Honda Civic Hatchback 2017 sắp bán tại Việt Nam có gì đặc biệt?

Honda Civic Hatchback 2017 sắp bán tại Việt Nam có gì đặc biệt?

Thứ 6, 24/02/2017 | 15:53
0
Honda Civic Hatchback 2017 chuẩn bị "lên kệ" thị trường Việt Nam với phiên bản mới 5 cửa sau lần đầu ra mắt hồi tháng 8/2016.

Lần đầu xuất hiện tại triển lãm ô tô Gaikindo (Indonesia), Honda Civic Hatchback 2017 đã gây được sự chú ý với nhiều người với lựa chọn một phiên bản 5 cửa hoàn toàn mới.

Ngoại thất

Tin tức xe - Honda Civic Hatchback 2017 sắp bán tại Việt Nam có gì đặc biệt?

So với phiên bản Honda đã giới thiệu tại thị trường Châu Âu, phiên bản tại Đông Nam Á trong đó có Việt Nam sẽ không có gì thay đổi. Phần đầu xe thiết kế hiện đại như một chiếc sedan với đèn pha dạng LED toàn phần cùng hốc gió thiết kế rộng hơn.

Tin tức xe - Honda Civic Hatchback 2017 sắp bán tại Việt Nam có gì đặc biệt? (Hình 2).

Phiên bản này Honda trang bị bộ vành 17 inch kết hợp với màu sơn đen (Black Burgundy Night Pearl) quyến rũ. Phần đuôi xe có thiết kế thấp, kéo dài về sau cùng đèn hậu lớn, cánh gió và ống xả kép.

Nội thất

Tin tức xe - Honda Civic Hatchback 2017 sắp bán tại Việt Nam có gì đặc biệt? (Hình 3).

Dường như, nội thất của bản 5 cửa không khác so với phiên bản sedan với không gian tương tự. Ở bảng táp-lô, xe sẽ sử dụng màn hình cảm ứng 7 inch khá hiện đại. Vô lăng có thiết kế mới nhỏ hơn và thêm tính năng, chỉ cần vuốt nhẹ gờ để tăng giảm âm lượng trên vô lăng rất đặc biệt.

Vận hành

“Trái tim” của Honda Civic Hatchback sử dụng động cơ xăng tăng áp, dung tích 1,5L, 4 xi-lanh. Động cơ này sản sinh công suất tối đa 173 mã lực kết hợp với hộp số tự động CVT cùng với khả năng chạy bằng nhiên liệu sinh học.

Tin tức xe - Honda Civic Hatchback 2017 sắp bán tại Việt Nam có gì đặc biệt? (Hình 4).

Honda Civic Hatchback sẽ ra mắt thị trường Thái Lan trước khi về Việt Nam. Với giá rơi vào khoảng 720 – 780 triệu đồng. Phiên bản hatchback của Honda Civic được dự báo sẽ được rất nhiều người chờ đợi.

Xuân Khải