Họp báo cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Asean – Miss Business Asean 2024 cùng thông điệp "Vẻ đẹp vượt thời gian"

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:52
0
Lúc 17 giờ ngày 26/04/2024, tại Trung tâm Báo chí TP. Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Truyền thông Vinaart đã tổ chức buổi họp báo chính thức khởi động cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Asean – Miss Business Asean 2024 với thông điệp “Vẻ đẹp vượt thời gian”.

Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Asean – Miss Business Asean 2024 chính thức được tổ chức với quy mô quốc gia, là nơi tranh tài và gặp gỡ của các nữ doanh nhân trong và ngoài nước với đam mê nghệ thuật, cống hiến và tạo những giá trị tích cực trong chuyến hành trình thay đổi vẻ đẹp và tài năng của mình. Đây là cuộc thi do Công ty Cổ phần Truyền thông Vinaart tổ chức – Là đơn vị tổ chức sự kiện uy tín, tạo được tiếng vang trong giới beauty queen bởi các cuộc thi nổi tiếng như: Hoa khôi Doanh nhân Tài sắc Việt Nam; Hoa hậu Doanh nhân Tài sắc Việt Nam; Fashion Show Super Model Kids...

Công bố địa điểm tổ chức tại thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Ban tổ chức cuộc thi vừa tiết lộ độ hoành tráng về quy mô sân khấu, hiệu ứng cùng những màn trình diễn tại 2 đêm bán kết và chung kết xếp hạng của cuộc thi hứa hẹn sẽ gây mãn nhãn cho khán giả. Đây đều là những thông tin đáng chú ý được công bố trong buổi họp báo chính thức của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024.

Đến tham dự buổi họp báo có sự tham dự của các khách mời nổi tiếng, có tầm ảnh hưởng trong giới văn hóa – giải trí tiêu biểu: Đại tá – Nhà báo Trần Thế Tuyển – Nguyên Phó Cục trưởng Cục Báo chí – Bộ Thông tin Truyền thông – Nguyên TBT Báo Sài Gòn Giải Phóng; Trưởng ban tổ chức – bà Lê Thị Kim Oanh – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Truyền thông Vinaart; Á hậu Hoàn Vũ V iệt Nam – Miss Universe Viet Nam 2023 – Hương Ly; Đạo diễn catwalk – Tạ Nguyên Phúc cùng các người đẹp là Hoa, Á hậu nổi tiếng và xinh đẹp.

Trong khuôn khổ họp báo là màn chào sân của các giám khảo quyền lực tại mùa giải năm nay. Đó chính là Á hậu Hoàn Vũ Việt Nam – Miss Universe Viet Nam 2023 – Hương Ly; Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng Châu Á 2022 – Phương Triều; Á khôi Hoa khôi Doanh nhân Tài sắc Việt Nam 2022 – Ánh Hồng; Hoa hậu Doanh nhân Tài sắc Việt Nam 2023 – Phan Thị Mỹ Linh; Hoa hậu Hình thể đẹp – Trịnh Mỹ Hòa.

Dàn giám khảo quyền lực ra mắt và bắt đầu trả lời phỏng vấn báo chí truyền thông

Là mùa giải đầu tiên, Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024 hứa hẹn khẳng định vị thế là cuộc thi sắc đẹp uy tín và chuyên nghiệp. Cuộc thi không chỉ đơn thuần là sân chơi Beauty Queen mà thông qua chặng hành trình ấy sẽ có giá trị trong việc quảng bá văn hóa, con người tại thành phố ngàn hoa đến bạn bè quốc tế trên chuyến ước mơ nuôi dưỡng đam mê nghệ thuật của các nữ doanh nhân thành công.

Trưởng Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024 – bà Lê Thị Kim Oanh phát biểu: “Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024 là sự kiện sắc đẹp uy tín và được Công ty Cổ phần Truyền thông Vinaart dày công bồi đắp, những giá trị mà nó mang lại là cơ hội để những nữ doanh nhân có thể trở thành một phiên bản hoàn hảo hơn về sự nghiệp và cả về thương hiệu cá nhân của bản thân. Đó là một cô gái tài sắc vẹn toàn cùng một trái tim vì cộng đồng và xã hội, hiểu rõ giá trị bản thân một cách trọn vẹn nhất”.

