biển Sầm Sơn năm 2024.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Phát hiện rùa xanh từ Malaysia đến Côn Đảo đẻ 108 trứng

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:24
Một cá thể rùa xanh (vích) mẹ đeo thẻ quản lý của Malaysia được phát hiện đến hòn Bảy Cạnh, Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đẻ trứng.

“Ku Bi” con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch dancesport thế giới

Thứ 4, 24/04/2024 | 06:40
“Cậu cả” nhà Khánh Thi - Phan Hiển khiến bố mẹ “nở mày nở mặt” khi tiếp tục giành thành tích cao nhất tại một cuộc thi khiêu vũ quốc tế dành cho thiếu nhi.

Cảnh báo miền Bắc lại sắp có mưa dông, sấm động

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:15
Dự báo thời tiết hôm nay (24/4) ở khu vực Bắc Bộ, Thanh Hóa và Nghệ An có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 15-30mm, có nơi trên 50mm.