Hồng Diễm trở thành đại diện thương hiệu của ghế Massage Tree Boss

Thứ 6, 14/01/2022 | 09:00
0
Hồng Diễm mong muốn cùng Tree Boss - ghế Massage phụng dưỡng mẹ cha trở thành cầu nối gắn kết, dung dưỡng những giá trị nhân văn tốt đẹp.
Cần biết - Hồng Diễm trở thành đại diện thương hiệu của ghế Massage Tree Boss

Có thể nói Hồng Diễm là một trường hợp đặc biệt của làng giải trí miền Bắc. Dù rất ít tham gia các dự án phim nhưng cô luôn giữ được sức nóng, dù là trên màn ảnh hay ngoài đời thực. Nữ diễn viên được yêu mến bởi hình ảnh phúc hậu, dịu dàng, đằm thắm, luôn thân thiện với fan và đồng nghiệp.

Cần biết - Hồng Diễm trở thành đại diện thương hiệu của ghế Massage Tree Boss (Hình 2).

Chia sẻ trong sự kiện, trước khi trở thành đại diện thương hiệu, nữ diễn viên “Hướng dương ngược nắng” cho biết mình đã là một fan trung thành của thương hiệu này, và thường xuyên sử dụng các sản phẩm của Tree Boss dành tặng người thân. Cô tin tưởng Tree Boss sẽ trở thành món quà có ý nghĩa tinh thần lớn lao, bày tỏ lòng biết ơn, sự trân trọng và yêu thương.

Cần biết - Hồng Diễm trở thành đại diện thương hiệu của ghế Massage Tree Boss (Hình 3).

Tree Boss theo đuổi triết lý thiết kế hiện đại, tối giản & tinh tế mang hơi thở của văn hóa Bắc Âu, đồng thời tích hợp nhiều công nghệ đột phá như công nghệ vỏ bọc không tiếng ồn, công nghệ nhiệt hồng ngoại,công nghệ trí tuệ nhân tạo..

Cần biết - Hồng Diễm trở thành đại diện thương hiệu của ghế Massage Tree Boss (Hình 4).

Ghế Massage toàn thân Tree Boss được tập trung nghiên cứu & phát triển để phục vụ tốt nhất cho đối tượng người trung & cao tuổi. Với bề dày kinh nghiệm, thương hiệu thừa hưởng tinh hoa từ nghệ thuật massage vật lý trị liệu kết hợp với sự tiến bộ về khoa học kỹ thuật vượt bậc để hoàn thiện lên những chiếc ghế massage tiên tiến đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng cao.

Cần biết - Hồng Diễm trở thành đại diện thương hiệu của ghế Massage Tree Boss (Hình 5).

Tree Boss là thương hiệu ghế Massage đạt tiêu chuẩn châu Âu dành cho cha mẹ. Ghế Massage Tree Boss được phân phối độc quyền bởi Tree Group Việt Nam, tập đoàn tiên phong chuyển giao & ứng dụng công nghệ cao cho các thiết bị chăm sóc sức khỏe tại nhà và sản phẩm máy tập thể dục cho gia đình như ghế massage, máy chạy bộ, xe đạp thể thao…

TREE BOSS – GHẾ MASSAGE PHỤNG DƯỠNG MẸ CHA

Hotline: 1900636118

Website: https://treeboss.vn/

Thu Lê

Hà Nguyễn Shop - Thương hiệu mỹ phẩm uy tín cho phái đẹp

Thứ 5, 30/12/2021 | 10:04
Với phụ nữ, nhan sắc luôn là một trong những mối quan tâm hàng đầu. Hà Nguyễn Shop là sự lựa chọn chăm sóc da đảm bảo an toàn mà chị em phụ nữ nên tham khảo.

Giải mã sức hút thương hiệu thời trang mới toanh “Minady”

Thứ 3, 21/12/2021 | 16:37
Được sáng lập bởi CEO Phương Nhi, với niềm đam mê mãnh liệt, Minady đã thổi “làn gió mới” vào thị trường thời trang Việt – vốn đang “ảm đạm” bởi dịch bệnh Covid.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.

Tin tức Đời sống 25/4: Cắt môi hình trái tim, cô gái nhận cái "kết đắng"

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 25/4: Bất ngờ nguyên nhân hàng đầu gây ngộ độc chì ở trẻ nhỏ; Cắt môi trái tim, cô gái nhập viện vì đôi môi biến dạng...

Kỳ lạ hồ nước có cả triệu tấn cá nhưng không ai dám bắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Mặc dù lượng cá rất dồi dào nhưng người dân địa phương lại không dám đánh bắt và ăn cá từ hồ nước này.