Ceo Lê Thị Kim Oanh – Trưởng ban cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024 phát biểu

Tại buổi họp báo cuộc thi đã chính thức có màn ký kết hợp đồng với các đơn vị tài trợ sẽ đồng hành cùng với cuộc thi năm nay. Trong đó kể đến, nhà đồng hành trang phục Áo dài – NTK Phương Lan; trang phục Dạ hội – Tom Kara; trang phục công sở - Á hậu Thúy Anh; đơn vị tài trợ thẩm mỹ - Viện Anh Khôi và đơn vị tài trợ trang điểm – Miss Lua Makeup Academy.

Nhà thiết kế Phương Lan – Thương hiệu Áo dài ơi Phương Lan

Vòng sơ tuyển cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Asean – Miss Business Asean 2024 sẽ được tiến hành từ đầu tháng 1/2024 đến hết tháng 4/2024 để tuyển chọn ra các thí sinh chất lượng. Theo đó, cuộc thi sẽ bao gồm các điểm chú ý như: vòng thi tài năng để các thí sinh bộc lộ khả năng nghệ thuật rõ nét của mình, khơi dậy sức sáng tạo và khả năng làm chủ sân khấu... Đặc biệt, điểm nhấn là phần thi trang phục dân tộc nhằm giới thiệu và truyền bá văn hóa trang phục dân tộc Việt đến khán giả. Các thí sinh sẽ trải qua các vòng thi bán kết, thi tài năng và chung kết cùng với nhiều hoạt động bên lề đặc sắc như: hoạt động quảng bá du lịch, thiện nguyện và bảo vệ môi trường...

Đêm chung kết xếp hạng cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Asean – Miss Business Asean 2024 sẽ được diễn ra vào ngày 31/05 tại khách sạn TTC – Hotel Phan Thiết và được truyền hình trực tiếp trên Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Thuận.

Mọi vấn đề về tài trợ hoặc thông tin đăng kí dự thi, xin vui lòng liên hệ trực tiếp về Fanpage chính thức của cuộc thi – Hoa hậu Doanh nhân Asean hoặc liên hệ trực tiếp đến số hotline: 0982.462.689

Cùng chuyên mục

Bí quyết của Chi Pu để diện váy cúp tôn vòng 1 không phô

Thứ 5, 09/05/2024 | 19:38
Nhiều lần diện những bộ cánh quyến rũ nhưng Chi Pu chưa bao giờ rơi vào hoàn cảnh hớ hênh, kém đẹp.

Thêm quốc gia NATO tuyên bố sẵn sàng đưa binh sĩ tới Ukraine

Thứ 5, 09/05/2024 | 19:09
Thủ tướng nước thành viên NATO cho biết, họ đang chờ đề nghị của Kiev về việc gửi quân đội đến huấn luyện quân sự ở Ukraine.

Saigon Co.op khuyến mãi, tặng quà cho khách hàng trên kênh online và offline

Thứ 5, 09/05/2024 | 15:52
Chương trình khuyến mãi chào mừng sinh nhật 35 năm của Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) với chủ đề “Saigon Co.op 35 năm - Niềm tin gắn kết” diễn ra tại hơn 800 điểm bán bao gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife, Sense City, Sense Market trên toàn quốc… đang bước vào giai đoạn tăng tốc về đích.

Những con số ấn tượng tại ngày hội chăm sóc xe chính hãng

Thứ 5, 09/05/2024 | 14:54
Lần đầu tiên Hyundai Việt Nam tổ chức ngày hội chăm sóc xe chính hãng đã được nhiều khách hàng tham gia.

TOP xe tay ga 50cc thiết kế cổ điển không cần bằng lái

Thứ 5, 09/05/2024 | 14:52
Mặc dù xe máy điện đã ngày càng phổ biến hơn nhưng vấn đề về pin vẫn là điều mà nhiều người cân nhắc khi mua. Đây chính là lý do thay vì mua các mẫu xe máy điện, nhiều bậc phụ huynh lựa chọn mua xe máy điện 50cc cho các em học sinh cấp 3.